Xu hướng sử dụng chăn ga gối nệm Nhật Bản hiện nay

CẬP NHẬT 06/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

 

Nhật Bản được biết tới với những sản phẩm hàng hóa cực kì uy tín cùng chất lượng và tuổi thọ cao. Trong số đó có thể kể tới các sản phẩm chăn ga gối nệm Nhật Bản. Với mẫu mã đơn giản, không mấy cầu kì nhưng các sản phẩm này đều được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng rất nhiều nhờ các công năng vượt trội mà nó đem lại.

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về xu hướng sử dụng chăn ga gối nệm Nhật Bản hiện nay cũng như những lợi ích mà nó đem lại. 

1. Tại sao chăn ga gối nệm Nhật Bản lại được ưa chuộng? 

Xu hướng sử dụng chăn ga gối nệm Nhật Bản hiện nay ngày càng tăng. Điều này càng được thấy rõ hơn khi người tiêu dùng dần chuyển sang xu hướng sử dụng đồ nhập khẩu. Không quá nặng nề, cồng kềnh trong kích thước, mẫu mã đơn giản, các tính năng vượt trội chính là những ưu điểm khiến các sản phẩm của Nhật Bản được nhiều người lựa chọn hơn cả.

Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo những lý do khiến chăn ga gối nệm Nhật Bản được yêu thích dưới đây. 

1.1. Do xu hướng sử dụng đồ nhập khẩu dần lên ngôi 

 Các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đến từ Nhật Bản được ưa chuộng

Các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đến từ Nhật Bản được ưa chuộng

Khi đời sống sinh hoạt hàng ngày ngày càng tăng lên kéo theo đó là nhu cầu sử dụng với các mặt hàng của người tiêu dùng cũng đi lên. Các bộ sản phẩm chăn ga gối nệm không chỉ là nơi để nghỉ ngơi mà nó còn giúp cải thiện sức khỏe toàn diện, làm vật trang trí cho căn phòng. 

Đặc biệt với các thương hiệu từ Nhật Bản, chăn ga gối đệm thường được sản xuất với chất liệu tự nhiên như cao su, gỗ, tre, tơ tằm,…cùng công nghệ sản xuất hiện đại được áp dụng để cải tiến các tính năng qua từng sản phẩm, nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe hơn của người tiêu dùng. 

Đồng thời, chăn ga gối nệm Nhật Bản cũng được trải qua rất nhiều đợt kiểm tra và kiểm chứng bởi chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Chính vì thế mà chăn ga gối nệm nhập khẩu nói chung và chăn ga gối nệm Nhật Bản nói riêng rất được ưa chuộng. 

1.2. Sử dụng các chất liệu tự nhiên 

Các sản phẩm chăn ga gối đến từ thương hiệu Nhật Bản thường được làm từ các thành phần như cotton 100%, lụa, tencel, bamboo,…đây đều là các nguyên liệu trong tự nhiên được sản xuất mà không sử dụng bất kì loại hóa chất nào, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Còn với nệm, các sản phẩm nệm lò xo, nệm cao su thiên nhiên, nệm memory foam đều là các sản phẩm chủ lực trong các BST của các thương hiệu chăn ga gối đệm Nhật Bản nổi tiếng. Sự thân thiện với thiên nhiên của các sản phẩm đem tới sự phát triển bền vững cho môi trường sống, mang lại giấc ngủ trọn vẹn cho người tiêu dùng. 

 Chăn được làm bằng thành phần thiên nhiên

Chăn được làm bằng thành phần thiên nhiên

1.3. Phong cách thiết kế tối giản, thanh lịch 

Nhật Bản luôn nổi bật với các sản phẩm theo phong cách tối giản, và chăn ga gối nệm cũng vậy. Các sản phẩm đa số có kích thước nhỏ gọn. Một số sản phẩm nệm còn được thiết kế để có thể gập gọn lại một cách linh hoạt. Đây được xem như là cách để tiết kiệm tối đa không gian phòng ngủ, khiến cho phòng trở nên tiện nghi, gọn gàng, ngăn nắp hơn. 

Các sản phẩm chăn ga gối đươc thiết kế theo phong cách tối giản hóa các chi tiết cùng gam màu trung tính như trắng, kem, ghi, đen, xám, be,…Điều này không những giúp cho căn phòng trở nên đồng bộ, đơn giản hóa hơn mà còn giúp loại bỏ những căng thẳng, áp lực sau những giờ phút làm việc của người sử dụng.

1.4. Giá cả đa dạng

Giá cả là yếu tố mà người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất khi chọn mua các sản phẩm. Chăn ga gối nệm Nhật Bản có đa dạng các mức giá. Và giá cả các sản phẩm có sự chênh lệch tùy thuộc vào thương hiệu, công nghệ được ứng dụng cũng như chất liệu tạo nên sản phẩm. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mức độ chi tiêu mà người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm phù hợp. 

1.5. An toàn cho sức khỏe

An toàn cho sức khỏe có lẽ là lợi ích mà nhiều người kể đến nhất khi nhắc tới các sản phẩm chăn ga gối đệm Nhật Bản. Một số lợi ích có thể kể đến như sau: 

  • An toàn với da, không gây kích ứng: Các sản phẩm chăn ga gối nệm đa số được làm từ các thành phần trong thiên nhiên hoặc các nguyên liệu được chọn lọc và nghiên cứu kĩ lưỡng về chất lượng cùng khâu sản xuất tiên tiến. Vậy nên, nó hoàn toàn không gây nguy hại cho da hay kích ứng da
  • Không gây nguy hiểm cho đường hô hấp: Người già hay trẻ nhỏ là những người dễ dàng cảm thấy khó chịu nhất khi sử dụng các sản phẩm kém chất lượng. Với các sản phẩm đến từ Nhật Bản thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Từ khâu chọn lọc nguyên vật liệu một cách kĩ càng đến việc kiểm định cẩn thận từng sản phẩm sẽ giúp cho hệ hô hấp của bạn được bảo vệ một cách an toàn nhất. 
  • Nâng cao chất lượng giấc ngủ: Lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối nệm Nhật Bản sẽ giúp bạn và gia đình có được một giấc ngủ ngon và sâu hơn mỗi tối nhờ những công nghệ tiên tiến được ứng dụng ở nệm hay chất liệu cao cấp được sử dụng trong sản xuất chăn ga gối. 
  • Đem lại cảm giác thoải mái: Các sản phẩm nhập khẩu Nhật Bản có đặc tính mềm mại, đem lại cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Do đó, dù bạn sử dụng các sản phẩm này vào thời điểm nào thì cũng đều cảm thấy thoải mái. 

 Nệm foam được sản xuất theo công nghệ hiện đại

Nệm foam được sản xuất theo công nghệ hiện đại

2. Cách bày trí phòng ngủ với chăn ga gối đệm Nhật Bản

Dưới đây là một số tiêu chí mà bạn có thể tham khảo khi bày trí phòng ngủ với các sản phẩm chăn ga gối đệm Nhật Bản. 

2.1. Căn phòng và chăn ga gối nệm phải phù hợp với nhau

Sự phù hợp ở đây nghĩa là phù hợp về cả kích thước và tông màu. Một căn phòng có diện tích to hay nhỏ, tông màu đậm hay nhạt cũng được xem là một trong những nhân tố quan trọng để bạn có thể lựa chọn được một bộ chăn ga gối nệm phù hợp. 

Nệm Nhật Bản thường có kích thước rất gọn gàng, được bọc lại tạo sự ngăn nắp, sẽ cực kì hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ. Đồng thời các họa tiết đơn giản, không quá cầu kì với gam màu trung tính của các bộ chăn ga gối vừa tạo điểm nhấn, vừa đem đến sự nhẹ nhàng cho căn phòng. 

Với các căn phòng có diện tích lớn, bạn có thể lựa chọn các bộ chăn ga gối nệm với màu sắc đậm như vàng, đỏ cùng họa tiết đối xứng sẽ khiến căn phòng trở nên hoàn hảo hơn. 

 Lựa chọn chăn ga gối nệm phù hợp với tổng thể căn phòng

Lựa chọn chăn ga gối nệm phù hợp với tổng thể căn phòng

2.2. Tuân theo quy tắc 60-30-10 

Quy tắc 60-30-10 là quy tắc cơ bản và rất hữu ích, sẽ giúp bạn có được bố cục phù hợp cho phòng ngủ của mình. Theo quy tắc này, 60% là màu sắc của tường và cũng là màu sắc chủ đạo. 30% là dành cho chăn ga gối nệm hoặc các đồ thiết bị nội thất. 10% còn lại là đồ vật có màu sắc nguyên bản mà bạn muốn làm điểm nhấn cho căn phòng của mình. Khi áp dụng được quy tắc này, chắc chắn căn phòng của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

3. Thương hiệu chăn ga gối nệm Aeroflow

3.1. Về thương hiệu

Aeroflow là một thương hiệu chăn ga gối nệm của tập đoàn INOAX Nhật Bản đã có hơn 60 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được sử dụng nguyên liệu chính là Mixel Cube, một loại nguyên liệu độc quyền được phát triển bởi tập đoàn để sản xuất áo ngực cho phụ nữ. Chính nhờ được thiết kế từ nguyên vật liệu đặc biệt nên nệm của Aeroflow có khả năng thoáng khí và nâng đỡ cơ thể cực tốt. 

Nệm Aeroflow Wave

Nệm Aeroflow Wave

Ngoài ra, các sản phẩm của hãng cực kì phù hợp với thời tiết Việt Nam, giúp ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. 

3.2. Một số sản phẩm nệm nổi bật 

3.2.1 Nệm memory foam Aeroflow Fit Plus

Nệm memory foam Aeroflow Fit Plus với kết cấu là sự kết hợp hoàn hảo của lớp memory foam và lớp base foam giúp nệm có độ đàn hồi cao. Nệm có kết cấu ôm sát lấy đường cong của cơ thể, giúp nâng đỡ cơ thể tốt hơn nhờ cấu trúc foam đa tầng. 

Nệm được sản xuất trên công nghệ memory foam được nghiên cứu và sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ của NASA. Chính điều này đã giúp nệm có được khả năng nâng đỡ tuyệt vời. 

Ngoài ra, công nghệ Mixel Cube độc quyền của hãng cũng được ứng dụng trong sản phẩm với lớp vật liệu Mixed Cube dày 90mm làm tăng thêm độ thoáng khí cho sản phẩm. 

Lớp áo nệm được làm bằng vải dệt cao cấp, mang lại cảm giác mềm mại, êm ái ngay từ lần chạm đầu tiên, giúp bạn có được giấc ngủ ngon và nhanh chóng đi vào giấc ngủ hơn.

 Nệm memory foam Aeroflow Fit Plus

Nệm memory foam Aeroflow Fit Plus

3.2.2. Nệm foam Aeroflow Standard

Nệm foam Aeroflow Standard cũng là một sản phẩm được sử dụng vật liệu Mixel Cube, là loại nguyên liệu được phát triển bởi tập đoàn cùng những ưu điểm vượt trội như độ thoáng khí, độ bền cao cùng khả năng đàn hồi cực tốt. 

Đây là loại vật liệu được sử dụng trong ngành sản xuất áo ngực cho phụ nữ. Vậy nên, nó không chỉ là một chiếc nệm thông thường, mà còn đóng vai trò như một bộ đồ ngủ, đem lại cảm giác thoải mái cho bạn. 

Nệm có khả năng phân tán lực một cách đồng đều, giúp giải phóng áp lực tác động lên các vùng trên cơ thể, hỗ trợ nâng đỡ một cách tốt đa. 

Vỏ nệm được làm từ cotton chần bông, đem lại sự êm ái và mềm mại. Bên cạnh đó, xung quanh thành nệm cũng được thiết kế với vải lưới giúp tăng độ thông thoáng cho sản phẩm. 

 Nệm foam Aeroflow Standard

Nệm foam Aeroflow Standard

3.2.3. Nệm foam Aeroflow Pride

Nệm foam Aeroflow Pride được áp dụng công nghệ tạo hình Contour – cutting hiện đại, tạo sự nâng đỡ theo từng vùng, giúp giảm thiểu tình trạng mệt mỏi, đau nhức cơ bắp, xương khớp. Với sản phẩm này, phần diện tích tiếp xúc của cơ thể với nệm sẽ nhiều hơn, áp lực không bị dồn vào một điểm.

Lớp foam cấu trúc trong nệm có cấu tạo lượn sóng, đem lại sự vững chắc cho sản phẩm, đồng thời tạo độ thoáng khí, độ ẩm. Lớp bên trên là lớp Mixel Cube, với cấu trúc hình lập phương với vô số ô tróng nhỏ, đảm bảo cho nước, hơi ẩm và không khí được thoát ra dễ dàng. 

Lớp vỏ nệm được làm bằng vải Seaqualtm cao cấp. Lớp vải này có công dụng kháng khuẩn, chống vi rút vi khuẩn rất tốt. 

 Nệm foam Aeroflow Pride

Nệm foam Aeroflow Pride

4. Mua chăn ga gối nệm Nhật Bản ở đâu? 

Các sản phẩm chăn ga gối nệm Nhật Bản được bày bán rất nhiều trên thị trường. Dù bạn đến bất kỳ cửa hàng nào cũng đều có thể mua được. Để mua được các sản phẩm đạt đúng tiêu chuẩn, chất lượng và chính hãng thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ về cơ sở đại lý, về độ uy tín cũng như kiểm tra sản phẩm trước khi mua để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Vua Nệm hiện là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Aeroflow tại Việt Nam. Tra cứu địa chỉ Vua Nệm gần nhất tại đây

5. Kết luận 

Hy vọng qua những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu thêm được về một dòng sản phẩm chăm sóc cho giấc ngủ. Đồng thời cũng sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm chăn ga gối nệm Nhật Bản phù hợp. 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM