Chuyên gia nệm

20+ mẫu gối mền 2 trong 1 đẹp được ưa thích nhất trên thị trường

CẬP NHẬT 05/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Ngày nay, do nhu cầu đa dạng cũng như đòi hỏi ngày càng cao đối với các sản phẩm chăn mền ga gối sử dụng hàng ngày nên có rất nhiều sản phẩm mới lạ cho ra mắt. Các dòng sản phẩm mới này không chỉ có chất lượng đảm bảo mà còn mang đến những thiết kế độc đáo, công dụng đa năng giúp cho người dùng có trải nghiệm mới mẻ mang lại hiệu quả thiết thực hơn. 

Trong số các sản phẩm mới mẻ trên thị trường hiện nay phải kể tới gối mền 2 trong 1 với đa dạng kiểu dáng thiết kế bắt mắt, rất được ưa chuộng và sử dụng ngày càng rộng rãi.

1. Gối mền 2 trong 1 là gì?

Gối mền 2 trong 1 là sản phẩm tích hợp giữa gối và chăn mền trong cùng 1 bộ đồ dùng với kích thước và trọng lượng nhỏ gọn. Chăn mền và gối có màu sắc và thiết kế tương đồng, hài hòa tạo nên sự đồng bộ và thống nhất cho toàn bộ sản phẩm. 

Gối mền 2 trong 1 là sản phẩm tích hợp giữa gối và chăn mền trong cùng 1 bộ đồ dùng

Gối mền 2 trong 1 là sản phẩm tích hợp giữa gối và chăn mền trong cùng 1 bộ đồ dùng

Một thiết kế đặc trưng của gối mền 2 trong 1 đó là thiết kế khóa kéo ẩn bên trong mền có thể cất trữ gối bên trong để khi gấp gọn lại thành 1 chỉnh thể thống nhất. Thiết kế này làm nên tính năng 2 trong 1 của bộ sản phẩm. 

Ngoài ra, một số sản phẩm gối mền 2 trong 1 có phần gối được làm thành hình thú nhồi bông đáng yêu vừa có thể làm gối vừa có thể dùng để ôm khi ngủ. Gối thú bông này nhiều loại còn có phần zip kéo may ẩn tinh tế vừa để đựng chăn mỏng vừa giúp cho sản phẩm đẹp mắt mà còn có thể sử dụng để cất giữ 1 số vật dụng nhỏ khi cần.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay người tiêu dùng còn có thể bắt gặp một số sản phẩm tương tự như gối mền 2 trong 1 nhưng đa năng hơn đó là gối mền 3 trong 1. Tương tự như gối mền 2 trong 1 nhưng được thiết kế thêm phần túi 2 bên gối giúp người dùng có thể sử dụng để giữ ấm tay trong thời tiết lạnh giá vào mùa đông. Về cơ sản, gối mền 2 trong 1 vẫn là thiết kế được sử dụng rộng rãi hơn với đa dạng đối tượng sử dụng.

Trên thị trường hiện nay, các set gối mền đa năng 2 trong 1 đã trở thành sản phẩm thu hút rất nhiều người dùng bởi sự tiện lợi, gọn gàng và thiết kế đặt mắt  không thua kém gì các loại chăn mền thông thường. Sản phẩm này đặc biệt được sự quan tâm và ủng hộ mạnh mẽ từ giới văn phòng công sở. Tùy thuộc vào mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu chăn gối mà giá mỗi set sẽ có sự khác biệt. 

Thiết kế khóa kéo ẩn tinh tế trong gối thú cưng của sản phẩm gối mền 2 trong 1

Thiết kế khóa kéo ẩn tinh tế trong gối thú cưng của sản phẩm gối mền 2 trong 1

2. Ưu điểm vượt trội của gối mền 2 trong 1 so với các sản phẩm thông dụng khác

Sự ra đời của gối mền 2 trong 1 đã đem đến nhiều công dụng tối ưu hơn so với nhiều sản phẩm chăn gối thông thường khác

2.1. Gối mền 2 trong 1 cho thất công dụng đa năng nổi bật mà tối ưu diện tích và trọng lượng

Là bộ sản phẩm chăn gối, set gối mền 2 trong 1 vẫn đáp ứng công dụng phục vụ con người khi ngủ nghỉ thư giãn tránh bị nhiễm lạnh và tạo sự thoải mái khi nằm. Song điểm nổi vật của sản phẩm này là khả năng gấp gọn tối ưu diện tích. 

Những chiếc gối có thể được đặt gọn trong lòng chăn mền nhờ thiết kế ngăn chứa có khóa kéo giúp 2 sản phẩm trở thành 1. Việc này giúp cho bộ sản phẩm được đồng nhất, không chiếm quá nhiều diện tích mà lại luôn đi theo set đồ tránh thất lạc. 

Với thiết kế này, gối mền 2 trong 1 còn có trọng lượng tương đối nhẹ. Không phải loại chăn mền bông dày dặn lớn cho mùa đông, gối mền 2 trong 1 chủ yếu là chăn mền mỏng hoặc vừa thích hợp sử dụng vào mùa hè hay thu xuân khi thời tiết se se lạnh

>> Xem thêm: Các mẫu gối mền 3 trong 1 đẹp

2.2. Gối mền 2 trong 1 rất dễ dàng thuận tiện để di chuyển, thích hợp sử dụng tại nhiều môi trường khác nhau

Các set gối mền đa năng 2 trong 1 đã trở thành sản phẩm thu hút rất nhiều người dùng

Các set gối mền đa năng 2 trong 1 đã trở thành sản phẩm thu hút rất nhiều người dùng

Chính nhờ đặc điểm cấu trúc riêng, gọn nhẹ, gối mền 2 trong 1 rất dễ dàng để di chuyển xa. Việc này tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng tại nhiều môi trường khác nhau. Một bộ gối mền này hoàn toàn có thể được sử dụng tại nhà đồng thời mang đến văn phòng để dùng khi ngủ trưa. 

Với các bạn nhỏ, cha mẹ có thể chọn 1 bộ gối mền 2 trong 1 dễ thương có gối ôm cho các em mang tới nhà trẻ, sử dụng khi ngủ trưa tại trường. Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến dã ngoại, picnic hay du lịch trải nghiệm, trekking đường dài.

2.3. Gối mền 2 trong 1 được bán với chi phí hợp lý, giá thành phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Trên thị trường hiện nay, set gối mền 2 trong 1 đa năng này được bán với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất liệu và kích thước sản phẩm. Tuy nhiên, trung bình sản phẩm này dao động từ 250K – 500K. 

Với các sản phẩm gối mền 2 trong 1 này, nhiều đơn vị cũng thường xuyên xây dựng chương trình ưu đãi, giảm giá mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu gối mền 2 trong 1 với mức giá ưu đãi nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo an toàn.

3. Những mẫu sản phẩm gối mền 2 trong 1 đang được ưa thích hiện nay

3.1. Gối mền 2 trong 1 phong cách đơn giản, màu sắc trang nhã.

Phong cách đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự trang trọng và lịch sự cho căn phòng của bạn

Phong cách đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự trang trọng và lịch sự cho căn phòng của bạn

Đây là những thiết kế được sản xuất theo phong cách đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự trang trọng và lịch sự cho căn phòng của bạn. Hầu hết các thiết kế này sẽ không sử dụng quá nhiều màu sắc lòe loẹt mà trơn màu hoặc trang trí bằng 1 số họa tiết nhỏ để tạo điểm nhấn. 

Những sản phẩm gối mền 2 trong 1 này cũng thường được làm từ chất liệu vải nhung cao cấp mang chất lượng và giá trị cao cho sản phẩm, đồng thời đem đến cảm giác mềm mịn, dễ chịu trong quá trình sử dụng.

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 01

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 01

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 02

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 02

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 3

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 3

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 04

Gối đa năng mền 2 trong 1 – Mẫu 04

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 05

Gối đa năng mền 2 trong 1 – Mẫu 05

3.2. Gối mền 2 trong 1 chủ đề thiên nhiên

Một trong những nhóm sản phẩm gối mền 2 trong 1 được lựa chọn nhiều nhất phải kể tới những thiết kế với chủ đề thiên nhiên. Đây là các sản phẩm gối mền có màu sắc tươi sáng với các họa tiết thiên nhiên xinh đẹp như hoa lá, cỏ cây hoặc các loại đồng vật thường mang ý nghĩa tốt lành như chim hạc hay hươu nai…

Những thiết kế gối mền 2 trong 1 theo chủ đề thiên nhiên không chỉ mang đến giấc ngủ ấm áp dễ chịu mà còn khiến cho không gian phòng ngủ hay sofa nhà bạn trở nên có sức sống, tươi mới và dễ chịu cho mắt người nhìn hơn.

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 06

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 06

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 07

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 07

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 08

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 08

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 09

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 09

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 10

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 10

3.3. Gối mền 2 trong 1 phong cách Vintage

Trong số các mẫu thiết kế gối mền 2 trong 1 hiện nay, phong cách vintage là loại thiết kế tương đối kén người dùng. Đây là những sản phẩm có họa tiết, hình ảnh độc đáo mang màu sắc vintage thể hiện cá tính riêng của chủ nhân căn phòng.

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 11

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 11

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 12

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 12

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 13

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 13

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 14

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 14

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 15

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 15

3.4. Gối mền 2 trong 1 với gối ôm dễ thương

Đây là sản phẩm gối mền 2 trong 1 đang trở thành một xu hướng mới được rất nhiều người dùng yêu thích đặc biệt là giới trẻ. Gối mền 2 trong 1 hình thú bông đều là những thiết kế dễ thương mang đến cảm giác mềm mịn, dễ chịu cho người dùng.

Sản phẩm này thích hợp sử dụng cho cả người lớn và trẻ em tùy theo kích thước của chăn mền. Đây còn là đồ dùng yêu thích của các chị em làm văn phòng mang đến những giờ ngủ trưa êm ái, nạp lại năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Gối mền 2 trong 1 hình thú cưng cũng đặc biệt đa dạng về chủng loại với các con vật dễ thương như chó, mèo, gấu, thỏ hay các nhân vật hoạt hình như Totoro, Doremon, … để đáp ứng sở thích đa dạng của người dùng.

Chẳng hạn như sản phẩm gối mền 2 trong 1 được yêu thích rất nhiều hiện nay là Gối mền hình chó lười đáng yêu:

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 16

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 16

Sản phẩm gối mền 2 trong 1 này có hình dáng của chó lười ngái ngủ biểu cảm dễ thương, màu sắc ấm áp thích hợp với nhiều lứa tuổi người dùng. Loại lớn chăn mền thường có kích thước 110 x 160cm dày dặn vải bông tuyết mềm mại. Gối chó lười có chiều cao khoảng 45cm làm từ vải nhung bọc ngoài và lớp bông mềm bên trong vừa có thể làm gối ngủ vừa có thể làm gối ôm.

Sản phẩm gối mền hoạt hình đa năng 2 trong 1 này với kiểu dáng và màu sắc dễ thương đặc biệt phù hợp cho trẻ em mang đến trường lớp bán trú, nhân viên văn phòng hoặc đồng hành với bạn trong các chuyến picnic, du lịch trải nghiệm. Ngoài ra, với sự đáng yêu của gối ôm, sản phẩm cũng có thể được sử dụng như gối trang trí tô điểm cho phòng ngủ, phòng khách nhà bạn trở nên xinh xắn hơn. 

Một số mẫu sản phẩm gối mền 2 trong 1 phong cách thú bông dễ thương khác:

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 17

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 17

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 18

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 18

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 19

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 19

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 20

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 20

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 21

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 21

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 23

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 23

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 24

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 24

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 25

Gối mền đa năng 2 trong 1 – Mẫu 25

Gối mền 2 trong 1 - Mẫu 26

Gối mền 2 trong 1 – Mẫu 26

4. Tổng kết

Gối mền 2 trong 1 là những sản phẩm thể hiện sự sáng tạo trong ngành chăn ga gối đệm giúp mang lại những lựa chọn thú vị cho người dùng trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Những chiếc 2 trong 1 này ngày càng được sản xuất với nhiều kiểu dáng, màu sắc thiết kế mới lạ, thu hút người dùng thậm chí là cả những người lớn tuổi. 

Tuy vậy, trong quá trình sử dụng và bảo quản, cần lưu ý giữ cho gối mền luôn sạch sẽ tránh ẩm mốc gây ra nấm bệnh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm gối mền tuy nhỏ gọn nhưng cũng tác động đến giấc ngủ và sức khỏe con người nên cần được chọn lựa kỹ lưỡng. 

Người tiêu dùng nên tìm đến các đơn vị , cơ sở sản xuất, cung cấp chăn gối mền uy tín để được tư vấn và chọn mua những sản phẩm gối mền 2 trong 1 đảm bảo an toàn nhất cho bản thân và gia đình.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team