Chuyên gia nệm

Top 5 thương hiệu nệm lò xo được ưa chuộng nhất thị trường năm 2022

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm lò xo luôn là một trong những loại nệm được sử dụng phổ biến trên thế giới và tại Việt Nam nói riêng. Với những ưu điểm nổi trội như êm ái, đàn hồi và nâng đỡ tốt, nệm lò xo nhận được sự quan tâm của rất nhiều gia đình. Thị trường buôn bán nệm lò xo hiện nay cũng rất đa dạng với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu nệm lò xo nổi tiếng.

Nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc nệm lò xo nhưng vẫn loay hoay chưa biết lựa chọn thương hiệu nào, hãy để Vua Nệm mách bạn top thương hiệu nệm lò xo được ưa chuộng nhất trên thị trường.

1. Top thương hiệu nệm lò xo được ưa chuộng trên thị trường

1.1 Nệm lò xo Dunlopillo

Thương hiệu Dunlopillo là một trong top thương hiệu nệm lò xo được ưa chuộng nhất hiện nay. Được thành lập ở Anh quốc vào năm 1929, trải qua gần 100 năm phát triển, Dunlopillo luôn gây được thiện cảm với người tiêu dùng nhờ chất lượng vượt trội cùng những tính năng đặc biệt của sản phẩm

Về cấu tạo, chất liệu

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington
Hệ thống lò xo của nệm được làm bằng thép cao cấp chống gỉ.

Nệm lò xo của Dunlopillo có 3 loại chính: nệm lò xo liên kết, nệm lò xo túi liên kết, nệm lò xo túi. Hệ thống lò xo của nệm được làm bằng thép cao cấp chống gỉ. Nhờ thế, nệm có tuổi thọ khá cao, đồng thời khả năng đàn hồi của nệm cũng rất tốt.

Ngoài hệ thống lò xo vững chắc, bên trên các dòng nệm lò xo Dunlopillo còn được phủ một lớp cao su thiên nhiên cao cấp để giúp mang lại sự êm ái cho người nằm. Bên cạnh đó, vỏ bọc nệm còn được làm từ các loại vải thượng hạng như Woven, Cool Max, Knitted bền đẹp và sang trọng

Về thiết kế

Các thiết kế của Dunlopillo đều mang hơi hướng Anh Quốc sang trọng. Màu sắc của các sản phẩm cũng khá trang nhã. Do đó, các sản phẩm không chỉ đơn thuần là một vật dụng cần thiết cho giấc ngủ mà còn là điểm nhấn cho không gian ngủ của bạn thêm phần nổi bật.

 thiết kế của Dunlopillo
Các thiết kế của Dunlopillo đều mang hơi hướng Anh Quốc sang trọng.

Về các tính năng

  • Đàn hồi vượt trội: Nhờ hệ thống khung lò xo được tôi luyện kỹ càng, Dunlopillo sở hữu độ nảy và đàn hồi vượt trội. Người nằm sẽ luôn có một giấc ngủ ngon nhờ vào sự êm ái và thoải mái của nệm
  • Nâng đỡ xương sống: Sở hữu công nghệ Dunlopillo Gel (công nghệ làm nệm hàng đầu thế giới), nệm có khả năng làm giảm áp lực và nâng đỡ cột sống lưng. Cột sống của bạn sẽ luôn được giữ ở trạng thái tự nhiên khi nằm trên nệm. Đồng thời, trọng lượng của cơ thể sẽ được dàn trải khắp nơi mà không đổ dồn vào các điểm chịu lực. Nhờ đó người nằm sẽ không cảm thấy đau nhức ở các vị trí như cổ, vai, hông, lưng nữa.
  • Kháng khuẩn tuyệt đối: Nhờ vào sự kết hợp của các phân tử Nano bạc cùng công nghệ kháng khuẩn Talasilver hiện đại, nệm có khả năng tiêu diệt và ngăn ngừa các vi khuẩn có hại và nấm mốc

Các sản phẩm tiêu biểu của nệm lò xo Dunlopillo

Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande
Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande

Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande

  • Hệ thống lò xo liên kết vững chắc
  • Hỗ trợ nâng đỡ cơ thể
  • Kháng khuẩn tối ưu

Xem chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-diamond-grande.html

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master

  • Hệ thống lò xo túi bền bỉ
  • Không tạo tiếng động
  • Bảo vệ tối ưu cột sống
  • Kháng khuẩn, thoáng khí
  • Lớp Plush Top hỗ trợ nâng đỡ hoàn hảo

Xem chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-spine-o-master.html

Nệm Lò xo Dunlopillo iComfort
Nệm Lò xo Dunlopillo iComfort

Nệm Lò xo Dunlopillo iComfort

  • Hệ thống lò xo túi liên kết 14cm luyện nhiệt độ cao
  • Quilting mặt nệm tạo sự êm ái thoải mái
  • Vải bọc được xử lý với tính năng chống vi khuẩn

Xem chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-icomfort.html

Nệm Lò xo Nệm Lò xo Dunlopillo William

  • Hệ thống lò xo túi độc lập dạng tổ ong
  • Cao su Talasilver kháng khuẩn
  • Pillow Top dày 5cm êm ái

Xem chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-william.html

>> Xem thêm các sản phẩm khác của nệm lò xo Dunlopillo 

1.2 Nệm lò xo Amando

Nệm lò xo Amando
Nệm lò xo Amando là một trong những top thương hiệu nệm lò xo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Nệm lò xo Amando là một trong những top thương hiệu nệm lò xo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Amando là thương hiệu Nệm và Chăn Ga Gối của Việt Nam. Sở hữu những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất và xử lý dưới quá trình nghiêm ngặt, Amando đang dần gây được thiện cảm và sự chú ý của rất nhiều gia đình.

Bên cạnh chất lượng vượt trội, sản phẩm còn có các thiết kế theo phong cách ý rất tinh tế. Hiện thương hiệu đang sở hữu gần 10 sản phẩm nệm lò xo từ trung cấp đến cao cấp. Người dùng có thể dễ dàng tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Về cấu tạo, chất liệu

Nệm lò xo của Amando có hai loại chính: lò xo liên kết và lò xo dạng túi. Hệ thống lò xo của nệm khá cứng cáp và bền vững. Mật độ lò xo được bố trí, phân bổ một cách đồng đều giúp các dòng nệm sở hữu độ cứng vừa phải. Phía trên nệm thường được phủ một lớp topper chần bông, cao su thiên nhiên hoặc foam cao cấp để tạo nên sự êm ái tuyệt đối cho người dùng. 

Nệm lò xo của Amando
Nệm lò xo của Amando có hai loại chính: lò xo liên kết và lò xo dạng túi.

Về thiết kế

Sở hữu các thiết kế mang hơi hướng phong cách Ý, các sản phẩm nệm lò xo sẽ mang lại cho không gian ngủ nhà bạn sự sang trọng và tinh tế bất ngờ.

Về các tính năng

  • Nâng đỡ cơ thể: Được cấu tạo bởi khung lò xo cao cấp, nệm có khả năng nâng đỡ tối đa các đường cong, đồng thời giúp phân bố và dàn trải áp lực đều lên khắp các vùng cơ thể.
  • Thoáng khí: Amando được đánh giá khá cao bởi độ thoáng khí và hút ẩm mồ hôi cực tốt. Nệm sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai hay đổ mồ hôi đêm.
  • Hạn chế tiếng ồn: Các dòng nệm lò xo túi của Amando có thể khắc phục được được tình trạng tiếng ồn mà lò xo gây ra khi người nằm xoay chuyển tư thế

Các sản phẩm tiêu biểu của nệm lò xo Amando

Nệm Lò xo Amando Orlando

  • Nệm lò xo túi độc lập hình ống cao 15cm
  • Khung nệm được tăng cường lò xo trợ lực
  • Sở hữu các lớp foam chịu lực tốt

Tham khảo chi tiết: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-orlando.html

Nệm Lò xo Amando Lucio

nệm lò xo amando lucio
Nệm Lò xo Amando Lucio
  • Lò xo túi độc lập hình ống cao 16cm nâng đỡ cơ thể
  • Lớp topper sử dụng vải lưới không dệt có độ thấm hút cao
  • Nệm cuộn tiện lợi trong việc mang vác, di chuyển

Xem thêm sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-lucio.html

Nệm lò xo Amando Faro

  • Kết hợp giữa Lò xo, Memory Foam & Cao su
  • Hệ thống lò xo túi nâng đỡ 5 vùng riêng biệt

Xem thêm sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-faro.html

>> Xem thêm các sản phẩm nệm lò xo Amando

1.3 Nệm lò xo Therapedic

nệm lò xo therapedic elite euro top
Các sản phẩm của Therapedic tựa như một bản nhạc hòa phối hoàn hảo

Các sản phẩm của Therapedic tựa như một bản nhạc hòa phối hoàn hảo khi chúng được tạo nên bằng tất cả các kỹ năng và nhiệt huyết. Được thành lập từ năm 1957, đến nay, Therapedic đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành sản xuất nệm. Các sản phẩm của Therapedic nhanh chóng lan tỏa khắp 6 châu lục. Trong nhiều năm qua qua, hãng liên tục giữ vị trí Top 7 trong ngành sản xuất nệm theo xếp hạng của Furniture Today (tạp chí hàng đầu thế giới về trang trí nội thất)

Về cấu tạo, chất liệu

Nệm được cấu tạo từ hệ thống lò xo Backsense®. Đây là hệ thống lò xo túi siêu nhỏ có thể tự điều chỉnh linh hoạt theo từng cử nhỏ nhất của cơ thể. Nhờ vậy, cơ thể người nằm sẽ được nâng đỡ tối ưu đến từng milimet. Dù nằm trên nệm với bất cứ tư thế nào, cơ thể bạn sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái mà nệm mang lại.

Bên cạnh hệ thống lò xo đặc biệt, nệm còn được bổ sung thêm lớp memory foam êm ái hoặc lớp cao su thiên nhiên latexco để hạn chế sức ép lên cơ thể khi bân xoay chuyển, trở mình. Một số sản phẩm còn được hỗ trợ lớp mút Bravura®. Đây là chất liệu mút có tỉ trọng cao nên có thể tạo được sự cứng cáp cho nệm ở những vị trí như mép nệm. Từ đó giúp nệm giữ được phom đẹp lâu dài và tăng thêm diện tích bề mặt ngủ.

Về thiết kế

Therapedic Rhapsody in Blue
Therapedic Rhapsody in Blue là một lựa chọn sáng giá cho bạn

Thiết kế của nệm khá đơn giản và sang trọng, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất. Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích âm nhạc, Therapedic Rhapsody in Blue là một lựa chọn sáng giá cho bạn. Nệm được thiết kế với những họa tiết khóa Sol sang trọng. Nhìn từ xa, chúng như đang nhảy múa trên lớp áo trắng ngà pha chút sậm của gỗ mun. 

Về tính năng

  • Nâng đỡ cơ thể: Sự kết hợp của hệ thống lò xo siêu nhỏ kết hợp cùng lớp memory foam và lớp cao su thiên nhiên đã làm cho nệm trở nên êm ái và có thể tương thích với mọi dáng nằm của cơ thể. Các vị trí chịu lực như cổ, vai, lưng, hông sẽ không còn đau nhức khi nằm trên nệm trong khoảng thời gian dài. Nệm rất phù hợp với cả những người có các bệnh về xương khớp hoặc cột sống
  • Công nghệ HourGlass Support (độc quyền của Therapedic): Công nghệ này giúp nâng đỡ tốt các vùng chiếm trọng lượng nặng của cơ thể, đó là vùng lưng và hông
  • Tản nhiệt nhanh: Một số loại nệm còn sở hữu công nghệ dệt vải “Zen cooling” giúp tản nhiệt nhanh và giúp cho người nằm luôn cảm thấy êm ái, mát mẻ suốt đêm dài.

Về bảo hành

Thời gian bảo hành của sản phẩm dao động từ 10 – 12 năm. 

Các sản phẩm nệm lò xo Therapedic nổi bật

Nệm lò xo Therapedic Elite Tight Top
Nệm lò xo Therapedic Elite Tight Top

Nệm lò xo Therapedic Elite Tight Top

  • Hỗ trợ thêm 3 vùng trọng điểm của cơ thể
  • Công nghệ HourGlass Support® độc quyền
  • Lớp Memory Foam có độ bền cao

Xem chi tiết: https://vuanem.com/nem-lo-xo-therapedic-elite-tight-top.html

Nệm lò xo Therapedic Rhapsody in Blue

  • Nổi bật với họa tiết khóa Sol cách điệu
  • Lớp cao su latexco® có độ bền hoàn hảo
  • Kết hợp 3 lớp mút với tính năng vượt trội

Xem chi tiết: https://vuanem.com/nem-lo-xo-therapedic-rhapsody-in-blue.html

>> Xem thêm sản phẩm nệm lò xo Therapedic

1.4 Nệm lò xo AmericanStar

AmericanStar
AmericanStar mang đến cho bạn cảm xúc hạnh phúc, tự do, phóng khoáng

Hơn cả những chiếc nệm thông thường, AmericanStar mang đến cho bạn cảm xúc hạnh phúc, tự do, phóng khoáng, vượt hơn cả mong đợi. Sở hữu AmericanStar, sự đẳng cấp, êm ái và tiện nghi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong giấc ngủ mỗi đêm. Tính đến nay, AmericanStar đã lan tỏa khắp 5 châu lục: Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Á, Châu Âu và Úc. Sản phẩm luôn nằm trong top thương hiệu nệm lò xo được ưa chuộng nhất hiện nay

Về cấu tạo, chất liệu

Hiện thương hiệu đang có hai dòng sản phẩm chính là lò xo liên kết và lò xo túi. Hệ thống lò xo được làm bằng thép tinh luyện nên khá bền vững và nâng đỡ cơ thể khá tốt. Ngoài ra, nệm còn được hỗ trợ thêm bởi các lớp mút như mút AsFlex, mút hột gà AsSmart để tăng thêm sự êm ái cho nệm. Một số sản phẩm còn sở hữu lớp áo nệm Bamboo. Đây là loại nguyên liệu thiên nhiên khá thân thiện với môi trường. 

Về thiết kế

Được thiết kế với nhiều họa tiết bắt mắt, sản phẩm giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian phòng ngủ.

Về tính năng

  • Khả năng nâng đỡ: Sản phẩm có khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo. tránh gây cong vẹo hoặc thoái hóa cột sống
  • Độ đàn hồi tối ưu: nhờ vào hệ thống lò xo vững chắc và các lớp mút hỗ trợ, nệm có độ đàn hồi vượt trội. Người nằm sẽ không cảm thấy đau nhức khi nằm trên nệm trong khoảng thời gian dài
  • Khả năng thoáng khí: Nệm sở hữu hệ thống thoáng khí thông minh, giúp hạn chế tình trạng hầm bí hoặc đổ mồ hôi trộm trong những ngày hè oi bức.
  • Hạn chế tiếng ồn: Các dòng nệm lò xo túi của hãng có khả năng hạn chế tiếng ồn và chống truyền rung động khá tốt

Một số sản phẩm của thương hiệu AmericanStar

Nệm lò xo Americanstar Savannah
Nệm lò xo Americanstar Savannah

Nệm lò xo Americanstar Savannah

  • Nệm lò xo túi độc lập
  • Nâng đỡ các vùng trọng yếu
  • Độ thoáng khí cao

Xem chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-americanstar-savannah.html

Nệm lò xo Americanstar Memphis

  • Lò xo túi độc lập
  • Khả năng kháng khuẩn
  • Nâng đỡ cơ thể

Xem thêm sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-americanstar-memphis.html

>> Xem thêm các sản phẩm khác của thương hiệu AmericanStar

1.5 Nệm lò xo Lady Americana

Nệm lò xo Lady Americana
Nệm lò xo Lady Americana

Thành lập vào năm 1982, Lady Americana là một trong top thương hiệu nệm lò xo được ưa chuộng nhất thị trường Mỹ. Các sản phẩm của hãng được khá nhiều người yêu thích bởi chất lượng vượt trội và kiểu dáng sang trọng. Và dòng nệm lò xo của hãng cũng không nằm ngoại lệ.

Về cấu tạo, chất liệu

Các sản phẩm là sự kết hợp giữa các lớp mút PU với khung lò Bonnel hoặc khung lò xo túi độc lập. Cấu tạo này giúp nệm có thể giảm thiểu điểm nén. vô hiệu hóa chuyển động, đồng thời tăng thêm 20% diện tích khả dụng. Vỏ nệm làm bằng vải dệt kim với sợi Polyester cao cấp giúp mang sự êm ái cho người nằm

Thiết kế

Thiết kế của nệm khá đơn giản, màu sắc cũng khá trang nhã. Chính vì thế, nệm có thể phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ.

Về tính năng

  • Độ đàn hồi cao: Hệ thống lò xo vững chắc cùng lớp mút khiến nệm có độ đàn hồi cao. Một số sản phẩm còn bổ sung lớp Euro-top giúp nệm trở nên êm ái hơn.
  • Hỗ trợ tốt cho khớp xương: Nệm Lady Americana được các bác sĩ xương khớp Liên đoàn Mạng thần kinh cột sống Bắc Mỹ khuyên dùng mang lại giấc ngủ êm ái
  • Hạn chế tiếng ồn: Các dòng nệm lò xo túi của hãng có khả năng hạn chế tiếng ồn rất tốt

Về thời gian bảo hành

Các sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 12 năm

Một số sản phẩm tiêu biểu của nệm lò xo Lady Americana

Nệm lò xo Lady Americana Florida
Nệm lò xo Lady Americana Florida

Nệm lò xo Lady Americana Florida

  • Hệ thống lò xo túi ngăn chặn vấn đề cột sống
  • Mút lót lượn sóng lưu thông khí dễ dàng
  • Mặt vải dệt kim kết hợp sợi gòn công nghiệp

Xem chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-lady-americana-florida.html

Nệm lò xo Lady Americana Oklahoma

  • Lò xo túi phân bổ trọng lượng tốt
  • Lớp mút hộp gia tăng hỗ trợ cạnh nệm
  • Mặt vải dệt kim sang trọng

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-lady-americana-oklahoma.html

>> Xem thêm các sản phẩm nệm lò xo Lady Americana khác

2. Lời kết

Trên đây là tổng hợp top thương hiệu nệm lò xo được ưa chuộng nhất trên thị trường. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được một sản phẩm phù hợp với yêu cầu của mình. 

 

 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team