Chuyện quanh ta

Bật mí cách chọn nhẫn phong thủy mệnh Hỏa mang nhiều may mắn, vượng khí

CẬP NHẬT 11/08/2022 | BỞI Tiến Kiều

Nhẫn phong thuỷ không chỉ là món đồ trang sức, làm đẹp mà còn giúp mang lại nhiều may mắn để bạn luôn cảm thấy tự tin và gặt hái được nhiều thành công hơn. Vậy nên chọn lựa nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa nào tốt nhất? Mời bạn hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để nhanh chóng chọn lựa được mẫu nhẫn phù hợp nhất nhé!

1. Người mệnh Hỏa có những đặc điểm nào?

Người mệnh Hỏa là những người thường sinh vào các năm như:

Người mệnh Hỏa là đại diện cho lửa, cho một tính cách mạnh mẽ, cho lòng nhiệt huyết mạnh mẽ, sự công bằng và lòng dũng cảm. Chính nhờ thế mà người mệnh Hỏa luôn ấm áp cũng như nhiệt huyết trong mọi việc, họ thường có lòng quyết tâm cao, có hoài bão lớn và luôn chủ động trong việc bắt lấy cơ hội.

người mệnh hỏa
Những đặc điểm, tính cách phổ biến, thường gặp ở người mệnh Hỏa

Tuy nhiên, người mệnh Hỏa thường có tính tình nóng này, thường đưa ra quyết định một cách nhanh chóng, gấp rút nên đôi khi họ hay bị nóng vội. Đồng thời, người mệnh Hỏa cũng thường sống khép kín, lạnh lùng khiến người khác cảm thấy khó gần, khó bắt chuyện và tiếp xúc. 

Để trung hoà tính cách, giảm bớt những tính xấu và mang lại nhiều may mắn, thuận lợi, người mệnh Hỏa thường chọn lựa nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa phù hợp. Bạn có thể tham khảo thêm cách chọn nhẫn qua thông tin bên dưới nhé!

2. Cách chọn nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa phù hợp

Dưới đây là tổng hợp các cách chọn nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa phù hợp, góp phần mang nhiều may mắn cho bạn trong công việc và cuộc sống mà bạn có thể tham khảo thêm nhé!

2.1. Chọn lựa màu sắc nhẫn

Việc chọn lựa màu sắc phù hợp, đặc biệt là màu tương sinh, tương hợp như xanh lá, đỏ, hồng tím sẽ giúp cho người mệnh Hỏa có thể nhanh chóng phát triển trên con đường công danh, sự nghiệp của mình một cách nhanh chóng, thuận lợi.

Không những mang lại nhiều may mắn, vượng khí mà màu nhẫn phù hợp còn giúp bạn có thể tôn lên được nét đẹp quý phái, lịch lãm. Do đó, bạn cần chọn lựa được màu sắc phù hợp nhé!

  • Màu xanh lá: Đây là màu sắc tượng trưng cho mệnh Mộc, tương sinh với mệnh Hỏa. Do đó, chọn nhẫn có màu xanh lá sẽ giúp cho người mệnh Hỏa phát triển tốt hơn trong công việc
  • Màu trắng: Đây chính là một trong những gam màu luôn thu hút được nhiều may mắn cho người mang. Đồng thời, chúng cũng góp phần mang lại sự giàu có, phú quý và giúp cho công việc của bạn luôn được phát triển hơn.
  • Màu đỏ hoặc tím: Đây chính là loại màu sắc luôn mang lại những điều may mắn, tốt lành hơn cho người mệnh Hỏa. Do đó, màu nhẫn này luôn được người mệnh Hỏa yêu thích và chọn lựa.
  • Màu hồng: Màu sắc này chính là sự chọn lựa phù hợp khi mua nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa. Chúng sẽ góp phần mang lại được nguồn năng lượng tích cực để bạn luôn được may mắn và bình an hơn.
đeo nhẫn phong thủy mệnh hỏa
Chọn lựa màu sắc nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa phù hợp sẽ giúp bạn thu hút thêm nhiều vượng khí

Tuy nhiên, khi chọn mua nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa, bạn cần chú ý tránh chọn loại nhẫn đại diện cho mệnh Thuỷ. Tránh các màu như đen, xám, xanh nước biển vì chúng sẽ sẽ cản trở vượng khí, gây nhiều trở ngại cho bạn.

2.2. Chọn lựa thiết kế

Thiết kế cũng chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn mua nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa. Những chiếc nhẫn có điểm nhấn nổi bật, thiết kế bắt mắt, cá tính sẽ tôn lên được nét đẹp của bản thân. Tạo thành những món đồ phụ kiện độc đáo, nổi bật và cuốn hút.

2.3. Chọn lựa chất lượng

Ngoài màu sắc và thiết kế thì chất lượng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa. Chọn mua nhẫn có chất lượng tốt luôn đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe của người đeo. Đồng thời, chúng còn có độ bền cao để bạn có thể sử dụng bền lâu hơn.

nhẫn phong thủy cho mệnh hỏa
Chọn mua nhẫn có chất lượng tốt giúp thu hút thêm nhiều may mắn và vượng khí

Chọn lựa nhẫn phong thuỷ tốt sẽ giúp phát huy được công dụng tối đa, ngược lại có thể mang thêm vận xui cho bạn. Do đó, trong quá trình chọn mua, bạn cần cân nhắc cẩn trọng nhằm tránh mua phải nhẫn kém chất lượng. Đồng thời, hãy chú ý chọn lựa địa điểm bán nhẫn uy tín, được nhiều người đánh giá cao nhé!

3. Ý nghĩa của ngón tay đeo nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa

Sau khi đã chọn lựa được nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa vậy cần đeo nhẫn ở ngón tay nào. Bởi vì mỗi ngón tay đều mang đến những ý nghĩa riêng. Mời bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây để chọn lựa ngón tay đeo nhẫn phù hợp.

3.1. Ý nghĩa đeo nhẫn ngón tay cái

Ngón tay cái được xem là ngón tay đầu tiên và cũng là ngón tay lớn nhất trong bàn tay. Người mệnh Hỏa đeo nhẫn ở ngón tay cái sẽ biểu tượng cho tham vọng, cho địa vị và sự giàu sang. Đồng thời, ngón tay này còn biểu tượng cho sức mạnh của người đeo.

3.2. Ý nghĩa đeo nhẫn ngón tay trỏ

Ngón tay trỏ là ngón tay đại diện cho tri thức, cho sự thông minh và nhạy bén. Đeo nhẫn ở ngón tay trỏ thể hiện cho sự thông thái, cho sự nhanh nhạy và ý chí mạnh mẽ, sắt đá. Đồng thời, đeo nhẫn ở ngón tay này còn góp phần gia tăng sự tự tin, độ sáng suốt, giúp bạn thu hút thêm được nhiều nguồn năng lượng tích cực.

nhẫn phong thủy cho người mệnh hỏa
Đeo nhẫn ở ngón tay trỏ sẽ giúp cho bạn mang lại được nhiều may mắn và năng lượng tích cực

3.3. Ý nghĩa đeo nhẫn ngón tay giữa

Ngón tay giữa chính là sự chọn lựa hoàn hảo để đeo nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa. Bởi ngón tay này mang nhiều ý nghĩa về tình cảm lẫn công việc. Đeo nhẫn ở ngón tay giữa sẽ giúp cho bạn thu hút được nhiều vận khí để đạt được nhiều thành công, đạt được nhiều công danh và sự thăng tiến hơn trong công việc của mình.

3.4. Ý nghĩa đeo nhẫn ngón tay áp út

Từ lâu, ngón tay áp út đã luôn được xem là một minh chứng tích cực trong tình yêu. Đeo nhẫn ở ngón tay này sẽ giúp bạn thu hút thêm được nhiều nguồn năng lượng tích cực, từ đó, góp phần giúp cho chuyện tình duyên, công việc, của bạn thêm viên mãn hơn.

cách đeo nhẫn phong thủy mệnh hỏa
Đeo nhẫn ở ngón tay áp út chính là minh chứng cho tình yêu thêm hạnh phúc

3.5. Ý nghĩa đeo nhẫn ngón tay út

Ngón tay út là ngón tay mang lại nhiều may mắn cho chuyện tình cảm, cho công danh và sức khỏe của bạn. Chọn ngón tay này để đeo nhẫn sẽ giúp cho bạn luôn cảm thấy an toàn, thoải mái, được yêu thương và che chở từ mọi người. Từ đó, để bạn luôn cảm thấy thoải mái, bình yên và hạnh phúc hơn.

Trên đây là tổng hợp thông tin về cách chọn nhẫn phong thuỷ mệnh Hỏa và đeo ở đâu phù hợp nhất. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được loại nhẫn phù hợp nhất nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về bài viết này, bạn đừng ngần ngại để lại bình luận hoặc liên hệ ngay với Vua Nệm để được tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều