Chuyện quanh ta

Top 20 món quà Noel cho bạn trai độc đáo và ý nghĩa

CẬP NHẬT 27/12/2022 | BỞI Tiến Kiều

Việc tặng quà dịp giáng sinh cho bạn trai cũng là cách để các bạn nữ bày tỏ tình cảm của mình với đối phương, thể hiện sự trân trọng giúp cho mối quan hệ thêm gắn kết hơn. Thế nhưng chọn quà gì thật độc đáo mới chính là vấn đề khiến các bạn nữ lo lắng. Để dịp giáng sinh năm nay thêm phần ý nghĩa, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 20 quà Noel cho bạn trai độc đáo và ý nghĩa nhất.

1. Những yếu tố cần cân nhắc để có thể chọn quà phù hợp cho bạn trai

Để lựa chọn được món quà thích hợp đối với bạn trai, cần cân nhắc những yếu tố dưới đây:

  • Mức độ tình cảm: Các bạn nữ cần phải xác định mức độ tình cảm của mình đang ở giai đoạn nào. Nếu ở giai đoạn mới quen nên tặng những món quà đơn giản và mang tính kỷ niệm để đối phương không bị ngượng ngùng.
  • Chọn quà theo tính cách: Nếu bạn nam là người yêu thích thể thao có thể mua một đôi giày đá bóng hoặc nếu là người yêu sách có thể tăng một cuốn sách nho nhỏ.
  • Mục đích tặng quà: Cần xác định bạn tặng quà với mục đích gì, có thể là thể hiện tình cảm, làm lưu niệm hay để tạo sự ấn tượng.
  • Chi phí của món quà: Đây chính là điều nhạy cảm của những cặp yêu nhau. Nếu bạn là người đã đi làm, việc chọn quà có thể dễ dàng hơn. Nhưng nếu bạn là sinh viên, hãy lựa chọn những món quà thích hợp với lứa tuổi của mình.
noel nên tặng quà gì cho bạn trai
Gợi ý những món quà Noel ý nghĩa tặng bạn trai

2. Top 20 quà Noel cho bạn trai độc đáo và ý nghĩa

Nếu đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho một nửa của mình hãy tham khảo những món quà độc đáo ngay dưới đây nhé!

2.1. Đồ handmade

Những món quà tặng handmade đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ tự tay thực hiện cho người yêu. Vừa thể hiện lòng thành đối với bạn trai vừa tạo ra những món quà không đụng hàng trên thị trường. Bạn có thể đan khăn len, tất tay, làm thiệp…chắc chắn bạn trai bạn sẽ rất trân trọng và thích thú với chúng.

tặng quà noel cho bạn trai
Một chiếc thiệp handmade cũng đủ làm chàng thích thú

2.2. Nước hoa

Với những chàng trai quan tâm đến vẻ bề ngoài, nước hoa là món đồ không thể thiếu để tạo nên sự lịch lãm của một người đàn ông. Vì vậy, tặng nước hoa nam cũng thể hiện được sự quan tâm và tinh tế của bạn nữ đối với người yêu mình. Giúp bạn trai thêm phần tự tin và quyến rũ trong một ngày dài năng động.

nên tặng quà noel gì cho bạn trai
Nước hoa sẽ giúp chàng tự tin và quyến rũ hơn

2.3. Áo len

Dịp giáng sinh cũng là thời điểm gió mùa đông ùa về, đem theo những cơn lạnh bất chợt. Áo len chính là một món quà khá hữu ích trong dịp giáng sinh, giúp chàng được giữ ấm giữa mùa đông lạnh giá.

noel tặng quà gì cho bạn trai
Một chiếc áo len dày dặn giữ cho chàng được ấm áp

2.4. Khăn quàng len

Nếu bạn trai đã có quá nhiều áo len, hãy lựa chọn một chiếc khăn quàng len cùng tone màu với những chiếc áo len của chàng để có thể dễ dàng phối đồ trong thời tiết giá lạnh. Không nên chọn một chiếc khăn quá nổi bật sẽ phá hỏng đi những bộ đồ mà người ấy đang mặc.

quà tặng noel cho bạn trai
Chiếc khăn quàng bằng len giúp bạn trai được sưởi ấm giữa mùa đông lạnh giá

2.5. Bình giữ nhiệt

Vào thời tiết se se của tháng 12, một bình giữ nhiệt sẽ là món quà thiết thực giúp chàng có được một ly nước ấm, bảo vệ cơ thể không bị nhiễm lạnh. Bình giữ nhiệt cũng rất thích hợp cho những bạn trai yêu thích vận động hay chơi thể thao.

nên tặng quà gì cho bạn trai ngày noel
Bình giữ nhiệt là món quà ý nghĩa trong dịp giáng

2.6. Ly in hình xinh xắn

Một chiếc cốc với những họa tiết nhỏ nhắn sẽ là món quà dễ thương và ý nghĩa để tặng cho bạn trai. Mỗi lần nhìn thấy chiếc ly đó, người ấy sẽ luôn nhớ đến bạn đấy nhé.

noel thì tặng quà gì cho bạn trai
Ly in hình xinh xắn giúp tình cảm ngày càng thắm thiết hơn

2.7. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay chính xác là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với phái mạnh. Không những thể hiện sự lịch lãm và phong cách, một chiếc đồng hồ có thể giúp chàng tự tin hơn bao giờ hết.

gợi ý tặng quà noel cho bạn trai
Món quà lịch lãm cho ngày giáng sinh

2.8. Khung ảnh

Một tấm hình dễ thương của hai bạn và được in trên một khung ảnh nhỏ nhắn chính là món quà tuyệt vời mà bạn trai sẽ luôn trân quý. Đặc biệt, đối với một bạn trai trầm tính ngại thể hiện tình cảm, một tấm ảnh trên bàn làm việc cũng là cách anh ấy khoe người yêu với mọi người. Nhớ nhắc người ấy để trên bàn để nhớ về những khoảnh khắc hạnh phúc của hai bạn nhé.

mua quà noel cho bạn trai
Những khung ảnh lãng mạn sẽ khiến chàng xúc động

2.9. Ví da

Ví là vật dụng sử dựng thường xuyên của mỗi bạn nam, vừa sử dụng để đựng tiền và giấy tờ. Hãy lựa chọn kiểu ví và màu sắc phù hợp với sở thích, công việc và độ tuổi của người yêu nhé.

tặng quà noel gì cho bạn trai
Ví da nam cao cấp sẽ là món quà đặc biệt đối với chàng

2.10. Đồ công nghệ

Bất kể chàng trai nào cũng sẽ có niềm đam mê với những món đồ công nghệ. Vì thế, hãy tạo một bất ngờ vào dịp giáng sinh bằng một món quà công nghệ như tai nghe, máy chơi game hay loa nghe nhạc… để giúp chàng giải tỏa căng thẳng sau mỗi giờ làm việc.

quà noel ý nghĩa cho bạn trai
Những món quà công nghệ sẽ là món quà ấn tượng đối với chàng

2.11. Áo đôi

Đồ đôi là món đồ điển hình của những cặp đôi yêu nhau. Áo đôi sẽ là món quà thể hiện tình cảm của bạn đối với chàng, vừa có thể đánh dấu chủ quyền một cách tinh tế. Cùng nhau diện áo đôi vào ngày giáng sinh sẽ tạo nên một kỉ niệm đáng nhớ trong dịp giáng sinh dưới ánh mắt ngưỡng mộ của rất nhiều người.

tặng quà gì cho bạn trai vào dịp noel
Áo đôi là món đồ không thể thiếu của các cặp đôi

2.12. Mỹ phẩm

Nhiều người cho rằng mỹ phẩm chỉ dành cho phái nữ và phái nam không cần đến mỹ phẩm. Đây thực sự là một quan niệm sai lầm. Mặc dù, phái nam không quá cầu kỳ trong việc chăm sóc da nhưng họ vẫn sử dụng một số món đồ mỹ phẩm cần thiết. Bạn có thể tham khảo một số món đồ như sữa rửa mặt, sữa tắm, dầu gội mà chàng yêu thích nhé.

nên mua quà noel gì cho bạn trai
Sữa tắm sẽ là món quà độc đáo cho bạn trai nhân dịp Noel

2.13. Móc khóa đôi

Món quà tuy nhỏ bé nhưng lại vô cùng đặc biệt. Không chỉ là vật dụng được sử dụng hằng ngày mà còn nhắc nhớ đối phương luôn cẩn thận và giữ an toàn cho bản thân. 

tặng quà cho bạn trai dịp noel
Móc khóa đôi ý nghĩa ngày giáng sinh

2.14. Vé xem phim

Nếu đã quá mệt mỏi với việc tìm được món đồ chàng thích, hãy đặt ngay một cặp vé xem phim để cùng nhau hẹn hò ở rạp chiếu phim cũng là món quà thú vị.

giáng sinh quà noel cho bạn trai
Món quà ý nghĩa dịp Noel

2.15. Máy cạo râu

Đây là món quà có giá trị không quá lớn nhưng lại thể hiện sự quan tâm rất nhiều của bạn nữ đối bạn nữ. Chị em có thể tham khảo món quà thiết thực này để tặng chàng nhé, chàng sẽ thích thú lắm đấy.

tặng quà gì noel cho bạn trai
Máy cạo râu cao cấp thể hiện sự quan tâm của bạn gái đối với bạn trai

2.16. Sổ tay

Nếu bạn trai là một người chu toàn và bận rộn trong công việc, đừng bỏ qua sự gợi ý thiết thực này. Một chiếc sổ nhỏ sẽ giúp chàng rất nhiều trong công việc. Hiện nay, những chiếc sổ tay được thiết kế với hình dáng và màu sắc bắt mắt, hãy lựa chọn một cuốn sổ tay thích hợp với người ấy nhé.

tặng quà gì cho bạn trai vào noel
Sổ tay sẽ là món quà giúp bạn trai giải quyết công việc dễ dàng hơn

2.17. Túi sưởi ấm

Một món quà nho nhỏ, không quá to lớn nhưng lại chứa đựng sự yêu thương của bạn nữ đối với người yêu. Túi sưởi ấm sẽ giúp cơ thể của bạn trai luôn được giữ ấm ngay cả khi không có bạn ở cạnh. Đây thực sự là món quà ý nghĩa và đầy tình cảm của bạn gái dành cho chàng.

quà giáng sinh cho bạn trai
Túi sưởi ấm đầy tình cảm của bạn gái gửi tặng bạn trai

2.18. Kem dưỡng ẩm

Ngoài những món đồ mỹ phẩm cơ bản, kem dưỡng ẩm là một vật dụng khá cần thiết trong tiết trời se lạnh tháng 12, giữ cho làn da không bị khô sạm và nứt nẻ. Quả là một cô gái tinh tế và quan tâm khi lựa chọn món quà này. 

tặng quà giáng sinh cho bạn trai
Tặng kem dưỡng ẩm thể hiện bạn là một cô gái tinh tế

2.19. Mắt kính

Một phụ kiện thời trang sành điệu mà bất cứ chàng trai nào cũng muốn sở hữu. Không chỉ là chiếc kính bảo vệ đôi mắt khỏi bụi bặm, kính còn thể hiện gu thời trang độc đáo và phong cách của bạn trai.

tặng quà gì giáng sinh cho bạn nam
Tặng kính giúp bạn nam thể hiện phong cách độc đáo

2.20. Một bộ chăn ga

Nghe có vẻ lạ nhưng một bộ chăn ga gối sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn khi muốn tặng quà Noel cho bạn trai đấy. Món quà thể hiện sự quan tâm của bạn đối với giấc ngủ của chàng, từ đó giúp bạn trai có thể ngủ ngon giấc hơn, học tập và làm việc hiệu quả hơn.

quà noel cho bạn trai ý nghĩa
Bộ chăn ga gối với màu sắc phù hợp làm quà cho bạn trai

Để mua được những bộ chăn ga gối chất lượng, mẫu mã đẹp, bạn nên lựa chọn những địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm. Hiện tại, Vua Nệm là hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm uy tín trên toàn quốc, bạn có thể ghé qua và mua các sản phẩm chính hãng tại đây. Tất cả sản phẩm đều có bảo hành đúng quy định của nhà sản xuất nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng nhé.

Gợi ý một số mẫu chăn ga gối làm quà tặng cho bạn trai:

>> Xem thêm:

Qua top 20 quà Noel cho bạn trai mà Vua Nệm đưa ra trong bài viết, chắc bạn sẽ không cần nghĩ ngợi gì về việc tặng quà cho bạn trai vào dịp giáng sinh rồi phải không? Chúc các bạn có một mùa giáng sinh thật hạnh phúc bên người mình yêu nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều