Top 20 quà kỉ niệm tình yêu ý nghĩa, khiến trái tim rung động hơn

CẬP NHẬT 16/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Tặng quà nhân dịp kỷ niệm tình yêu là hành động ý nghĩa, góp phần thể hiện tình cảm với một nửa của mình. Dưới đây là tổng hợp top 20 quà kỷ niệm tình yêu ấn tượng, bạn hãy cùng tham khảo để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1. Bộ chăn ga nệm

Tặng một bộ chăn ga gối nệm chính là món quà kỉ niệm tình yêu vô cùng tinh tế, thiết thực của các cặp vợ chồng. Chúng là món quà bảo vệ sức khỏe, tạo nên cảm giác thoải mái và dễ chịu để cả hai có thể ngủ ngon hơn.

Hiện nay, tại Vua Nệm có đa dạng các loại chăn ga gối với nhiều kiểu dáng, thiết kế bắt mắt, sang trọng góp phần tạo nên sự hài hòa trong không gian ngủ của gia đình. Đồng thời, chúng luôn đảm bảo giấc ngủ sâu, êm ái để bạn luôn có một tinh thần sảng khoái khi thức dậy.

món quà kỉ niệm tình yêu
Chăn ga gối nệm quà tặng kỷ niệm tình yêu thực tế, ấn tượng

2. Quần áo đôi

Nhắc đến top 20 quà kỷ niệm tình yêu không thể thiếu quần áo đôi. Chúng là vật thể hiện tình cảm, sự đồng điệu và gắn kết giữa các cặp đôi. Khi chọn mua quần áo đôi, bạn có thể chọn lựa loại trang phục được in ấn những hoạ tiết ý nghĩa để thể hiện thông điệp, tình cảm của mình nhé!

3. Đồng hồ

Đồng hồ chính là món quà tặng độc đáo nhắc nhở và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong ngày kỷ niệm của bạn. Chúng biểu tượng cho sự gắn kết, sự yêu thương và sự tôn trọng những phút giây được ở gần nhau. Tuỳ thuộc vào tính cách và sở thích của một nửa còn lại, bạn có thể chọn lựa thiết kế đồng hồ phù hợp.

chọn quà kỉ niệm tình yêu
Đồng hồ chính là món quà kỉ niệm tình yêu bạn nên cân nhắc

4. Nước hoa

Nước hoa chính là một trong top 20 quà kỷ niệm tình yêu được ưa chuộng và chọn lựa phổ biến. Chúng sẽ giúp lưu giữ hương thơm nồng nàn trên cơ thể người bạn yêu, tạo nên sự đồng điệu giữa hai tâm hồn. 

Khi chọn lựa nước hoa, bạn cần tinh tế để cảm nhận các tầng hương xem chúng có phù hợp với sở thích của người mình yêu không để chọn lựa sao cho phù hợp nhất.

quà kỉ niệm tình yêu tốt
Nước hoa món quà được nhiều bạn trẻ yêu thích

5. Gấu bông

Gấu bông là món quà phổ biến thường được tặng trong các dịp kỷ niệm tình yêu. Chúng luôn là món quà dễ thương, ý nghĩa và chiếm trọn cảm tình từ phái nữ. Khi chọn mua gấu bông, bạn cần chú ý chọn thiết kế, hình dáng cũng như công dụng (ôm, gối cổ, kê lưng) sao cho phù hợp nhé!

6. Socola

Nhắc đến top 20 quà kỷ niệm tình yêu nhiều người thường nghĩ đến socola. Đây chính là món quà hoàn hảo để thể hiện tình yêu cũng như gợi nhắc những thăng trầm trong kỷ niệm tình yêu đôi lứa. Là món quà phù hợp để trao trọn yêu thương.

quà kỉ niệm tình yêu ý nghĩa
Socola là món quà tuyệt hảo cho đôi lứa

7. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm chính là món quà luôn mang đến sự yêu thích và niềm đam mê mãnh liệt của các chị em. Chúng chính là món quà chăm sóc bản thân cũng như giúp cho các chị em trở nên hoàn hảo và chỉnh chu hơn trong cuộc sống.

8. Sách

Sách được đánh giá là món quà kiến thực hữu ích, là món quà tặng ý nghĩa với người thông thái. Ngoài ra, tặng các loại sách tâm lý còn giúp cho nửa kia hiểu bạn hơn. Do đó, hãy chọn những cuốn sách ý nghĩa để làm món quà tặng độc đáo trong dịp kỷ niệm tình yêu nhé!

chọn quà kỉ niệm tình yêu tốt
Sách là món quà tri thức mang nhiều ý nghĩa ấn tượng cho người nhận

9. Túi xách

Nhắc đến top 20 quà kỉ niệm tình yêu cho phái nữ không thể thiếu đến túi xách. Đây chính là món đồ hữu dụng và không thể thiếu với mỗi chị em bất kỳ khi nào ra khỏi nhà. Do đó, tuỳ thuộc vào sở thích, bạn hãy tặng mẫu túi mà cô ấy yêu thích nhé!

