Top 11+ cách phối đồ với áo da nam đơn giản nhưng đầy cuốn hút

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Áo da đang là một trong những item nên có trong tủ đồ nhà bạn. Với chúng bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc phối trang phục đi chơi, đi học hay thậm chí là đi làm. Nếu vẫn chưa biết nên mặc gì vào ngày mai, bạn có thể tham khảo qua top 11+ cách phối đồ với áo da nam được Vua Nệm chia sẻ bên dưới đây.

 Top 11+ cách phối đồ với áo da nam đơn giản nhưng đầy cuốn hút

Top 11+ cách phối đồ với áo da nam đơn giản nhưng đầy cuốn hút

1. Áo da là gì?

Không phải cho đến bây giờ những chiếc áo khoác da mới được sử dụng rộng rãi. Thực tế cho thấy chúng đã được ưa chuộng từ rất lâu vì góp phần giúp các chàng trai trở nên nam tính, mạnh mẽ và bụi bặm hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, với chiếc áo khoác da này bạn hoàn toàn có thể lột xác trở thành một chàng trai hiện đại, cá tính hơn.

Vậy áo khoác da là gì? Hiểu một cách đơn giản, đây là mẫu áo được sử dụng để phục vụ cho mục đích thời trang, tránh mưa, tránh nắng và giữ ấm cho người mặc. Tại Việt Nam mẫu áo này được rất nhiều nam thanh niên trẻ tuổi yêu thích. Chính vì vậy, các cửa hàng cũng ngày càng nhập về nhiều kiểu áo khoác da hơn hẳn trước đây, mang đến người mua nhiều sự lựa chọn tốt.

Các loại áo da trên thị trường không chỉ được phân loại dựa trên màu sắc, thiết kế, chất liệu da mà còn cả về chất lượng. Tùy vào nhu cầu của mình mỗi người có thể lựa chọn kiểu áo phù hợp. Từ một chiếc áo khoác da bên ngoài, bạn hoàn toàn có thể phối thành nhiều outfit cá tính, mạnh mẽ và cool ngầu.

Hơn hết, mẫu áo này còn thích hợp để diện trong nhiều trường hợp khác nhau như: đi chơi, dạo phố hay kể cả đi bar, bi pub,… Thực tế chỉ cần nắm được top 11+ cách phối đồ với áo da nam dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin bước xuống phố với những bộ trang phục cực kỳ sành điệu đấy.

Áo da hay áo khoác da là gì?
Áo da hay áo khoác da là gì?

2. Top 11+ cách phối đồ với áo da nam sành điệu, cuốn hút

Những chiếc áo khoác da dường như thích hợp để mặc trong tất cả các mùa, dù nắng, mưa hay lạnh lẽo. Chỉ cần bạn biết cách kết hợp chúng với những chiếc áo cũng như quần phù hợp chắc chắn sẽ có ngay những outfit thời trang. Và dưới đây là top 11+ cách phối đồ với áo da nam sành điệu dành cho bạn.

2.1. Áo khoác da kết hợp cùng áo flannel

Bạn sẽ trông trẻ trung hơn hẳn khi diện một chiếc áo khoác da nam cùng áo flannel bên trong đấy. Bộ outfit này toát lên được sự năng động cùng với một chút cool ngầu. Chúng sẽ giúp cho nam giới cảm thấy tự tin hơn khi dạo bước xuống đường phố. Để tạo nên một bộ trang phục hoàn chỉnh, bạn nên phối cùng với một chiếc quần jean skinny zip. Điều này sẽ giúp outfit của bạn trở nên đẳng cấp hơn hẳn.

Cách phối áo khoác da cùng flannel
Cách phối áo da nam cùng flannel cá tính và phong cách

2.2. Kết hợp áo khoác da nam cùng áo ba lỗ

Trong cách phối đồ với áo da nam năng động thì đây chính là gợi ý không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Rất nhiều người cho rằng diện một chiếc áo ba lỗ ra ngoài sẽ không thực sự đứng đắn nhưng chỉ cần mặc thêm áo khoác da bên ngoài, mọi thứ sẽ khác hẳn. Cách phối đồ này tuy đơn giản nhưng lại góp phần tăng thêm sự nam tính cho người mặc.

2.3. Kết hợp áo da biker cùng áo thun

Hầu hết những biker có gu đều chọn mặc một chiếc áo thun bên trong áo khoác. Trong khi những chiếc áo da biker bên ngoài đảm nhận vai trò giữ ấm, tránh gió, nắng mưa thì chiếc áo thun sẽ giúp tổng thể trang phục trở nên hài hòa và tinh tế hơn. Đối với outfit này, bạn chỉ cần chọn thêm một áo thun basic màu đen hoặc màu trắng cùng với chiếc quần ôm bên dưới là được.

2.4. Phối áo sơ mi cùng với áo da đen 

Một gợi ý khác trong số top 11+ cách phối đồ với áo da nam chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn chính là kết hợp cùng với một chiếc áo sơ mi. Hai item tưởng chừng như không liên quan này khi kết hợp với nhau lại tạo thành tổng thể vô cùng hài hòa. Chúng sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và tinh tế hơn, phù hợp để diện đi chơi và cả đi làm.

Một chiếc áo sơ mi sẽ giúp bạn trở nên tinh tế hơn khi phối đồ với áo da nam
Một chiếc áo sơ mi sẽ giúp bạn trở nên tinh tế hơn khi phối đồ với áo da nam

2.5. Áo da nam phối cùng quần jeans

Những chiếc quần jeans bao giờ cũng giúp bạn rất dễ phối nên những bộ outfit thoải mái, năng động. Khi kết hợp chúng cùng với áo khoác da, bạn sẽ trông vừa cá tính lại vừa trẻ trung hơn hẳn. Hiện tại, đây là bộ outfit được rất nhiều người nổi tiếng, fashionista hay những rapper,… ưa chuộng.

2.6. Phối áo da cùng giày chelsea boot

Phối áo da cùng giày chelsea boot chính là cách đơn giản để giúp bạn trở nên trưởng thành, đứng đắn hơn. Những đôi giày này sẽ bạn “ăn gian” chiều cao đáng kể đấy. Tuy nhiên, để tăng thêm sự năng động bạn hãy chọn sử dụng những chiếc quần jeans rách, có tone màu phù hợp.

Phối áo da cùng giày chelsea boot năng động và cá tính 
Phối áo da cùng giày chelsea boot năng động và cá tính

2.7. Phối áo da nam cùng kính mắt

Nếu bạn yêu thích phong cách sành điệu thì đừng nên bỏ qua sự kết hợp tuyệt vời giữa áo da và kính mắt. Món phụ kiện này sẽ giúp cho tổng thể bộ trang phục trong cool ngầu hơn. Để tăng tính năng động, trẻ trung bạn nên chọn những mẫu kính có màu sắc nổi bật. Outfit này cực kỳ phù hợp với những ai có cá tính mạnh, thích thể hiện cá tính.

2.8. Phối quần baggy cùng áo da nam

Quần baggy luôn là lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một item năng động, cá tính. Đây là cách kết hợp tuyệt vời giúp thể hiện được cá tính của người mặc. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách thêm một số phụ kiện như: thắt lưng, mũ len, hay kính râm…

Một chiếc quần baggy sẽ giúp bạn trông năng động hơn
Một chiếc quần baggy sẽ giúp bạn trông năng động hơn

2.9. Kết hợp áo da lộn nam cùng áo len

Một outfit hoàn hảo cho ngày đông mà bạn nên thử chính là kết hợp áo da lộn cùng áo len. Bộ trang phục mang vibe Hàn Quốc này vừa trẻ trung, năng động lại có phần hiện đại, giúp bạn trông sáng sủa hơn dành nhiều. Đây quả thực là một sự lựa chọn dành cho những ngày trời bắt đầu se lạnh. Kết hợp áo da lộn cùng áo len sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi khi xuống phố.

2.10. Sử dụng sneaker phối cùng áo da nam

Mặc một chiếc áo khoác da cùng với một đôi sneaker bên dưới chắc chắn sẽ giúp thể hiện được phong cách mạnh mẽ của mình. Sự kết hợp này vừa đủ tinh tế để bạn có thể vừa diện đi chơi lại vừa có thể để đi bar, pub hay kể cả đi làm,… Một số gợi ý hoàn hảo dành cho bạn chính là dòng Yeezy 350 hay Vans, Adidas Y-3,…

Giúp bộ outfit trông năng động hơn với giày sneaker
Giúp bộ outfit trông năng động hơn với giày sneaker

2.11. Kết hợp áo khoác da cùng áo len cổ lọ

Mặc một chiếc áo len cổ lọ bên trong cùng áo khoác da bên ngoài chắc chắn sẽ giúp bạn trông thời thượng và hiện đại hơn hẳn. Đây là khuynh hướng thời trang rất được yêu thích tại Hàn Quốc. Trong những năm gần đây, giới trẻ Việt Nam cũng rất chuộng kiểu trang phục này. Hãy biến mình thành một chàng trai trẻ trung, giàu sức sống chỉ với một chiếc áo khoác da và áo len cổ lọ nhé.

3. Lời kết

Với top 11+ cách phối đồ với áo da nam bên trên, bạn đã chọn được bộ outfit phù hợp với mình chưa? Ngay bây giờ hãy chọn những item phù hợp để phối ra những bộ trang phục thật thời trang nhé.

>>>Đọc thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM