Chuyên gia nệm

Tư vấn cách chọn mua chăn ga gối đệm tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 20/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Ngày nay, thay vì mua lẻ từng sản phẩm chăn – ga – gối – đệm thì nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua cả bộ để vừa có sự nhất quán trong màu sắc, thẩm mỹ, vừa giúp tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, sự đa dạng của thị trường chăn ga gối đệm đã khiến không ít khách hàng phải băn khoăn trong khâu chọn lựa. 

Bởi, họ không biết sản phẩm của thương hiệu nào thực sự tốt, nên dựa vào tiêu chí nào để đánh giá,… Do đó, trong bài viết này Vua Nệm sẽ tư vấn chi tiết cho bạn về cách chọn mua chăn ga gối đệm như ý, chất lượng cao.

1. Chăn ga gối đệm là gì?

Tư vấn cách mua chăn ga gối đệm

Tư vấn cách mua chăn ga gối đệm 

Chăn ga gối đệm là một bộ bao gồm các sản phẩm riêng lẻ như: chăn, ga, gối, vỏ đệm, đều được làm từ cùng một chất liệu, cùng một màu sắc, hoa văn, có sự nhất quán rõ rệt để gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. 

Thông thường, các bộ chăn ga gối đệm được chia thành 2 loại thích hợp với thời tiết đặc trưng của 2 mùa nóng – lạnh. Trong đó:

  • Chăn ga gối đệm mùa hè: Chăn ga gối đệm mùa hè thường mỏng, nhẹ, có độ thoáng mát cao hơn, đem đến sự thoải mái dễ chịu cho người dùng khi thời tiết oi bức. Những bộ chăn – ga – gối – đệm mùa hè thường mang các gam màu trung tính, nhẹ nhàng, tạo cảm giác mát mắt.
  • Chăn ga gối đệm mùa đông: Dòng sản phẩm này sẽ khác với bộ mùa hè ở phần chăn, vỏ đệm và màu sắc. Chăn và vỏ đệm thường sẽ dày hơn, có lớp lông phía trong để làm ấm cho người dùng trong những ngày đông giá rét. Những bộ chăn – ga – gối – đệm mùa đông thường mang gam màu nóng để tạo cảm giác ấm áp hơn.

2. Các tiêu chí chọn mua chăn ga gối đệm cho phòng ngủ

Để chọn mua được những bộ chăn ga gối đệm ưng ý, chất lượng cao, bạn cần chú ý tới những tiêu chí sau:

2.1. Khí hậu

Chọn chăn ga gối đệm phù hợp với khí hậu

Chọn chăn ga gối đệm phù hợp với khí hậu

Khí hậu là yếu tố quan trọng đầu tiên bạn cần chú ý khi chọn mua trọn bộ chăn ga gối đệm. Bởi như đã nói ở trên, chăn ga gối đệm hiện có 2 dòng sản phẩm dùng cho mùa hè và mùa đông. Bạn không thể sử dụng bộ sản phẩm dành cho mùa hè dùng trong mùa đông vì nó không đủ khả năng làm ấm cơ thể và ngược lại.

Do đó, hãy chắc chắn rằng sản phẩm bạn lựa chọn phù hợp với điều kiện thời tiết của từng mùa, để chúng có thể phát huy được hết công dụng của mình.

2.2. Màu sắc, hoa văn

Chắc chắn, khi chọn chăn ga gối đệm thì màu sắc và hoa văn là yếu tố đầu tiên được người tiêu dùng chú ý. Bởi những sản phẩm này không đơn thuần chỉ được dùng để mang lại giấc ngủ ngon hơn, mà nó còn được sử dụng để trang trí không gian phòng ngủ.

Những bộ chăn ga gối đệm có hoa văn, màu sắc đúng với sở thích sẽ đem lại cảm giác thư giãn thoải mái cho người dùng, kích thích bạn ngủ tốt hơn.

Khi chọn chăn ga gối đệm
Khi chọn chăn ga gối đệm thì màu sắc và hoa văn là yếu tố đầu tiên được người tiêu dùng chú ý

Ngoài ra, bạn có thể chọn màu sắc, hoa văn của chăn ga gối đệm theo các cách sau:

2.3. Theo mùa

  • Khi thời tiết nắng nóng: bạn nên chọn những bộ chăn ga gối đệm có gam màu trung tính, dịu nhẹ như: pastel, hồng, sữa,…
  • Khi thời tiết lạnh giá: bạn có thể chọn những bộ chăn ga gối đệm thuộc gam màu nóng như: đỏ, cam,…

2.4. Theo độ tuổi

Với mỗi độ tuổi khác nhau, thì sở thích về màu sắc và hoa văn cũng khác nhau, cụ thể:

  • Với trẻ nhỏ: thường thích những họa tiết hoạt hình vui nhộn, màu sắc sặc sỡ.
  • Với giới trẻ: thích chọn những gam màu tươi sáng, trẻ trung, năng động, lãng mạn,…
  • Với người già: thường có xu hướng thích những gam màu trầm, tối và họa tiết nhẹ nhàng, thanh lịch.
Chọn chăn ga gối đệm phù hợp với độ tuổi
Chọn chăn ga gối đệm phù hợp với độ tuổi

2.5. Theo phong thủy

Hiện nay, có khá nhiều gia đình chọn lựa màu chăn ga gối đệm theo phong thủy, bởi họ tin rằng màu sắc hợp phong thủy sẽ giúp đời sống hôn nhân của vợ chồng trở nên hòa hợp, tốt cho sức khỏe. Và nếu bạn muốn chọn màu theo phong thủy, thì có thể tham khảo cách chọn dưới đây:

  • Người mệnh kim: màu trắng, màu ánh kim,…
  • Người mệnh mộc: các màu xanh lá, xanh da trời,…
  • Người mệnh thủy: đen, trắng, xanh nước biển,…
  • Người mệnh hỏa: hồng, đỏ, tím, xanh,…
  • Người mệnh thổ: đỏ, hồng, vàng, vàng đất,…

 Màu sắc hợp phong thủy sẽ giúp đời sống hôn nhân của vợ chồng trở nên hòa hợp

 Màu sắc hợp phong thủy sẽ giúp đời sống hôn nhân của vợ chồng trở nên hòa hợp

2.6. Chất liệu sản phẩm

Chất liệu là yếu tố quan trọng nhất bạn cần chú ý khi chọn lựa chăn – ga – gối – đệm, bởi nó sẽ quyết định chất lượng sản phẩm có tốt hay không, độ bền màu, khả năng thoáng mát,…

Hiện nay, chăn ga gối đệm được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau, và mỗi loại lại có đặc trưng riêng. 

Tuy nhiên, theo Vua Nệm bạn nên lựa chọn sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp như: lụa, gấm, cotton, tencel,… Bởi chúng có độ đều màu cao, khả năng thấm hút tốt và độ thoáng mát cao, đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

Chọn chăn ga gối đệm dựa vào chất liệu
Chọn chăn ga gối đệm dựa vào chất liệu

2.7. Giá thành trọn bộ chăn ga gối đệm

Cùng với sự đa dạng của thị trường chăn ga gối đệm thì giá thành của bộ sản phẩm này cũng vô cùng phong phú, từ thấp đến cao, từ vài trăm nghìn cho tới vài triệu, thậm chí vài chục triệu đồng. Do đó, khi chọn chăn ga gối đệm cho gia đình của mình, bạn hãy căn cứ vào khả năng chi trả hiện tại để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

2.8. Thương hiệu uy tín

Khi mua sắm chăn ga gối đệm, nếu bạn là người không có nhiều kinh nghiệm, thì hãy lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín, có danh tiếng trên thị trường. Bởi sản phẩm của những thương hiệu này đều đã qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. 

 thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín
Lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín, có danh tiếng trên thị trường.

3. Tư vấn các mẫu chăn ga gối đệm tốt nhất hiện nay

3.1. Bộ chăn ga gối tơ tằm Canada 

Bộ chăn ga gối Canada là dòng sản phẩm cao cấp được làm từ chất liệu tơ tằm thượng hạng có độ mềm mượt, êm ái và thoáng mát cao, đem đến sự thoải mái, thư giãn tối đa cho người dùng.

Bộ sản phẩm được tích hợp công nghệ kháng khuẩn hiện đại, giúp loại bỏ các vi khuẩn gây hại và bảo vệ tuyệt đối sức khỏe người dùng. 

Bộ chăn ga gối tơ tằm Canada

Bộ chăn ga gối tơ tằm Canada

Sản phẩm sử dụng những đường nét hoa văn đầy tinh tế, hiện đại mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian phòng ngủ.

Bộ chăn ga gối đệm tơ tằm Canada này được thiết kế gồm nhiều màu sắc khác nhau giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-to-tam.html 

3.2. Bộ ga bọc Amando Tencel 4CT

Bộ ga bọc Amando 4CT là sản phẩm chất lượng cao, thuộc thương hiệu Amando, được làm từ vải tencel thân thiện với môi trường và an toàn với người dùng, tuyệt đối không gây các dị ứng, kích ứng da. Do đó, sản phẩm có thể sử dụng cho mọi đối tượng khách hàng, kể cả những ai có làn da nhạy cảm nhất.

Bộ chăn ga gối Amando Tencel 4CT

Bộ chăn ga gối Amando Tencel 4CT

Bộ sản phẩm sử dụng gam màu nhẹ nhàng, họa tiết tinh tế, trẻ trung, thích hợp dùng cho mùa hè oi bức. Đây sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho những phòng ngủ mang xu hướng trẻ trung, tươi mới những vẫn đủ nhẹ nhàng và hiện đại.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về bộ sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/bo-ga-boc-amd-tencel-4ct.html 

3.3. Bộ chăn ga chun Kim Cương Microtex

Bộ chăn ga gối Kim Cương được làm từ loại vải Microfiber cao cấp, có khả năng thấm hút vô cùng tốt, thoáng khí và mát mẻ. Do vậy, nó rất thích hợp để sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng bức của mùa hè, giúp bạn ngủ ngon hơn và thư giãn hơn.

Bộ chăn ga gối Kim Cương Microtex

Bộ chăn ga gối Kim Cương Microtex 

Đặc điểm nổi bật nhất của dòng vải này chính là khả năng không bị co rút sợi vải, không nhăn mà luôn giữ được nếp phẳng phiu trong suốt quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, loại vải này cũng không bám bụi, giữ màu tốt, độ bền cao nên bạn có thể sử dụng chúng trong nhiều năm liền.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/bo-chan-ga-chun-kim-cuong-microtex.html 

3.4. Bộ chăn ga Hanvico Rosa Tencel

Bộ chăn ga gối Rosa Tencel là dòng sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu nổi tiếng Hanvico. Nó được làm hoàn toàn từ vải tencel, được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, đồng thời thân thiện với môi trường.

Bộ chăn ga gối Hanvico Rosa Tencel

Bộ chăn ga gối Hanvico Rosa Tencel 

Bộ sản phẩm có khả năng thấm hút tốt, mềm mịn, êm ái, mang lại cảm giác thư giãn vượt trội cho người dùng. Sản phẩm sử dụng họa tiết hiện đại, tươi trẻ, phù hợp với xu hướng hiện đại. Bên cạnh đó, các màu sắc cũng được sử dụng rất tinh tế góp phần tôn lên vẻ đẹp cho không gian sống của bạn.

Bộ sản phẩm bao gồm: 1 chăn chần 4 mùa, 1 ga chun, 2 vỏ gối truyền thống và 1 vỏ gối ôm.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/bo-chan-ga-hanvico-rosa-tencel.html 

3.5. Bộ chăn ga Pyeoda gấm sần

Bộ sản phẩm chăn ga gối Pyeoda gấm sần Thượng Hải là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại hệ thống Vua Nệm trong năm vừa qua. Nhờ thiết kế sang trọng, hiện đại mang một chút hơi hướng cổ điển mà sản phẩm được lựa chọn để sử dụng cho những không gian phòng ngủ cao cấp.

Bộ chăn - ga - gối Pyeoda gấm sần Thượng Hải

Bộ chăn – ga – gối Pyeoda gấm sần Thượng Hải

Toàn bộ sản phẩm đều sử dụng loại vải gấm cao cấp của Thượng Hải, với ưu nhiều ưu điểm nổi bật như: không bai xù, nhăn hay bị phai màu trong suốt quá trình sử dụng.

Các đường may cũng rất chắc chắn, tỉ mỉ và tinh tế, vừa đảm bảo độ bền cho sản phẩm vừa đem lại tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm chăn ga gối Pyeoda có khả năng thấm hút tốt, độ thoáng mát cao, đem đến sự thoải mái tối đa cho người dùng, giúp bạn có được giấc ngủ ngon sau ngày dài làm việc.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/bo-chan-ga-pyeoda-dora-gam-thuong-hai.html 

4. Mua chăn ga gối đệm ở đâu?

 Vua Nệm chính là địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín mà chúng tôi gợi ý

Vua Nệm chính là địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín mà chúng tôi gợi ý

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín thì Vua Nệm chính là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Bởi, tại đây:

  • Chỉ bán các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng cao của những thương hiệu uy tín, nói không với hàng giả hàng nhái.
  • Mẫu mã đa dạng để bạn có thể thỏa sức chọn lựa.
  • Giá thành sản phẩm sẽ đầy đủ từ bình dân tới cao cấp giúp bạn an tâm mua sắm.
  • Được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp giải đáp mọi thắc mắc, giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team