Sức khỏe giấc ngủ

Tuổi Sửu 1985 có gì cần chú ý trong năm 2021?

CẬP NHẬT 20/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Năm 2021 là năm Tân Sửu, với những người tuổi Sửu nói chung và tuổi Sửu 1985 thì đây được xem là năm bản mệnh, tức “năm tuổi” theo cách gọi dân gian mà người xưa thường gọi. Trong năm này, những người tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 có gì đáng chú ý? Vận hạn, tài lộc, nhân duyên ra sao? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu trong bài viết này.

1. Tuổi Sửu 1985 và những đặc điểm tính cách người tuổi Ất Sửu

Trong 12 con Giáp thì tuổi Sửu là đứng thứ 2 sau tuổi Tý. Tuổi Sửu là tuổi con Trâu, đại diện sự mạnh mẽ, sự kiên cường cả về thể lực và tinh thần. Mỗi một năm Sửu sẽ có những đặc điểm khác nhau về vận mệnh và tính cách. Vậy mệnh của người tuổi 1985 như thế nào? Tính cách của họ có gì đặc biệt?

1.1. Những thông tin cơ bản về tuổi Sửu 1985

Tuổi Sửu sinh năm 1985 được gọi là năm Ất Sửu, tính theo dương lịch thì tuổi Ất Sửu được tính từ thời điểm ngày 25/2/1985 đến 8/2/1986. Người tuổi Ất Sửu thuộc mệnh Kim, thuộc ngũ hành Hải trung kim – vàng giữa biển, có ý nghĩa là vật báu dưới biển.

năm Ất Sửu
Tuổi Sửu sinh năm 1985 được gọi là năm Ất Sửu

Ở tuổi Ất Sửu, Ất mang hành Mộc, Sửu mang hành Thổ, mà Mộc lại khắc Thổ. Điều này tượng trưng cho cuộc đời khá gian truân của người sinh 1985. Ở tiền vận thường khó khăn, gian khổ và phải phấn đấu hết mình mới có được những điều tốt đẹp ở trung vận. Đến hậu vận, người tuổi này mới có cuộc sống an nhàn, vui vẻ hơn.

Theo phong thủy, Kim tương hợp, tương sinh với Thủy và Thổ, tương khắc với Mộc, Hỏa. Năm 2021 là năm Tân Sửu, thuộc mệnh Thổ. Mệnh Thổ và Kim tương sinh, nên năm 2021 được xem là một năm không quá khó khăn nhưng cũng không phải thuận lợi với Ất Sửu.

1.2. Tính cách người tuổi Sửu 1985 như thế nào?

Với những người sinh năm 1985, mang mệnh Kim thường có ý thức chủ quan mạnh mẽ. Nói chính xác hơn, tuổi Sửu 1985 đôi khi khá bảo thủ trong cả cuộc sống lẫn công việc. Họ kiên định với những gì đã lựa chọn và không dễ thỏa hiệp. Mặc dù đây là một nhược điểm khá lớn, nhưng đôi lúc lại phát huy mặt có lợi. 

Ví dụ như họ luôn vững vàng và phấn đấu vì mục tiêu đặt ra, trung thành với lý tưởng và mơ ước của mình. Nhờ những nỗ lực và sự kiên trì đó mà họ sẽ đạt được thành quả xứng đáng, gặt hái được thành công đáng kể.

Những người tuổi Sửu mệnh Kim
Những người tuổi Sửu mệnh Kim sinh 1985 ưa tính ổn định, trầm lặng trong cả cuộc sống

Ngoài ra, người tuổi Sửu 1985 còn có nhiều phẩm chất rất tốt đẹp khác. Họ là người hiền lành nhất, chất phác, khảng khái và thẳng thắn. Tính cách này có thể dễ nhận được sự yêu thích của mọi người nhưng cũng thường làm mất lòng người khác nếu không biết thể hiện đúng cách.

Những người tuổi Sửu mệnh Kim sinh 1985 ưa tính ổn định, trầm lặng trong cả cuộc sống và trong tình cảm. Vì vậy, họ là người chung tình, trong tình yêu hôn nhân luôn không quan trọng vật chất mà xuất phát từ chân thành. Họ vun vén cho tình cảm gia đình và yêu thương gia đình hết mực.

Bên cạnh đó, người tuổi Sửu sinh năm 85 rất cần cù, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc. Đồng thời, họ có tính tự lập rất cao, không thích phụ thuộc và nương tựa vào người khác nên những thành công của họ thường xuất phát từ những nỗ lực của chính mình.

2. Vận mệnh tuổi Sửu 1985 trong năm 2021 có gì đáng chú ý?

rèn luyện tinh thần và ý chí của người tuổi Ất Sửu
Năm 2021 được xem là thời điểm “lửa thử vàng”, giúp rèn luyện tinh thần và ý chí của người tuổi Ất Sửu 1985

Như đã nói trước đó, năm 2021 là một năm mặc dù không quá thuận lợi, nhưng cũng không xuất hiện nhiều trở ngại, rắc rối. Về cơ bản là tương đối tốt hơn so với nhiều năm tuổi Sửu khác. Tuy vậy, vẫn có thể có nhiều thay đổi trong cuộc sống và công việc. Đây được xem là thời điểm “lửa thử vàng”, giúp rèn luyện tinh thần và ý chí của người tuổi Ất Sửu 1985. Cụ thể:

2.1. Công việc của Ất Sửu trong năm 2021

Về mặt công việc, những người tuổi Sửu 1985 trong năm nay rất khó “thăng quan tiến chức”, công việc làm ăn có thể gặp đôi chút khó khăn, kém thuận lợi. Nói như vậy nghĩa là vẫn có nhiều cơ hội phát triển, lên chức, tăng lương…nếu như có sự nỗ lực và cố gắng hết sức. Tinh thần chịu khó, chăm chỉ, cần mẫn và luôn phấn đấu trong công việc của bạn sẽ nhận được tin tưởng, yêu mến từ lãnh đạo và đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, nam – nữ Ất Sửu trong năm 2021 sẽ có nhiều thay đổi trong suy nghĩ, tích cực và lạc quan hơn khi gặp khó khăn. Đồng thời, giải quyết được những vấn đề còn dang dở trước đó thuận lợi hơn.

Những người tuổi Sửu 1985
Những người tuổi Sửu 1985 trong năm nay rất khó “thăng quan tiến chức”

2.2. Tiền tài người tuổi Sửu 1985 trong năm 2021

Do công việc làm ăn không được mở rộng nên tiền bạc, tài chính trong năm này không được quá dư giả. Trong kinh doanh không nên tin tưởng vào người khác, sẽ dễ bị lợi dụng, lừa lọc gây mất tiền của. 

Cần phải bình tĩnh, vững tâm trước khi lựa chọn đầu tư kinh doanh. Với những người bình thường, công việc vẫn ổn định, thu nhập không có nhiều biến động. Hãy nỗ lực hơn nữa để có thêm nhiều vận may, thêm tiền tài

>> Xem thêm: Tuổi Sửa hợp màu gì? Kỵ màu gì?

2.3. Sức khỏe người tuổi Ất Sửu 1985 như thế nào?

Về mặt sức khỏe, năm 2021 là năm khá ổn định với người sinh 1985. Không có nhiều vấn đề lớn về sức khỏe, nhưng vẫn phải chú ý rèn luyện thân thể, tập luyện và lao động, làm việc đúng mực, vừa sức và phù hợp, tránh tiền mất tật mang.

sức khỏe ổn định
Về mặt sức khỏe, năm 2021 là năm khá ổn định với người sinh 1985

2.4. Tình duyên và gia đạo tuổi Sửu 1985

Bên cạnh sức khỏe ổn định thì tình duyên, gia đạo của tuổi Sửu 1985 cũng tương đối tốt. Trong hôn nhân có sự đầm ấm, hạnh phúc và hài hòa. Những người độc thân có nhiều cơ hội tìm được bạn đời phù hợp. 

Nữ sinh năm 1985 có nhiều vận đào hoa hơn so với nam sinh năm Ất Sửu 1985. Nhìn chung, chuyện tình cảm trong năm 2021 này có sự may mắn, hòa hợp và suôn sẻ hơn trước.

Xem thêm: 13 vật nên thay mới để năm 2021 vạn điều hạnh thông

3. Tuổi Sửu 1985 hợp màu gì năm 2021? Gợi ý những mẫu chăn ga phù hợp với người tuổi Ất Sửu 1985

Theo phong thủy, màu sắc có vai trò rất quan trọng trong cân bằng âm dương, đem lại sự hài hòa cho bản mệnh từng người. Nếu biết cách sử dụng màu sắc phù hợp với bản mệnh sẽ có những may mắn được kéo về, đẩy lùi nhiều rủi ro, trắc trở trong cuộc sống, công việc và tình yêu.

phong thủy màu sắc
Theo phong thủy, màu sắc có vai trò rất quan trọng trong cân bằng âm dương

3.1. Những màu sắc may mắn của tuổi Sửu 1985 năm 2021

Tuổi Ất Sửu năm 1985 trong năm 2021, muốn tăng phần thuận lợi thì nên sử dụng nhiều vật dụng có những màu sắc tương sinh, tương hợp như sau:

3.2. Màu trắng – tinh khiết và hoàn hả

Sự thuần khiết và tinh tế, hoàn thiện của màu trắng sẽ tạo nên sự may mắn, đem về tài lộc cho Ất Sửu. Sử dụng các vật dụng màu trắng, quần áo, túi xách, giày dép…tại nơi làm việc sẽ giúp cho đồng nghiệp, lãnh đạo cảm nhận được sự nhẹ nhàng, bình ổn, thành thục và tinh anh của con người bạn. 

Từ đó, giúp bạn nhận thêm nhiều sự tin tưởng và quý mến từ cấp trên, đồng sự giúp công việc “thuận buồm xuôi gió”.

vật dụng màu trắng, quần áo, túi xách, giày dép...tại nơi làm việc 
Sử dụng các vật dụng màu trắng, quần áo, túi xách, giày dép…tại nơi làm việc

3.3. Màu xanh dương – mở ra hy vọng và sự lạc quan

Màu xanh dương là một màu sắc trung tính, đem lại cảm giác trầm ổn và bĩnh tình cho con người. Các bạn có thể chọn màu sơn nhà, sơn phòng ngủ màu xanh dương, chăn ga gối màu xanh dương…; không những mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn (theo kết quả của một cuộc khảo sát ở Anh), mà còn tạo nên những may mắn, niềm hy vọng và sự mở rộng lòng mình cho những người sinh năm 1985. 

Màu sắc này cũng giúp các bạn lạc quan, vui vẻ và bình tâm hơn trong cuộc sống, phấn chấn và năng nổ hơn trong công việc.

3.4. Màu nâu – bền vững và ổn định

Cùng với màu trắng và màu xanh dương thì màu nâu cũng được xem là màu may mắn của tuổi Ất Sửu trong năm 2021 này. Màu nâu đại diện cho đất cùng đặc tính ổn định và bền vững, rất phù hợp với tính cách của người sinh 1985 – điềm đạm, tĩnh lặng và ấm áp, đáng tin cậy và rất trưởng thành. 

Sử dụng các phụ kiện, đồ vật, trang phục màu nâu sẽ càng tô đậm thêm tính cách này ở người Ất Sửu; giúp bạn nhận được sự ưu ái, tin tưởng và yêu thích từ những người xung quanh.

 Màu nâu
Màu nâu cũng được xem là màu may mắn của tuổi Ất Sửu trong năm 2021

4. Gợi ý những mẫu chăn ga gối phù hợp với người tuổi Sửu 1985

Một trong những thứ không thể thiếu trong phòng ngủ của mọi người, mọi nhà chính là chăn, ga, gối. Mỗi một người sẽ có màu sắc yêu thích của riêng mình, nhưng tốt nhất nên lựa chọn màu sắc phù hợp theo phong thủy, biết đâu sẽ giúp bạn có thêm nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. 

Với những người tuổi Sửu 1985 hãy cân nhắc chọn những mẫu chăn, ga, gối có màu sắc phù hợp như màu trắng, màu xanh dương, màu nâu. Tham khảo một số bộ chăn, ga, gối dưới đây:

4.1. Bộ chăn ga phủ Homiko cotton đũi

Chăn ga phủ Homiko cotton đũi mẫu màu xanh dương tạo cảm giác êm ái, mềm mượt và thoải mái cho người nằm. Màu sắc nhẹ nhàng với sự kết hợp giữa sắc xanh và đường kẻ cho bộ sản phẩm càng trở nên nổi bật và thu hút. 

Tone màu này cũng giúp người dùng thư giãn tốt hơn sau những giờ lao động và là việc mệt mỏi, dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn.

Bộ chăn ga phủ Homiko cotton đũi
Bộ chăn ga phủ Homiko cotton đũi

Giá tham khảo: 1.086.400 đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-homiko-cotton-dui.html

4.2. Chăn ga phủ Hanvico Blue Sky

Tên gọi của bộ chăn ga phủ này của Hanvico đã nói lên ý nghĩa của nó. Với tone màu chính là xanh da trời, mẫu chăn ga phủ Hanvico Blue Sky mang đến sự an yên, thanh bình cho căn phòng ngủ. Chất liệu cotton tự nhiên 100% đem lại cảm giác mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt, giúp chăn ga khô thoáng và êm ái khi nằm ngủ.

Bộ chăn ga phủ này của Hanvico
Bộ chăn ga phủ này của Hanvico

Giá tham khảo: 3.049.500 đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-phu-hanvico-blue-sky.html

4.3. Bộ chăn ga Amando Microfiber

Thêm một bộ chăn ga có tone màu xanh dương phù hợp với người tuổi Ất Sửu 1985 là sản phẩm Amando Microfiber. Chất liệu của bộ chăn ga này chính là Microfiber có khả năng hút ẩm hiệu quả; nó có thể hút nước gấp 7 lần so với trọng lượng của nó. Màu xanh nhẹ nhàng cùng hoa văn, họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên cho cả căn phòng trở nên ấm áp, gần gũi hơn.

Bộ chăn ga phủ Amando Microfiber
Bộ chăn ga phủ Amando Microfiber

Giá tham khảo: 1.324.300 đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-chan-ga-amando-microfiber.html

4.4. Bộ chăn ga Sleeping Comfort Tencel lụa thêu

Sản phẩm chăn ga Sleeping Comfort Tencel lụa thêu với chất liệu tencel lụa cao cấp mang đến sự mềm mịn, bóng mượt và nhẹ nhàng. Họa tiết cầu kỳ được thêu đẹp mắt, đường thêu sắc nét, tinh xảo càng làm tôn thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho bộ chăn ga này. 

Bên cạnh đó, màu xanh dương đậm làm nổi bật phòng ngủ. Mang đến những giấc ngủ trọn vẹn nhờ sự êm ái, mượt mà và thông thoáng trong mọi điều kiện thời tiết.

Sản phẩm chăn ga Sleeping Comfort Tencel
Sản phẩm chăn ga Sleeping Comfort Tencel lụa thêu với chất liệu tencel

Sản phẩm chăn ga Sleeping Comfort Tencel lụa thêu

Giá tham khảo: 3.692.000 đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-chan-ga-sleeping-comfort-tencel-lua-theu.html

4.5 Mẫu chăn ga phủ Canada tơ tằm

Cuối cùng là mẫu chăn ga phủ Canada được làm từ chất liệu tơ tằm cao cấp cùng hoa văn, họa tiết cầu kỳ, sắc sảo và tone màu nâu trầm đã tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. 

Tơ tằm mềm mượt, sáng bóng, bền màu, giúp chăn ga giữ được vẻ đẹp lâu bền cùng thời gian. Ngoài ra, bộ chăn ga phủ này còn được chần thêm bông, mang lại sự êm ái, giúp người dùng có những giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.

Mẫu chăn ga phủ Canada được làm từ chất liệu tơ tằm
Mẫu chăn ga phủ Canada được làm từ chất liệu tơ tằm

Giá tham khảo: 12.750.000 đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-to-tam.html

Tuổi Sửu 1985 trong năm 2021 không thực sự gặp nhiều vận may, những bất trắc, khó khăn cũng không nhiều. Hãy luôn cố gắng trong công việc và sống lạc quan hơn để nhận được nhiều điều tốt đẹp hơn. Bên cạnh đó, nên thay cho mình một bộ chăn ga gối với màu sắc phù hợp để tạo nên sự hài hòa và cân bằng cho cuộc sống.

Xem thêm: Gợi ý màu chăn ga gối cho người tuổi Sửu

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team