Chuyện quanh ta

Top 20 quà Noel cho bạn gái đẹp, dễ thương

CẬP NHẬT 10/09/2022 | BỞI Tiến Kiều

Bên cạnh những ngày lễ dành riêng cho tình yêu thì Giáng Sinh cũng cũng là dịp để bạn trai thể hiện tình cảm với nửa kia của mình thông qua những món quà vô cùng ý nghĩa. Tuy nhiên, ngoài những lời chúc Giáng Sinh ấp áp, hiện có rất nhiều bạn chưa biết nên chọn phần quà nào để gửi tặng đến bạn gái của mình trong dịp lễ đặc biệt này năm nay.

Trong bài viết hôm nay, Vua Nệm gợi ý cho bạn top 20 quà Noel cho bạn gái vừa ý nghĩa vừa lãng mạn. Mời bạn  cùng tham khảo nhé.

1. Gấu Bông – quà Noel cho bạn gái dễ thương

Gấu bông là một trong những món quà phổ biến và được rất nhiều bạn gái yêu thích. Gấu bông không chỉ một vật vô tri vô giác mà còn là người bạn đồng hành, tri kỷ của các cô gái. Tặng gấu gấu bông cho bạn gái sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm, quan tâm và muốn trở thành một người bạn đồng hành cùng cô ấy, che chở cho cô ấy.

tặng quà noel cho bạn gái
Tặng gấu bông cho bạn gái dịp Noel

2. Quà Noel cho bạn gái – Váy áo

Đã là phụ nữ thì ai cũng yêu thích thời trang, đấy là điều hiển nhiên. Nếu đến Noel mà bạn vẫn không tìm được phần quà phù hợp thì hãy tìm ngay những chiếc váy, áo phù hợp đúng với sở thích và phong cách của cô ấy nhé. Giúp cô ấy có thêm vẻ tươi mới để chào đón Giáng Sinh nhé, đảm bảo không cô gái nào là không thích đâu.

3. Túi xách – quà Noel phong cách cho bạn gái

Túi xách không chỉ vật dụng đựng đồ mà còn là phụ kiện trang trí, thời trang, thể hiện tính cách, cá tính của một cô gái. Đây cũng là món quà rất phổ biến được nhiều người lựa chọn để tặng bạn gái vào ngày lễ.

noel nên tặng quà gì cho bạn gái
Túi xách là món quà yêu thích của các cô gái

Hiện nay túi xách có rất nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với từng công việc, vị trí khác nhau, ví dụ như đi học, đi làm, đi chơi,…nên bạn hãy tùy vào hoàn cảnh của bạn gái mình để lựa chọn túi xách phù hợp nhé.

4. Tặng son môi để cô ấy thêm xinh đẹp

Son Môi có thể nói là vật bất ly thân đối với các bạn gái. Dù đi học, đi làm hay đi chơi họ cũng luôn mang theo son môi trong túi, như vậy đã đủ thấy tầm quan trọng của sản phẩm này. Do đó, bạn hãy quan sát sở thích của bạn gái và lựa một sản phẩm son môi chất lượng, phù hợp với sở thích của bạn gái để làm món quà dịp Noel nhé.

5. Giày dép sành điệu

Năm nay, bạn hãy khiến cho cô ấy bất ngờ với một đôi giày sành điệu. Có một đôi giày phù hợp sẽ khắc phục mọi sự cố tủ quần áo tiềm ẩn. Ai lại không thích một đôi giày dễ thương và sành điệu cơ chứ. Đây cũng là một trong những món quà được nhiều bạn gái rất yêu thích đấy nhé.

tặng quà noel cho bạn gái mới quen
Giày dép sành điệu là món quà dành tặng cho bạn gái dịp Noel

6. Mỹ phẩm giúp các nàng làm đẹp

Mỹ phẩm chắc chắn là một gợi ý không hề tồi chút nào khi nghĩ về những món quà Noel ý nghĩa năm nay. Cũng như son môi, mỹ phẩm giúp cho các chị em đẹp hơn, tự tin hơn khi ra đường. Do đó, bạn hãy tìm hiểu về nhu cầu và sở thích sử dụng mỹ phẩm của bạn gái mình, từ đó lựa chọn cho cô một bộ sản phẩm chất lượng nhé. Một số gợi ý về mỹ phẩm cho bạn như kem chống nắng, kem dưỡng da, sữa rửa mặt, kem giữ ẩm, vitamin,…vv

7. Quà Noel cho bạn gái thêm sang chảnh – Nước hoa

Gợi ý tiếp theo mà chúng tôi dành cho bạn chính là nước hoa. Hầu như các cô gái hiện nay đều có rất yêu thích nước hoa, trừ một số người bị dị ứng. Vì vậy, bạn hãy quan sát và tìm xem bạn gái của mình có bị dị ứng không và cô ấy thích mùi hương nào nhất. Tiếp đến hãy lựa các loại nước hoa nữ đến từ thương hiệu nổi tiếng với hương thơm ngọt ngào, dịu nhẹ để làm quà tặng cô gái của mình nhé.

noel tặng quà gì cho bạn gái
Nước hoa cũng là món quà yêu thích của các bạn gái

8. Đồ trang sức

Đồ trang sức như lắc tay, bông tai, dây chuyền,…cũng là một trong những phụ kiện đi kèm được rất nhiều cô gái yêu thích. Nếu dịp Noel này bạn chưa tìm được phần quà nào vừa có giá trị về mặt vật chất, vừa ý nghĩa về mặt tình cảm thì hãy nghĩ ngay đến đồ trang sức nhé. Hãy gây bất ngờ cho cô ấy vào thời điểm lãng mạn nhất, như vậy bạn sẽ gây được ấn tượng cực lớn đấy.

9. Khăn choàng – Quà Noel cho bạn gái ngày đông

Noel là thời điểm nhiệt độ xuống rất thấp, nên khăn choàng cũng là một gợi ý không hề tồi chút nào. Khăn choàng không chỉ giữ ấm cho cô ấy mà còn thể hiện tình cảm, với mong muốn che chở, chăm sóc cho người ấy. Trường hợp này bạn nên tự tay choàng khăn cho ấy là thích hợp nhất đấy nhé.

gợi ý tặng quà noel cho bạn gái
Khăn choàng cổ vừa đơn giản vừa ý nghĩa

10. Cốc đôi thể hiện tình cảm gắn kết

Một phần quà tuy đơn giản nhưng lại rất ý nghĩa đó chính là cốc đôi. Một bộ cốc đôi với những họa tiết xinh xinh sẽ giúp cô ấy luôn nhớ đến bạn. Bởi cốc đôi có ý nghĩa là mong muốn cô ấy luôn nhớ đến bạn mọi lúc, mọi nơi.

11. Mũ len giúp nàng giữ ấm

Mũ lên cũng là một vật dụng liên quan đến thời trang và được nhiều bạn gái yêu thích. Mũ lên không chỉ giữ ấm cho đôi tai mà còn mang rất nhiều ý nghĩa, giúp cô ấy thể hiện cá tính, phong cách ăn mặc, phối đồ,…và cả sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy.

tặng quà noel gì cho bạn gái
Mũ len là gợi ý tốt khi mua quà tặng bạn gái dịp Noel

Đặc biệt, sản phẩm này rất phù hợp vào dịp Noel tại miền Bắc vì có thời tiết lạnh giá. Nếu chưa tìm được món quà phù hợp thì hãy cân nhắc món quà này nhé.

12. Đồng hồ đeo tay thời trang

Các cô gái luôn rất yêu thích các phụ kiện đi kèm, kết hợp với váy áo của mình. Do đó, một chiếc đồng hồ thời trang cũng là một món quà rất phù hợp.

Bạn hãy tìm mua một chiếc đồng hồ đeo tay nhỏ xinh, phù hợp với phong cách và cá tính của cô ấy để gửi đến bạn gái của mình nhé.

13. Smartphone

Nếu bạn đã là người đi làm, có sẵn về điều kiện tài chính thì sẽ có rất nhiều lựa chọn về các món quà để tặng cô ấy vào dịp Noel, ví dụ như một chiếc Smartphone.

quà tặng noel cho bạn gái
Smartphone sẽ tạo bất ngờ cho cô gái của bạn

Bạn hãy dành tặng cho cô ấy một sự bất ngờ với một chiếc Smartphone mới tinh, trong khung cảnh lãng mạn, như vậy bạn sẽ gây được ấn tượng mạnh hơn với bạn gái của mình.

14. Ví cầm tay

Cũng giống như túi xách, ví cầm tay cũng có rất nhiều tác dụng bên cạnh là vật chứa đồ dùng cá nhân và tiền bạc. Ví cầm tay giúp các cô gái phối đồ để đi chơi, đi làm, đi học,…vv. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn một sản phẩm phù hợp với sở thích và các tính của cô ấy nhé.

15. Gối ôm – Quà Noel cho bạn gái đáng yêu

Gối ôm là vật dụng đơn giản nhưng cũng có ý nghĩa lớn tương tự như gấu bông. Bạn hãy tặng cô ấy một chiếc gối ôm để cô ấy ôm khi ngủ, khi xem phim,…như vậy cũng là cách thể hiện tình cảm đầy ý nghĩa đối với người ấy.

nên tặng quà noel gì cho bạn gái
Gối ôm dành tặng cho bạn gái vào dịp Giáng Sinh

16. Chăn – Món quà Noel ý nghĩa

Chăn cũng là một món quà rất ý nghĩa mà bạn nên dành tặng cho bạn gái vào dịp Noel. Tăng chăn tức là bạn đang thể hiện tình cảm với mong muốn luôn được bên em và sưởi ấm cho em. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu về sở thích về hoạ tiết, màu sắc phù hợp với phong thuỷ để lựa chọn sản phẩm phù hợp làm món quà nhân ngày Noel nhé.

17. Một bữa ăn lãng mạn

Bên cạnh những món quà ở trên thì dành tặng cho cô ấy một bữa ăn lãng mạn cũng là một món quà vô cùng ý nghĩa. Bạn hãy tìm hiểu và đặt trước một vị trí có View tuyệt đẹp và lựa chọn các món ăn đúng với sở thích của cô ấy. Như vậy cũng giúp bạn gây được nhiều ấn tượng với người ấy.

mua quà noel cho bạn gái
Một bữa ăn lãng mạn bên người ấy sẽ rất phù hợp vào dịp Noel

18. Socola cho bạn gái ngày Noel

Không chỉ các ngày lễ như 14/2 họ mới tặng Socola cho người mình thương, mà socola cũng rất thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm vào dịp Noel. 

Nếu bạn gái của mình yêu thích đồ ăn ngọt thì hương vị ngọt ngào của sản phẩm này sẽ rất phù hợp và giúp bạn bày tỏ tình cảm và sự quan tâm đến người ấy.

19. Hoa hồng khẳng định tình yêu

Hoa là một món quà mà bất cứ cô gái nào cũng đặc biệt yêu thích. Tuy nhiên, Hoa Hồng lại còn ý nghĩa hơn rất nhiều khi thể hiện cho tình yêu đôi lứa. Vì vậy, bạn hãy chọn một bó hoa thật tươi và gửi tặng đến cô ấy, như vậy sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm với bạn gái nhé.

quà noel ý nghĩa cho bạn gái
Hoa có rất nhiều ý nghĩa đối với các cô gái

20. Đèn ngủ xinh xinh

Một chiếc đèn ngủ xinh xinh, ngộ nghĩnh cũng là một món quà đơn giản và ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho bạn gái vào dịp Noel. Đèn ngủ có ý nghĩa là bạn sẽ luôn bên cô ấy, du là lúc cô ấy đang ngủ, luôn quan tâm và bảo vệ cô ấy.

>> Xem thêm: Tìm hiểu ngay: Các nước trên thế giới đón Giáng Sinh như thế nào?

Trên đây là 20 món quà Noel cho bạn gái ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn vào dịp Noel năm nay. Các bạn hãy tùy vào hoàn cảnh, điều kiện tài chính, sở thích của bạn gái để lựa chọn được món quà phù hợp với nửa kia của mình nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều