Nhà hay

Tử vi 12 cung hoàng đạo 2021 – Đời sẽ “nở hoa” hay “bế tắc”? (P1)

CẬP NHẬT 14/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Năm 2021 của 12 cung hoàng đạo có gì biến động? Tình cảm, sự nghiệp, các mối quan hệ gia đình của các chòm sao có gì đổi mới? Mời bạn đọc theo dõi Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2021 để biết thêm câu trả lời.

1. Bạch Dương

Cung Bạch Dương
Nhìn chung, năm 2021 sẽ là một năm tích cực và nhiều may mắn đối với Bạch Dương.

Nhìn chung, năm 2021 sẽ là một năm tích cực và nhiều may mắn đối với Bạch Dương. Trong năm nay, chòm sao này cần suy nghĩ kỹ lưỡng để đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến sự nghiệp hoặc các mối quan hệ. Ngoài ra, chỉ cần một chút lắng nghe và thấu hiểu, tình cảm và sự nghiệp của bạn sẽ luôn được “thuận buồm xuôi gió”

  • Về tình cảm

Theo chiêm tinh học, Dương Cưu sẽ có cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực của mình vào năm 2021. Tuy nhiên, tình yêu sẽ không tự tìm tới với những người chỉ “ngồi im một chỗ”. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn và gặp gỡ nhiều người hơn, tình yêu đích thực rồi sẽ đến với bạn. Với các cặp đôi đã kết hôn, năm 2021 được dự đoán sẽ là năm nồng nhiệt và hạnh phúc của cả hai bạn. Đời sống tình cảm khởi sắc, những chú cừu sẽ luôn được bủa vây bởi cảm giác hạnh phúc và vui vẻ trong cả một năm  

  • Về sự nghiệp

Trong năm nay, Bạch Dương sẽ đón nhận nhiều thách thức và cơ hội trên con đường sự nghiệp. Hãy tập trung mở rộng mối quan hệ và nỗ lực hết mình, cơ hội thăng tiến sẽ đến gần với bạn. Về tài chính, Bạch Dương cũng không cần phải lo lắng quá nhiều. Thu nhập của bạn được dự đoán là sẽ tương đối ổn định trong năm nay

  • Các mối quan hệ

Guồng quay tất bật của công việc vô tình kéo Bạch Dương ra xa khỏi bạn bè và gia đình. Căng thẳng trong công việc là chuyện không thể tránh, nhưng đừng để chúng cắt đứt sợi dây kết nối giữa bạn và những người thân xung quanh. 

  • Màu sắc phù hợp

Bạch Dương là cung hoàng đạo cực kỳ dồi dào năng lượng, nhiệt tình và giàu sức sáng tạo. Trong năm 2021, màu đỏ sẽ mang đến nhiều cảm hứng cho Bạch Dương thỏa sức sáng tạo và làm việc. Trong khi đó, màu trắng cũng rất phù hợp và mang lại may mắn cho các chú Cừu trong năm mới.   

2. Kim Ngưu

Con bò trắng
Trong năm 2021, mọi nỗ lực của Kim Ngưu sẽ được đền đáp xứng đáng

Trong năm 2021, mọi nỗ lực của Kim Ngưu sẽ được đền đáp xứng đáng, nhất là trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 9. Chỉ cần nỗ lực không ngừng, thành công nhất định sẽ đến với bạn

  • Về tình yêu

Đời sống tình cảm của Kim Ngưu trong nửa đầu năm 2021 sẽ có nhiều biến chuyển. Bạn dần thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực và bắt đầu mở lòng hơn với các mối quan hệ mới. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội tìm được tình yêu đích thực vào khoảng cuối năm. Đó rất có thể là một người đặc biệt bạn vô tình gặp phải trong các buổi tiệc do người thân tổ chức 

  • Về sự nghiệp

Với khả năng phân tích nhạy bén và sáng tạo, Kim Ngưu sẽ có nhiều ý tưởng đột phá để hoàn thành dự án một cách hoàn hảo. Hãy cố gắng làm việc một cách năng suất, thành công rồi sẽ mỉm cười với bạn. Tình hình tài chính của Kim Ngưu trong năm nay cũng rất khả quan. Các Kim Ngưu có ý định lên kế hoạch đầu tư dài hạn trong các dự án sẽ thu lại lợi nhuận nhất định. 

  • Gia đình và bạn bè

Hãy luôn nhớ rằng, một cánh én không thể làm nên mùa xuân. Sự thành công của bạn cần sự trợ giúp của rất nhiều người thân yêu. Vì vậy, các Kim Ngưu đừng quên dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè. Bạn có thể tổ chức các chuyến du lịch xa cùng mọi người để gia tăng tình cảm và sự gắn kết giữa các thành viên.

  • Màu sắc may mắn

Kim Ngưu cứng đầu mạnh mẽ nhưng lại chứa một trái tim dạt dào tình cảm nên rất phù hợp với những gam màu xanh lá tươi mát. Bạn có thể phối hợp các sắc xanh tùy thích với nhau, Ngoài ra, màu vàng nhẹ nhàng và tinh tế rất hợp với Kim Ngưu trong những ngày tháng hè.

3. Song Tử

Đây là một năm khá thoải mái với các Song Tử nhà ta.

Đây là một năm khá thoải mái với các Song Tử nhà ta. Không có quá nhiều áp lực cản trở, Song Tử sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Đây cũng là năm bạn sẽ xóa bỏ mọi muộn phiền trong năm cũ và sẵn sàng cho một hành trình mới.

  • Về tình cảm

Với các Song Tử độc thân, vào khoảng giữa tháng 6, các Song Tử rất dễ bắt gặp một người khiến bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Cả hai sẽ nhanh chóng tìm hiểu và đi đến một mối quan hệ tốt đẹp. Nếu bạn đã từng trải qua vài mối quan hệ không được tốt đẹp, năm 2021 chính là khoảng thời khắc lý tưởng để bạn tìm kiếm một tương lai tốt đẹp hơn 

  • Về sự nghiệp

Không chỉ về tình cảm, sự nghiệp của Song Tử cũng khá tốt đẹp trong năm nay. Không đơn thuần chỉ là làm việc để kiếm tiền, bạn thật sự tìm thấy đam mê trong công việc của mình. Nhờ đó, bạn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với công việc của mình. Nhìn chung, con đường sự nghiệp của Song Tử khá êm đềm và nhẹ nhàng so với các cung hoàng đạo khác.   

  • Gia đình và bạn bè

Là một người sôi nổi hoạt náo, Song Tử có rất nhiều mối quan hệ xung quanh mình. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, mối quan hệ bền vững nhất chính là gia đình của bạn. Sau khoảng thời gian làm việc vất vả, hãy trở về với gia đình và bạn bè để có những phút giây hàn thuyên tâm sự với nhau. 

  • Màu sắc may mắn

Song Tử là một chòm sao ưa sáng tạo và ham học hỏi. Trong năm mới, Song Tử nên ưu tiên màu vàng hoặc cam nhạt để tạo cảm hứng sáng tạo bất tận. Đây đồng thời cũng là một màu sắc mang đến nhiều may mắn cho bạn trong năm 2021

4. Cự Giải

Cự Giải
So với các cung hoàng đạo khác, Cự Giải có phần vất vả hơn trong năm nay.

So với các cung hoàng đạo khác, Cự Giải có phần vất vả hơn trong năm nay. 2021 sẽ là một năm có phần thách thức đối với bạn. Do đó, Cự giải cần phải nỗ lực liên tục và làm việc chăm chỉ mới có thể chạm tay đến thành công. 

  • Về tình cảm

Chuyện tình cảm của Cự Giải không mấy suôn sẻ trong năm 2021. Quan điểm cá nhân không phù hợp khiến bạn và người ấy trở nên mệt mỏi và cực kỳ áp lực. Đôi lúc, vì quá để ý đến tình yêu, bạn đã vô tình đánh mất chính mình. Đừng quá căng thẳng trong các mối quan hệ. Hãy dành thời gian nhìn nhận lại bản thân, lắng nghe và thấu hiểu nhiều hơn, bạn sẽ gỡ được nút thắt trong các mối quan hệ.

  • Về sự nghiệp

Dù 2021 được dự báo là một năm có nhiều khó khăn, Cự Giải vẫn không ngừng cố gắng. Sự nỗ lực, chú tâm và tỉ mỉ trong công việc của bạn sẽ được mọi người công nhận và tán thưởng. Tuy nhiên, các Cự Giải không nên đầu tư quá lớn trong việc kinh doanh, bạn rất dễ gặp phải rủi ro trong năm nay 

  • Về các mối quan hệ

Gia đình và bạn bè là những người cùng bạn đồng cam cộng khổ trong mọi hoạt động. Vì vậy, dù có bận rộn cỡ nào, đừng quên dành thời gian để chăm sóc những người thân yêu trong gia đình mình. 

  • Màu sắc may mắn

Bạn sẽ có cơ hội tìm thấy một nửa của mình khi mặc những trang phục có màu xanh nước biển hoặc xanh lá cây. Ngoài ra, sắc trắng tinh khôi còn giúp bạn tôn lên được nét đẹp giản đơn, thuần khiết vốn có của mình.

5. Sư Tử

biểu tượng cung sư tử
Bằng tất cả sự mạnh mẽ và quyết liệt đặc trưng của mình, Sư Tử sẽ đưa ra những bước đi táo bạo

Bằng tất cả sự mạnh mẽ và quyết liệt đặc trưng của mình, Sư Tử sẽ đưa ra những bước đi táo bạo trong năm nay. Táo bạo là tốt, nhưng bạn cần giữ sự sáng suốt để không trở thành một người cứng đầu và thiếu linh hoạt.

  • Về tình cảm

Nếu bạn đang cảm thấy cô đơn, hãy thử kết nối và làm quen với mọi người xung quanh. Tình yêu sẽ gõ cửa vào lúc bạn không thể ngờ tới. Sáu tháng cuối năm, bạn có thể gặp được người khơi gợi lại cảm xúc đã bị lãng quên trong bạn từ lâu

  • Về sự nghiệp

Là một người có mục tiêu, kế hoạch và dự định rõ ràng, Sư Tử sẽ đạt được rất nhiều thành công trong năm nay. Với các Sư Tử có ý định khởi nghiệp, 2021 sẽ là một năm thuận lợi hiếm có. Tuy nhiên, trong quá trình phát triển, cung hoàng đạo này có thể bị cám dỗ hoặc bị tiểu nhân lợi dụng. Do đó, hãy cẩn trọng khi thiết lập mối quan hệ làm ăn với các đối tác. 

  • Về các mối quan hệ 

Sư Tử luôn mong muốn nỗ lực hết mình trong công việc để người thân yêu của mình cảm thấy tự hào. Tuy nhiên, đừng mải mê ôm đồm công việc mà bỏ quên những mối quan hệ xung quanh nhé

  • Màu sắc may mắn

Đối với Sư Tử, những gam màu kim loại, vàng hoặc cam sẽ là những màu sắc may mắn cho tình cảm của họ trong năm 2021. Hãy mua cho mình một vài bộ trang phục, phụ kiện, nội thất hoặc chăn ga gối có màu trên để đường tình duyên được thuận lợi nhé

6. Xử Nữ

Người trinh nữ trong trắng
Xử Nữ nên chú trọng phát triển và tạo dựng bản thân mình hơn.

Bước sang năm 2021, Xử Nữ nên chú trọng phát triển và tạo dựng bản thân mình hơn. Sự nhiệt huyết và sáng tạo sẽ luôn có mặt trong cuộc sống của Xử Nữ. Bạn cũng sẽ tìm thấy hứng thú mới trong cuộc sống của mình. 

  • Về tình yêu

Năm 2021 sẽ là một năm đầy ngọt ngào và hạnh phúc đối với cung Xử Nữ. Nếu hai bạn quen biết đã lâu, rất có thể bạn và người ấy sẽ có những tiến triển tốt đẹp trong mối quan hệ. Đối với người độc thân, bạn không cần phải quá lo lắng, tình yêu sẽ ập đến với bạn vào bất cứ lúc nào. 

  • Về sự nghiệp

Trong năm 2021, sự nghiệp của Xử Nữ sẽ có rất nhiều bước đột phá. Hãy thử sức trong mọi lĩnh vực mà mình muốn. Thay đổi đi liền với khó khăn, bạn có thể gặp phải không ít áp lực trong quá trình làm việc. Áp lực, cạnh tranh có thể khiến bạn mệt mỏi và mất tinh thần. Tuy nhiên, bạn phải nỗ lực hết mình mới có thể vượt qua khó khăn. Hãy bình tĩnh, sáng suốt, suy nghĩ kỹ càng để tránh phạm phải các sai lầm không đáng có.

  • Các mối quan hệ

Dù đi bất cứ nơi đâu, nhà vẫn là nơi tuyệt nhất để bạn trở về. Thế nên, năm nay Xử Nữ có lẽ luôn ưu tiên để gia đình làm lựa chọn đầu tiên. Một số Xử Nữ sẽ có kế hoạch đi chơi xa, ăn uống quây quần bên gia đình và bạn bè vào thời điểm cuối năm 

  • Màu sắc may mắn

Cung Xử Nữ được biết đến với vẻ ngoài khá điềm đạm. Vì vậy, cung Xử Nữ vô cùng phù hợp với các sắc xám, nâu trầm tĩnh. Thêm vào đó, bạn có thể phối màu sắc này với sắc trắng hoặc đen. Đây sẽ là những gam màu mang lại sự may mắn cho bạn. 

(còn tiếp)

Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo 2021 – Đời sẽ “nở hoa” hay “bế tắc”? (P2)

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team