Nhà hay

10+ gợi ý tuyệt vời nhất về câu hỏi tết tặng gì cho người yêu?

CẬP NHẬT 27/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Tết tặng gì cho người yêu để tình yêu càng thêm sâu đậm? Nếu còn chưa có ý tưởng gì thì hãy tham khảo một vài gợi ý quà tặng cho người yêu dưới đây nhé!

Tết là dịp để bạn hướng về những người thân yêu, những mối quan hệ gắn bó nhất của mình. Bên cạnh gia đình, bạn bè thì người yêu cũng là “nhân vật” quan trọng đặc biệt. Đối với các bạn trẻ đang yêu, chưa lập gia đình thì Tết đến cũng là dịp trao cho nhau những món quà của tình yêu thương. 

Đây là cái cớ để các bạn đem đến niềm vui, sự bất ngờ hâm nóng tình cảm đồng thời cũng là lời chúc ý nghĩa cho một năm mới đang tới gần. Tết năm nay cũng gần với ngày Valentine – lễ tình nhân nên một món quà có ý nghĩa kết chặt tình yêu sẽ là ưu tiên hàng đầu.

1. Một số lưu ý khi chọn quà tặng cho người yêu vào dịp tết

Tết tặng gì cho người yêu? Dịp Tết nên tránh chọn món quà là những loại hoa có phần lãng mạn quá hay là socola ngọt ngào. Những món quà này thích hợp cho ngày lễ Valentine hay 8/3 hơn là vào dịp tết. Tặng quà tết cho người yêu nên ưu tiên những món quà thiết thực, mang đậm không khí tết.

 Tặng quà tết cho người yêu nên ưu tiên những món quà thiết thực, mang đậm không khí tết.

Tặng quà tết cho người yêu nên ưu tiên những món quà thiết thực, mang đậm không khí tết.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên biết được sở thích hay nhu cầu của người yêu để chọn món quà phù hợp. Con gái thường thích những món quà xinh xắn, dễ thương, trang phụ, mỹ phẩm, phụ kiện. Con trai thì sẽ phù hợp với những món đồ công nghệ nhiều… Tuy nhiên không phải ai cũng như nhau nên bạn chính là người cần hiểu rõ về sở thích của đối phương.

Ngoài ra, người xưa vẫn thường nói “của cho không bằng cách cho”. Chính vì vậy hãy trao tặng qùa cho người yêu của bạn khéo léo dù giá trị của chúng như thế nào. Có như vậy thì món quà mới trở nên thật sự ý nghĩa.

2. Tết tặng gì cho người yêu là con gái?

2.1. Tết tặng gì cho người yêu? Sắm váy áo mới, trang phục mới cho cô bạn gái diện chơi tết

Sắm sửa váy áo mới chơi tết dường như là thói quen của rất nhiều cô nàng trong những ngày lễ tết đầu năm. Vì thế, việc chọn trang phục mới để làm quà tặng người yêu cũng vô cùng phù hợp. 

Song, với loại quà tặng này, các anh nam cần phải hiểu về vóc dáng, chiều cao, cân nặng người yêu mình hoặc biết rõ về size số trang phục mà cô ấy hay mặc để chọn được một bộ trang phục làm quà tết thật ưng ý. 

 Việc chọn trang phục mới để làm quà tặng người yêu cũng vô cùng phù hợp.

Việc chọn trang phục mới để làm quà tặng người yêu cũng vô cùng phù hợp. 

Trước khi mua trang phục tặng người yêu, bạn nam cũng nên tìm hiểu về sở thích của bạn gái mình ví dụ như màu sắc yêu thích là gì, nàng thích mặc quần áo form rộng thoáng mát rộng rãi hay sexy ôm dáng… Nếu không muốn quá đau đầu lựa chọn thì bạn cũng có thể dẫn cô ấy theo để cùng chọn luôn. Nhờ thế quà tặng sẽ vừa vặn mà cả hai lại có những khoảnh khắc mua sắm cuối năm vui vẻ cùng nhau.

Ngoài ra, giày cao gót, sneaker hay những chiếc túi xách, ví nhỏ cầm tay cũng là những gợi ý quà tặng phù hợp cho các bạn gái. 

2.2. Tết tặng gì cho người yêu? Tặng bạn gái mỹ phẩm hoặc đồ dùng trang điểm

Ngày xuân ai cũng muốn diện dàng xinh đẹp, nhất là các bạn nữ. Bởi thế, cánh mày râu có thể tặng quà Tết cho bạn gái là một bộ trang điểm hay set đồ mỹ phẩm. Một bộ đồ trang điểm gồm bông tẩy trang, chổi đánh phấn, chuốt mi… cùng các loại mỹ phẩm như nước tẩy trang, toner, kem nền, phấn, kẻ mắt, son môi, mascara,…sẽ giúp cho các bạn nữ luôn xinh đẹp trong những ngày Tết sắp tới. 

Cô nàng nào mà chẳng thích. Món quà này chẳng những giúp cho bạn gái xinh đẹp hơn mà còn thể hiện sự tâm lý của bạn nữa.

Nếu những món đồ kia quá cầu kỳ và đắt đỏ vậy thì bạn có thể chỉ cần tặng nàng 1 cây son mới là đủ. Đây là vật dụng thân thiết không thể thiếu của các cô nàng. Vậy thì tết này hãy giúp bạn gái của mình tìm ra 1 màu son mới phù hợp nhất cho nàng tự tin tươi cười trong năm mới.  

 Tết này hãy giúp bạn gái của mình tìm ra 1 màu son mới phù hợp nhất

Tết này hãy giúp bạn gái của mình tìm ra 1 màu son mới phù hợp nhất 

2.3. Tết tặng gì cho người yêu? Tặng bán gái những món đồ trang sức xinh đẹp 

Cũng thuộc nhóm những món quà làm đẹp, Tết đến tặng cho người yêu trang sức như vòng tay, dây chuyền, lắc tay, khuyên tai, lắc chân,…cũng vô cùng phù hợp. Đây là phụ kiện mà các cô nàng nhất định sẽ diện đi chơi tết. Đồ trang sức nữ hiện nay vô cùng phong phú về kiểu dáng, họa tiết, thiết kế, nhiều mẫu mã giá cả khác nhau nên không thiếu sự lựa chọn.

 Tết đến tặng cho người yêu trang sức

Tết đến tặng cho người yêu trang sức

Nếu có điều kiện kinh tế tốt thì bạn trai có thể tặng bạn gái trang sức bằng vàng hay bạc. Nếu không bạn cũng có thể chọn các sản phẩm chất liệu khác với giá thành mềm hơn nhưng thiết kế cũng xinh xắn và bắt mắt. Nhân dịp này, nhiều chàng trai cũng tinh ý tặng vòng đôi, nhẫn đôi để bày tỏ tình cảm. Vó người còn khắc chữ lên những món quà để đánh dấu chủ quyền nữa. 

3. Tết tặng gì cho người yêu là con trai?

Con gái mặc dù khéo léo hơn trong việc chọn quà cho người yêu. Nhưng đôi khi cũng bí ý tưởng. Vì vậy có thể tham khảo vài gợi ý dưới đây!

3.1. Tết tặng gì cho người yêu? Tặng bạn trai một đôi Giày mới cho dịp Tết

Tết tặng gì cho người yêu? Không ít các chàng trai ngày nay là tín đồ của sneakers hay đam mê giày tây với phong cách ăn mặc Sartorial. Một đôi giày vừa vặn sẽ là người đồng hành nâng đỡ bước chân mà còn tôn lên vẻ đẹp điển trai của anh ấy. Tùy theo sở thích, thói quan đi giày của bạn trai mà quyết định nên mua giày tây đứng đắn hay sneaker năng động. 

Giày tây thường dành cho những chàng trai làm việc công sở, thường xuyên diện quần âu sơ mi hay bộ đồ suit. Ngược lại, sneaker phù hợp với những chàng trai năng động hơn, làm việc trong môi trường thoải mái mái, trẻ trung, sáng tạo… Không khó để các bạn nữ nhìn ra gu giày của anh người yêu mình nhỉ?

 Một đôi giày vừa vặn sẽ là người đồng hành nâng đỡ bước chân

Một đôi giày vừa vặn sẽ là người đồng hành nâng đỡ bước chân 

3.2. Trang phục mới

Tương tự như các bạn nữ, lễ tết cũng là dịp mà nam giới đến ngày Tết cũng mong muốn mình sắm sửa trang phục mới cho tươm tất, tươi vui. Trang phục cho cánh mày râu cũng không quá khó lựa. Áo thun hoặc hoodie cho các anh chàng năm động, sơ mi cho các chàng trai chững chạc.

Nếu thời tiết nơi bạn trai tương đối lạnh vậy bạn cũng có thể tặng khăn, áo khoác, áo len, găng tay hay tất chân… Chỉ cần tinh tế xem màu sắc, phong cách hay nhãn hàng mà bạn trai yêu thích là gì, các chị em sẽ có thể giúp chàng ăn diện tết này rồi.

3.3. Cà vạt tặng người yêu dịp tết

Một trong những lựa chọn quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi thời đó là cà vạt. Cà vạt sẽ là món quà thích hợp dành cho những anh chàng công sở. Nếu bạn trai của bạn là người yêu thích và thường xuyên diện street style thì đừng nên tặng cà vạt nhé! Cà vạt có loại bản nhỏ khoảng 5cm, bản to chừng 7cm nên hãy cân nhắc đến dáng người và thói quen đeo cà vạt của bạn trai để chọn cho phù hợp.

 Cà vạt sẽ là món quà thích hợp dành cho những anh chàng công sở

Cà vạt sẽ là món quà thích hợp dành cho những anh chàng công sở

3.4. Tết tặng gì cho người yêu? Ví da tặng bạn trai

Ví da được xem là một món quà Tết cho người yêu vô cùng thiết thực. Đây là vật bất ly thân của rất nhiều anh chàng. Các bạn nữ nếu chọn mua mua ví làm quà Tết tặng cho người yêu thì nên lưu ý đến độ bền và khả năng đựng đồ của chiếc ví. 

Có những chàng trai có thói quen đựng giấy tờ, tiền mặt, thẻ các loại trong ví nên cần 1 chiếc tương đối dày dặn và kích thước lớn hơn so với những ai chỉ đựng thẻ ngân hàng và 1 vài thẻ cần thiết như CMND.

4. Những món quà mà cả 2 đều có thể tặng cho nửa kia của mình vào ngày Tết

Tết tặng gì cho người yêu? Ngoài những món quà kể trên cho từng phía, những người yêu nhau cũng có thể tham khảo gợi ý quà tết cho người yêu mà cả 2 cùng áp dụng được dưới đây.

4.1. Tết tặng gì cho người yêu? Phong bao lì xì may mắn

Văn hóa ngày tết có phong tục lì xì mừng tuổi đầu năm. Vậy thì bạn cũng có thể lì xì người yêu của mình một phong bao đỏ may mắn nhé. Để tăng thêm ý nghĩa và chút lãng mạn, ngoài tiền lì xì may mắn hãy gửi thêm cho chàng hay nàng những lời nhắn, lời chúc đi kèm nhé.

 Bạn cũng có thể lì xì người yêu của mình một phong bao đỏ may mắn nhé

Bạn cũng có thể lì xì người yêu của mình một phong bao đỏ may mắn nhé

4.2. Bộ chăn ga gối mới cho giấc ngủ êm ái

Tết tặng gì cho người yêu? Nếu 2 bạn đã quen nhau lâu thì những món quà tặng có thể thân mật và đời thường gần gũi hơn. Lựa chọn hoàn hảo là những bộ chăn ga gối để giúp cho nửa kia có 1 giấc ngủ êm ái, ngon giấc hơn. Các sản phẩm chăn ga gối ngày nay được thiết kế rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu nên bạn có thể có rất nhiều lựa chọn phong phú phù hợp với tình hình tài chính.

Tham khảo thêm các sản phẩm tại: https://vuanem.com/chan-ga-goi

 Lựa chọn hoàn hảo là những bộ chăn ga gối để giúp cho nửa kia có 1 giấc ngủ êm ái

Lựa chọn hoàn hảo là những bộ chăn ga gối để giúp cho nửa kia có 1 giấc ngủ êm ái

4.3. Tết tặng gì cho người yêu? Tặng nửa kia đồ đôi để diện chung ngày Tết

Với các bạn trẻ đang yêu nhau thì đồ đôi là món quà đặc biệt ý nghĩa. Nhân dịp tết bạn hoàn toàn có thể chọn mua những chiếc áo đôi, vòng tay đôi, giày đôi… để tặng cho nửa kia và chính bản thân mình. Những tấm hình tết chụp chung nhất định sẽ trở nên độc đáo hơn với các cặp đồ đôi này! Vậy là bạn có thêm gợi ý cho câu hỏi Tết tặng gì cho người yêu rồi nhé!

4.4. Tết tặng gì cho người yêu? Tặng nửa kia hộp quà Tết các loại Hạt dinh dưỡng 

Ngoài những món quà cá nhân, bạn cũng có thể tặng người yêu món quà mà cô ấy hay anh ấy có thể mang về và chia sẻ với gia đình. Các sản phẩm hạt dinh dưỡng là 1 lựa chọn thú vị làm quà tết tặng người yêu. Hạt dinh dưỡng chính là một trong những món quà Tết xu hướng của năm nay với nhiều ưu điểm tuyệt vời từ chất lượng đến giá thành.

Các loại hạt dinh dưỡng này rất dễ ăn, mùi vị dễ chịu, mà lại là thức quà mới mẻ thay cho hướng dương, hạt bí hay kẹo bánh thông thường.

 Các sản phẩm hạt dinh dưỡng là 1 lựa chọn thú vị làm quà tết tặng người yêu

Các sản phẩm hạt dinh dưỡng là 1 lựa chọn thú vị làm quà tết tặng người yêu

Tết tặng gì cho người yêu? Ngày Tết dành thời gian và công sức lựa chọn cho nửa kia 1 món quà thật ý nghĩa cũng là cách để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đặc biệt dành cho ai đó. Không cần quá sang xịn và đắt tiền, bạn chỉ cần dụng tâm chọn những món đồ phù hợp với sở thích và thể hiện được sự chân thành của mình là được.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team