10. Hoa

Hầu như, có đến 90% các cô gái đều yêu thích hoa bởi chúng luôn mang đến nét đẹp lãng mạn, sự chân thành và ngọt ngào. Do đó, tặng hoa vào dịp kỷ niệm tình yêu sẽ giúp không khí trở nên lãng mạn hơn, tình yêu trở nên ngọt ngào hơn và làm cho đối phương trở nên vui vẻ hơn.

11. Tranh

Một trong top 20 quà kỷ niệm tình yêu ý nghĩa, độc đáo, được nhiều bạn trẻ chọn lựa chính là tranh ghép hình. Do đó, bạn hãy in chân dung của cả hai và thiết kế chúng thành bức tranh kỹ thuật số để tặng cho bạn đời. Sau đó, hãy cùng họ lắp ráp những mảnh ghép để tạo nên bất ngờ giúp lưu giữ kỉ niệm đẹp nhé!

12. Thiệp

Tự tay làm thiệp tặng người yêu cũng chính là món quà cảm động và ý nghĩa. Chúng chính là món quà thể hiện được tình yêu thương, sự quan tâm đặc biệt dành cho nửa kia. Khi làm thiệp, bạn cũng đừng quên ghi lại những dòng cảm xúc chân thành, chắc chắn sẽ làm người yêu bất ngờ và cảm động lắm đấy.

chọn quà kỉ niệm tình yêu ý nghĩa
Những chiếc thiệp tự tay làm còn ý nghĩa hơn nhiều quà tặng đắt tiền

13. Khăn len

Một trong top 20 quà kỷ niệm tình yêu nhất định phải tặng vào mùa đông chính là khăn len. Đây là món quà thể hiện sự quan tâm đến sức khoẻ của người bạn đời. Đồng thời, cũng thể hiện được sự gắn kết cũng như ngầm khẳng định chủ quyền của cả hai.

14. Ví da

Ví da đặc biệt là các loại ví được thiết kế riêng, được khắc tên sẽ là món quà vô cùng đặc biệt và ý nghĩa cho cả hai. Chúng thể hiện được sự gắn kết, sự bền chặt trong tình yêu. Do đó, để tặng người yêu, bạn hãy chọn lựa những loại ví chất lượng tốt và sử dụng dịch vụ khắc, in để tạo nên sự riêng biệt nhé!

15. Album ảnh

Một cuốn album ảnh thú vị và hài hước sẽ gia tăng cảm xúc trọn vẹn vào ngày kỷ niệm tình yêu. Nó luôn giúp lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào, những kỷ niệm khó quên và sự đồng hành, cùng nhau vượt qua mọi giai đoạn khó khăn để bất kỳ sau này, khi nhìn lại cả hai bạn đều cảm thấy hạnh phúc.

16. Chuyến đi du lịch

Một chuyến đi du lịch chính là một trong top 20 quà kỉ niệm tình yêu ý nghĩa, thời điểm lưu giữ những cột mốc quan trọng. Đây là món quà tri ân, giúp cả hai tạo thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ và vun đắp cho tình yêu trở nên hạnh phúc, trọn vẹn hơn.

tặng quà kỉ niệm tình yêu
Một chuyến du lịch vừa là quà tặng vừa giúp gắn kết cặp đôi

17. Phụ kiện

Những món đồ phụ kiện đặc biệt là phụ kiện đôi luôn được các bạn trẻ chọn lựa để làm vật lưu giữ và kết nối tình cảm trong dịp kỷ niệm. Một số loại phụ kiện phổ biến mà bạn có thể tham khảo cũng như chọn lựa như mắt kính, mũ bảo hiểm, mũ lưỡi trai, chìa khóa, giày đôi… Hãy xem người bạn của mình yêu thích loại phụ kiện nào để chọn lựa cho phù hợp nhé!

18. Ốp lưng

Ốp lưng là một trong những món quà độc đáo, ấn tượng. Chúng không những giúp bảo vệ điện thoại hiệu quả mà còn giúp cho đối phương cảm thấy dễ thương, tinh tế hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa loại ốp lưng in ảnh kỉ niệm để lưu giữ tình yêu một cách ấn tượng nhé!

19. Trang sức

Trang sức là một trong những quà tặng được khá nhiều bạn nữ yêu thích. Chúng được xem là dấu chỉ của tình yêu, giúp cho đối phương luôn nhớ về bạn mỗi khi nhìn thấy. Đồng thời, đây còn là món quà quý giá giúp chứng minh những cột mốc và những thăng trầm mà cả hai đã cùng nhau trải qua.

tặng quà nhân kỉ niệm tình yêu
Trang sức là một trong những quà tặng được khá nhiều bạn nữ yêu thích

20. Cây phong thuỷ

Cây phong thuỷ cũng chính là một trong những món quà tinh tế độc đáo giúp thể hiện tình yêu một cách hiệu quả. Thông thường, mỗi loại cây đều có một cái tên đặc trưng, tùy thuộc vào tên tình yêu hoặc thông điệp, ý nghĩa mà bạn muốn truyền tải bạn hãy chọn một loại cây phù hợp để truyền tải vào dịp này nhé!

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp top 20 quà kỉ niệm tình yêu ý nghĩa, được nhiều người yêu thích và chọn lựa. Hy vọng, qua bài viết bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được món quà phù hợp để thể hiện tình cảm của mình với nửa kia nhé! Nếu đang có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần được tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM