Chuyện quanh ta

Tổng hợp lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa cho người thân và bạn bè

CẬP NHẬT 09/10/2022 | BỞI Hương Lăng

Làn gió mùa đông tràn về khắp mọi nẻo đường, báo hiệu một mùa Giáng Sinh đã gõ cửa và lan tỏa khắp muôn nơi. Trong dịp Giáng Sinh này, bạn cũng đừng quên gửi lời chúc Giáng Sinh an lành và ấm áp đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình. Hy vọng những gợi ý về lời chúc dành cho gia đình, người thân, bạn bè sẽ giúp bạn lan tỏa sự sự đầm ấm và hạnh phúc đến người thân yêu. Cùng bỏ túi ngay!

1. Những lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa dành cho cha mẹ

Lễ Giáng Sinh không chỉ đơn thuần để kỷ niệm ngày Thiên Chúa giáng thế mà còn là một ngày lễ của mỗi gia đình. Đây là dịp để các thế được tụ tập, quây quần bên nhau, cùng nhau tâm sự và sẻ chia về cuộc sống và đón chào một năm mới sắp đến. Do đó, sẽ không thể thiếu những lời chúc ý nghĩa đến đấng sinh thành.

Lời chúc Giáng Sinh dành cho cha mẹ
Lời chúc Giáng Sinh dành cho cha mẹ

“Bất kể thời gian có trôi qua vội vàng ra sao, thế giới này có đổi thay thế nào thì tình yêu con dành cho cha mẹ cũng vĩnh viễn không thay đổi. Chúc cha mẹ có một lễ Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Mãi biết ơn cha mẹ vì tất cả.”

“Trải qua nhiều năm ngây thơ, nhiều lần dại khờ, con mới thực sự hiểu được một điều rằng: Trên thế gian này, người mà con yêu thương nhất chính là cha mẹ. Con mong rằng tất cả lòng biết ơn và tình cảm của con có thể trở thành những lời chúc phúc chân thành nhất, mang đến cho cha mẹ những điều tốt đẹp và may mắn nhất. Noel này, con nguyện chúc cho cha mẹ luôn mạnh khỏe, bình an! Yêu và nhớ cha mẹ rất nhiều!”

“Cảm ơn mẹ vì tất cả tình yêu, sự quan tâm và đùm bọc mẹ đã dành cho con trong suốt những năm tháng vất vả đã qua. Tình cảm và sự biết ơn của con dành cho mẹ, có lẽ khó từ ngữ nào có thể diễn tả. Nhưng thông qua tin nhắn này, con vẫn muốn gửi tới mẹ một câu chúc từ tận đáy lòng: Chúc mẹ Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc.”

“Trong suốt cuộc đời này, con đã luôn nỗ lực phấn đấu để trở thành một người như bố. Con ngưỡng mộ sự tốt bụng, hào hiệp và chân thành của bố, cũng cảm ơn bố vì đã rèn luyện con trở thành một người không thẹn với lòng mình. Chúc bố thêm một mùa Giáng Sinh bình an! Cảm ơn bố vì đã luôn dành cho con những điều tuyệt vời nhất!”

“Con rất mong rằng trong đêm Giáng sinh này, lời chúc phúc của con dành cho bố mẹ sẽ là điều đầu tiên làm cho hai người cảm động. Cảm ơn bố mẹ vì tất cả sự hy sinh và lòng yêu thương mà hai người đã trao cho con vô điều kiện. Chúc bố mẹ Giáng sinh vui vẻ, năm mới bình an!”

2. Lời chúc Giáng Sinh đong đầy tình cảm dành cho vợ chồng, người yêu

Trong mùa Giáng Sinh này, bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc yêu thương đến nửa kia của mình – Người đã đồng hành, động viên và truyền động lực để bạn vượt qua những thử thách, khó khăn trong cuộc sống.

Lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa dành cho vợ/chồng hoặc người yêu
Lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa dành cho vợ/chồng hoặc người yêu

“Đêm Giáng sinh đã tới, anh chỉ muốn dành cho người anh yêu nhất một lời chúc giản dị và chân thành: Chúc em luôn luôn bình an, hạnh phúc. Nguyện cho mọi điều tốt đẹp sẽ luôn ở bên em trong suốt cuộc đời này.”

