Nhà hay

Top 15 mẫu phòng ngủ gaming đẹp nhất hiện nay

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Minh Anh

Phòng ngủ gaming hiện nay đang trở thành một trong những xu hướng đi đầu. Nhiều bạn trẻ thích trang trí phòng ngủ của mình để vừa là nơi nghỉ ngơi vừa là nơi giải trí. Bằng cách sử dụng ánh sáng phù hợp, họ đã khiến cho căn phòng của mình trở thành một trong những nơi chỉ cần nghĩ tới đã thấy muốn quay trở về. Sau đây, hãy cùng Vua Nệm điểm qua top 15 mẫu phòng ngủ gaming đẹp và hợp xu hướng nhất thời gian gần đây bạn nhé!

1. Mẫu phòng ngủ gaming mang hơi thở đại dương

Kiểu phòng ngủ gaming này lấy màu xanh biển cả làm chủ đạo để tạo sự nhẹ nhàng và dễ chịu. Không gian vừa mềm mại phù hợp cho những giấc ngủ, vừa đủ cá tính để là nơi diễn ra những trận quyết chiến trên đấu trường của các game thủ. Cách trang trí của kiểu phòng ngủ này cũng không quá cầu kỳ nhưng vẫn đạt hiệu ứng thị giác rất tốt.

Phòng ngủ gaming dùng sắc xanh pastel làm chủ đạo
Phòng ngủ gaming dùng sắc xanh pastel làm chủ đạo

2. Phòng ngủ gaming chú ý vào công năng

Ở kiểu phòng ngủ này, người ta chủ yếu tập trung vào tính ứng dụng của các đồ vật. Mọi thứ đều được sử dụng gam màu trung tính để hài hòa với nhau. Có thể thấy phong cách của chủ nhân căn phòng này cũng không quá cầu kỳ. Họ có thể lược bỏ một số chi tiết không cần thiết để đầu tư cho dàn máy xịn sò.

Phòng ngủ gaming tập trung vào công năng
Phòng ngủ gaming tập trung vào công năng

3. Phòng ngủ gaming diện tích khiêm tốn

Nếu bạn đang sở hữu một phòng ngủ khiêm tốn nhưng vẫn muốn cháy hết mình với đam mê làm game thủ, hãy tham khảo cách thiết kế bên dưới. Góc chơi game chỉ bao gồm một chiếc bàn và được tăng thêm màu sắc giờ sử dụng đèn led hồng. Mẫu phòng này rất thích hợp cho những bạn nữ vì khá nữ tính.

Phòng ngủ gaming cho bạn nữ đam mê sự nghiệp game thủ
Phòng ngủ gaming cho bạn nữ đam mê sự nghiệp game thủ

4. Phòng ngủ gaming hiện đại và tiện nghi

Khi nhìn vào thiết kế của phòng ngủ này, điều mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy chính là nó vô cùng hiện đại. Từng ngóc ngách trong căn phòng đều mang hơi thở của sự tiện nghi. Dàn máy móc cùng đồ nội thất cho thấy chủ phòng là một người có gu và thường xuyên cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất.

Phòng ngủ gaming decor nghệ thuật
Phòng ngủ gaming dành cho người có style hiện đại

5. Phòng ngủ gaming đầy tính nghệ thuật

Có những người sẽ tập trung thể hiện đẳng cấp của mình qua dàn thiết bị cao cấp. Nhưng có những người thích nét đẹp nghệ thuật của lĩnh vực này. Đó cũng chính là lý do mà những mẫu phòng ngủ gaming độc đáo như thế này ra đời. Nó mang đến cho chủ nhân cảm giác thoải mái và phù hợp với nhiều độ tuổi.

Phòng ngủ gaming decor nghệ thuật
Phòng ngủ gaming decor nghệ thuật

6. Phòng ngủ gaming chất cho nàng cá tính

Chơi game nhưng không quên điệu đà có lẽ là mục đích đầu tiên khi chủ căn phòng quyết định decor theo phong cách này. Điều khiến căn phòng thu hút nhất chính là cách sử dụng màu hồng vô cùng bắt mắt. Chưa hết, trần nhà tái hiện bầu trời ban đêm cực chill cũng giúp căn phòng trở nên độc lạ hơn.

Phòng ngủ gaming cực ngọt ngào cho nàng
Phòng ngủ gaming cực ngọt ngào cho nàng

7. Phòng ngủ gaming cho người yêu tone pastel

Lại thêm một kiểu phòng ngủ gaming dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng. Khi nhìn vào góc chơi game trong căn phòng, bạn sẽ nhận thấy được sự dễ thương và rất ngăn nắp. Sự ngăn nắp này được tạo hiệu ứng từ cách sử dụng đồ trang trí nội thất dạng hình khối vô cùng thông minh. Đây xứng đáng là một trong những phòng ngủ gaming chất lượng cho mọi người lựa chọn.

Phòng ngủ gaming hoành tráng tone pastel
Phòng ngủ gaming hoành tráng tone pastel

8. Phòng ngủ gaming đậm chất độc lạ

Nếu bạn sở hữu một căn phòng ngủ master thì đây hẳn là mẫu phòng ngủ gaming mà bạn nên tham khảo ngay và luôn. Phòng ngủ gaming độc lạ cho phép gia chủ có thể thỏa sức vừa chơi vừa luyện tập thể hình nâng cao sức khỏe. Mọi ngóc ngách trong căn phòng đều được bày trí ngăn nắp với mục đích tạo sự tiện lợi cho từng cử động.

Phòng ngủ gaming dùng gam màu tối giản và sang trọng
Phòng ngủ gaming dùng gam màu tối giản và sang trọng

9. Phòng ngủ gaming đậm chất phi hành gia

Chúng ta có thể tạm gọi đây là mẫu phòng ngủ gaming dành cho những phi hành gia. Cách thiết kế biến xung quanh thành dải ngân hà này của gia chủ tạo sự huyền bí và cũng rất sống động. Ngoài ra, việc kết hợp màu sắc thông minh cũng mang lại cho căn phòng nét thú vị và gây ấn tượng cho những ai lần đầu tiên nhìn thấy.

Phòng ngủ gaming phong cách chìm trong dải ngân hà
Phòng ngủ gaming phong cách chìm trong dải ngân hà

10. Phòng ngủ gaming phong cách trừu tượng

Sử dụng những ô kẻ hình vuông để tạo nên không gian phòng ngủ gaming là ý tưởng táo bạo và vô cùng độc đáo. Chúng ta có thể nhìn thấy dù gia chủ không dùng nhiều đồ nội thất để trang trí xong căn phòng vẫn rất nổi bật. Đây chính là điểm thu hút của căn phòng gaming đậm chất trừu tượng này.

Phòng ngủ gaming trừu tượng mang tính đột phá
Phòng ngủ gaming trừu tượng mang tính đột phá

11. Phòng ngủ gaming cho người chuộng màu trắng

Tone màu trắng lần này được sử dụng để thiết kế phòng ngủ gaming đơn giản nhưng vẫn chất chơi. Ưu điểm của phòng màu trắng là rất dễ đánh đèn nên tạo cảm giác đa dạng mỗi khi đổi một màu đèn khác. Ngoài ra, đây cũng là một trong những căn phòng gaming cho team thích sự đơn giản và không cần quá nhiều sự pha trộn màu sắc.

Phòng ngủ gaming cho những big fan của sự tối giản
Phòng ngủ gaming cho những big fan của sự tối giản

12. Phòng ngủ gaming lấy tone xám làm chủ đạo

Những anh chàng yêu thích sự đơn giản và tinh tế có thể chọn màu xám để làm màu chủ đạo trong phòng ngủ của mình. Căn phòng tái hiện lại một cách chân thật những bức tường gạch cổ kính ở phương tây bằng giấy dán giả gạch đặc sắc. Cách lắp đặt hệ thống đèn cũng tạo cảm giác rất nghệ thuật và ấm áp nhưng cũng không thiếu tinh thần chiến hết mình.

Phòng ngủ gaming màu tím đơn giản
Phòng ngủ gaming màu tím đơn giản

13. Phòng ngủ gaming dành cho 2 người

Nếu bạn và nửa kia đều đam mê chơi game, hãy thử thiết kế cho mình một căn phòng ngủ có góc để máy như trong hình. Đây hẳn sẽ là một trong những kiểu phòng ngủ mang lại cảm giác chill out cho những giờ chơi game không mệt mỏi. Phòng ngủ gaming dạng này vừa sang chảnh vừa trẻ trung nên rất phù hợp cho cặp đôi trẻ tuổi.

Một căn phòng ngủ gaming couple được nhiều người yêu thích vì rộng rãi
Một căn phòng ngủ gaming couple được nhiều người yêu thích vì rộng rãi

14. Phòng ngủ gaming tối giản mà hiện đại

Không cần nói quá nhiều về thiết kế này chúng ta cũng đã có được những cái nhìn riêng cho bản thân. Đây là kiểu phòng ngủ gaming cực kỳ đơn giản nhưng những đồ vật trang trí nội thất lại có giá trị thẩm mỹ cực kỳ tốt. Quan trọng là để kết hợp tất cả những đồ vật này lại với nhau, chủ nhân căn phòng cũng phải là người rất am hiểu về cách sắp xếp bố cục.

Phòng ngủ gaming mang giá trị nghệ thuật cao
Phòng ngủ gaming mang giá trị nghệ thuật cao

15. Phòng ngủ gaming đậm chất Nhật Bản

Những ai có niềm hứng thú với phòng ngủ gaming Nhật Bản có thể tham khảo nhanh mẫu thiết kế này. Đây là cách để bạn thể hiện sự nữ tính của mình thông qua việc bố trí các đồ vật và cách phối màu kẹo ngọt. Không gian này được nhận xét là khá chill và mang tính chữa lành cao.

Phòng ngủ gaming mang đậm văn hóa Nhật Bản
Phòng ngủ gaming mang đậm văn hóa Nhật Bản

>>> Mời bạn đọc thêm: Giường gaming là gì? Giới thiệu giường gaming được yêu thích nhất hiện nay

Phòng ngủ Gaming dành cho các game thủ được tạo ra với nhiều màu sắc Cũng như nhiều phân cách đa dạng. Hãy chọn lựa cho mình một thiết kế phòng ngủ và tạo ra không gian chơi game truyền cảm hứng cho bản thân sau những giờ làm việc căng thẳng bạn nhé!

 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh