8/3 tặng hoa gì cho bạn gái – Gợi ý những loại hoa ý nghĩa nhất

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hoa là món quà được nhiều người lựa chọn để tặng người yêu trong dịp 8/3. Tuy nhiên, mỗi loài hoa đều mang những ý nghĩa riêng, do đó không ít người cảm thấy băn khoăn 8/3 tặng hoa gì cho bạn gái thì phù hợp nhất. Tham khảo bài viết sau đây để chọn được những bó hoa đẹp và ý nghĩa nhất cho người yêu của mình nhé.

tặng hoa cho bạn gái ngày 8/3
Hoa là món quà được nhiều người lựa chọn để tặng người yêu trong dịp 8/3.

1. 8/3 tặng hoa gì cho bạn gái – Gợi ý những loại hoa ý nghĩa nhất

8/3 tặng hoa gì cho bạn gái? Mỗi một loài hoa đều mang những ý nghĩa nhất định, do đó bạn nên hiểu rõ ý nghĩa từng loại hoa để đưa ra lựa chọn phù hợp, thông qua đó để bày tỏ tình yêu, sự chân thành của mình đối với cô gái mà mình yêu nhé. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một số loài hoa được ưa chuộng trong dịp này dưới đây:

1.1. Hoa hồng

Với thắc mắc 8/3 tặng gì cho bạn gái thì câu trả lời mà nhiều người nghĩ đến nhất chính là hoa hồng. Đây là loại hoa quen thuộc với tất cả mọi người và là loại hoa tượng trưng cho tình yêu. Vào các dịp Valentine (14/2), kỷ niệm ngày kết hôn, tỏ tình, sinh nhật… thì hoa hồng cũng là lựa chọn phù hợp để các chàng trai thay mình bày tỏ tình cảm với người mình yêu.

Là loài hoa tượng trưng cho tình yêu nhưng những hoa hồng có màu sắc khác nhau lại mang những ý nghĩa khác, do đó bạn nên tìm hiểu ý nghĩa của từng màu sắc để có lựa chọn phù hợp nhé:

  • Hoa hồng đỏ: Hoa hồng đỏ là là biểu tượng của một tình yêu nồng cháy, mãnh liệt mà chàng trai dành cho cô gái, do đó tặng quà 8/3 bằng hoa hồng giống như thể hiện tình yêu cháy bỏng của chàng trai đối với một nửa yêu thương của mình.
24. 8/3 tặng hoa hồng cho bạn gái
Hoa hồng là loài hoa phù hợp nhất để tặng bạn gái ngày 8/3
  • Hoa hồng nhạt: Hoa hồng phớt, hồng nhạt mang ý nghĩa của một tình yêu nhẹ nhàng, trong sáng của chàng trai đối với cô gái. Ngoài ra, nếu cô gái đó chưa phải là người yêu của bạn thì tặng hoa hồng nhạt có ý nghĩa thể hiện sự ái mộ của mình đối với cô ấy, biết đâu sau dịp 8/2 bạn sẽ nhận được tín hiệu “đèn xanh” từ cô gái ấy thì sao.
  • Hoa hồng trắng: Thể hiện cho tình yêu tinh khôi, hạnh phúc
  • Hoa hồng tím, hoa hồng vàng: Thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu, thủy chung đến trọn đời.

1.2. Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng màu đỏ là lựa chọn phù hợp nếu bạn chưa biết 8/3 tặng hoa gì cho bạn gái. Loài hoa này thể hiện sự ái mộ và tình yêu của người tặng đối với người nhận, do đó nó rất phù hợp để bạn tặng cho bạn gái nhân dịp ý nghĩa này đấy.

Bạn cũng có thể lựa chọn hoa cẩm chướng màu trắng biểu đạt cho một tình yêu ngây thơ và trong sáng. Tuy nhiên, bạn nên tránh chọn hoa cẩm chướng có màu đỏ thẫm, màu vàng, tím và vằn sọc, những loài hoa này không phù hợp để thể hiện tình yêu với một nửa của mình.

1.3. Hoa hướng dương

Hoa hướng dương là loài hoa luôn hướng về phía ánh sáng mặt trời, do đó tặng hoa hướng dương cho bạn gái vào ngày 8/3 bày tỏ ý nghĩa hai người luôn hướng về phía nhau. Ngoài ra, hoa hướng dương cũng thể hiện tình yêu sâu sắc, thủy chung, do đó tặng hoa này cho bạn gái vào dịp 8/3 thể hiện mong muốn nắm tay người yêu đi đến trọn đời của bạn trai.

24. 8/3 tặng hoa hướng dương cho bạn gái
Hoa hướng dương thể hiện ý nghĩa hai người luôn hướng về phía nhau

Giới trẻ còn truyền nhau về ý nghĩa của số lượng hoa hướng dương sẽ tặng, bạn có thể tham khảo nhé, ví dụ như một bông hoa tượng trưng cho ý nghĩa: em là mặt trời của anh; hai bông thể hiện anh và em là hai mặt trời hướng về nhau; ba hông hoa là anh mong muốn một tình yêu bền vững; bốn bông là tình yêu của anh mãi chung thủy, không đổi thay….

1.4. Hoa tulip

Hoa tulip cũng là lựa chọn phù hợp dành cho những chàng trai chưa biết 8/3 tặng hoa gì cho bạn gái. Hoa tulip đỏ mang ý nghĩa gần giống với hoa hồng đỏ – thể hiện một tình yêu đam mê, nồng nhiệt, do đó loài hoa này rất phù hợp để tặng cho bạn gái hoặc vợ của bạn trong ngày lễ trọng đại này.

24. 8/3 tặng hoa tulip cho bạn gái
Hoa tulip cũng là lựa chọn phù hợp dành cho những chàng trai chưa biết 8/3 tặng hoa gì

Với hoa tulip hồng, màu hoa này thể hiện cho tình yêu chân thành và tha thiết, bạn cũng có thể chọn hoa tulip hồng để bày tỏ tình cảm của mình đối với đối phương, chắc chắn cô ấy sẽ cảm thấy hài lòng về món quà này đấy.

1.5. Cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu là loại hoa phù hợp để tặng trong dịp 8/3. Tặng hoa cẩm tú cầu cho bạn gái thể hiện một hạnh phúc tròn đầy, viên mãn.

24. 8/3 tặng hoa cẩm tú cầu cho bạn gái
Bó hoa cẩm tú cầu thể hiện tình yêu viên mãn, tròn đầy

Những cánh hoa của cẩm tú cầu luôn chụm lại với nhau, do đó tặng hoa cho bạn gái vào ngày 8/3 thể hiện mong ước hai bên luôn hướng về phía nhau, gắn kết với nhau tạo nên một chỉnh thể thống nhất, cùng nắm tay nhau bước tiếp chặng đường sắp tới.

1.6. Hoa phong lan

Nếu bạn đang thầm yêu trộm nhớ một cô gái nào đó nhưng không biết làm thế nào thì vào dịp 8/3 này hãy tặng cô ấy một giỏ hoa phong lan. Hoa phong lan thể hiện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn mà bạn dành cho cô ấy.

24. 8/3 tặng hoa phong lan cho bạn gái
Tặng hoa lan còn có ý nghĩa ca ngợi nhan sắc và tính cách của cô nàng

Bên cạnh đó, tặng hoa lan còn có ý nghĩa ca ngợi nhan sắc và tính cách của cô nàng, bởi vậy mà cô ấy sẽ cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc với món quà mà bạn gửi tặng. Với món quà là hoa phong lan, chắc hẳn bạn sẽ không cần băn khoăn vì không biết 8/3 tặng hoa gì cho bạn gái là phù hợp nữa rồi.

2. Cách tặng hoa cho bạn gái ngày 8/3 ý nghĩa

Ông cha ta có câu “của cho không bằng cách cho”, do đó cách tặng hoa như thế nào cũng quan trọng không kém việc 8/3 tặng hoa gì cho bạn gái. Cách tặng hoa sẽ thể hiện được tình cảm của bạn dành cho cô gái, bạn cũng sẽ dễ dàng “ghi điểm” hơn trong hành trình chinh phục trái tim của đối phương đấy.

2.1. Tặng hoa bất ngờ

Tặng hoa bất ngờ là một trong những cách tặng hoa phù hợp nhất trong ngày 8/3, hiệu quả mà cách này mang lại cũng khiến bạn cảm thấy hài lòng. Cận kề những ngày ngày, bạn nên tỏ ra như không hề biết sắp đến 8/3, không mua quà, không nhắc gì đến ngày đó… Đến ngày cuối cùng, bạn hãy mua hoa tặng cô ấy để cô ấy bất ngờ và ngập tràn trong hạnh phúc nhé.

Tặng hoa một cách bất ngờ cho bạn gái nhân ngày 8-3
Tặng hoa một cách bất ngờ cho bạn gái sẽ làm cô ấy hạnh phúc

2.2. Tặng hoa trong một bữa tối lãng mạn

Vào ngày 8/3, các cặp đôi thường hẹn nhau đi ăn để tâm sự, trò chuyện, các chàng trai có thể tặng hoa cho cô gái mình yêu thương trong khung cảnh bữa tối lãng mạn của nhà hàng. Bạn cũng có thể tự tay chuẩn bị bữa tối cho người mình yêu và tặng hoa cho cô ấy nếu bạn có tài năng nấu nướng nhé.

Mặc dù cách tặng hoa vào bữa ăn này không tạo ra bất ngờ nhưng hiệu quả của chúng vẫn được nhiều người ghi nhận, đến bây giờ vẫn còn rất nhiều người áp dụng cách này để tặng hoa cho người mình yêu đấy.

2.3. Sử dụng dịch vụ tặng hoa

Với những người ở xa, phải đi công tác trong ngày 8/3 thì dịch vụ tặng hoa là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Bạn chỉ cần chọn loài hoa mà mình sẽ tặng, hẹn thời gian và địa điểm nhận hoa thì nhân viên của đơn vị vận chuyển sẽ giao hoa đúng như dự kiến.

Dịch vụ tặng hoa cho bạn gái ngày 8-3
Dịch vụ tặng hoa là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những ai ở xa

Ưu điểm của cách tặng hoa này là chủ động, tiết kiệm thời gian và đặc biệt phù hợp với những ai không ở gần bạn gái trong ngày này. Tuy nhiên, nếu bạn ở gần thì nên hạn chế cách tặng hoa này quá thường xuyên nhé, cô ấy sẽ thích bạn tự mang hoa đến tặng cho mình thay vì nhận hoa từ một người xa lạ đấy.

Vậy là bài viết trên đây của Vua Nệm đã giúp bạn biết được 8/3 tặng hoa gì cho bạn gái, ý nghĩa của từng loài hoa và cách tặng hoa phù hợp. Tùy theo điều kiện và mong muốn của mình mà bạn có thể chọn loài hoa theo mong muốn của mình, chúc bạn và người yêu có một ngày 8/3 thật ý nghĩa nhé.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM