Chuyện quanh ta

Top 10 hãng son nổi tiếng được chị em đánh giá cao nhất hiện nay

CẬP NHẬT 28/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Son luôn được xem là một trong những item làm đẹp không thể thiếu với mỗi chị em. Việc sở hữu một cây son luôn là điều quen thuộc và cần thiết cho phái đẹp, nhất là trong đời sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên trên thị trường xuất hiện rất nhiều các hãng son, với mẫu mã và giá cả khác nhau, khiến cho các chị em đau đầu khi lựa chọn. Nếu bạn cũng đang lo lắng về vấn đề trên thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Vua Nệm sẽ giúp bạn tổng hợp top hãng son nổi tiếng đang được đánh giá cao nhất ngay tại đây.

1. 3CE

Thương hiệu đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu trong top hãng son nổi tiếng trên thị trường đó chính là 3CE. Dòng son này được đánh giá là một trong những loại son môi tốt nhất trong phân khúc giá tầm trung hiện nay.

Với xuất xứ từ Hàn Quốc, son 3CE không chỉ đa dạng về mẫu mã, mà thương hiệu này còn chinh phục được rất nhiều chị em khó tính nhờ bảng màu thu hút, ấn tượng, luôn đứng đầu xu hướng. 

các hãng son nổi tiếng
 3CE luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em hiện nay

Đặc biệt, 3CE có chất son kem lì mịn, lỏng, dễ tán, nhưng không bị khô môi hay vón cục. Khi đánh lên, mang đến cho người dùng một cảm giác rất nhẹ nhàng, nhưng độ bám màu khá tốt, thường là trên 8 tiếng. Do đó, bạn có thể thoải mái ăn uống, vui chơi mà vẫn giữ được lớp son tint khá đẹp trên nền môi.

Thông tin tham khảo:

  • Website: https://www.3cevietnam.com.vn
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá tham khảo: 200.000 – 450.000 VNĐ

2. BBIA

Nhắc đến những dòng son Hàn đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay thì chắc chắn không thể nào bỏ qua cái tên BBIA. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, thương hiệu son này còn được lòng phái đẹp bởi giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với cả học sinh và sinh viên.

son chính hãng nổi tiếng
BBIA có giá cả vô cùng phải chăng nên ngày càng được yêu thích

BBIA chuyên tập trung sản xuất những dòng son lì với khả năng bám cao, che phủ vân môi tốt. Không chỉ vậy, thương hiệu này còn vô cùng nổi tiếng bởi những bảng màu hot trend bắt mắt, phù hợp với xu hướng của giới trẻ.

Mặc dù không cho ra mắt nhiều dòng khác nhau, nhưng BBIA luôn cải tiến version 1 của mình thành những phiên bản tốt hơn. Hiện nay, BBIA đã ra mắt 7 version, tương ứng với 33 màu son.

Thông tin tham khảo:

  • Website: https://www.bbia.vn
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá tham khảo: 150.000 – 350.000 VNĐ

Đọc ngay: Bạn đã biết gì về Top 5 thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới?

3. Black Rouge

Black Rouge được biết đến như là một dòng son quốc dân, được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn hiện nay. Sự kết hợp giữa chất son tint và lì, giúp dòng son này giữ màu trên môi vô cùng tốt, nhưng vẫn có độ mượt mà và dễ tán. 

các hãng son nổi tiếng hàn quốc
Black Rouge là dòng son quốc dân hiện nay

Bảng màu son của Black Rouge chủ yếu thiên về những màu son nóng như đỏ, cam cháy… Do đó, với những bạn nữ yêu thích sự đa dạng, thì đây sẽ là một điểm trừ khá lớn. Tuy nhiên, Black Rouge lên màu cực kỳ chuẩn. Chính vì vậy, với dòng son này những đôi môi có viền sẫm màu sẽ được khắc phục một cách hoàn hảo nhất.

Thông tin tham khảo:

  • Website: https://blackrouge.vn/
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá tham khảo: 250.000 – 400.000 VNĐ

4. Merzy

Nhiều năm trở lại đây, Merzy dần trở thành một hiện tượng, gây sốt giới trẻ ở nước ta. Với mức giá trung bình, bạn có thể dễ dàng sở hữu được một cây son Merzy không chỉ có chất lượng cực tốt, mà bề ngoài cũng cực kỳ bắt mắt. Chất son mềm mịn, và cực kỳ lâu trôi của dòng son này chính là điều giúp chúng ngày càng được các chị em yêu thích.

những hãng son hàn quốc nổi tiếng
Merzy trở thành một cơn sốt trong giới trẻ

Một số dòng son Merzy hot hit nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua như Merzy Blue Velvet Tint Season 3 Holiday Limited Edition, Bite The Beat Mellow Tint, Another Me The First Lipstick, hay The First Velvet Tint…

Thông tin tham khảo:

  • Website: https://merzy.vn/
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 VNĐ

5. MAC

Son của MAC thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp, được nhiều chị em tin dùng và lựa chọn trên khắp thế giới. Thương hiệu này nổi tiếng với thiết kế truyền thống  cây son hình vỏ đạn nhỏ gọn, ấn tượng và dễ dàng mang theo bên mình. Bảng màu đa dạng, đánh lên nhẹ tênh, mềm mịn, ít chì, cùng mùi hương dễ chịu chính là những điểm cộng lớn nhất của dòng son này.

những hãng son môi nổi tiếng của hàn quốc
MAC là thương hiệu được tin dùng bởi chị em toàn thế giới

Song, giá của son MAC khá đắt, do đó, bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn thương hiệu này. Một số dòng son tiêu biểu của MAC có thể kể đến như Matte, Satin, hay Mineralize Rich Lipstick…

Thông tin tham khảo:

  • Website: https://www.maccosmetics.com.vn
  • Xuất xứ:  New York
  • Giá tham khảo: 400.000 – 650.000 VNĐ

6. Maybelline

Maybelline được đánh giá là một trong những thương hiệu son bình dân, nhưng chất lượng cao cấp, đang ngày càng chiếm được cảm tình của các chị em. Chất son siêu lì với độ bám màu cực cao lên đến 12 tiếng. Song, vẫn mang đến cảm giác mềm nhẹ, không có mùi, chính là những điều giúp thương hiệu này đứng vững trên thị trường hiện nay.

những hãng son nổi tiếng thế giới
Maybelline có bảng màu tương đối đa dạng 

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua son Maybelline, khi chúng được bày bán khá phổ biến ở hầu hết các siêu thị và trung tâm thương mại ở nước ta. Maybelline SuperStay Matte Ink, Maybelline Creamy Matte Color Lipstick, hay Maybelline Creamy Matte Color Lipstick, … chính là những dòng son nổi tiếng nhất của thương hiệu này mà bạn nên tham khảo. 

Thông tin tham khảo:

  • Website: https://www.maybelline.vn
  • Xuất xứ:  New York
  • Giá tham khảo: 180.000 – 300.000 VNĐ

7. Tom Ford

Son môi của Tom Ford ghi điểm ngay từ lần gặp đầu tiên nhờ thiết kế vỏ son được thiết kế dáng vuông với tông đen làm chủ đạo, kết hợp với viền đồng, hướng đến vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng. Giúp thu hút ánh nhìn của chị em ngay từ lần gặp đầu tiên. 

hãng son môi nổi tiếng
Tom Ford là dòng son cao cấp rất được yêu thích hiện nay

Không chỉ vậy, trong son còn chứa rất nhiều thành phần dưỡng môi như tinh dầu hoa cúc, hạt bơ macca hay hạt soja,… để tạo cảm giác mướt khi thoa. Song, giá của thương hiệu son này khá cao. Do đó, Tom Ford  được đánh giá là dòng son cao cấp chuyên dành cho các quý bà.

Thông tin tham khảo:

  • Website:  https://www.tomford.com
  • Xuất xứ:  Mỹ
  • Giá tham khảo: 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ

8. Shu

Chất son của Shu không chứa chì, nên vô cùng an toàn với người sử dụng. Chính vì thế mà giá của dòng son này cũng sẽ cao hơn so với các đối thủ khác trên thị trường. 

các hãng son lì nổi tiếng
Shu ngày càng cải tiến chất lượng sản phẩm của mình

Đặc biệt, Shu còn dễ dàng chinh phục được các khách hàng khó tính nhờ vào những dòng son có độ dưỡng khá cao, mùi hương nhẹ nhàng, mềm môi, cùng một vẻ ngoài sang trọng và chắc chắn, xứng tầm thương hiệu cao cấp của Nhật Bản.

Thông tin tham khảo:

  • Website:  https://shop.shuuemura.com.vn
  • Xuất xứ:  Nhật Bản
  • Giá tham khảo: 600.000 – 700.000 VNĐ

9. Dior

Các mẫu son của Dior đều được gắn nhãn high-end. Do đó, từ thiết kế đến chất lượng của các dòng son đến từ thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Chất son siêu phẩm, giúp đôi môi luôn được căng bóng, cùng độ bám màu cực đỉnh từ 10-12, chính là những điều khiến thương hiệu này ngày càng phổ biến với giới trẻ.

các hãng son nổi tiếng của pháp
 Dior mang đến những dòng son cao cấp, ấn tượng

Tuy nhiên, vì là thương hiệu nổi tiếng đẳng cấp, nên giá của mỗi cây son Dior không hề rẻ, thậm chí là khá đắt. Bốn dòng son chính mà Dior đang cung cấp trên thị trường bao gồm Dior Addict Lip Glow, Dior Rouge, Diorific và Dior Addict.

Thông tin tham khảo:

  • Website:  https://www.dior.com/en_int
  • Xuất xứ:  Pháp
  • Giá tham khảo: 800.000 – 1.500.000 VNĐ

10. YSL

YSL là thương hiệu son cao cấp. Do đó, các dòng son của hãng luôn được đảm bảo sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, không chì, an toàn tuyệt đối với khách hàng. Không chỉ vậy, thiết kế bên ngoài của son cũng vô cùng đẳng cấp, với kiểu dáng vuông mạ vàng, để phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

hãng son nổi tiếng của mỹ
Son YSL chất lượng cao, với giá cả khá hợp lý

Mặc dù vậy, giá son của YSL khá ổn so với các thương hiệu high-end khác. Bạn có thể tham khảo một số dòng son YSL nổi tiếng như: YSL Rouge Pur Couture The Slim, YSL Tatouage Couture hay Pur Couture The Mats,…

Thông tin tham khảo:

  • Website: https://shop.yslbeauty.com.vn
  • Xuất xứ:  Pháp
  • Giá tham khảo: 550.000 – 950.000 VNĐ

Đọc thêm: Bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh và những lưu ý cần biết

Trên đây là top hãng son nổi tiếng được các chị em đáng giá cao nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết của Vua Nệm, bạn đã tìm được một thương hiệu son phù hợp với sở thích và tình hình tài chính của mình.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều