Chuyện quanh ta

Sinh năm 1978 mệnh gì? Tuổi Mậu Ngọ hợp màu gì? Kỵ màu gì? Tính cách, sự nghiệp và tình duyên

CẬP NHẬT 06/10/2022 | BỞI Tiến Kiều

Bước sang năm 2022, những người sinh vào năm Mậu Ngọ sẽ được 44 tuổi. Ở độ tuổi trung niên này, việc xem xét những yếu tố phong thủy khi chọn nhà, chọn xe, chọn chăn ga gối,… rất quan trọng. Hôm nay, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu xem sinh năm 1978 mệnh gì? Tuổi Mậu Ngọ hợp màu gì, kỵ màu gì?

1. Tử vi người sinh năm 1978

1.1. Sinh năm 1978 tuổi gì?

Khi muốn xác định người sinh năm nào đó thuộc tuổi gì thì cần vận dụng lý thuyết về Thiên Can – Địa Chi và với người sinh năm 1978 cũng vậy. Theo đó, người sinh năm 1978 sẽ có Thiên Can là Mậu và Địa Chi là Ngọ. Như vậy, tất cả những ai sinh năm này đều là tuổi Mậu Ngọ, nghĩa là Cứu Nội Chi Mã (Ngựa trong chuồng), cầm tinh con ngựa trong 12 con giáp.

1.2. Sinh năm 1978 mệnh gì?

Theo thuyết Ngũ Hành trong phong thủy, người sinh năm 1978 (từ ngày 7/2/1978 đến ngày 27/1/1979) cầm tinh con Ngựa, thuộc mệnh Hỏa. Sau đây là một số thông tin cụ thể về mệnh Hỏa năm 1978:

  • Thuộc mệnh Thiên Thượng Hỏa nghĩa là Lửa trên trời
  • Tương sinh với người thuộc mệnh Thổ và Mộc
  • Tương khắc với người thuộc mệnh Kim và Thủy
  • Năm sinh âm lịch là Mậu Ngọ
  • Nếu xét về tuổi thì tam hợp gồm Dần – Ngọ – Tuất
  • Tứ hành xung gồm có Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Những người mệnh Hỏa luôn toát lên sự nhiệt tình và quyết liệt trong mọi việc. Họ có niềm đam mê cháy bỏng nhưng đôi khi khá hiếu thắng và thẳng tính. Nếu trong vai trò là lãnh đạo thì người mệnh Hỏa rất có khả năng dẫn dắt tập thể vượt qua khó khăn.

nữ sinh năm 1978 mệnh gì
Người sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ thuộc mệnh Hỏa

1.3. Sinh năm 1978 thuộc cung gì?

Ngoài việc biết sinh năm 1978 mệnh gì, tuổi nào thì nhiều người còn muốn tìm hiểu thêm thông tin về cung. Để xác định cung của người sinh năm 1978 phải dựa vào Bát trạch và giới tính. Giới tính khác nhau thì cho dù cùng năm sinh thì cung mệnh cũng có thể khác nhau. Cụ thể:

  • Nam: Nếu là nam giới sinh năm 1978 thì sẽ thuộc cung Tốn, hành Mộc. Người cung này có tính cách khá ôn hòa, nhã nhặn, lịch sự, biết đối nhân xử thế nên rất được lòng mọi người. Bên cạnh đó, họ còn có tấm lòng cảm thông, bao dung, độ lượng và ham học hỏi
  • Nữ: Còn nếu là nữ sinh năm 1978 thì thuộc cung Khôn hành Thổ. Đặc điểm của người cung này đó là rất bình tĩnh, khiêm tốn, có phần hơi bảo thủ và luôn suy nghĩ kĩ trước khi làm. Họ cũng khá nhún nhường và có tấm lòng bao dung, luôn đặt lợi ích chung lên trên lợi ích cá nhân, ít quan tâm tới con đường công danh, sự nghiệp

2. Tổng quan về tuổi Mậu Ngọ 1978

Sinh năm 1978, tức tuổi Mậu Ngọ, hành Thổ, còn gọi là ngựa đất. Do đó, người sinh năm này so với các tuổi Ngọ khác có cách nhìn vấn đề theo những góc độ riêng. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng Thổ còn giúp người tuổi Mậu Ngọ có thể bình tĩnh, bớt đi sự nóng nảy vốn có. 

Khả năng tổ chức của người tuổi này rất tốt. Họ thường làm việc rất có kỷ luật và thà làm lâu để đảm bảo chất lượng chứ nhất định không làm ẩu. Tính tình của họ cũng rất tốt lại thật thà nên có mối quan hệ không tồi với mọi người xung quanh. Đặc biệt, các Mậu Ngọ 1978 còn sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân của mình để giúp đỡ người khác. 

Điểm trừ của người Mậu Ngọ đó là thiếu quyết đoán, quá thận trọng trong cả suy nghĩ lẫn hành động. Tuy nhiên, nhìn chung thì họ lại gặp khá nhiều may mắn về tài chính. Nếu tự mở công ty hay kinh doanh thì khả năng thành công cao. 

2.1. Tính cách người tuổi Mậu Ngọ

2.1.1. Tính cách nam tuổi Mậu Ngọ

Nam Mậu Ngọ thuộc mệnh Hỏa (Thiên Thượng Hỏa) là người rất thông minh, thẳng thắn. Đặc biệt, họ rất ghét nịnh nọt, mờ ám, gian lận, thiếu công bằng. Bên cạnh đó, Thiên Thượng Hỏa lại là ngọn lửa cao quý nhất trong số các ngọn lửa, vì vậy, nam giới tuổi này cũng sở hữu nhiều phẩm chất, đức tính tốt đẹp. Thế nhưng, họ cần lưu ý kiểm soát bản thân, không nên quá tự tin, kiêu ngạo và hám danh. Có như vậy con đường tiền tài, phú quý mới đến. 

Các nam Mậu Ngọ cũng thường xuyên giúp đỡ mọi người, luôn hướng tới lợi ích cộng đồng, không hề tư lợi, mưu tính cho cá nhân. Đó cũng là lý do mà họ được mọi người xung quanh quý mến. Họ luôn mang tới cho mọi người nguồn năng lượng tích cực, làm việc miệt mài, hết công suất. Thế nhưng, cần phải học cách cân bằng cuộc sống và công việc để không làm ảnh hưởng sức khỏe.

Chỉ cần họ khắc phục được nhược điểm trong tính cách đó là độc đoán và thiếu chín chắn, biết kiềm chế cảm xúc hơn thì con đường tương lai sẽ bằng phẳng, dễ gặt hái thành công.

Những người có mệnh Thiên Thượng Hỏa thường rất yêu thích văn thơ, màu sắc và có khiếu nghệ thuật, nam Mậu Ngọ 1978 cũng không nằm ngoài số đó. 

2.1.2. Tính cách nữ tuổi Mậu Ngọ

Nữ tuổi Mậu Ngọ 1978 có Thiên Can Mậu, hành Thổ nên có thể nhìn nhận vấn đề tốt và nhiều góc cạnh hơn so với những người tuổi Ngọ khác. Mặt khác, nhờ có năng lượng Thổ mà bản chất Hỏa trong họ cũng dịu hơn nhiều. Đây là lý do giúp họ có cuộc sống, công việc ổn định và ít bộc phát hơn. 

Hầu hết các nữ tuổi Ngọ đều có tư duy rất logic, tính kỷ luật cao, giỏi tổ chức nhưng lại có phần hơi thiếu quyết đoán. Học cũng khá nhẹ nhàng, tốt bụng, biết cách cư xử, sẵn sàng bỏ qua lợi ích cá nhân của mình để giúp đỡ người khác. Thế nên họ được mọi người xung quanh quý mến và gặp nhiều may mắn, dễ đạt được thành công khi tạo lập sự nghiệp riêng.  

Dù tuổi Ngọ cũng các nữ Mậu Ngọ lại thường di chuyển khá chậm và quan sát cẩn thận trước sau. Nếu như nên duyên với nữ Mậu Ngọ thì hôn nhân sẽ rất tốt đẹp, hạnh phúc.

2.2. Sự nghiệp người tuổi Mậu Ngọ

Sự nghiệp của nam tuổi Mậu Ngọ dễ bị đổ vỡ do tính tình có phần nóng nảy. Nếu như kiềm chế được tính tình, bình tĩnh, cố gắng hơn thì sự nghiệp lẫn cuộc sống đều sẽ có bước tiến mới. Con đường tài lộc đạt được thành công lớn vào khoảng năm 49 tuổi. Tuy nhiên, sự nghiệp có lên cao lắm nhưng lại không lâu bền. Tiền ra vào đều đặn nên không thiếu thốn. Con đường sự nghiệp có thể hoàn thành vào khi 45 tuổi. 

Còn sự nghiệp của nữ tuổi này thì có phần tốt hơn vì tính cách của họ điềm đạm, bình tĩnh và gặp nhiều may mắn. Đặc biệt, nếu tự mình xây dựng cơ nghiệp thì khả năng thành công cao.

2.3. Tình duyên người tuổi Mậu Ngọ

Con đường tình duyên của người tuổi Mậu Ngọ 1978 khi nhỏ có nhiều khắt khe. Để có thể hưởng được hạnh phúc chân thật họ phải rất cố gắng. Trong cuộc đời phải trải qua nhiều đau buồn về tình duyên. Nhưng cụ thể như thế nào phải dựa vào tháng sinh:

  • Nếu sinh vào tháng 2, 3 và 9 Âm lịch, năm 1978 thì cuộc đời phải trải qua 3 lần thay đổi tình duyên
  • Nếu sinh vào tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch, năm 1978 thì cuộc đời phải trải qua 2 lần thay đổi tình duyên
  • Nếu sinh vào tháng 1, 5 và 12 Âm lịch, năm 1978 thì cuộc đời không phải thay đổi tình duyên, được êm ấm, hạnh phúc

3. Mậu ngọ 1978 hợp với màu gì? Khắc màu gì?

3.1. Mậu Ngọ 1978 hợp màu gì?

Như đã biết, tuổi Mậu Ngọ 1978 thuộc mệnh Hỏa nên sẽ hợp và khắc những màu sau đây:

  • Màu sắc bản mệnh gồm có màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa
  • Màu sắc tương sinh gồm có xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc
  • Màu sắc tương khắc gồm có xanh nước biển, xanh dương và đen thuộc hành Thủy

Mỗi màu sắc mang một sứ mệnh riêng, vì vậy hãy cùng khám phá ý nghĩa của những gam màu được cho là hợp với tuổi Mậu Ngọ trong phong thủy.

Màu đỏ

Là màu sắc tương hợp với mệnh Hỏa nhất. Trong văn hóa phương Đông, màu đỏ tượng trưng cho máu và lửa. Đây là gam màu của sức mạnh và nhiệt huyết. Cũng có nhiều nền văn hóa coi màu đỏ là màu của sự dũng cảm và hy sinh.

Màu xanh lá cây

Trong tương quan Ngũ Hành thì Mộc sinh Hỏa nên màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc cũng tương hợp mệnh Hỏa. Gam màu xanh lá đại diện cho sức sống trường tồn, sự phát triển và tươi mới. Bên cạnh đó, màu này giúp con người và thiên nhiên hòa hợp, là biểu trưng cho hòa bình và hữu nghị.

nam sinh năm 1978 mệnh gì
Màu đỏ và xanh lá cây là 2 gam màu nổi bật nhất của mệnh Hỏa

Màu da cam

Bản thân màu da cam đã rất nổi bật, biểu thị cho sự vui tươi và năng động. Việc sử dụng những đồ vật liên quan đến màu cam sẽ giúp người mệnh Hỏa tăng tư duy sáng tạo, từ đó đạt hiệu quả cao trong công việc và học tập.

Màu tím và màu hồng

Màu tím là màu của hành Hỏa và mang ý nghĩa lãng mạn, chung thủy. Tuy nhiên, chúng ta không nên sử dụng màu tím quá đậm vì nó trông có vẻ u buồn và không may mắn.

Trong khi đó, màu hồng ở mọi sắc thái đều thể hiện cho tình yêu, sự yêu đời và lạc quan. Màu hồng cũng rất tốt cho đường tình duyên của người mệnh Hỏa.

3.2. Mậu Ngọ 1978 khắc màu gì?

Biết sinh năm 1978 mệnh gì còn có thể xác định người tuổi này khắc hay kỵ những màu nào. Theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành thì người Mậu Ngọ 1978 có mệnh Hỏa, tương khắc với mệnh Thủy do nước có thể dập tắt lửa. Theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, tức vạn vật bị đốt cháy đều thành tro bụi, vun đắp cho đất. Tuy nhiên, khi Hỏa quá nhiều thì Thổ lại dễ bị cháy thành than tạo nên quy luật phản sinh. Thế nên, các màu thuộc hành Thủy và Thổ đều kỵ với người tuổi Mậu Ngọ 1978:

  • Màu đại diện hành Thủy: Xanh nước biển, đen
  • Màu đại diện hành Thổ: Vàng, nâu

4. Nam mạng, nữ mạng tuổi 1978 hợp màu gì năm 2022?

4.1. Nam mạng Mậu Ngọ hợp màu gì trong năm 2022?

Trong năm 2022, nam mạng tuổi Mậu Ngọ 1978 sẽ bị sao Mộc Đức – một phúc tinh thuộc hành Mộc chiếu mệnh. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc nên tương sinh hành Thủy, bình hòa hành Mộc, kìm hãm hành Kim, Thổ và sinh xuất với hành Hỏa. Thế nên các màu sắc thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển và hành Mộc là xanh lá cây sẽ hợp với sao này. Còn màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa và trắng, bạc, ánh kim, ghi thuộc hành Kim là các màu sắc kỵ. 

Còn nam tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 có mệnh Hỏa nên tương sinh với hành Mộc, tương hợp với hành Hỏa, tương khắc và chế ngự được thuộc hành Kim. 

Có nghĩa là, năm 2022 này nam tuổi Mậu Ngọ muốn gặp nhiều may mắn, thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực từ sao Mộc Đức thì nên dùng màu xanh lá cây thuộc hành Mộc.

4.2. Nữ mạng Mậu Ngọ hợp màu gì trong năm 2022?

Thủy Diệu chính là sao chiếu mệnh của nữ Mậu Ngọ 1978 trong năm 2022 này. Đây cũng là một cát tinh nhưng thuộc hành Thủy. Do đó, sao này sẽ tương sinh với hành Kim, bình hòa hành Thủy, khắc chế hành Thổ, Hỏa và sinh xuất với hành Mộc. Có nghĩa là các màu sắc trắng, bạc, ánh kim, ghi thuộc hành Kim và xanh nước biển, đen thuộc hành Thủy sẽ hợp với sao Thủy Diệu. Còn màu vàng đậm, nâu đất thuộc hành Thổ và đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa, xanh lá cây thuộc hành Mộc sẽ là các màu kỵ.

Kết hợp với người tuổi Mậu Ngọ 1978 thuộc hành Hỏa, có quan hệ tương sinh với hành Mộc, tương hợp với hành Thổ, khắc chế được thuộc hành Kim. 

Thế nên, năm 2022, nữ tuổi Mậu Ngọ 1978 nên sử dụng màu trắng, xám, ghi, ánh kim, bạc thuộc hành Kim để có thể nhận được năng lượng tích cực từ sao Thủy Diệu.

Đừng bỏ lỡ:

5. Chọn chăn mền màu gì cho tuổi Mậu Ngọ

Dựa trên những màu sắc tương sinh của tuổi Mậu Ngọ mà chúng ta chọn lựa chăn mền sao cho phù hợp.

5.1. Bộ Ga chun chăn chần Amando Silky 20 5CT 

Bộ chăn ga Amando Silky được làm từ loại vải Tencel Silky cao cấp, mang đến cho sự ấm áp vào mùa đông và thông thoáng vào mùa hè. Ưu điểm của sản phẩm này chính là có độ thấm hút mồ hôi tốt, dễ dàng vệ sinh bằng máy giặt.

Đặc biệt, bộ chăn ga có tất cả 6 phiên bản để lựa chọn với màu sắc và họa tiết đa dạng. Trong đó, phiên bản đáng chú ý nhất dành cho tuổi Mậu Ngọ là sản phẩm có màu xanh lá cây kết hợp màu hồng.

bộ ga chun chăn chần amd silky
Sản phẩm có màu hồng và xanh lá hợp với tuổi Mậu Ngọ

5.2. Ga phủ Amando Dream Họa tiết

BST Amando Dream có chất liệu làm từ vải cotton lụa cao cấp. Loại chất liệu này có sự kết hợp từ sợi cotton thiên nhiên và sợi tơ tằm. Điều này đã giúp cho sản phẩm có vẻ ngoài sang bóng, phù hợp trong nhiều thời tiết và bền bỉ.

Khách hàng có đến 11 màu sắc cũng như họa tiết khác nhau để chọn lựa. Riêng với những ai sinh năm 1978 thì những phiên bản màu xanh lá kết hợp màu trắng hay màu hồng kết hợp màu trắng là phù hợp nhất.

ga phủ amd dream họa tiết
Bộ sản phẩm có màu hồng và đỏ nữ tính

5.3. Bộ Chăn Ga Pyeoda Royal Silk tơ tằm nhiều họa tiết 7CT

Bộ chăn ga Pyeoda Royal tơ tằm làm từ chất liệu vải gấm dệt và mang nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

  • Chất liệu thiên nhiên nên mang lại độ bền cũng như an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng da.
  • Thoáng khí, không gây cảm giác bí bách khó chịu trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mềm và mát, tiện lợi với độ dày vừa phải, vệ sinh dễ dàng.
  • Có 7 màu với những hoa văn khá nhau, đối với người sinh năm 1978 thì phiên bản màu hồng và kẻ sọc màu xanh lá cây là hợp nhất.
bộ chăn ga pyeoda royal silk tơ tằm
Phiên bản màu cam và xanh đơn sắc phù hợp với phong cách tối giản

5.4. Bộ ga chun AMD Elsa cotton HQ

Sản phẩm ga chun Amando Elsa làm từ sợi bông cotton 100% có khả năng thấm nước rất tốt. Ưu điểm này mang lại sự thoáng mát cho người sử dụng và phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Bên cạnh đó, bề mặt chăn ga cũng mềm mịn và bóng mượt nhờ được sản xuất theo công nghệ hiện đại.

Bộ sưu tập hiện có 5 màu, thuộc loại ga trơn không có hoa văn, trong đó phiên bản màu cam và xanh lá là hợp với người sinh năm Mậu Ngọ.

bộ ga chun amd elsa cotton hq
Bộ ga chun màu hồng giúp phòng ngủ thêm sang trọng

6. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1978

Lựa chọn kết hôn với người hợp tuổi sẽ giúp người sinh năm 1978 có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc, con đàn cháu đống, gặp nhiều may mắn, sung túc, giàu sang. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết người sinh năm này sẽ hợp kết hôn với tuổi nào. Theo các chuyên gia tử vi tướng số thì:

  • Nam sinh năm 1978 chọn vợ: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ
  • Nữ sinh năm 1978 chọn chồng: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ và Ất Mão

7. Sinh năm 1978 lựa chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Hợp tuổi không chỉ mang tới những điều tốt đẹp trong hôn nhân mà còn cả làm ăn. Nếu có thể làm ăn với người hợp tuổi sẽ giúp công việc phát triển thuận lợi, mọi chuyện diễn ra hanh thông, kích khởi may mắn và tài lộc. Ngược lại thì công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, thậm chí còn đi đến thất bại. Dưới đây là các tuổi mà người sinh năm 1978 nên làm ăn cùng:

  • Nam sinh năm 1978: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão
  • Nữ sinh năm 1978: Kỷ Mùi, Quý Hợi và Ất Sửu

8. Tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp số nào?

Nếu đã biết sinh năm 1978 mệnh gì thì cũng có thể dễ dàng xác định được những số hợp với họ. Cụ thể, theo quy luật tương sinh thì Mộc sinh Hỏa. Do đó, những con số đại diện cho hành Hỏa và Mộc đều sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Mậu Ngọ 1978. Gồm:

  • Số đại diện hành Hỏa: 9
  • Số đại diện hành Mộc: 3, 4

9. Người sinh năm 1978 hợp với hướng nhà nào?

“An cư lập nghiệp” là câu nói cho thấy tầm quan trọng của việc chọn hay xây nhà. Khi có ý định chọn hoặc xây nhà, tất nhiên yếu tố phong thủy là rất cần thiết để xem xét. Vậy, đâu là lời khuyên phù hợp cho người tuổi Mậu Ngọ?

Hướng nhà cho người nam tuổi Mậu Ngọ 1978

  • Hướng Đông: Mang lại cho gia chủ đời sống hôn nhân hạnh phúc, ổn định, không gặp trắc trở.
  • Hướng Đông Nam: Gia chủ được quý nhân phù trợ và nhận được nhiều sự trợ giúp khi khó khăn.
  • Hướng Bắc: Giúp gia chủ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.
  • Hướng Nam: Mang lại vận khí tốt, giúp gia đình sức khỏe dồi dào, an khang hạnh phúc.
  • Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam là những hướng xung khắc mà đàn ông tuổi Ngọ 1978 nên tránh để gia đình được yên ấm, hòa thuận.

Hướng nhà cho người nữ tuổi Mậu Ngọ 1978

  • Hướng Đông Bắc: Mang đến phúc lộc cho gia chủ
  • Hướng Tây: Giúp gia chủ lúc nào cũng được phù trợ và gặp thời
  • Hướng Tây Nam: Nhận được sự trợ giúp từ nhiều người
  • Hướng Tây Bắc: Mang đến sự ổn định trong công việc, gia đình, sức khỏe,…
  • Bắc, Đông, Nam, Đông Nam là những hướng xung khắc nên tránh để hạn chế xui xẻo.
sinh năm 1978 cung mệnh gì
Nhà cửa hướng nào cũng rất quan trọng với tuổi Mậu Ngọ

10. Vật phẩm phong thuỷ cho Mậu Ngọ

Vòng đá ruby đỏ

Vẻ đẹp của những viên đá quý Ruby đã được thể hiện rõ nét qua vòng tay phong thủy dành cho người mệnh Hỏa. Không chỉ làm trang sức mà loại đá này còn xuất hiện trên các linh vật. Đồ vật làm từ Ruby luôn có giá trị cao và chinh phục rất nhiều chị em.

Vòng đá cẩm thạch

Năng lượng của đá cẩm thạch được cho là tích cực đối với người sinh năm 1978. Vì vậy, việc đeo trên tay chiếc vòng đá cẩm thạch khiến bạn như được tiếp thêm nguồn nhựa sống dồi dào. Bên cạnh đó, vòng đá cẩm thạch còn xua tan muộn phiền và giúp tâm hồn chủ nhân thư thái hơn.

Vòng đá ngọc bích

Đá ngọc bích thường được dùng để tạo ra trang sức dành riêng cho phái yếu. Vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng của ngọc bích giúp tôn lên sự nhã nhặn của cô nàng. 

Những chiếc vòng tay ngọc bích có tính dương, trong khi đó nữ có tính âm. Do đó, khi cả hai kết hợp sẽ cân bằng âm dương. Điều này mang lại sức khỏe, sự may mắn và thông thái cho chủ nhân món trang sức.

người sinh năm 1978 mệnh gì
Vòng tay đá ngọc bích xanh lá mang lại sức khỏe và may mắn

Vòng đá Peridot

Những viên đá Peridot đặc biệt này đã được người La Mã sử dụng bởi đặc tính phát quang vô cùng huyền ảo. Người ta tin rằng vòng tay đá Peridot giúp xua tan được nỗi sợ hãi và khiến chủ nhân của nó trở nên ôn hòa hơn.

Vòng đá thạch anh tím

Thạch anh tím toàn năng ở chỗ vừa mang lại tài lộc vừa là sự trong trắng và tinh khiết. Loại đá này có tác dụng chữa lành, giúp người sở hữu có đầu có đầu óc minh mẫn và tư duy tốt. Hơn nữa, đá thạch anh tím còn phát ra nguồn năng lượng giúp điều hòa khí huyết, có lợi cho sức khỏe. 

sinh năm 1978 mệnh gì nam mạng
Màu tím của thạch anh được cho là có tác dụng chữa lành

11. Chọn màu xe cho người sinh năm 1978

Dù là “xế hộp” hay xe máy thì người tuổi Mậu Ngọ 1978 cũng nên chọn lựa những màu sắc phù hợp để mang đến vận khí tốt cho bản thân.

Xe màu xanh lá cây

Màu xanh lá thuộc mệnh Mộc và sinh ra Hỏa, theo phong thủy thì đây là điềm lành. Màu xanh lá cây trên xe sẽ giúp cho chủ sở hữu ít gặp tai nạn, làm ăn tấn tới, tài vận đến nhanh và xua tan xui rủi. 

Xe màu đỏ, màu hồng, màu tím

Những màu đỏ, hồng hay tím đều là màu bản mệnh của tuổi Mậu Ngọ. Nếu muốn việc làm ăn thuận lợi, bình an trên đường di chuyển thì người sinh năm 1978 nên chọn xe lấy những màu này làm chủ đạo.

sinh năm 1978 là mệnh gì
Xe hợp mệnh mang lại bình an cho người sinh năm 1978

Xem ngay:

12. Kết luận

Hy vọng rằng bài viết đã mang lại nhiều thông tin bổ ích cho khách hàng sinh năm 1978. Nhờ vậy, người tuổi Mậu Ngọ có thể tìm thấy được những vật dụng phù hợp với bản thân để luôn may mắn và an khang trong cuộc sống.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều