Nhà hay

Tết tặng gì cho bạn gái? Những lưu ý và kinh nghiệm chọn quà tết ý nghĩa tặng bạn gái

CẬP NHẬT 22/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Tết Nguyên đán là nét văn hóa lâu đời tốt đẹp của dân tộc ta. Đây cũng là dịp để mang mọi người lại gần nhau hơn, quan tâm và chia sẻ một cách chân thành nhất sau 1 năm vất vả. Bên cạnh gia đình thì người yêu cũng là người mà bạn cần trân trọng hơn. Tết này nếu dành tặng cô bạn gái của mình những lời chúc tốt đẹp cùng món quà bất ngờ. Chắc chắn nàng sẽ rất vui mừng và cảm động.

Tuy nhiên, với thị trường quà Tết dịp cuối năm rất nhộn nhịp, nhiều sản phẩm được bày bán tràn lan khiến công cuộc lựa chọn quà Tết cho bạn gái trở thành vấn đề nan giải. Vì vậy, Tết tặng gì cho bạn gái để họ vui vẻ? Khi chọn được quà tết ưng ý nhất tặng bạn gái, bạn cần tỉnh táo và có chiến lược cũng như trang bị những hiểu biết nhất định về loại quà tặng mà bạn định mua nhé.

1. Những lưu ý khi tặng quà Tết cho bạn gái

Dưới đây là một số lưu ý khi chọn quà Tết cho bạn gái mà các bạn nam nên lưu ý để món quà trở nên ý nghĩa và được sự đón nhận từ người bạn gái của mình.

1.1. Chọn quà Tết tặng bạn gái một cách cẩn thận

Với bất cứ món quà nào, dành cho ai thì cũng nên được chọn lựa 1 cách cẩn thận. Đừng vì bận rộn quá hay không có thời gian dịp cuối năm mà cẩu thả trong việc lựa quà, đặc biệt là chọn quà cho bạn gái. 

Hãy thu xếp thời gian để tìm hiểu 1 món quà hay đến tận nơi các shop bán quà Tết cho bạn gái uy tín, đồng thời quan tâm đến sở thích và tính cách của bạn gái để có được những lựa chọn hợp ý nhất. Món quà có giá trị thật sự khi nó khiến cho người nhận cảm thấy vui vẻ và được quan tâm. 

 Với bất cứ món quà nào, dành cho ai thì cũng nên được chọn lựa 1 cách cẩn thận.

Với bất cứ món quà nào, dành cho ai thì cũng nên được chọn lựa 1 cách cẩn thận. 

1.2. Tết tặng gì cho bạn gái phù hợp túi tiền của mình

Chắc hẳn chẳng có cô bạn gái nào lại hài lòng với việc bạn trai tiêu tốn 1 khoản tiền lớn để mua quà cho mình trong khi điều kiện tài chính không hề dư giả. Đặc biệt, nếu bạn còn đang là sinh viên sống dựa vào nguồn trợ cấp của gia đình thì càng không nên hoang phí. 

Quà Tết là để mang lại niềm vui cho cả người tặng và người nhận vì vậy đừng biến việc tặng quà Tết cho bạn gái  từ một niềm vui thành 1 sự lo lắng, lãng phí không cần thiết.

1.3. Hình thức món quà cũng rất quan trọng

Cho dù món quà to hay nhỏ, có giá trị hay ý nghĩa đến cỡ nào mà hình thức lại xuề xòa, cẩu thả thì khó tránh khỏi làm bạn gái tủi thân, món quà vì thế đó cũng chưa được hoàn chỉnh. 

Hãy chịu khó trang trí cho món quà thêm bắt mắt bằng giấy bọc, ruy băng hay đơn giản hơn là sử dụng những chiếc hộp quà có sẵn vừa trang trọng vừa tiện lợi. Một chiếc hộp hay gói bọc quà chỉn chu thì món quà cũng đẹp mắt và hấp dẫn hơn đối với nàng.

 Hãy chịu khó trang trí cho món quà thêm bắt mắt bằng giấy bọc, ruy băng

Hãy chịu khó trang trí cho món quà thêm bắt mắt bằng giấy bọc, ruy băng 

1.4. Món quà Tết cho bạn gái nên hàm chứa ý nghĩa riêng của nó

Tặng quà nên gửi gắm ý nghĩa, nhất là quà tặng dành cho bạn gái. Ý nghĩa này không nên quá khó hiểu mà cần thể hiện sao cho người ấy dễ đoán ra. Để món quà trở nên ý nghĩa bạn có thể chọn loại sản phẩm gắn liền với kỉ niệm đáng nhớ mà cả 2 đã có trong năm qua hay là in những dòng chữ, hình ảnh mang thông điệp ngọt ngào. Như vậy, bạn gái sẽ thấy bạn đã dụng tâm chuẩn bị quà Tết cho bạn gái như thế nào rồi.

1.5. Thêm một vài gia vị bất ngờ trong món quà tết tặng bạn gái

Quà Tết cho nàng nếu bạn có thêm một chút tò mò, hài hước trong món quà thì sẽ càng có ý nghĩa và khó quên hơn. Chẳng hạn trước khi tặng quà, bạn có thể yêu cầu bạn gái hoàn thành phần giải đố hay thử thách nào đó để nhận được món quà của bạn. 

Quá trình giải đó chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười và kỷ niệm cho cả 2. Món quà tết vì thế lại càng trở nên đáng trân trọng.

 Quà Tết cho nàng nếu bạn có thêm một chút tò mò, hài hước trong món quà thì sẽ càng có ý nghĩa và khó quên

Quà Tết cho nàng nếu bạn có thêm một chút tò mò, hài hước trong món quà thì sẽ càng có ý nghĩa và khó quên

Ngoài ra, món quà tết cũng nên kèm theo một tấm thiệp nhỏ ghi những lời chúc ý nghĩa, chúc nàng một năm mới những điều tốt đẹp như sức khỏe, may mắn hay thành công mới, những chuyến đi mới.

2. Gợi ý những món quà Tết để tặng bạn gái

Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra phải mua quà Tết cho bạn gái vậy thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

2.1. Hộp quà Tết

Ngày Tết, một trong những món quà bạn có thể tăng bạn gái để cô ấy đem về nhà bày lên bàn thờ hay sử dụng trong dịp tết cùng gia đình đó chính là giỏ quà tết. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm giỏ quà tết đóng sẵn tiện lợi đẹp mắt. 

Thế nhưng cái khéo của người bạn trai là lựa chọn các loại sản phẩm bánh trái, hoa quả hay rượu mà người yêu mình thích nhất để bày biện trong 1 giỏ quà sang trọng. Bạn có thể tự tay bày giỏ quà hoặc có thể nhờ ai khéo tay hoặc đặt làm tại xưởng, tại quầy, để có được món quà ưng ý nhất.

Giỏ quà tết này cũng nên lựa chọn màu sắc tươi sắc, rạng rỡ như đỏ, cam, nâu nhạt và có kích thước không quá to để bạn gái dễ dàng cầm nắm.

 Giỏ quà tết

Giỏ quà tết

2.2. Bình hoa Tết

Ngoài các hộp quà tết thì hoa tết cũng là một món quà đầy ý nghĩa dành tặng bạn gái. Các cô nàng phần lớn đều thích hoa, đặc biệt với không khí xuân đang đến gần thì những cành đào hay cành mai mang không khí xuân là vô cùng thích hợp. Không chỉ là hoa xuân trưng bày đẹp mắt, các loại hoa này còn mang đến sự may mắn và phồn thịnh cho năm mới. 

Thế nhưng, ngày nay hoa tết không chỉ còn dừng lại ở đào, mai hay là quất. Có rất nhiều thức hoa xuân đẹp rạng rỡ được các gia đình ưa chuộng cắm vào dịp tết như đào đông, mai mỹ, lan hồ điệp, địa lan, đào cam, sakura, tuyết mai… Những cô nàng hiện đại chắc chắn sẽ ưng món quà mang đầy lộc biếc này của bạn.

 Ngoài các hộp quà tết thì hoa tết cũng là một món quà đầy ý nghĩa dành tặng bạn gái.

Ngoài các hộp quà tết thì hoa tết cũng là một món quà đầy ý nghĩa dành tặng bạn gái.

2.3. Mỹ phẩm tặng cho bạn gái

Tặng mỹ phẩm cho bạn gái là một trong những lựa chọn quà tặng quen thuộc nhưng chẳng chị em nào từ chối cho được. Bởi đây là những món đồ thiết yếu trong công cuộc làm đẹp mỗi ngày.

Bạn có thể chọn cho nàng 1 bộ sản phẩm dưỡng da ban đêm với đầy đủ các bước hoặc chỉ cần 1 thỏi son đúng màu, đúng nhãn hiệu nàng thích, hay chỉ cần một chai kem chống nắng là đã đủ làm cho cô nàng sung sướng rồi.

 Tặng mỹ phẩm cho bạn gái là một trong những lựa chọn quà tặng quen thuộc

Tặng mỹ phẩm cho bạn gái là một trong những lựa chọn quà tặng quen thuộc 

2.4. Nước hoa tặng bạn gái

Hầu hết mọi người đều yêu thích nước hoa bởi đây là vũ khí bí mật giúp mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng và những ai tiếp xúc xung quanh. Có những cô nàng còn mê mẩn sưu tập nước hoa nữ để trải nghiệm thật nhiều mùi hương mỗi ngày. Chính vì vậy, chọn 1 mùi nước hoa dễ chịu gần với tính cách của nàng sẽ là món quà thiết thực mà vẫn lãng mạn.

 Chọn 1 mùi nước hoa dễ chịu gần với tính cách của nàng sẽ là món quà thiết thực

 Chọn 1 mùi nước hoa dễ chịu gần với tính cách của nàng sẽ là món quà thiết thực

2.5. Lịch bàn, lịch treo tường tặng người thương

Lịch bàn, lịch treo tường là những món đồ nhỏ nhưng lại rất có ích giúp cho bạn gái có thể ghi chú lịch trình để bố trí thời gian làm việc, nghỉ ngơi cho điều độ. Đây cũng là món đồ vật để nàng trang trí tại nơi làm việc. 

Bên cạnh các loại lịch bàn bằng giấy quen thuộc còn có các thiết kế lịch gỗ rất bắt mắt. Khi mua, bạn có thể yêu cầu đánh dấu những ngày quan trọng trong lịch như kỷ niệm ngày yêu, sinh nhật của cả 2… như vậy sẽ rất lãng mạn và ý nghĩa. 

 Lịch bàn, lịch treo tường là những món đồ nhỏ nhưng lại rất có ích giúp cho bạn gái

Lịch bàn, lịch treo tường là những món đồ nhỏ nhưng lại rất có ích giúp cho bạn gái 

2.6. Quà tết sức khỏe cho bạn gái

Một món quà về sức khỏe sẽ không bao giờ là thừa với bất kỳ ai. Dành tặng các bạn gái thì có thể mua các loại viên uống bổ sung omega 3, vitamin, hay bổ sung sắt tùy thuộc vào thể trạng của cô nàng. 

2.7. Những món đồ thời trang dành tặng bạn gái diện chơi Tết

Nhắc đến quà tặng các chị em thì không thể bỏ qua thời trang. Những chiếc đầm xinh xắn, những chiếc khăn ấm áp hay các thức phụ kiện lấp lánh sẽ giúp nàng có những phối đồ đẹp mắt hơn để diện đi chơi vào tết này. 

Tuy vậy, cái khó cho các anh là chọn đúng size, đúng style của bạn gái. Nếu biết được chiều cao cân nặng của cô ấy thì bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn đưa ra gợi ý phù hợp. Ngoài ra, túi xách hay ví cầm tay cũng là những món đồ mà các nàng chăm diện  đặc biệt yêu thích.

 Túi xách hay ví cầm tay cũng là những món đồ mà các nàng chăm diện đặc biệt yêu thích.

Túi xách hay ví cầm tay cũng là những món đồ mà các nàng chăm diện  đặc biệt yêu thích.

2.8. Đồng hồ đôi cho cả hai thêm gắn kết

Áo đôi thì có vẻ quá quen thuộc nhưng đồng hồ đôi để khẳng định chủ quyền, trân trọng thời gian bên nhau sẽ là 1 trong những gợi ý quà tặng tết mới mẻ, thú vị mà các anh chàng có thể xem xét. Những cặp đồng hồ tinh tế về màu sắc, đồng điệu trong thiết kế cho cả 2 sẽ là món quà mà ai cũng yêu thích đấy. 

2.9. Chăn ga gối

Là bạn trai chắc hẳn ai cũng lo cho cô bạn gái mình nhiều thứ nhất là với những cô nàng yếu đuối bánh bèo. Vậy thì bạn có thể dành cho nàng sự quan tâm nhiều hơn đến chất lượng giấc qua việc tặng 1 bộ chăn ga gối mới. Ngày nay, có vô vàn sản phẩm ga gối, chăn hè mềm mịn chất lượng cao, thiết kế trẻ trung đáng yêu mà bạn có thể tìm mua theo bộ để dành tặng cho bạn gái. Đây là 1 sự quan tâm vô cùng chu đáo và tinh tế đấy nhé.

 Dành cho nàng sự quan tâm nhiều hơn đến chất lượng giấc qua việc tặng 1 bộ chăn ga gối mới

Dành cho nàng sự quan tâm nhiều hơn đến chất lượng giấc qua việc tặng 1 bộ chăn ga gối mới

Tham khảo thêm các mẫu sản phẩm khác tại: https://vuanem.com/chan-ga-goi

Bên cạnh đó, 1 sự lựa chọn thú vị khác để làm quà tết cho bạn gái là những chiếc gối mền 2 trong 1 hay 3 trong 1. Món đồ này rất đa năng và tiện dụng, vừa có thể dùng tại nhà vừa có thể mang đến công ty trong những lúc nghỉ trưa ngắn ngủi. 

Gối mền 2 trong 1 hoặc 3 trong 1 cũng đặc biệt gọn nhẹ và tiện lợi, không chiếm quá nhiều diện tích mà thiết kế lại vô cùng dễ thương, phù hợp cho các cô nàng mang theo và sử dụng hàng ngày mà không hề tốn công sức di chuyển.

Ngày Tết, dành thời gian chuẩn bị cho nửa kia 1 món quà vừa là niềm vui vừa là sự quan tâm chăm sóc. Giá trị của món quà không nằm ở số tiền mà bạn bỏ ra mà nằm ở niềm vui mà bạn gái nhận được. Vì vậy hãy chân thành và khéo léo chuẩn bị những món quà thật ý nghĩa.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team