“Em thích anh, đó luôn là điều hiển nhiên và chân thật nhất. Em luôn nhớ Giáng sinh của những năm về trước, được cùng anh nhảy một điệu Valse nhẹ nhàng, cùng anh thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời trong không khí ấm áp. Noel năm nay không thể bên anh, nhưng em vẫn muốn nhắn tới anh một điều rằng: Chúc anh Giáng sinh an lành! Yêu anh!”

“Anh muốn đem hết thảy những vui mừng biến thành bơ, muốn làm cho tất cả những lời chúc phúc hóa thành chocolate, muốn dùng mọi niềm vui làm thành một chiếc bánh gato ngọt ngào để tặng em, sau đó nói với em một câu rằng: Chúc người anh yêu Giáng sinh vui vẻ…”

“Nguyện biến thành một bông tuyết trắng, bay tới bên cửa sổ nhà anh. Nguyện biến thành một tiếng chuông ngân, đem tới cho anh tiếng cười vui vẻ. Cũng hy vọng rằng năm nay ông già Noel vẫn sẽ cưỡi tuần lộc và gửi tới anh tấm lòng chân thành này của em cùng với lời chúc: Giáng sinh vui vẻ, chàng trai của em!”

“Màu trắng của tuyết tượng trưng cho sự nhớ nhung. Ánh đỏ của lửa tượng trưng cho sự nồng cháy. Và “Giáng sinh vui vẻ” chính là câu chúc tượng trưng cho tất cả tình yêu anh dành cho em.”

3. Lời chúc Giáng Sinh dành cho bạn bè và đồng nghiệp

Bạn bè và đồng nghiệp là những mảnh ghép khiến cuộc sống chúng ta trở nên sinh động và luôn vui vẻ. Dịp Giáng Sinh này, cùng gửi những lời chúc chân thành đến những người bạn, người đồng nghiệp của mình nhé!

Lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa dành cho bạn bè, đồng nghiệp
Lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa dành cho bạn bè, đồng nghiệp

“Quen biết với nhau nhờ cái duyên, thế nhưng để có thể trở thành bạn bè với nhau lại nhờ sự chân thành. Một người bằng hữu thực sự là người mà bất kể ở nơi đâu, trong hoàn cảnh nào cũng sẽ sẵn sàng cho ta sự quan tâm cùng lòng yêu mến. Và cũng xin gửi tới người bạn chân thành của tôi một lời chúc phúc từ trái tim: Chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ, an lành.”

“Mong rằng mọi lời chúc của mình sẽ luôn ở bên bạn, đem tới cho bạn thật nhiều may mắn và bình an. HAPPY CHRISTMAS! Giáng sinh an lành!”

“Xin hãy nhớ rằng, nụ cười này chính là lời nguyện ước chân thành của mình dành cho bạn. Hy vọng bạn có một lễ Noel ấm áp và đong đầy niềm vui.”

“Bạn của tôi à, chúc bạn một lễ Giáng sinh an lành. Mình cũng hy vọng rằng 365 ngày còn lại trong năm đều sẽ là ngày mà bạn luôn vui vẻ. Noel ấm áp nhé bạn mình!”

“Merry Christmas! Hy vọng rằng những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống sẽ đến với bạn. Cũng mong rằng sự vui vẻ và ấm áp của đêm Giáng sinh sẽ luôn bên bạn mỗi ngày. Chúc bạn một Noel an lành, hạnh phúc.”

4. Lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất dành chung mọi người

Cuối cùng, bạn vẫn đang loay hoay soạn thảo một lời chúc ý nghĩa đến những mối quan hệ khác. Bỏ túi ngay lời chúc Giáng Sinh dành chung cho mọi người ở ngay dưới đây:

“Giáng sinh là một cây cầu. Chúng ta cần những cây cầu khi dòng sông thời gian chảy qua. Giáng sinh hôm nay có nghĩa là tạo ra những giờ hạnh phúc cho ngày mai và làm sống lại những ngày hôm qua.”

“Giáng sinh không được tìm thấy ở những cây thông Noel, những con tuần lộc mà được hiện rõ ở những trái tim. Chúc một mùa Giáng sinh tràn ngập yêu thương!”

“Một điều đáng yêu về Giáng sinh là nó bắt buộc, giống như giông bão và tất cả chúng ta cùng nhau trải qua điều đó. Hãy luôn mạnh mẽ vượt qua những giông bão giống như cách chúng ta đón Giáng sinh mỗi năm, an yên và dịu dàng.”

“Mùa Lễ Giáng Sinh này, tôi chúc bạn có mọi món quà tốt nhất của cuộc sống. Món quà của tình bạn, món quà của hy vọng, món quà của tình yêu. Chúc bạn có một Giáng sinh vui vẻ!”

“Đây là mong ước của tôi dành cho bạn cho ngày Giáng sinh: sự an tâm, thịnh vượng qua năm tháng, hạnh phúc nhân lên, sức khỏe cho bạn và bạn, niềm vui quanh mọi ngóc ngách, năng lượng để theo đuổi ước mơ, niềm vui để lấp đầy Giáng sinh của bạn!”

“Giáng sinh là một điều cần thiết. Phải có ít nhất một ngày trong năm để nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta đang ở đây vì một điều gì khác ngoài chính chúng ta. Đó chính là sự quan tâm, yêu thương dành cho người khác.”

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà Giáng Sinh nào đến người thân và bạn bè, CLICK ngay tại đây: Top 13 món quà Giáng Sinh ý nghĩa

5. Bật mí món quà tặng sức khỏe ý nghĩa dành cho người thân

Bên cạnh việc gửi những lời chúc Giáng Sinh đến người thân yêu, bạn còn có thể trao tặng món quà sức khỏe để bày tỏ sự quan tâm khi mình không thể ở bên cạnh chăm sóc họ. Vào mùa đông giá lạnh này, việc tặng nệm & phụ kiện giấc ngủ sẽ giúp người thân cảm thấy ấm áp và luôn được yêu thương. Đây còn là những vật dụng trang trí, mang đến làn gió tươi mới cho căn phòng vào dịp Giáng Sinh này đấy.

Tặng quà gì trong dịp Noel
Nên tặng quà gì trong dịp Noel?

5.1. Nệm

Nệm cao su Gummi Classic được làm từ 100% cao su thiên nhiên là món quà quý giá để bạn dành tặng đến cha mẹ hay người bạn đời của mình. Sản phẩm được thiết kế với 5644 lỗ nhỏ và 696 lỗ thoáng lớn, đem lại khả năng thoáng khí tối đa. Tính năng này phù hợp với khí hậu gió mùa ở nước ta, không gây hầm bí hoặc nóng bức cho người dùng.

Nệm cao su Gummi Classic
Nệm cao su Gummi Classic

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-classic.html

5.2. Gối

Một chiếc gối êm ái sẽ nhẹ nhàng nâng đỡ vùng đầu và vai của người nằm, mang đến sự thư giãn tuyệt đối trong giấc ngủ.

Trong đó, gối cao su Gummi Standard sở hữu độ cao vừa phải, gối giúp cố định và nâng đỡ phần đầu của người nằm. Nhờ đó, các cảm giác đau cổ vai gáy sau mỗi đêm thức dậy sẽ được giảm tải đáng kể. Đồng thời, nguy cơ mắc căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ cũng vì đó mà được đẩy lùi.

Gối cao su Gummi Standard
Gối cao su Gummi Standard

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/goi-cao-su-gummi-contour-standard-1.html

5.3. Chăn ga

Bộ chăn ga AMD Dream họa tiết được làm từ chất liệu 100% cotton cao cấp có ưu điểm thông thoáng và dịu mát, thấm hút mồ hôi tốt và rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm thích hợp để sử dụng 4 mùa quanh năm.

Bộ chăn ga AMD Dream họa tiết
Bộ chăn ga AMD Dream họa tiết

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/ga-chun-amd-dream-cotton-hoa-tiet.html

Vào dịp Giáng Sinh này, Vua Nệm đang triển khai chương trình khuyến mãi “Ding Ding… Tới Rinh Quà Đỉnh” cho sản phẩm nệm và phụ kiện giấc ngủ. Mời bạn truy cập tại https://vuanem.com/khuyen-mai/giang-sinh-2021/ để lựa chọn món quà chất lượng dành tặng người thân yêu nhé!

Vua Nệm – Hệ thống bán lẻ nệm & phụ kiện giấc ngủ uy tín hàng đầu hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà.

Nguồn: Tổng hợp

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng