Chuyên gia nệm

Top 5 nệm Nhật đáng mua nhất 2023

CẬP NHẬT 20/12/2023 | BỞI Tôn Vân

Nhắc đến đất nước Nhật Bản, không chỉ người Việt mà người tiêu dùng toàn thế giới sẽ nghĩ ngay tới những loại hàng hóa có thương hiệu uy tín, có chất lượng cũng như độ bền tuyệt vời. Xuất phát từ quan điểm này, các sản phẩm nệm Nhật Bản cũng được nhiều người Việt tin tưởng và quan tâm chọn mua. 

Tuy vậy, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nệm được bày bán tràn lan, người tiêu dùng vì thế mà khá phân vân mỗi khi muốn chọn mua nệm Nhật Bản bởi họ không biết đâu là sản phẩm tốt, đâu là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của họ.

Top 5 nệm Nhật đáng mua nhất dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho các khách hàng đang có nhu cầu sở hữu một tấm nệm Nhật chất lượng cao cho gia đình.

1. Điểm danh một số dòng nệm phổ biến của Nhật

1.1. Nệm Nhật Bản đồng hành cùng giấc ngủ hoàn hảo

Nệm Nhật
Nệm Nhật là một trong những dòng nệm được sản xuất theo tiêu chuẩn cao và có thiết kế đặc biệt.

Nệm Nhật là một trong những dòng nệm được sản xuất theo tiêu chuẩn cao và có thiết kế đặc biệt. Tính năng nổi bật nhất của dòng nệm này là khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu hoá, giúp giữ cân bằng và mang đến cho người nằm cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi ngủ. 

Nệm Nhật chính hãng được cấu tạo dựa trên kết cấu khoa học và công nghệ hiện đại với chất liệu có độ đàn hồi được đánh giá là ngang bằng cao su thiên nhiên và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Do vậy, những sản phẩm nệm của Nhật Bản có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng cũng như mọi đối tượng sử dụng khác nhau. 

1.2. Một số dòng nệm Nhật Bản phổ biến trên thị trường hiện nay

Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, các dòng nệm Nhật trên thị trường hiện nay cũng được sản xuất đa dạng về chủng loại và thiết kế.

1.2.1. Nệm Futon Nhật Bản

Đây là dòng nệm truyền thống, được người Nhật sản xuất để trải trực tiếp lên sàn nhà thay cho các kiểu giường ngủ. Nệm Futon Nhật Bản sử dụng các nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Mức giá của dòng nệm Nhật này cũng khá thấp nên gần như là sản phẩm nệm bán đắt hàng nhất trên thị trường. 

Nệm Futon Nhật Bản
Nệm Futon Nhật Bản – nệm truyền thống của người Nhật

1.2.2. Nệm điện Nhật Bản

Đệm điện Nhật Bản là dòng nệm sử dụng điện để làm ấm mặt phẳng nệm một cách nhanh chóng nhất, mang đến hiệu quả làm ấm người và cảm giác thoải mái cho người dùng, đặc biệt là khi sử dụng trong mùa đông. 

Nệm điện Nhật được thiết kế rất chắc chắn và an toàn để tránh mọi sự cố rò rỉ điện hay chập cháy khi sử dụng. Nệm điện Nhật còn cho phép điều chỉnh được nhiệt độ, cài đặt thời gian tắt mở nên rất tiện lợi khi sử dụng. 

1.2.3. Nệm Foam Nhật Bản

Dòng nệm này được đánh giá là dòng nệm cao cấp nhất xuất xứ từ Nhật Bản. Các loại nệm Foam Nhật áp dụng công nghệ nâng đỡ theo cấu trúc xương tự nhiên của con người. Vì vậy, nệm có thể phân tán đồng đều áp lực của người nằm lên trên nệm, giúp cho người dùng có thể nằm thoải mái ở mọi tư thế ngủ mà không sợ bị đau hay mỏi người khi tỉnh dậy. 

nệm Foam Nhật Bản
Nệm Foam Nhật Bản có cấu trúc bọt hở cho phép không khí lưu thông tốt

Ngoài ra, nệm Foam Nhật Bản có cấu trúc bọt hở cho phép không khí lưu thông tốt. Người nằm sẽ không cảm giác bị bí bách hay nóng bức khi nằm lên nệm. 

2. Top nệm Nhật đáng mua nhất cho giấc ngủ hoàn hảo

2.1 Nệm Aeroflow Wave trải nghiệm tuyệt vời cùng Mixel Cube

Dòng nệm Nhật với tên gọi là Aeroflow Wave sử dụng nguyên liệu chính là Mixel Cube. Đây là loại nguyên liệu đặc biệt, được phát triển độc quyền bởi tập đoàn Inoac. Với cấu tạo theo hình khối lập phương với vô vàn các ô trống nhỏ, lớp Mixel Cube đảm bảo cho hơi nước ẩm và không khí có thể lưu thông một cách dễ dàng, không bị ứ đọng gây cảm giác bức bí khi người nằm tiếp xúc với nệm. 

Lớp Mixel Cube phía trên cùng cũng được thiết kế theo cấu trúc Profile-cutting hình trứng xếp so le. Nhờ đó, nệm Aeroflow Wave có khả năng phân tán đều áp lực khi người nằm lên nệm và massage nhẹ nhàng cho toàn bộ cơ thể trong suốt quá trình ngủ.

Nệm Aeroflow Wave
Nệm Aeroflow Wave thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt

Phần áo bọc nệm Nhật Aeroflow Wave sử dụng vải có thành phần Viscose – một chất liệu được chiết xuất từ tre, nứa và bột cây thông, có đặc tính thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại và an toàn cho làn da nhạy cảm nhất. Áo nệm có khoá kéo cho phép có thể tháo rời và giặt vệ sinh dễ dàng. 

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-wave.html

2.2. Nệm Memory foam Aeroflow Fit Plus cho giấc ngủ ngon

Với mục đích giữ vững trạng thái cân bằng và thoải mái nhất khi ngủ cho cơ thể, hãng Inoac đã phát triển và cải tiến cấu trúc lớp foam từ 1 tầng thành đa tầng. Nó bao gồm lớp Memory foam có độ dày tối ưu liên kết với lớp nền bằng chất liệu Mixel Cube và Base foam có độ đàn hồi cao. 

Nhờ cấu trúc đa tầng đặc biệt này, nệm Nhật Aeroflow Fit Plus mang đến độ êm ái, mềm mại khi ôm sát đường cong tự nhiên của cơ thể. Nệm vô cùng vững chãi, giúp cho cơ thể được nâng đỡ thoải mái để có giấc ngủ sâu, nạp lại năng lượng cho ngày mới.

Nệm Nhật Aeroflow Fit Plus
Nệm Nhật Aeroflow Fit Plus mang đến độ êm ái, mềm mại khi ôm sát đường cong tự nhiên của cơ thể

Nệm Aeroflow Fit Plus cũng có độ thoáng khí cao nhờ lớp Mixel Cube có kết cấu dạng khối lập phương nhỏ, kết hợp với lớp Base foam có cấu trúc Profile-cutting lượn sóng. Nhờ đó, không khí và mồ hôi có thể thoát ra ngoài qua lớp nệm, tránh tình trạng nấm mốc khi sử dụng nệm lâu dài trong thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. 

Áo đệm Aeroflow Fit Plus được thiết kế đặt biệt bằng vải dệt, tạo cảm giác mềm mại ngay từ lần đầu chạm tay vào.

Xem chi tiết tại: https://vuanem.com/nem-memory-foam-aeroflow-fit-plus.html

2.3. Nệm Aeroflow Pride tiên phong ứng dụng chất liệu bảo vệ môi trường

Đây là dòng nệm Nhật tiên phong ứng dụng công nghệ tạo hình Contour-cutting chuẩn xác và hiện đại bậc nhất hiện nay. Nhờ công nghệ này, nệm Aeroflow Pride có thể hoạt động như một hệ thống nâng đỡ chuyên sâu theo từng vùng và tự động điều chỉnh để bảo vệ cấu trúc xương tự nhiên của cơ thể.

Đặc biệt, đệm Aeroflow Pride có khả năng phân tán và giải phóng áp lực ra xung quanh một cách đồng đều. Khi nằm trên các loại nệm khác, trọng lượng cơ thể thường sẽ bị dồn vào phần vai và hông, dẫn đến việc khung xương ở 2 bộ phận này chịu áp lực lớn trong thời gian dài và trở nên đau nhức khi ngủ dậy. 

Nhưng với nệm Aeroflow Pride, diện tích tiếp xúc của người nằm với mặt nệm sẽ nhiều hơn giúp phân bố áp lực đồng đều trên cơ thể, không đổ dồn vào các điểm chịu lực, giúp giảm tình trạng mệt mỏi và đau nhức hiệu quả. 

Nệm Aeroflow Pride
Nệm Aeroflow Pride điều hòa không khí, mang tới sự mát mẻ

Nệm Aeroflow Pride còn có khả năng điều hòa không khí cực tốt. Nhờ có lớp foam nền Mixel Cube có dạng hình khối lập phương tạo thành vô vàn ô trống nhỏ, cùng với cấu trúc lượn sóng giúp đảm bảo hơi ẩm và không khí được thoát ra dễ dàng, ngăn ẩm mốc.

Bên cạnh đó là nguyên liệu chính bằng PU foam siêu thoáng khí, kết hợp với áo nệm làm bằng vải SEAQUAL™ cao cấp, tăng cường khả năng kháng khuẩn chủ động của nệm. Phần áo nệm còn được tích hợp tính năng chống nước LOTUS® và cơ chế kháng khuẩn SANITIZED® giúp ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn và nấm mốc, hạn chế hình thành vết ố, bẩn và mùi hôi trên nệm, giữ cho không gian phòng ngủ luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Một điểm đặc biệt nữa là mẫu nệm Aeroflow Pride còn rất thân thiện với môi trường, bởi để tạo nên một chiếc nệm thì đã giúp thu gom và tái chế ít nhất 50 chai nhựa từ đại dương. Bằng việc sử dụng chất liệu cao cấp và thân thiện nhất với môi trường hiện nay SEAQUAL™ YARN, nệm Aeroflow Pride không chỉ mang lại một giấc ngủ ngon, mà còn chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường biển. 

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-pride.html

2.4. Nệm massage Goodnight by Color Foam

Dòng nệm massage Goodnight by color foam là một trong những dòng nệm được ứng dụng công nghệ Gel Memory Foam. Lớp lõi PU Foam với cấu trúc bề mặt lượn sóng Profile-cutting cho tác dụng nâng đỡ cơ thể theo từng điểm. Nhờ đó, mỗi khi người nằm xoay trở mình, bề mặt nệm sẽ nhẹ nhàng massage cho cơ thể.

Chất liệu PU Foam được đánh giá có độ đàn hồi và êm ái sánh ngang với cao su thiên nhiên, giúp giữ tư thế tự nhiên của cột sống. Bề mặt Profile-cutting tạo nên những khoảng trống ở giữa cơ thể và mặt nệm, giúp không khí và nhiệt độ được lưu thông dễ dàng, khuếch tán được mồ hôi và độ ẩm. 

Khả năng điều hoà này của nệm massage Goodnight by color foam giúp người nằm có thân nhiệt luôn mát mẻ và dễ chịu ngay cả trong những ngày nắng nóng. 

Nệm massage Goodnight by color foam
Nệm massage Goodnight by color foam vải thun mềm mại

Áo nệm là sự kết hợp của lớp vải thun mềm mại và lớp lưới 3D thông thoáng bố trí ở phần vai và gáy giúp hạn chế tình trạng hầm bí gây đổ mồ hôi khi ngủ. Áo nệm có đường khóa có thể tháo rời và giặt sạch sẽ dễ dàng bằng máy giặt. 

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-massage-nhat-ban-color-foam-goodnight.html

2.5. Nệm Goodnight Galaxy hoạt tính trà xanh tốt với sức khỏe

Thiết kế tối giản nhưng sang trọng, chất liệu tốt cho sức khỏe và tiện lợi khi vận chuyển là những lý do khiến cho dòng nệm Nhật Bản Goodnight Galaxy – Green Tea trở thành một trong những chiếc nệm lý tưởng dành riêng cho gia đình. 

Nệm Nhật Goodnight Galaxy – Green Tea sử dụng nguồn nguyên liệu tạo foam chất lượng cao, kết hợp với công nghệ sản xuất nệm hàng đầu Nhật bản cho ra một chiếc nệm êm ái đến không ngờ.

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt nhất tạo nên đặc trưng của dòng nệm Nhật này chính là việc được bổ sung thêm thành phần hoạt tính trà xanh. Nhờ có sự xuất hiện của thành phần này mà nệm Goodnight Galaxy – Green Tea có khả năng kháng khuẩn, khử mùi và ngăn ngừa dị ứng hiệu quả, đem lại giấc ngủ ngon và khỏe khoắn cho người sử dụng.

Nệm Goodnight Galaxy - Green Tea
Nệm Goodnight Galaxy – Green Tea mềm mại, thoáng khí

Nệm Goodnight Galaxy – Green Tea cũng ôm sát toàn bộ đường cong của cơ thể. Nhờ vậy mà khi nằm ngủ trên nệm, trọng lực sẽ được dàn đều trên khắp bề mặt, hạn chế việc đổ dồn vào các điểm chịu lực như vai, hông, cổ,…Với chiếc nệm foam này, cơ thể sẽ được nâng đỡ một cách nhẹ nhàng và chắc chắn, cho phép người nằm có thể thả lỏng tuyệt đối.

Phần áo nệm bọc ngoài lớp foam trà xanh êm ái được làm từ vải Knit Polyester. Đây là loại vải rất mềm mại và thoáng khí, có độ bền cao. Nhờ có lớp áo nệm này mà người nằm sẽ cảm thấy mát mẻ, không bị bí mồ hôi khi nằm trong thời tiết mùa hè. Ngoài ra, nệm còn rất mềm cho khả năng cuộn tròn nhỏ gọn. Nhờ điểm đặc biệt này mà Goodnight Galaxy – Green Tea cho phép việc vận chuyển và cất giữ được dễ dàng và thuận tiện. 

Xem chi tiết sản phẩm tại:https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-galaxy.html

Trên đây là Top 5 nệm Nhật đáng mua nhất cho mọi gia đình để mang lại trải nghiệm giấc ngủ chất lượng Nhật Bản. Với mỗi ưu điểm của từng loại nệm, hy vọng đã giúp các bạn có thêm những gợi ý lựa chọn và mua được chiếc nệm phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm nhiều dòng nệm bán chạy khác tại vuanem.com với những ưu đãi hấp dẫn và đặc biệt chỉ có tại Vua Nệm.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân