Tử vi tuổi Sửu năm 2023 – luận giải tình duyên, sự nghiệp, gia đạo chi tiết nhất

CẬP NHẬT 07/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Năm 2023 đã đến, nhiều người cũng rất quan tâm tới tình duyên, sự nghiệp, tiền bạc trong năm nay sẽ như thế nào. Tử vi tuổi Sửu năm 2023 cũng là chủ để được quan tâm nhiều trong thời gian gần đây. Liệu tuổi Sửu trong năm nay có nhận được nhiều may mắn hay không? Tình yêu ra sao? Sự nghiệp thế nào? Tài chính có dư giả? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 như thế nào?
Tử vi tuổi Sửu năm 2023 như thế nào?

1. Tuổi Sửu sinh năm nào? Mang mệnh gì?

Bạn có phải tuổi Sửu không? Bạn có ngũ hành mệnh gì? Nếu chưa biết thì hãy so sánh những năm sinh của người tuổi Sửu dưới đây để biết mình có thuộc tuổi Sửu hay không và có mệnh gì nhé.

Dựa trên tử vi năm sinh, ta có những năm sinh dưới đây là tuổi Sửu:

  • Tuổi Ất Sửu có năm sinh là: 1925, 1985, 2045 – thuộc mệnh Kim (cụ thể là Hải trung Kim)
  • Tuổi Đinh Sửu có năm sinh là: 1937, 1997, 2057 – thuộc mệnh Thủy (cụ thể là Giản hạ Thủy)
  • Tuổi Kỷ Sửu có năm sinh là: 1949, 2009, 2069 – thuộc mệnh Hỏa (cụ thể là Tích lịch Hỏa)
  • Tuổi Tân Sửu có năm sinh là: 1901, 1961, 2021, 2081 – thuộc mệnh Thổ (cụ thể là Bích thượng Thổ)
  • Tuổi Quý Sửu có năm sinh là: 1913, 1973, 2033, 2093 – thuộc mệnh Mộc (cụ thể là Tang đố Mộc)

Tuổi Sửu cầm tinh con Trâu, là con giáp thứ 2 trong 12 con giáp, chỉ sau tuổi Tý. Tuổi Sửu đại diện cho sức khỏe, tài trí, thông minh và sự kiên cường, ý chí sắt đá, sự cần cù. Trâu cũng là biểu tượng của sự nỗ lực, luôn không ngừng lao động để được gặt hái thành quả do mình tạo ra. Những người tuổi Sửu cũng thể hiện rất rõ những đặc tính của loài vật này.

Người tuổi Sửu rất tốt bụng, thẳng thắn, cương quyết, mạnh mẽ cả về thể lực, sức khỏe và tinh thần. Họ có sự kiên định, sáng tạo, tài trí nên rất dễ đạt được những thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Những người tuổi Sửu cũng rất chung tình và chân thành, là một người đáng tin cậy trong tình yêu, là trụ cột vững chắc cho gia đình.

Người tuổi Sửu trong tình yêu luôn rất chân thành và đáng tin cậy
Người tuổi Sửu trong tình yêu luôn rất chân thành và đáng tin cậy

2. Tử vi tuổi Sửu năm 2023 chi tiết nhất 

2.1. Sức khỏe tuổi Sửu năm 2023

Công việc bận rộn, dành quá nhiều tâm sức cho sự nghiệp là yếu tố khiến cho sức khỏe của người tuổi Sửu trong năm 2023 gặp nhiều vấn đề. Bên cạnh đó, tuổi Sửu trong năm nay có hung tinh chiếu mạng. Do đó cần cần thận trong mọi hoạt động.

Tuổi Sửu nên tạo một một lối sống khoa học, ăn uống lành mạnh, thường xuyên rèn luyện thân thể, thể dục thể thao. Tránh các hoạt động quá sức, các buổi tiệc tùng, hạn chế đi lại, không nên tham gia trò chơi mạo hiểm và liên quan đến sông nước.

2.2. Công việc, sự nghiệp của tuổi Sửu 2023

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 cho thấy, người tuổi Sửu có sự nghiệp phát triển, công việc thuận lợi. Chính sự nỗ lực, chăm chỉ, cần cù mà tuổi Sửu cuối cùng cũng đạt được những thành quả của sức lao động, sự cố gắng của mình. Tự làm ăn kinh doanh hay làm thuê đều có những kết quả tốt, cơ hội thăng tiến cao.

Năm nay, Sao Dịch Mã động tinh chiếu mệnh, nên tuổi Sửu có thể sẽ thay đổi công việc, chuyển hướng  phát triển. Nếu sẵn sàng chấp nhận thử thách, đây sẽ là cơ hội tốt để khám phá bản thân và học hỏi tốt. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, hãy tự thân vận động, nỗ lực hết mình, nhiệt tình phấn đấu sẽ có kết quả như mong đợi.

Người tuổi Sửu có sự nghiệp thành công trong năm nay nếu nỗ lực và chấp nhận thử thách
Người tuổi Sửu có sự nghiệp thành công trong năm nay nếu nỗ lực và chấp nhận thử thách

2.3. Tiền bạc, tài chính 2023 của tuổi Sửu

Nhờ có sự nghiệp phát triển, công việc suôn sẻ nên vấn đề tiền bạc, tài chính của tuổi Sửu năm 2023 cũng khá thoải mái và ổn định. Tử vi tuổi Sửu năm nay có nhiều tài lộc nhờ có hai tài tinh là Thiên tài và Thực thần chiếu mệnh, cầu gì được nấy. Nếu kinh doanh sẽ buôn may bán đắt, làm ăn tiến tới.

Trong năm này, tuổi Sửu có nhiều cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên, cần tìm hiểu xem đâu là thứ phù hợp nhất với mình để đầu tư một cách đúng đắn. Không nên quá tham lam và tự phụ, cần bình tĩnh đánh giá sự phù hợp của các dự án.

2.4. Tình cảm, gia đạo của tử vi tuổi Sửu năm 2023

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 về tình duyên cho thấy nhiều dấu hiệu không được thuận lợi. Vì quá tập trung phát triển sự nghiệp dẫn tới sự lơ là, bỏ quên hoặc xao nhãng trong xây dựng, duy trì các mối quan hệ của mình.

Đối với người còn độc thân, việc tìm kiếm những mối quan hệ mới thông qua các buổi gặp mặt bạn bè sẽ khá hữu ích. Các bạn cũng nên chủ động trong việc xây dựng các mối quan hệ tình cảm với người khác nếu không sẽ đánh mất những cơ hội tốt

Những người đang trong thời gian yêu đương có thể sẽ gặp phải sự trắc trở, sóng gió. Nếu bạn giữ vững lập trường và kiên định, sẵn sàng cùng người ấy vượt qua khó khăn sẽ giúp tình cảm hai bên càng vững chắc, là tiền đề để tiến tới hôn nhân.

Đối với người đã có gia đình, có thể sẽ có những bất hòa, cãi vã, không được thoải mái. Người tuổi Sửu nên dành thời gian, quan tâm, chú ý đến bạn đời nhiều hơn. Thấu hiểu và chia sẻ với nhau, tạo sự lãng mạn trong cuộc sống tình yêu hằng ngày…là một cách để gia đạo ấm êm.

Quan tâm hơn tới bạn đời giúp gia đình ấm êm, hạnh phúc
Quan tâm hơn tới bạn đời giúp gia đình ấm êm, hạnh phúc

3. Tử vi tuổi Sửu theo năm sinh chi tiết

  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (sinh năm 1949) năm 2023: Kỷ Sửu trong năm 2023 được sao phúc tinh chiếu mệnh nên gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Tuy nhiên sức khỏe có thể không được tốt. Kỷ sửu có thể bị các hạn xấu về bệnh tật, bệnh tuổi già hành hạ. Cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, ăn uống lành mạnh.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (sinh năm 1961) năm 2023: Công việc của Tân Sửu không mấy khả quan. Kinh doanh, làm ăn, tiền tài không được thuận lợi, có thể bị lừa gạt. Nữ mạng Tân Sửu trong năm năm 2023 có nhiều may mắn hơn, có quý nhân trợ giúp, gặp dữ hóa lành. Năm nay, sức khỏe của Tân Sửu cũng không tốt, đau ốm liên miên, có thể gặp tai nạn, cần cẩn thận khi đi lại, thăm khám bệnh thường xuyên để điều trị kịp thời.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (sinh năm 1973) năm 2023: Quý Sửu trong năm nay không tốt, không xấu. Tuy nhiên, không nên thay đổi công việc, cần giữ sự ổn định. Tránh lo chuyện bao đồng thì có tiểu nhân hãm hại, dễ dính thị phi.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (sinh năm 1985) năm 2023: Ất Sửu gặp nhiều thuận lợi may mắn trong năm nay. Kinh doanh thu bội thu, tiền bạc dư giả, nhiều tài lộc giúp mở rộng kinh doanh. Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe cũng cần được quan tâm, nhất là vấn đề ăn uống, xương khớp, thị lực.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (sinh năm 1997) năm 2023: Đinh Sửu năm 2023 ở mức bình bình. Công việc được thuận lợi, may mắn, có nhiều cơ hội phát triển, cần biết nắm bắt thời cơ tốt. Riêng với Nữ Đinh Sửu cần chú ý về tiền bạc, cẩn thận kẻo bị trộm cắp. Nam Đinh Sửu hạn chế đi lại bằng đường sông nước. Chú ý các bệnh về tay chân, mắt. Năm 2023 tuổi Đinh Sửu không nên xây nhà vì có thể mắc phải các bệnh tật.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (sinh năm 2009) năm 2023: Hạn chế bớt cái tôi, chú ý lắng nghe ý kiến của người khác, tập trung học hành hơn. Tuổi còn trẻ dễ bị phân tâm bởi các yếu tố bên ngoài, khiến học hành sa sút. Một số bạn có thể bị “cảm nắng” bạn khác giới, không lo học hành. Gia đình cần quan tâm và có những biện pháp can thiệp hợp lý, kịp thời để con đi đúng hướng.
Tuổi Kỷ Sửu nên tập trung học hành, lắng nghe ý kiến người khác nhiều hơn
Tuổi Kỷ Sửu nên tập trung học hành, lắng nghe ý kiến người khác nhiều hơn

4. Tử vi 12 tháng trong năm 2023 của người tuổi Sửu

  • Tháng 1: Công việc có nhiều áp lực nhưng vẫn thuận lợi, có tài lộc, nhưng chi tiêu cũng nhiều. Cần cân đối tài chính hợp lý, không thích hợp để đầu tư. Tình duyên có sự rộng mở, có thể gặp người vừa ý.
  • Tháng 2: Có nhiều áp lực về mặt kinh tế, tài chính không được thoải mái, cần có sự tính toán chi tiêu cẩn thận. Sức khỏe không được tốt, nên chú ý nhiều hơn khi đi lại, dễ gặp tai nạn.
  • Tháng 3: Tử vi tuổi Sửu năm 2023 trong tháng 3 cho thấy tháng này có nhiều khởi sắc và cơ hội trong kinh doanh, làm ăn, công việc dần ổn định. Bạn cần phải chú ý nắm bắt thời cơ, quyết đoán hơn, nếu không sẽ bỏ lỡ cơ hội phát triển.
  • Tháng 4: Tuổi Sửu trong tháng 4 gặp nhiều thuận lợi hơn trong công việc, có nhiều sự tăng tiến. Nhiều mối quan hệ tốt đẹp sẽ mang tới nhiều cơ hội để Sửu phát triển. Những người đi xin việc làm sẽ được giúp đỡ để có được công việc như ý.
  • Tháng 5: Công việc trong tháng này của người tuổi Sửu vẫn giữ được sự phát triển, nhưng có thể sẽ gặp một chút khó khăn do đối thủ vượt mặt. Bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn. Tình duyên khá tốt đẹp, có thể gặp được ý trung nhân.
  • Tháng 6: Tử vi tuổi Sửu năm 2023 gặp nhiều biến động trong tháng 6 Âm lịch, nhất là sự nghiệp. Có thể có những xích mích trong công việc, đầu tư không hiệu quả, có thể thua lỗ.
  • Tháng 7: Người độc thân có thể gặp tình duyên, tài lộc cũng có xu hướng gia tăng, nhưng vẫn nên tỉnh táo và cẩn thận trong mọi hành động, quyết định.
  • Tháng 8: Trong tháng này, người tuổi Sửu có thể mở rộng các mối quan hệ, nhân duyên tốt đẹp. Công việc kinh doanh cũng ổn định.
  • Tháng 9: Hiệu suất làm việc giảm do gặp vấn đề trong quan hệ với đồng nghiệp và không có cách giải quyết..
  • Tháng 10: Người tuổi Sửu có lộc về đường ăn uống trong tháng 10 và may mắn về phương diện tiền bạc. Nên tăng cường học hỏi, nâng cao chuyên môn, kiềm chế lòng tham. Nếu đầu tư mạo hiểm có thể thu lợi nhuận, nhưng cũng có nguy cơ gặp rủi ro.
  • Tháng 11: Có nhiều cơ hội để hợp tác, phát triển sự nghiệp, kinh doanh, làm ăn. Công việc khởi sắc, tiền tài cũng dư giả hơn.
  • Tháng 12: Trong tháng cuối năm người tuổi Sửu gặp hung tinh chiếu mệnh, mọi việc không quá thuận lợi. Nên tránh đầu tư mạo hiểm, chú ý về sức khỏe.
Chú ý vấn đề sức khỏe vào tháng cuối năm
Chú ý vấn đề sức khỏe vào tháng cuối năm

5. Cách hóa giải tử vi tuổi Sửu năm 2023

  • Về phương diện sức khỏe: Trong năm 2023 người tuổi Sửu đặc biệt cần chú ý tới vấn đề sức khỏe, vì tử vi tuổi Sửu năm 2023 cho thấy những suy giảm sức khỏe. Hãy xây dựng thói quen tập luyện thể dục, thể thao, áp dụng chế độ ăn uống có khoa học để tăng cường khả năng miễn dịch, nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý để tinh thần thoải mái.
  • Về phương diện công việc: Năm 2023 mang tới cho tuổi Sửu nhiều cơ hội phát triển công việc, sự nghiệp. Điều quan trọng là cần phải biết nắm bắt cơ hội và mạnh dạn thực hiện.
  • Về phương diện tiền bạc: Người tuổi Sửu trong năm này khá may mắn về tiền bạc, tài chính dư giả. Các bạn cần tìm hiểu các kênh đầu tư để có thể biến số tiền kiếm được “sản sinh” ra nhiều hơn nữa. Lưu ý là cần tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư.
  • Về phương diện tình cảm: Hãy dành thời gian quan tâm, chăm sóc gia đình và các mối quan hệ hiện có. Điều này mang tới cho gia đình bạn sự gắn bó, khăng khít và thân thiết hơn.

6. Phong thủy may mắn cho người tuổi Sửu

Để gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, công việc, tình duyên, tiền tài, người tuổi Sửu có thể áp dụng một số mẹo phong thủy dưới đây:

  • Lựa chọn hướng hợp phong thủy: Những người tuổi Sửu có thể chọn hướng đặt bàn làm việc, hướng xây nhà, chọn hướng nhà khi mua nhà…hợp phong thủy để có nhiều may mắn, thuận lợi cho công việc, cuộc sống. Cụ thể, tuổi Sửu nên chọn hướng Nam, Đông, Đông Nam, Bắc.
  • Lựa chọn vật phẩm phong thủy: Những người tuổi Sửu có thể chọn đeo trang sức phong thủy hoặc sử dụng vật phẩm phong thủy trưng bày trong nhà, trong phòng làm việc. Một số vật phẩm hợp với người tuổi Sửu như: tượng trâu, tượng rắn, tượng gà phong thủy, tượng tỳ hưu, thiềm thừ, cá chép, sư tử…
  • Lựa chọn cây cảnh phong thủy: Sử dụng cây cảnh phong thủy cũng là cách để thu hút tài lộc, may mắn. Theo đó, tuổi Sửu nên chọn các loại cây như: cây kim ngân, cây kim tiền, trầu bà đế vương, cây bạch mã hoàng tử, cây hoa đồng tiền, cây tùng la hán…
  • Lựa chọn chăn ga gối, quần áo có màu sắc hợp phong thủy: Những người tuổi Sửu mệnh Hỏa có thể chọn chăn ga gối, quần áo màu cam, đỏ, vàng, hồng, tím, xanh lục. Những người tuổi Sửu mệnh Kim có thể chọn màu trắng, nâu, ghi xám. Tuổi Sửu mệnh Thổ nên chọn quần áo, chăn ga gối màu nâu, vàng đất, vàng, cam, đỏ, hồng, tím. Người tuổi Sửu mệnh Mộc có thể mặc quần áo hoặc mua chăn ga gối màu xanh lá, xanh dương, xanh đen. Tuổi Sửu mệnh Thủy chọn màu xanh, màu trắng, màu ghi, màu xám.
Chọn chăn ga gối hợp tuổi Sửu giúp mang lại may mắn cho năm 2023
Chọn chăn ga gối hợp tuổi Sửu giúp mang lại may mắn cho năm 2023

Vua Nệm và các bạn vừa tìm hiểu tử vi tuổi Sửu năm 2023. Hy vọng các bạn tuổi Sửu đã có một hành trang vững chắc để bước vào năm Quý Mão một cách tự tin hơn, tránh được những vận hạn xui rủi, gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống và sự nghiệp.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM