Chuyên gia nệm

Giường gaming là gì? Giới thiệu giường gaming được yêu thích nhất hiện nay

CẬP NHẬT 23/08/2023 | BỞI Minh Anh

Sở hữu một không gian phòng ngủ tiện nghi với khu vực chơi game hoàn toàn thoải mái có lẽ chính là ước mơ của mọi game thủ. Hiểu được điều này, các nhà sản xuất nội thất hàng đầu thế giới đã bắt tay vào sáng chế nên giường gaming – một kiểu giường đa năng và đáp ứng mọi mong muốn từ phía người dùng. Vậy giường gaming là gì? Đâu là dòng giường gaming được yêu thích nhất hiện nay? Mời bạn cùng Vua Nệm tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Giường gaming là gì?

Hiểu một cách đơn giản, giường gaming chính là phiên bản giường ngủ được tích hợp với bàn làm việc, thậm chí là cả hệ thống màn hình rộng với chất lượng tân tiến hàng đầu. Bằng cách nhập hai món nội thất có kích thước lớn vào làm một như trên, các game thủ có thể trải nghiệm mọi hoạt động giải trí yêu thích ngay trên giường mà vẫn đảm bảo sự mềm mại và vừa ý tối đa. Đầu giường có thể điều chỉnh góc độ linh hoạt tùy theo từng hoàn cảnh, qua đó tối ưu hóa diện tích sử dụng thực tế của căn phòng.

giường gaming là gì
Giường gaming được sản xuất nhằm phục vụ cho những game thủ chính hiệu

Đúng như tên gọi, giường gaming vốn được sản xuất nhằm mục đích chính là phục vụ cho những game thủ chính hiệu. Bên cạnh cấu trúc với hai phần chính là giường và bàn làm việc, một số mẫu giường dạng này còn được trang bị thêm tủ quần áo, giá đỡ điện thoại, kết hợp cùng ngăn chứa đồ đa kích thước để lưu trữ băng đĩa hoặc đồ ăn nhẹ để thưởng thức khi chơi.

Có thể nói, những chiếc giường gaming với thiết kế thông minh vượt trội hứa hẹn trở thành người bạn thân thiết của mọi người dùng. Công năng sử dụng linh hoạt cho phép bạn có một góc sinh hoạt và chơi game cực kỳ lý tưởng, có thể giữ chân bạn suốt cả ngày dài mà không cần di chuyển đi bất cứ đâu.

các loại giường gaming
Trên thị trường đã và đang xuất hiện rất nhiều loại giường gaming khác nhau

Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường đã và đang xuất hiện rất nhiều loại giường gaming khác nhau. Trong đó tiêu biểu nhất là giường gaming dạng tầng với phần dưới là không gian chơi game vừa vặn để đặt màn hình lớn và các thiết bị điện tử, phần trên là giường ngủ tiết kiệm diện tích. Ngoài ra còn có loại giường gaming kèm ghế sofa trong khu vực chơi game, giúp mang đến một không gian tiện ích hệt như phòng khách thu nhỏ trong căn phòng.

2. Tiện ích từ giường gaming

Bắt kịp nhu cầu giải trí tại nhà đang ngày càng được nhiều người chú trọng, mẫu giường gaming không chỉ ghi điểm bởi thiết kế chắc chắn và hiện đại mà còn nổi bật nhờ hệ thống tiện ích có một không hai. Bao gồm:

  • Giường thông minh tiết kiệm không gian nhờ cấu trúc dạng tầng, giúp tận dụng tối đa diện tích phòng ngủ cho nhiều mục đích khác nhau: từ chơi game, thư giãn, làm việc,…
  • Dễ dàng hệ thống đồ đạc trong một khu vực không gian duy nhất, giúp người dùng sắp đặt mọi vật dụng cần thiết ngay trong tầm tay và tìm kiếm nhanh gọn
  • Nhiều mẫu giường gaming làm việc theo cơ chế tự động hóa, nâng hạ góc độ dễ dàng để người dùng có được trải nghiệm thư giãn, giải trí thoải mái mà không ảnh hưởng đến xương khớp dù sử dụng trong thời gian dài (thường gặp ở dạng ghế ngồi)
  • Mang đến những giờ phút chơi game tưởng chừng chỉ có ở ‘trong mơ’
tiện ích từ giường gaming
Giường gaming ghi điểm nhờ hệ thống tiện ích có một không hai

3. Giới thiệu giường Sleeptek 2.0 – giường gaming được yêu thích hiện nay 

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một mẫu giường gaming chuẩn phong cách thì Sleeptek 2.0 sẽ là gợi ý hoàn hảo không thể bỏ qua. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, ứng dụng công nghệ chuẩn Mỹ và đã được cấp phép lưu hành tại nhiều thị trường khó tính tại châu Âu. Đáng chú ý, giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại, hướng đến việc dẫn đầu xu hướng ‘ngủ’ mới thông qua việc chăm sóc sức khỏe người dùng.

Giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 với thiết kế công thái học (hay thiết kế hướng người) lấy người sử dụng làm trung tâm, nổi bật với khả năng điều chỉnh góc độ linh hoạt tại đầu và chân giường, qua đó xác định tư thế nằm lý tưởng nhất. Riêng phần đầu có thể mở rộng đến 60 độ, tương ứng với 45 độ ở phần chân. Chỉ với một thao tác duy nhất, người dùng có thể thỏa sức hiệu chỉnh tư thế nằm sao cho nâng đỡ được toàn bộ cơ thể, giúp hỗ trợ tối ưu hoạt động của hệ thống tiêu hóa, hô hấp,…

Một số lợi ích nổi bật khi sử dụng giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 cho mục đích chơi game chính là:

  • Chế độ Zero Gravity (không trọng lực) được mệnh danh là ‘cứu tinh cột sống’, giúp giảm thiểu các triệu chứng đau lưng, đau thần kinh tọa, đau nhức xương khớp tối ưu. Để kích hoạt trạng thái này, người dùng chỉ cần nâng đầu lên 15 độ và chân lên 30 độ so với mức trung bình của cơ thể. Việc đầu và chân được đặt cao hơn tim sẽ mang đến hiệu quả giải nén tuyệt vời, qua đó loại bỏ áp lực và giúp cột sống luôn khỏe mạnh
  • Chế độ massage kép chuyên nghiệp với nhiều mức độ khác nhau giúp kích thích quá trình tuần hoàn máu, hỗ trợ đưa máu lưu thông khắp cơ thể. Điều này đặc biệt hữu ích đối với người dùng lớn tuổi, người bị chấn thương cũng như bà bầu đang trong thai kỳ. Sản phẩm với tính năng massage góp phần đẩy lùi stress, phục hồi sức lực cho cơ bắp, thư giãn tuyệt đối cũng như giảm bớt tình trạng đau nhức, phù nề, suy giãn tĩnh mạch,…
  • 3 chế độ preset được thiết lập sẵn sàng gồm M1 chống ngáy, M2 thư giãn và M3 xem tivi, giúp người dùng thỏa sức mang cả thế giới giải trí vào phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu lướt web, đọc sách, xem phim,… ngay trên giường
  • Động cơ Sleeptek với độ bền bỉ lên đến 10 năm, vận hành êm ái và không gây nên tiếng ồn, cực kỳ phù hợp cho những ai nhạy cảm khi ngủ.
  • Sản phẩm được bảo hành lên đến 10 năm cho khung giường, 5 năm cho trục đẩy và 2 năm cho hệ thống điện
  • Sản phẩm chuẩn Hoa Kỳ đã vượt qua các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe có giá trị quốc tế như: TUV, SGS về vật liệu, khả năng chống cháy, chức năng điện cũng như độ an toàn cho sức khỏe; EN ISO 12100:2010 liên quan đến độ an toàn,…
Sleeptek 2.0 sẽ là gợi ý hoàn hảo không thể bỏ qua cho các game thủ
Sleeptek 2.0 sẽ là gợi ý hoàn hảo không thể bỏ qua cho các game thủ

 

Vua Nệm tự hào là đơn vị độc quyền phân phối giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 trên thị trường nội địa. Sản phẩm đang được bày bán tại các cửa hàng thuộc hệ thống phân phối chính hãng của Vua Nệm trên toàn quốc, xin mời quý khách hàng đến tham quan và trải nghiệm trực tiếp để cảm nhận sự ưu việt của thiết kế nói trên.

Trên đây là toàn bộ bài viết của Vua Nệm về đề tài giường gaming cùng những tiện ích tuyệt vời mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng. Nếu đang có nhu cầu tìm mua một sản phẩm đa năng như ý muốn, đừng bỏ lỡ giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 đang có sẵn tại cửa hàng của Vua Nệm nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>>Xem ngay: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh