Chuyện quanh ta

Sinh năm 1971 mệnh gì? Tuổi Tân Hợi hợp màu gì? Kỵ màu gì? Sự nghiệp, tính cách và tình duyên

CẬP NHẬT 06/10/2022 | BỞI Tiến Kiều

Tin vào phong thủy và áp dụng phong thủy vào đời sống là thói quen của người phương Đông. Người Việt cũng vậy, mọi người vẫn luôn cho rằng phong thủy rất quan trọng với cuộc sống. Vì vậy, mọi người thường rất quan tâm đến các yêu tố như mình thuộc mệnh gì, hợp màu nào…

Ví như sinh năm 1971 thuộc mệnh gì? Tuổi Tân Hợi hợp màu gì 2022? Đây cũng là những vấn đề mà những người sinh năm 1971 cần được giải đáp. Điều này giúp họ khi lựa chọn đồ dùng sẽ biết cách chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh, giúp đem lại may mắn cho cuộc sống, sự nghiệp, tình yêu.

Vua Nệm sẽ giúp những người sinh năm 1971 hiểu rõ những vấn đề này trong bài viết hôm nay. Cùng theo dõi để có thêm thông tin chính xác nhé.

1. Tử vi người sinh năm 19671

1.1. Sinh năm 1971 tuổi gì?

Theo tử vi, những người sinh năm 1971 sẽ được gọi là năm Tân Hợi theo âm lịch. Theo đó, họ sẽ sinh từ ngày 27/01/1971 đến 14/02/1972 theo dương lịch. Ngoài năm 19721, tuổi Tân Hợi còn được xác định bao gồm các năm sinh dương lịch là: 1911 và 2031.

Người sinh năm 1971 tuổi gì
Người sinh năm 1971 tuổi gì

1.2. Người sinh năm 1971 mệnh gì?

Người sinh năm 1971 cầm tinh con Lợn – Thường gọi là Khuyên Dưỡng Chi Trư, tức Lợn nuôi nhốt. Họ thuộc Mệnh Kim – Thoa Xuyến Kim – nghĩa là Vàng trang sức.

Như vậy, trong 12 con giáp thì tuổi Hợi sẽ là con giáp đúng cuối cùng. Và trong 5 hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ thì Tân Hợi thuộc mệnh Kim.

Những người tuổi Hợi nói chung, tuổi Tân Hợi 1971 nói riêng được biết đến với đức tính giàu lòng nhân ái, yêu thương mọi người và rất phóng khoáng, bao dung. Vì vậy họ luôn được những người xung quanh yêu mến, tôn trọng.

nam sinh năm 1971 mệnh gì
Sinh năm 1971 mệnh gì?

1.3. Sinh năm 1971 thuộc cung gì?

Khi xác định người sinh năm 1971 mệnh gì bạn không cần quan tâm tới giới tính. Nhưng nếu xác định cung thì khác bởi giới tính là một trong 2 yếu tố quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp tới cung mệnh. Yếu tố còn lại là bát quái. 

Sinh cùng năm nhưng nếu giới tính khác nhau thì cung mệnh cũng sẽ khác nhau. Cụ thể, cung của người sinh năm 1971 như sau:

  • Nam: Nếu là nam giới sinh năm 1971 thì sẽ thuộc cung Khôn, hành Thổ, Tây tứ trạch. Người này có tính cách hiền lành, tấm lòng bao dung và rất khiêm tốn. Nhưng trong công việc họ lại rất cứng rắn, quyết tâm và nỗ lực hết mình
  • Nữ: Còn nữ sinh năm 1971 thì thuộc cung Tốn, hành mộc, Đông tứ trạch. Đặc điểm của nữ cung Tốn là tính cách vui vẻ, dễ gần. Họ cũng rất chăm chỉ, nhiệt huyết với công việc nhưng có phần thiếu quyết đoán

2. Tổng quan về tuổi Tân Hợi 1971

Nhìn chung người sinh vào năm 1971, tuổi Tân Hợi khi thuở còn nhỏ sẽ gặp phải nhiều rắc rối. Nhưng lớn lên thì lại đạt được thành công về công danh. Vào năm 37 tuổi trở đi họ sẽ có cuộc sống sung túc. Bên cạnh đó, do làm nhiều việc tốt, tích được phúc đức nên con cháu họ sẽ được hưởng. Tuổi thọ trung bình của người sinh năm Tân Hợi vào khoảng 55 – 62. Tuy nhiên, tuổi thọ có thể hơn nếu như làm nhiều việc thiện.

2.1. Tính cách người tuổi Tân Hợi

2.1.1. Tính cách nam tuổi Tân Hợi

Biết được sinh năm 1971 mệnh gì, cung gì thì cũng có thể phán đoán được tính cách của người sinh năm này. Cụ thể, đối với nam giới Tân Hợi 1971, họ là người có tính cách rất tốt, thường hay giúp đỡ người khác lại rất quyết đoán khi ra quyết định và nhanh nhẹn, linh hoạt. Cũng bởi thế mà thành công đến với họ khá sớm. 

Trong cuộc sống, nam Tân Hợi sẽ trải qua nhiều chuyện nên có kinh nghiệm sống rất phong phú, hiểu lý lẽ và biết đối nhân xử thế. Khi gặp phải khó khăn, thử thách họ có thể bình tĩnh và đưa ra quyết định hợp lý để vượt qua trở ngại. 

Mặc dù có tính cách vui vẻ, hòa đồng nhưng bên trong họ vẫn cảm thấy cô độc, nội tâm nhạy cảm, mềm yếu.

2.1.2. Tính cách nữ tuổi Tân Hợi

Các nữ Tân Hợi thường có vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách của họ cũng rất tốt. Cử chỉ, cách cư xử của nữ Tân Hợi mang tới cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng nên được rất nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, họ còn khá tỉ mỉ, chu đáo và đảm đang, giỏi quán xuyến mọi chuyện, từ chuyện gia đình cho tới công việc. 

Nữ Tân Hợi có xu hướng đặt gia đình lên hàng đầu. Thế nên, kể cả khi tích cóp được của cải họ cũng đều dùng để lo cho gia đình hơn.

2.2. Sự nghiệp người tuổi Tân Hợi

Con đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Tân Hợi 1971 ở mức độ trung bình. Hoàn thành ở tuổi trung vận trở đi. Trong cuộc đời có nhiều cơ hội tạo nên bất ngờ để phát triển sự nghiệp nên tiền tài có phần đầy đủ, không thường xuyên lâm vào thiếu thốn. Bên cạnh đó gia đạo cũng êm ấm, không xảy ra xích mích, mâu thuẫn.

Sự nghiệp người tuổi Tân Hợi như thế nào?
Sự nghiệp người tuổi Tân Hợi như thế nào?

2.3. Tình duyên người tuổi Tân Hợi

Tình duyên của Tân Hợi nhìn chung khá tốt đẹp. Nhưng cụ thể ra sao vẫn còn tùy thuộc vào tháng sinh. Dựa theo chiêm tinh thì tình duyên của những người tuổi này như sau:

  • Nếu sinh vào tháng 5, 6 và 9 Âm lịch, năm 1971 thì phải trải qua 3 lần thay đổi tình duyên
  • Nếu sinh vào tháng 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch, năm 1971 thì phải trải qua 2 lần thay đổi tình duyên
  • Nếu sinh vào tháng 3, 4 và 8 Âm lịch, năm 1971 thì tình duyên viên mãn, hạnh phúc 

3. Tân Hợi 1971 hợp với màu gì? Khắc màu gì?

3.1. Tân Hợi 1971 hợp màu gì?

Trong phong thủy, hiểu rõ màu sắc hợp mệnh và khắc mệnh rất quan trọng. Nếu biết cách sử dụng màu sắc hài hòa, cân bằng âm – dương và đúng màu hợp với bổn mạng sẽ giúp thu hút tài lộc, vận may. Vậy tuổi Tân Hợi hợp màu gì 2022?

Theo thuyết ngũ hành, tuổi Tân Hợi mệnh Kim, nên màu sắc bản mệnh của người sinh năm 1971 sẽ là màu trắng, bạc, ghi, xám. Đây là những màu sắc đại diện cho mệnh Kim – màu của kim loại.

Đồng thời, dựa trên quy luật ngũ hành ta có: Thổ sinh Kim. Chính vì vậy, màu tương sinh, tương hợp của người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 mệnh Kim sẽ là màu của đất: vàng, nâu.

3.2. Các màu không hợp với Tân Hợi 1971

Tương tự, ta có Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Vì vậy, mệnh Kim tuổi Tân Hợi 1971 sẽ kỵ với màu của hành Hỏa và Mộc: màu đỏ, cam, hồng, tím và màu xanh lá cây.

Ngoài ra, vì Kim sinh Thủy, nên người sinh năm 1971 cũng cần tránh những màu như xanh dương, xanh đen, màu đen. Đây là những màu của hành Thủy, chúng sẽ hút sinh khí, làm giảm năng lượng của mệnh Kim, gây tổn hại thân thể, sức khỏe, vận may…

Tương hợp của người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 mệnh Kim sẽ là màu của đất: vàng, nâu.

Đừng bỏ lỡ:

4. Nam mạng, nữ mạng tuổi 1971 hợp màu gì năm 2022?

4.1. Nam mạng tuổi Tân Hợi hợp màu gì 2022?

Vào năm 2022, nam giới tuổi Tân Hợi 1971 sẽ bị sao Kế Đô – một hung tinh thuộc hành Thổ chiếu mệnh. Hành Thổ có quan hệ tương sinh với hành Hỏa, bình hòa với hành Thổ, tương khắc với hành Mộc và sinh xuất với hành Kim. Do đó, nếu dùng màu của hành Kim (Thổ sinh Kim) và hành Mộc (Mộc khắc Thổ) có thể tiết chế, hóa giải năng lượng tiêu cực sao Kế Đô mang lại. Đồng thời, nên tránh sử dụng màu của hành Thổ và hành Hỏa.

Những người bị sao Kế Đô chiếu mệnh hợp với màu trắng, xám, ghi, ánh kim, bạc của hành Kim và màu xanh lá của hành Mộc. Kỵ với màu đỏ, hồng, tím, cam của hành Hỏa và vàng, nâu của hành Thổ.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, người tuổi Tân Hợi 1971 có mệnh Kim. Do đó, họ sẽ hợp với màu của hành Thổ là vàng và nâu vì Thổ sinh Kim. Ngoài ra cũng tương hợp màu của hành Kim là trắng, xám, ghi, bạc, ánh kim. Màu chế ngự được thuộc hành Thổ, gồm xanh lục, xanh lá do Kim khắc Mộc. 

Chung quy lại thì năm 2022, màu có thể mang tới may mắn cho nam sinh năm Tân Hợi 1971 sẽ trắng, xám, ghi, ánh kim, bạc của hành Kim và xanh lá, xanh lục của hành Mộc. 

4.2. Nữ mạng tuổi Tân Hợi hợp màu gì 2022?

Chuyên gia tử vi cho biết rằng, nữ tuổi Tân Hợi 1971 năm nay sẽ bị sao Thái Dương chiếu mệnh. Sao Thái Dương tức là mặt trời, thuộc hành Hỏa. Do đó, theo quan hệ ngũ hành tương sinh tương khắc thì hành Hỏa tương sinh hành Mộc, bình hòa hành Hỏa, tương khắc hành Thủy và Kim, sinh xuất hành Thủy. 

Như vậy, những màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển và màu thuộc hành Kim là trắng, ánh kim, bạc, ghi, xám đều kỵ với sao Thái Dương. Còn các màu thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, cam, tím và màu thuộc hành Mộc là xanh lá cây sẽ hợp với sao này. 

Kết hợp với người sinh năm 1971 thuộc mệnh Kim (Thoa Xuyến Kim) hợp với màu hành Thổ là vàng, nâu do Thổ sinh Kim, tương hợp màu thuộc hành Kim là trắng, xám, bạc, ánh kim, ghi, màu chế ngự được thuộc hành Mộc gồm xanh lá cây, xanh lục. 

Tóm lại, năm 2022, nữ tuổi Tân Hợi 1971 sẽ hợp với các màu xanh lá, xanh lục thuộc hành Mộc. khi sử dụng những màu sắc này họ sẽ gặp nhiều may mắn và nhận được nguồn năng lượng tích cực.

5. Chọn chăn ga gối cho người tuổi Tân Hợi 1971

Như đã nói ở trên, những người sinh năm 1971 thuộc mệnh Kim. Màu sắc tương hợp, tương sinh của người mệnh Kim sẽ là màu kim loại và màu của đất.

Theo đó, khi chọn chăn ga gối cho người tuổi Tân Hợi 1971 thì nên chọn màu trắng, ghi, xám, bạc, màu vàng kim loại, màu nâu, vàng đất. Những màu sắc này sẽ mang lại cảm giác thoải mái, vui vẻ và những giấc ngủ ngon hơn.

Mặt khác, màu sắc chăn ga gối phù hợp với bản mệnh cũng giúp cuộc sống gia đình, hôn nhân, tình yêu của bổn mạng được thuận lợi, êm ấm, hạnh phúc, nhiều niềm vui và thêm đong đầy, thắm thiết.

Dưới đây, Vua Nệm xin gợi ý cho quý vị một số mẫu chăn ga gối đẹp và phù hợp với những người sinh năm 1971.

5.1. Bộ ga chun Canada cotton

Tối giản nhưng sang trọng và tinh tế là những gì chúng ta có thể thấy ở bộ ga chun Canada cotton này. Ở bộ sưu tập này, những người tuổi Tân Hợi 1971 có thể chọn màu vàng kim loại, vàng đất phù hợp với mệnh Kim.

Không có hoa văn cầu kỳ, các mẫu ga trong bộ sưu tập này đều có thiết kế đơn sắc nhẹ nhàng. Chất liệu cotton an toàn và thoáng mát sẽ giúp mọi người cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi nằm ngủ.

sinh năm 1971 cung mệnh gì
Bộ chăn ga gối Canada cotton màu vàng đơn sắc tối giản và tinh tế

Xem chi tiết tại: https://vuanem.com/bo-ga-chun-canada-cotton.html

5.2. Bộ chăn ga phủ Canada gấm

Bên cạnh những mẫu chăn ga chun chất liệu cotton thì thương hiệu Canada còn cho ra đời những sản phẩm chăn ga gối phủ chất liệu gấm vô cùng sang trọng.

Bộ chăn ga phủ Canada gấm có màu vàng óng mượt. Bề mặt có thêm hoa văn chìm tinh xảo càng tăng thêm sự quý phái, phong cách tân cổ điển của sản phẩm này.

Các bạn có thể chọn 1 trong hai mẫu, một mẫu vàng nhạt nhẹ nhàng và một mẫu vàng tươi bắt mắt. Chăn chần bông êm ái, mềm mại mang tới cảm giác tuyệt vời khi nằm ngủ. Đông ấm, hè mát chính là ưu thế vượt trội của bộ chăn ga gối này.

sinh năm 1971 mệnh gì hợp màu gì
Bộ chăn ga phủ Canada gấm có màu vàng óng mượt quý phái

Xem chi tiết tại: https://vuanem.com/bo-phu-cnd-gam.html

5.3. Bộ ga chun chăn chần Hanvico Rosa Tencel 5CT

Phong cách thiết kế Hàn Quốc nhẹ nhàng, thời trang, trẻ trung và sang trọng của bộ ga chun chăn chần Hanvico Rosa Tencel 5CT này đã chinh phục mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những người tuổi Tân Hợi 1971 sẽ thoải mái lựa chọn những mẫu chăn chần, ga chun trong bộ sưu tập này. Ở đây sẽ có những màu sắc đa dạng, phù hợp với người mệnh Kim như màu trắng có hoa văn, màu ghi, ghi xám đậm kẻ sọc, màu kem vàng…

Chất liệu Tencel bóng mượt, mát mẻ, khô thoáng, thoát khí tốt vừa giúp không gian phòng ngủ thêm sang trọng, vừa giúp người dùng thoải mái, dễ chịu hơn trong mọi thời tiết.

sinh năm 1971 nam mệnh gì
Bộ ga chun chăn chần Hanvico Rosa Tencel 5CT màu ghi xám sang trọng

Xem chi tiết tại: https://vuanem.com/bo-gccc-hanvico-rosa-tencel.html

5.4. Bộ ga chun chăn chần Amando Silky 25 5CT

Một sản phẩm đến từ thương hiệu chăn ga gối đệm Amando – bộ ga chun chăn chần Amando 25 5CT có thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế với phong cách Ý điển hình.

Bộ ga chun, chăn chần Amando này được làm từ chất liệu Tencel có độ thoáng khí cao, thấm hút tốt, nhanh khô ráo, sẽ làm mọi người thấy thật dễ chịu trong thời điểm mùa hè nóng bức.

Bên cạnh đó, chất liệu này còn có bề mặt trơn bóng, màu trắng kết hợp màu ghi tạo không gian phòng ngủ nhẹ nhàng, sang trọng hơn. Mặt khác, đây cũng là tone màu rất phù hợp với tuổi Tân Hợi sinh năm 1971.

nữ mạng sinh năm 1971 mệnh gì
Bộ ga chun chăn chần Amando Silky trắng xám nhẹ nhàng

Xem chi tiết tại: https://vuanem.com/ga-chun-chan-chan-amd-silky.html

6. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1971

Các chuyên gia về tử vi, tướng số cho rằng, nếu chúng ta có thể kết hôn với người hợp mệnh thì cả hai có thể trăm năm hảo hợp, yêu thương khăng khít, con đàn cháu đống và gặp nhiều may mắn, tài lộc. Ngược lại thì gia đình lục đục, mâu thuẫn, ly tán, thậm chí còn có thể gặp tai ương, thiệt mạng.

Vậy sinh năm 1971 sẽ hợp kết duyên với tuổi nào? Dù là nam hay nữ 1971 thì cũng đều hợp kết đôi với người tuổi Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Kỷ Dậu.

7. Sinh năm 1971 lựa chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Trong công việc làm ăn cũng như vậy. Nếu làm việc với người hợp tuổi sẽ giúp mọi chuyện hanh thông, gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc. Còn ngược lại công việc trắc trở, bại nhiều hơn thành, mâu thuẫn xảy ra liên tục, khó đạt được kết quả mong muốn. 

Nếu là nam sinh năm 1971 thì nên làm ăn với người tuổi cùng tuổi Tân Hợi hoặc tuổi Nhâm Tý và Ất Mão. Còn nếu là nữ sinh năm 1971 thì nên làm ăn với người tuổi Tân Hợi, Nhâm Tý và Đinh Tỵ.

8. Tuổi Tân Hợi 1971 hợp số nào?

Người sinh năm 1971 mệnh gì sẽ quyết định những con số hợp với họ. Dựa trên quy luật tương sinh tương khắc thì người tuổi Tân Hợi có mệnh Kim mà Thổ sinh Kim. Do đó, những con số đại diện cho bản mệnh Kim và mệnh Thổ sẽ mang tới may mắn cho người tuổi Tân Hợi 1971.

  • Số đại diện của mệnh Kim: 6, 7
  • Số đại diện của mệnh Thổ: 0, 2, 5, 8

9. Người sinh năm 1971 hợp với hướng nhà nào?

Với người phương Đông, khi chọn nhà, chọn hướng xây nhà hay màu sơn nhà, màu xe, chọn vòng trang sức đều cần tuân theo quan điểm của phong thủy. Mục đích là giúp chiêu dụ may mắn, tiền tài, thu hút vượng khí, tài lộc.

Vậy những người sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi thuộc mệnh Kim thì nên chọn nhà, chọn xe, vòng phong thủy như thế nào? Tìm hiểu ngay trong phần dưới đây.

Nhà là nơi rất quan trọng với mỗi người, nó không chỉ đơn thuần là nơi để ở, nhà còn là nơi có sức ảnh hưởng tới tài vận của con người. Một ngôi nhà có hướng hợp mệnh, màu sắc phù hợp với bổn mạng sẽ giúp thu hút vượng khí, tốt cho sự nghiệp và cuộc sống gia đình.

Ngôi nhà có hướng hợp mệnh, màu sắc phù hợp với bổn mạng sẽ giúp thu hút vượng khí

Nếu chọn sai hướng nhà, sử dụng màu sơn không phù hợp với bản mệnh, rất có thể sẽ gây ra những trắc trở, khó khăn, lận đận trong tình yêu, sự nghiệp, cuộc sống gia đình.

nữ sinh năm 1971 mệnh gì
Sơn nhà màu nâu đất kết hợp màu trắng và những đồ dùng màu vàng, nâu trong nhà

Với những người nam mạng tuổi Tân Hợi 1971 khi chọn hướng làm nhà cần chú ý chọn những hướng cát (hướng có lợi, hướng tốt), bao gồm: Đông Bắc, Tây Bắc, hướng Tây và hướng Tây Nam.

Cùng với đó, chọn nhà, chọn hướng xây nhà cũng cần tránh những hướng hung (hướng xấu): Bắc, Đông Nam, Đông, Nam.

Với nữ mạng Tân Hợi 1971 nên chọn những hướng: Bắc, Đông, Đông Nam, Nam. Tránh những hướng: Đông Bắc, Tây Nam, Tây, Tây Bắc.

Màu sơn nhà có thể lựa chọn màu bản mệnh của Kim hoặc màu tương sinh của Thổ. Chẳng hạn như sơn màu trắng, xám, trắng sữa hoặc màu nâu, vàng.

Gia đình sẽ yên ấm, hạnh phúc, làm ăn thuận lợi nếu chọn màu sơn nhà phù hợp và chọn hướng nhà hợp mệnh.

10. Vật phẩm phong thuỷ cho Tân Hợi

Vòng phong thủy cho người tuổi Tân Hợi 1971 nên lựa chọn chất liệu kim loại, đại diện cho mệnh Kim. Hoặc có thể chọn vòng làm bằng đá. Theo đó, màu sắc vòng cũng nên lựa chọn là màu bản mệnh: trắng, ghi, xám, bạc.

Quý vị cũng có thể chọn vòng vòng phong thủy có màu tương sinh là nâu, vàng để giúp xua đuổi tà mà, uế khí, thu hút nhiều vượng khí, may mắn, tiền tài.

sinh năm 1971 mệnh gì nam mạng
Vòng phong thủy cho người tuổi Tân Hợi 1971 nên lựa chọn chất liệu kim loại, đại diện cho mệnh Kim

Đồng thời, người sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi cũng nên tránh chọn vòng phong thủy màu màu đỏ, cam, hồng, tím và màu xanh lá cây. Đây là những màu kỵ thuộc hành Mộc và Hỏa, sẽ gây tổn hại sức khỏe, hao tài tốn của cho bổn mạng.

11. Chọn màu xe cho người sinh năm 1971

Xe cộ là phương tiện đi lại, có liên quan đến sức khỏe, tính mạng của người sở hữu. Chính vì vậy, bất kể ai khi lựa chọn xe cũng rất chú ý tới màu sắc của xe xem có hợp bản mệnh hay không.

Những người mệnh Kim sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi sẽ thích hợp chọn xe màu bạc, màu trắng, ghi, xám thuộc hành Kim. Chọn màu xe này sẽ giúp thân chủ được an toàn, hạn chế sự cố, tai nạn khi di chuyển trên đường.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể chọn xe màu nâu, vàng thuộc hành Thổ, vì đây là màu tương sinh. Những màu sắc này sẽ giúp bảo vệ thân chủ khỏi tai nạn xe cộ, ổn định sức khỏe, không lạc đường, xe ít hư hỏng.

Không nên chọn xe màu của lửa, nước và cây như: hồng, đỏ, tím, cam, xanh lá, xanh dương, đen. Màu tương khắc sẽ khiến cho người chủ xe có nhiều rủi ro tai nạn khi trên đường, gây hao tổn sức khỏe và tiền tài.

Đọc thêm:

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về chủ đề sinh năm 1971 mệnh gì, tuổi Tân Hợi hợp màu gì 2022. Tin chắc rằng những người tuổi Tân Hợi 1971 đã có cho mình một số thông tin và gợi ý cần thiết khi chọn nhà, chọn xe, chọn chăn ga gối cho phòng ngủ. 

Hãy theo dõi những bài viết khác của Vua Nệm để có thêm kiến thức hay về phong thủy để áp dụng vào cuộc sống, giúp công việc, tình yêu, gia đình của bạn thêm may mắn và thuận lợi hơn.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều