Chuyên gia nệm

Review nệm cao su thiên nhiên đáng sở hữu nhất hiện nay

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Tiến Kiều

Khi tìm hiểu về nệm ngủ, có thể bạn đã biết nệm cao su thiên nhiên là một trong những dòng nệm được yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên, bạn lại gặp chút băn khoăn về việc không biết nên chọn mẫu nệm cao su thiên nhiên nào, vì hiện có quá nhiều sản phẩm được bày bán trên thị trường? 

Vậy thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua bài viết này, bởi tại đây Vua Nệm sẽ review nệm cao su thiên nhiên chất lượng, đáng sở hữu nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Nệm cao su thiên nhiên là gì?

Nệm cao su thiên nhiên là dòng nệm được làm hoàn toàn từ mủ cao su tự nhiên, trải qua công nghệ sản xuất hiện đại là Dunlop hoặc Tatalay để tạo thành những tấm nệm có diện tích lớn, kích thước đa dạng, nhằm đáp ứng các nhu cầu của người dùng.

Nệm cao su thiên nhiên nổi tiếng về khả năng đàn hồi và độ bền vô cùng tốt, giúp nâng đỡ cơ thể người dùng trong suốt thời gian sử dụng mà không hề bị biến dạng hay xẹp lún. Nệm rất mềm mại và êm ái, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người nằm ngủ ngon và sâu hơn.

nệm cao su thiên nhiên là gì
Nệm cao su thiên nhiên là gì?

Sở dĩ nệm cao su thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng là bởi nó sở hữu những ưu điểm vô cùng nổi bật sau:

  • Nệm cao su có khả năng kháng khuẩn vô cùng tốt, ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc phát triển hiệu quả. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu nhất.
  • Nệm có khả năng tự phân hủy dưới ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy, nó được xếp vào dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, không tạo ra rác thải độc hại ảnh hưởng đến môi trường sống sau khi hết sử dụng.
  • Bề mặt nệm cao su được phân bổ dày đặc các lỗ thông hơi, giúp không khí dễ dàng di chuyển và lưu thông. Từ đó, mang lại các giác mát mẻ, thoáng đãng cho người dùng mỗi khi sử dụng, không gây ra tình trạng bí nóng, đổ mồ hôi lưng. Đây cũng chính là lý do khiến nệm cao su thiên nhiên được sử dụng cho cả 4 mùa trong năm.
  • Nệm không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Do vậy, nó rất thích hợp với những ai có thói quen thường xuyên trở mình khi ngủ, vì không làm ảnh hưởng tới mọi người nằm cùng.
  • Về tuổi thọ: nệm cao su thiên nhiên có thể sử dụng từ 10-15 năm mà không bị mai một hay ảnh hưởng nhiều đến chất lượng.
  • Nệm cũng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế khác nhau để khách hàng lựa chọn, nên bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp cho không gian sống của mình.

Tuy nhiên, nệm cao su thiên nhiên cũng có nhược điểm lớn chính là giá thành quá cao, thường từ 10.000.000đ -80.000.000đ/ 1 sản phẩm, thậm chí là đặt hơn, tùy thuộc vào kích thước, thiết kế và thương hiệu. Và với mức giá này thì không phải ai cũng đủ khả năng tài chính để sở hữu và sử dụng chúng.

2. Review nệm cao su thiên nhiên đáng sở hữu nhất hiện nay

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn nệm cao su thiên nhiên của thương hiệu nào, mẫu mã ra sao thì Vua Nệm sẽ gợi ý cho bạn top 5 mẫu nệm đáng sở hữu nhất hiện nay. Cả 5 mẫu nệm này đều thuộc top sản phẩm bán chạy và nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ phía người tiêu dùng sau một quá trình sử dụng, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lựa chúng.

2.1. Nệm cao su Dunlopillo World Pure

Nệm cao su Dunlopillo World Pure là dòng nệm cao cấp của thương hiệu Dunlopillo. Nệm được làm hoàn toàn từ cao su tự nhiên với công nghệ kháng khuẩn độc quyền Talasilver giúp loại bỏ 99.9% vi khuẩn gây hại, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Nệm cũng sử dụng công nghệ Puro Tex giúp sàng lọc và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, do vậy sản phẩm có thể sử dụng cho mọi đối tượng và phù hợp với mọi loại da.

Sử dụng nệm Dunlopillo World Pure cũng giúp cải thiện lưu thông máu, hỗ trợ tái tạo sức khỏe cho các nhóm cơ mang lại giấc ngủ chất lượng cho người dùng.

nệm cao su dunlopillo world pure
Nệm cao su Dunlopillo World Pure

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-pure.html 

2.2. Nệm cao su Vạn Thành Green Sleep gấp 3

Nếu bạn yêu thích nệm cao su thiên nhiên nhưng lại lo ngại về khả năng gấp gọn của chúng thì nệm Vạn Thành Green Sleep chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Với thiết kế gấp 3 hoàn hảo, nệm phù hợp với nhiều không gian khác nhau, đồng thời rất thuận tiện cho quá trình vận chuyển hoặc vệ sinh chúng.

Nệm có thể sử dụng bằng cả 2 mặt, điều này sẽ giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ của nệm.

Ngoài những ưu điểm trên thì nệm Vạn Thành Green Sleep còn hội tụ đầy đủ ưu điểm của một tấm nệm cao su thông thường. Chính vì vậy, nó là một trong những mẫu nệm được ưa chuộng nhất hiện nay.

nệm cao su vạn thành green sleep gấp 3
Nệm cao su Vạn Thành Green Sleep gấp 3

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-green-sleep.html 

2.3. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Nệm cao su thiên nhiên Happy Gold cũng là dòng nệm được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên, rất an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Với thiết kế chứa hàng nghìn lỗ thông hơi trải đều trên 2 mặt nệm, nệm Kim Cương Happy Gold trở thành sản phẩm được người người nhà nhà lựa chọn vì độ thoáng mát cao cũng khả năng nâng đỡ vượt trội. 

Nệm có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong năm và đảm bảo sự thoải mái nhất cho người dùng ở mọi tư thế nằm.

nệm cao su kim cương happy gold
Đệm cao su Kim Cương Happy Gold

Bên cạnh đó, giá thành của nệm cũng rất phù hợp với phần lớn người tiêu dùng hiện nay, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về giá và sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-happy-gold.html 

2.4. Nệm cao su Gummi Symphony

Nệm cao su Gummi Symphony là sản phẩm được lấy cảm hứng từ những bản nhạc giao hưởng kết hợp cùng công nghệ hiện đại để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo cho người dùng.

Sản phẩm được làm từ cao su tự nhiên kết hợp cùng lớp foam chất lượng cao, mang lại giấc ngủ êm ái và thoải mái nhất cho người dùng.

Phía ngoài nệm được bọc bằng lớp vải gấm thun 3D tạo cảm giác thoáng mát nhưng vẫn sang trọng và hiện đại, mang đến sự mới mẻ cho không gian sống của gia đình bạn. Đặc biệt, vỏ nệm được thiết kế dạng kéo khóa giúp cho việc vệ sinh nệm trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

nệm cao su gummi symphony
Nệm cao su Gummi Symphony

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-symphony.html

2.5. Nệm cao su Dunlopillo World ECO

Tấm nệm tiếp theo nằm trong top nệm cao su mà bạn nên sở hữu chính là Dunlopillo World ECO.

Đây là sản phẩm được ứng dụng công nghệ Puro Tex hiện đại nhất hiện nay, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, tăng khả năng lưu thông máu, cân bằng nhiệt độ cơ thể khi nằm và giảm các triệu chứng đau mỏi cơ thể hiệu quả.

Bên cạnh đó, nệm được tích hợp công nghệ Talasilver giúp kiềm chế sự phát triển của vi khuẩn hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và da của người dùng. Vì vậy, nệm Dunlopillo World ECO có thể sử dụng cho mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ nhỏ.

Và tất nhiên, nệm được làm hoàn toàn từ 100% mủ cao su tự nhiên nên luôn đảm bảo mang đầy đủ các ưu điểm của dòng nệm cao su cao cấp.

nệm cao su dunlopillo latex world eco
Nệm cao su Dunlopillo Latex World ECO

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-eco.html 

3. Tổng kết

Như vậy, Vua Nệm vừa giới thiệu đến bạn top 5 mẫu nệm cao su thiên nhiên chất lượng và đáng sở hữu nhất hiện nay. Hy vọng rằng, dựa vào những thông tin này, bạn sẽ đưa ra được những lựa chọn dễ dàng và chính xác hơn, từ đó có được sản phẩm phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của mình nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều