Nên mua gì tại vinmart+/vinmart? Ưu điểm nổi bật khi mua tại hệ thống

CẬP NHẬT 19/10/2022 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Vinmart+/vinmart được đánh giá là một trong những chuỗi siêu thị phổ biến chuyên cung cấp các loại hàng hóa, nhu yếu phẩm cho các gia đình. Vậy tại sao nên mua hàng tại đây? Ở đây có những chương trình ưu đãi gì hấp dẫn? Mời bạn hãy cùng tiếp tục theo dõi qua bài viết bên dưới để biết thêm thông tin nhé!

1. Giới thiệu về vinmart+/vinmart 

Vinmart+/Vinmart là hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi thuộc tập đoàn Masan Group. Không chỉ là hệ thống cung cấp thực phẩm, hàng hoá đa dạng, uy tín, an toàn được nhiều người dùng tin tưởng chọn lựa mà chửa hàng còn được đánh giá là Top 2 nhà bán lẻ được nhiều người dùng quan tâm (2017).

Hiện nay, với hệ thống cửa hàng đa dạng với độ phủ sóng trên khắp cả nước, Vinmart+/Vinmart đã trở thành địa điểm tin tưởng luôn đáp ứng nhu cầu thiết yếu với nhiều người tiêu dùng.

siêu thị vinmart
Hệ thống cửa hàng vinmart+/vinmart

2. Danh sách sản phẩm đáng mua tại vinmart+/vinmart 

Dưới đây là tổng hợp những loại sản phẩm thiết yếu, đáng mua khi đến chuỗi siêu thị vinmart+/vinmart. Bạn hãy cùng tìm hiểu để có thể chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

2.1. Trái cây

Trái cây là một trong những loại thực phẩm thiết yếu không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Tại vinmart+/vinmart luôn cung cấp đa dạng các loại trái cây với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm tra một cách nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tiêu chí an toàn thực phẩm. Hiện nay, khi đến hệ thống siêu thị này, bạn có thể mua cả trái cây Việt Nam lẫn trái cây nhập khẩu.

hệ thống vinmart
Trái cây loại thực phẩm phổ biến, được đánh giá cao tại vinmart+/vinmart

2.2. Rau củ

Rau củ tại vinmart+/vinmart là loại thực phẩm luôn được đánh giá cao nhờ vào độ an toàn. Thông thường các loại rau tại đây đều được trồng trên công nghệ tiên tiến của VinEco, luôn đảm bảo được chất lượng, tiêu chuẩn an toàn của Vietgap nên thường được nhiều người dùng an tâm chọn lựa.

2.3. Đồ tươi sống

Hiện nay, tại hệ thống siêu thị này luôn có đa dạng các loại thịt cá, hải sản tươi sống trong nước và nhập khẩu nhằm đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

2.4. Đồ đông lạnh

Tại vinmart+/vinmart không chỉ cung cấp các loại đồ đông lạnh được chế biến và bảo quản một cách nghiêm ngặt. Đồng thời, còn có nhiều thực phẩm đóng gói đóng hộp tiện dụng để bạn có thể dễ dàng cất giữ cũng như sử dụng trong một thời gian dài.

cửa hàng vinmart
Đồ đông lạnh tại vinmart+/vinmart luôn đảm bảo được độ tươi, độ an toàn với sức khỏe người dùng

2.5. Thực phẩm khô

Hiện nay, tại vinmart+/vinmart luôn cung cấp da dạng các loại thực phẩm khô đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng như gạo, mì, miến khô, hủ tiếu khô,… Ngoài ra, còn có đầy đủ các loại gia vị cần thiết nhằm giúp cho món ăn trở nên cuốn hút hơn, bữa ăn trở nên tròn vị hơn.

Ngoài ra, tại đây còn có các loại hạt đã được chế biến và đóng gói một cách kỹ càng nhằm cung cấp thêm nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của các thành viên trong gia đình.

2.6. Các sản phẩm chăm sóc cá nhân

Đồ dùng chăm sóc cá nhân là những món đồ không thể thiếu ở các gia đình. Chúng thường bao gồm sữa tắm, dầu gội, dầu xả, sữa rửa mặt, tả, khăn, nước súc miệng, kem đánh răng. Hiện nay, tại vinmart+/vinmart các dòng sản phẩm này đều được sắp xếp, bố trí dễ nhìn, được phân chia tiện lợi cho cả nam lẫn nữ, người lớn và trẻ em.

cửa hàng vinmart+
Tại vinmart+/vinmart luôn bán đa dạng các loại sản phẩm chăm sóc cá nhân cho người dùng

2.7. Đồ trang điểm

Đồ trang điểm cũng chính là một trong những sản phẩm phổ biến được nhiều người mua tìm kiếm khi đến vinmart+/vinmart. Tại đây cung cấp đa dạng các loại mỹ phẩm trang điểm như nước tẩy trang, nước rửa móng, son môi đến từ nhiều thương hiệu lớn nhằm tạo độ an toàn cho người dùng.

2.8. Đồ dùng gia đình

Đồ dùng gia đình là một trong các loại nhu yếu phẩm được nhiều gia đình chọn mua tại vinmart+/vinmart. Tại hệ thống siêu thị này luôn cung cấp đa dạng các loại đồ dùng từ trang trí, vệ sinh nhà cửa cho đến đáp ứng đầy đủ nhu cầu du lịch của gia đình.

Hầu hết các loại đồ dùng gia đình tại vinmart+/vinmart đều là những dòng sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

2.9. Bánh kẹo

Tại vinmart+/vinmart là thiên đường bánh kẹo với đa dạng các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Các loại bánh này luôn giúp cung cấp năng lượng, để bạn thỏa mãn các cơn thèm ngọt của mình. Một số sản phẩm bánh ngọt phổ biến được nhiều gia đình chọn lựa như bánh Chocopie, bánh gạo, bánh AFC

vinmart +
Bánh kẹo tại vinmart+/vinmart đa dạng chủng loại, thương hiệu, hương vị khác nhau

2.10. Các loại hoá chất

Tại vinmart+/vinmart luôn cung cấp đa dạng các loại hoá chất nhưng luôn đảm bảo được độ an toàn với người sử dụng. Những loại hóa chất phổ biến được cung cấp tại đây có thể kể đến như sản phẩm vệ sinh nhà cửa, nước lau sàn, bột giặt, chất tẩy bồn cầu, sáp thơm,… nhằm giữ cho nhà cửa luôn được sạch sẽ, hợp vệ sinh

3. Ưu điểm khi mua hàng tại vinmart+/vinmart 

Sau khi đã tìm hiểu danh sách hàng hóa phổ biến tại vinmart+/vinmart, vậy đâu là những ưu điểm nổi bật đáng mua tại cửa hàng này? Dưới đây là những lý do phổ biến được nhiều người yêu thích và đánh giá cao khi chọn lựa mua hàng tại hệ thống siêu thị này, bạn hãy cùng khám phá nhé!

3.1. Hàng hóa chất lượng, an toàn, đa dạng

Một trong những lý do giúp vinmart+/vinmart luôn được người dùng yêu thích đó chính là sự đa dạng trong các loại hàng hoá. Tại đây luôn cung cấp các mặt hàng chính hãng, chất lượng, trải qua quá trình sản xuất khép kín và được kiểm định rõ ràng trước khi đến tay người dùng.

Tại đây luôn đáp ứng đầy đủ các mặt hàng thiết yếu cần có trong đời sống hàng ngày. Với đầy đủ sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau giúp cho khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa loại hàng phù hợp với sở thích của mình.

Ngoài ra, tất cả các mặt hàng hoá, sản phẩm của vinmart+/vinmart đều được tích hợp trong app Đi Chợ. Với mức giá đã được niêm yết một cách rõ ràng, giá cạnh tranh để khách hàng có thể yên tâm, không phải lo lắng trường hợp đội giá vào những dịp cao điểm.

3.2. Có chế độ giao hàng tận nơi, nhanh chóng

Hiện nay, vinmart+/vinmart luôn áp dụng các chương trình giao hàng tận nơi, nhanh chóng cho các đơn hàng Online. Do đó, bạn chỉ cần ngồi tại, mở app và đi chợ mà không cần phải tốn thời gian ra ngoài. Giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian và công sức một cách đáng kể.

Đồng thời, các đơn hàng tại hệ thống siêu thị này cũng sẽ được giao hàng tận nhà trong khoảng thời gian từ 2 đến 5 tiếng đồng hồ. Với hoá đơn trên 500 nghìn đồng, bạn sẽ được miễn phí giao hàng nếu nằm trong khoảng cách từ 5 đến 10km.

siêu thị vinmart+
vinmart+/vinmart

3.3. Có thể thanh toán thẻ một cách tiện lợi

Ngoài ra, vinmart+/vinmart còn được đánh giá cao nhờ vào hình thức thanh toán đa dạng, tạo nên sự thuận lợi cho người dùng. Với các hình thức thanh toán từ tiền mặt, thanh toán qua thẻ, thanh toán bằng ví điện tử VinID Pay và thanh toán bằng điểm VinID vô cùng tiện lợi, hữu ích, bạn hãy cùng trải nghiệm nhé!

Trên đây là tổng hợp các mặt hàng phổ biến được nhiều khách hàng chọn mua tại vinmart+/vinmart. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ có đầy đủ thông tin để chọn mua các mặt hàng thiết yếu, chất lượng, an toàn với sức khỏe của cả gia đình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp về bài viết trên, hoặc cần được tư vấn thêm thông tin thì bạn đừng ngần ngại để lại thông tin để được Vua Nệm chủ động hỗ trợ, giải đáp một cách nhanh chóng, nhiệt tình nhất nhé!

Đánh giá post