Khám phá top 10 du thuyền 5 sao được yêu thích nhất tại Việt Nam

CẬP NHẬT 09/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

 Có thể nói, những năm gần đây du thuyền đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách tại Việt Nam. Nhằm cung cấp cho du khách những dịch vụ chất lượng nhất, những chiếc du thuyền tiêu chuẩn 5 sao đã được đưa vào sử dụng. Vậy tại Việt Nam có những chiếc du thuyền nào đạt chuẩn 5 sao? Bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ cùng bạn khám phá top 10 du thuyền 5 sao đang được yêu thích nhất. 

du thuyền 5 sao tại Việt Nam
TOP 10 du thuyền 5 sao được yêu thích nhất tại Việt Nam

1. Top 10 du thuyền 5 sao được đánh giá cao hàng đầu tại Việt Nam

Những năm gần đây du thuyền ngày càng được nhiều du khách lựa chọn trong những chuyến du lịch biển. Vậy có những du thuyền 5 sao nào đang được nhiều du khách lựa chọn trải nghiệm trong chuyến đi của mình? Sau đây là top các du thuyền chất lượng 5 sao bạn đọc có thể tham khảo:

1.1. Du thuyền Indochine

Indochine là du thuyền 5 sao được rất nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay. Du thuyền này hoạt động đưa khách du lịch tham quan vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ. Du thuyền Indochine có thiết kế châu Âu cổ điển hài hòa, nội thất sang trọng, đẳng cấp và không gian thoáng đãng, mang đến nhiều trải nghiệm khó quên cho du khách. 

Du thuyền Indochine với 43 cabin rộng rãi, hiện đại
Du thuyền Indochine với 43 cabin rộng rãi, hiện đại

Với 43 cabin, du khách có thể chọn nhiều hạng phòng trên du thuyền Indochine. Trên du thuyền có đầy đủ nhà hàng, spa, sky bar nhằm phục vụ hất hết mọi nhu cầu của du khách. Khi lưu trú trên du thuyền, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên các vùng vịnh, chèo thuyền kayak hay khám phá hang động. Ngoài những hoạt động trên thì bữa tối 5 sao cũng làm hài lòng rất nhiều du khách. 

1.2. Du thuyền Paradise Cruise 

Là một trong những hãng du thuyền hàng đầu Việt Nam, Paradise Cruise chuyên cung cấp các tour du thuyền cao cấp phục vụ du khách tham quan vịnh Hạ Long và Lan Hạ. Với hệ thống nhiều du thuyền 5 sao cao cấp, du khách có thể chọn trải nghiệm trên những dạng du thuyền phù hợp. Bạn có thể chọn du thuyền gỗ truyền thống Sails, Grand; du thuyền vỏ thép Elengance hay du thuyền nhà hàng Delight. 

Du thuyền Paradise Cruise sang trọng và xa hoa
Du thuyền Paradise Cruise sang trọng và xa hoa

Paradise Cruise có hệ thống cabin chất lượng cao, nội thất sang trọng với nhiều phong cách ấn tượng, đầy đủ tiện nghi. Các dịch vụ khác như nhà hàng, spa, bar,… trên du thuyền cũng đạt chất lượng 5 sao. Du khách chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm khó quên khi lựa chọn sử dụng dịch vụ du thuyền 5 sao Paradise Cruise.

1.3. Du thuyền Ambassador 

Hơn cả 5 sao, Ambassador là du thuyền 6 sao lớn nhất tại vịnh Hạ Long hiện nay. Tổng diện tích của du thuyền lên đến 1.400m2 với chiều cao 13m. Du thuyền Ambassador gây ấn tượng mạnh với thiết kế toàn bộ là màu trắng. Giữa biển khơi, chiếc du thuyền như một chú thiên nga thanh tao và nhẹ nhàng lướt trên mặt nước. 

Du thuyền Ambassador với thiết kế màu trắng sang trọng
Du thuyền Ambassador với thiết kế màu trắng sang trọng

Du thuyền Ambassador có tất cả 46 phòng ngủ với diện tích từ 30-90m2. Mỗi phòng đều có ban công riêng rộng rãi, có thể tắm nắng. Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái, tiện nghi và sang chảnh bậc nhất. 

1.4. Du thuyền Emperor Cruises vịnh Nha Trang

Lấy cảm hứng từ vị vua cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam – vua Bảo Đại, du thuyền Emperor Cruises có thiết kế mang đậm chất cổ xưa. Đây cũng là du thuyền 5 sao được nhiều du khách lựa chọn nhất khi đến với Nha Trang. Không chỉ được nhìn ngắm biển khơi vô tận, trên du thuyền, bạn còn được trải nghiệm tất cả mọi dịch vụ theo đúng chuẩn 5 sao. 

Du thuyền hoàng đế Emperor Cruises tại vịnh Nha Trang
Du thuyền hoàng đế Emperor Cruises tại vịnh Nha Trang

1.5. Du thuyền Catamaran Sarita 5 sao – Phú Quốc

Catamaran Sarita là du thuyền buồm đầu tiên hoạt động tại Phú Quốc. Đây là một chiếc du thuyền có thiết kế đậm chất Pháp, vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn và sang trọng. 

Du thuyền Catamaran Sarita có 4 phòng ngủ và phòng khách, phòng bếp. Có thể thấy du thuyền rất phù hợp với các chuyến đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn thân. Đứng trên mũi du thuyền, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của đảo Phú Quốc. 

Du thuyền Catamaran Sarita trên đảo Phú Quốc
Du thuyền Catamaran Sarita trên đảo Phú Quốc

1.6. Du thuyền Heritage Cruises Bình Chuẩn 

Heritage Cruises Bình Chuẩn Cát Bà là du thuyền 5 sao rất được du khách yêu thích. Du thuyền này thường hoạt động đưa du khách tham quan các địa điểm từ vịnh Lan Hạ đến Bái Tử Long. Đây là một hành trình hứa hẹn mang lại rất nhiều cảm xúc cho du khách.

Du thuyền Heritage Cruises Bình Chuẩn chất lượng 5 sao
Du thuyền Heritage Cruises Bình Chuẩn chất lượng 5 sao

Du thuyền Heritage Cruises Bình Chuẩn Cát Bà có ý tưởng thiết kế dựa trên con tàu Bình Chuẩn của “vua tàu thủy” Bạch Thái Bưởi. Tất cả du khách sau khi trải nghiệm dịch vụ tại du thuyền đều cho đánh giá hài lòng. Với phong cách phục vụ chuẩn 5 sao, du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn phong cảnh hùng vĩ bao la trước mắt vừa có những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn sau một quãng thời gian học tập và làm việc vất vả. 

1.7. Du thuyền Stellar of the Seas 

Stellar of the Seas là du thuyền được khánh thành hạ thủy vào năm 2018. Đến nay, du thuyền này đã đi vào hoạt động được 5 năm và được du khách đánh giá cao. Du thuyền Stellar of the Seas có thiết kế hiện đại, sang trọng bậc nhất vịnh Lan Hạ hiện nay. 

Du thuyền Stellar of the Seas với tiện nghi hiện đại bậc nhất
Du thuyền Stellar of the Seas với tiện nghi hiện đại bậc nhất

Một trong những điểm đặc biệt, là điểm nhấn của du thuyền Stellar of the Seas chính là bể bơi bốn mùa với diện tích lên đến 50m2. Du khách có thể sử dụng bể bơi theo mùa này ở mặt trước tầng 3. Đây sẽ là nơi vui chơi tuyệt vời cho những du khách yêu thích tiệc tùng hay bơi lội. Bạn sẽ được trải nghiệm chân thực cảm giác vừa thư giãn cơ thể vừa ngắm nhìn vịnh Hạ Long ở mọi góc độ.

1.8.  Du thuyền La Casta Regal 

La Casta Regal là một trong những du thuyền 5 sao sang trọng bậc nhất vịnh Lan Hạ hiện nay. Du thuyền được thiết kế với đầy đủ các tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu của du khách. Trên chiếc du thuyền xa hoa này, bạn sẽ tìm thấy bể bơi 4 mùa chất lượng 5 sao, spa, quán bar, karaoke,… Những dịch vụ này sẽ giúp du khách có thể thoải mái thư giãn sau những ngày lao động vất vả. 

Du thuyền La Casta Regal sang trọng bậc nhất tại vịnh Hạ Long
Du thuyền La Casta Regal sang trọng bậc nhất tại vịnh Hạ Long

>>>Thông tin hữu ích: Đi du thuyền có say không? ‘Bỏ túi’ kinh nghiệm tránh say sóng hiệu quả nhất

1.9. Du thuyền Horizon Cruise vịnh Nha Trang

Còn gì tuyệt vời hơn khi được khám phá vịnh Nha Trang bằng du thuyền 5 sao. Nếu bạn đang có ý định tham quan vịnh Nha Trang bằng du thuyền thì Horizon Cruise sẽ là đề cử mà bạn nên cân nhắc. Đây chính là chiếc du thuyền được đánh giá cao từ nhiều du khách đến với Nha Trang những năm gần đây. 

Du thuyền Horizon Cruise đưa du khách tham quan trên vịnh Nha Trang
Du thuyền Horizon Cruise đưa du khách tham quan trên vịnh Nha Trang

Du thuyền Horizon Cruise có thiết kế sang trọng, hiện đại và nhiều tiện ích. Bước lên du thuyền, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác vòng quanh vịnh Nha Trang. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng và sự phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

1.10. Du thuyền Âu Cơ

Nằm trong top 10 du thuyền 5 sao chất lượng hàng đầu tại Việt Nam tiếp theo phải kể đến du thuyền Âu Cơ. Đây là một trong những du thuyền cao cấp và được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch vịnh Hạ Long. Với nhiều dịch vụ chuẩn 5 sao, chắc chắn du khách sẽ cảm thấy hài lòng với những trải nghiệm trên du thuyền. 

Du thuyền Âu Cơ đẹp sang trọng trên vịnh Hạ Long
Du thuyền Âu Cơ đẹp sang trọng trên vịnh Hạ Long

>>>Xem ngay: Top 10 du thuyền Vịnh Hạ Long chất lượng tốt nhất

2. Một số lưu ý khi đi du thuyền 5 sao

Để có một chuyến du lịch trọn vẹn trên du thuyền chất lượng 5 sao, cần lưu ý những gì? Sau đây là một số vấn đề cần chú ý khi đi du lịch bằng du thuyền:

  • Lựa chọn du thuyền phù hợp: Mỗi chiếc du thuyền sẽ có phong cách thiết kế, kiểu phòng, trang thiết bị, phong cách phục vụ,… khác nhau. Do đó, việc lựa chọn du thuyền giúp bạn tìm được chiếc du thuyền phù hợp và có được những trải nghiệm tốt nhất. 
  • Chọn hành trình: Hãy xác định những nơi mà mình muốn tham quan, sau đó so sánh với hành trình của các du thuyền. Với cách này, bạn sẽ dễ dàng chọn được chiếc du thuyền có hành trình phù hợp với nhu cầu của bản thân. 
  • Chuẩn bị đầy đủ hành lý: Trước khi xuất phát bạn nên kiểm tra cẩn thận xem tất cả hành trang cần mang theo đã đầy đủ hay chưa. Lưu ý đừng quên các giấy tờ tùy thân cần thiết nhé. 
  • Nếu bạn là người có đam mê nhiếp ảnh thì cũng đừng quên chuẩn bị các thiết bị chụp ảnh như máy ảnh, điện thoại,… 

Như vậy là chúng ta đã vừa cùng nhau điểm qua 10 chiếc du thuyền 5 sao chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về các du thuyền và có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một du thuyền phù hợp cho chuyến du lịch sắp tới. 

>>>Xem thêm: Top 15 du thuyền Việt Nam được du khách yêu thích nhất hiện nay

Đánh giá post