Chuyện quanh ta

Sinh năm 1977 mệnh gì? Tuổi Đinh Tỵ hợp màu gì? Kỵ màu gì? Sự nghiệp, tình duyên và tính cách

CẬP NHẬT 06/10/2022 | BỞI Tiến Kiều

Theo quan niệm của người phương Đông, mỗi cung tuổi có những màu sắc tương sinh và tương khắc khác nhau để cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương – ngũ hành của bản mệnh từng người. Vậy tuổi Đinh Tỵ 1977 thì hợp với màu gì và khắc với màu gì? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Tử vi người sinh năm 1977

1.1. Sinh năm 1977 tuổi gì?

Ở các nước phương Đông, bên cạnh dùng các con số theo lịch phương Tây thì tên năm còn được xác nhận dựa trên Can Chi. Cụ thể tại Việt Nam, có 10 Can bao gồm Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. 12 Chi đó là 12 con giáp, cụ thể là Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Ghép 10 can và 12 Chi lại với nhau ta được 60 tổ hợp. 

Và người sinh năm 1976 thuộc Can Đinh, Chi Tỵ. Nam giới và nữ giới tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977, tính từ ngày 18/2/1977 đến ngày 6/2/1978.

1.2. Người sinh năm 1977 mệnh gì?

Nếu Thiên can – Địa chi giúp chúng ta trả lời được câu hỏi sinh năm 1977 tuổi gì, thuộc con giáp nào thì với câu hỏi sinh năm 1977 mệnh gì, chúng ta cần xem xét về lý thuyết Ngũ hành tương sinh, tương khắc.

Theo đó, ta xác định được người sinh năm 1977 thuộc mệnh Thổ, cụ thể là hơn Sa Trung Thổ (có nghĩa là đất pha cát). Người mang trong mình nạp âm Sa Trung Thổ là người có vẻ bề ngoài cứng rắn, cương quyết nhưng nội tâm lại mềm mỏng, hiền lành và có phần yếu đuối.

Khi xét về mối quan hệ tương sinh – tương khắc, mệnh Hỏa rất hợp với mệnh Thổ, bởi lửa sẽ thiêu đốt mọi thứ thành tro bụi và rồi tro bụi vun đắp thành đất giàu chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, mệnh Mộc sẽ tương khắc với mệnh Thổ, vì cây cối sẽ hút hết chất dinh dưỡng trong đất, khiến cho đất trở nên cằn cỗi hơn.

nữ sinh năm 1977 mệnh gì
Người sinh năm 1977 tuổi con Rắn và thuộc mệnh Thổ

1.2. Người sinh năm 1977 mệnh gì?

Nếu Thiên can – Địa chi giúp chúng ta trả lời được câu hỏi sinh năm 1977 tuổi gì, thuộc con giáp nào thì với câu hỏi sinh năm 1977 mệnh gì, chúng ta cần xem xét về lý thuyết Ngũ hành tương sinh, tương khắc.

Theo đó, ta xác định được người sinh năm 1977 thuộc mệnh Thổ, cụ thể là hơn Sa Trung Thổ (có nghĩa là đất pha cát). Người mang trong mình nạp âm Sa Trung Thổ là người có vẻ bề ngoài cứng rắn, cương quyết nhưng nội tâm lại mềm mỏng, hiền lành và có phần yếu đuối.

Khi xét về mối quan hệ tương sinh – tương khắc, mệnh Hỏa rất hợp với mệnh Thổ, bởi lửa sẽ thiêu đốt mọi thứ thành tro bụi và rồi tro bụi vun đắp thành đất giàu chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, mệnh Mộc sẽ tương khắc với mệnh Thổ, vì cây cối sẽ hút hết chất dinh dưỡng trong đất, khiến cho đất trở nên cằn cỗi hơn.

3. Đinh Tỵ 1977 hợp với màu gì? Khắc màu gì?

3.1.Đinh Tỵ 1977 hợp màu gì?

Màu sắc được coi là một yếu tố rất quan trọng trong phong thủy. Khi sử dụng màu sắc phù hợp thì vận mệnh của họ sẽ phần nào thay đổi, cuộc sống gặp nhiều may mắn, tiền bạc dồi dào, vượng khí hanh thông, tình yêu cũng vì thế mà thăng hoa, ít gặp cảnh chia ly, tử biệt. Người sinh Đinh Tỵ thuộc mệnh Thổ. 

Việc chọn những đồ dùng trong cuộc sống như chăn ga, gối nệm, màu sơn tường… có màu sắc tương sinh hoặc tương hợp với mệnh của mình sẽ mang tới nhiều may mắn, suôn sẻ, tài lộc dư dả.

nam sinh năm 1977 mệnh gì
Người sinh năm 1977 hợp với màu vàng, nâu, đỏ, tím, hồng, xám,…

Một số màu sắc tương sinh và tương hợp với Đinh Tỵ 1977 gồm 2 mảng màu chính là mảng màu Hỏa và mảng màu Thổ:

  • Màu sắc tương sinh: Những người sinh năm 1977 mệnh Thổ nên sử dụng trang sức đá phong thủy, chăn ga gối đệm… có đỏ, vàng, tím thuộc mệnh Hỏa để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Hỏa sinh Thổ nên khi sử dụng đồ dùng có các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển. 
  • Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1977 mệnh Thổ khi sử dụng những loại trang sức đá phong thủy, chăn ga gối đệm… có màu vàng, nâu đất là những màu sắc thuộc mệnh Thổ sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.

Vì sao tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp với những màu này mà không phải những màu khác? Khoa học phong thủy dùng học thuyết ngũ hành, một trong những lý thuyết cơ bản nhất của phong thủy, sẽ lý giải điều này. 

Theo đó, nếu xét theo ngũ hành thì người tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh thổ, tượng trưng cho đất, cát.. Mà Hỏa hợp Thổ, Thổ hợp Thổ, nên người tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp với màu sắc thuộc hành Hỏa là màu đỏ, cam, hồng, tím; cũng như màu sắc thuộc hành Thổ là nâu, nâu vàng, nâu đỏ,v.v…

Ngoài ra, do Thổ khắc Thủy nên người mệnh này cần tránh những màu sắc của nước như màu xanh nước biển, màu đen.

3.1. Đinh Tỵ 1977  khắc màu gì?

Bên cạnh những màu sắc tương sinh, tương hợp, cũng có những màu sắc tương khắc mà người tuổi Đinh Tỵ 1977 nên tránh. 

  • Màu xanh lá cây: đây là màu sắc thuộc hành Mộc, tương khắc với Thổ nên gây ra những phản hệ cho người thuộc hành Thổ, cụ thể là  Đinh Tỵ 1977. Màu sắc này gây cản trở, ngăn chặn nguồn năng lượng tích cực cho bản mệnh.
  • Màu đen, màu xanh nước biển: Cả hai màu sắc này đều thuộc mệnh Thủy, mặc dù Thổ khắc Thủy nhưng chỉ được một phần nhỏ. Do đó, không mang đến điềm lành cho người mệnh Thổ nếu sử dụng. Bạn vẫn có thể sử dụng màu này nhưng tốt nhất nên hạn chế để bản mệnh tốt hơn.
  • Màu trắng, màu ghi, màu xám: đây là màu sắc thuộc hành Kim, dễ tiết chế nguồn năng lượng may mắn của hành Thổ. Do đó, hạn chế chọn màu sắc chăn ga gối đệm trong gia đình với những màu này để không bị hút hết năng lượng tốt và nhận lại năng lượng tiêu cực. 

4. Nam mạng, nữ mạng tuổi 1977 hợp màu gì năm 2022?

4.1. Nam mạng Đinh Tỵ hợp màu gì trong năm 2022?

Năm 2022, nam tuổi Đinh Tỵ 1977 sẽ bị sao La Hầu – một sao thuộc hành Kim chiếu mệnh. Sao này có quan hệ tương sinh với hành Thổ, bình hòa với hành Kim, kìm hãm với hành Hỏa và Mộc, sinh xuất với hành Thủy. 

Thế nên, phải ưu tiên dùng hành Thủy (Kim sinh Thủy) và hành Hỏa (Hỏa khắc Kim) thì mới có thể giải trừ được năng lượng xấu của sao La Hầu. Bên cạnh đó, cũng cần tránh dùng hành Thổ và hành Kim vào năm 2022. Có nghĩa là, các màu thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, cam, tím và màu thuộc hành Thủy là xanh nước biển, đen sẽ hợp với người gặp sao la Hầu. Còn các màu thuộc hành Thổ là vàng, nâu và màu thuộc hành Kim là những màu kỵ. 

Do người sinh năm 1977 có mệnh Thổ (Sa Trung Thổ) nên sẽ hợp với các màu tương sinh thuộc hành Hỏa do Hỏa sinh Thổ, màu tương hợp thuộc hành Thổ và màu khắc chế được hành Thủy. 

Tóm lại thì năm 2022, nam giới sinh năm 1977 sẽ hợp nhất với các màu thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, cam, tím và hành Thủy là xanh nước biển, đen.

4.2. Nữ mạng Đinh Tỵ hợp màu gì trong năm 2022?

Trong khi đó, năm 2022, nữ sinh năm 1977 sẽ bị sao Kế Đô – hung tinh thuộc hành Thổ chiếu mệnh. Sao này có quan hệ tương sinh với hành Hỏa, bình hòa với hành Thổ, khắc chế với hành Mộc và sinh xuất với hành Kim. Thế nên, hành Kim (Thổ sinh Kim) và hành Mộc (Mộc khắc Thổ) có thể khắc chế được năng lượng tiêu cực từ sao này. Tốt nhất nên tránh dùng hành Thổ và Hỏa. Như vậy, người bị sao Kế Đô chiếu mệnh nên dùng màu thuộc hành Kim là trắng, xám, bạc, ánh kim, ghi và màu thuộc hành Mộc là xanh lá cây. Còn tránh các màu thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, cam, tím và hành Thổ là vàng, nâu.

Kết hợp với người sinh năm 1977 thuộc mệnh Thổ, hợp với màu tương sinh thuộc hành Hỏa, màu tương hợp thuộc hành Thổ, tương khắc và chế ngự được thuộc hành Thủy có thể xác định màu sắc hợp mệnh của họ năm 2022. Đó là màu thuộc hành Kim, tức trắng, xám, ghi, ánh kim, bạc,…

5. Chọn chăn mền màu gì cho tuổi Đinh Tỵ

5.1. Ga chun Amando Develop Sateen

Với tính thẩm mỹ cao, bộ ga chun Amando Develop Sateen gần đây đã trở thành mặt hàng bán chạy tại Vua Nệm. Sản phẩm được cấu tạo vải lụa Satin cao cấp, kỹ thuật dệt vân độc đáo.

Tính chất nổi bật nhất của chăn mền Satin là có vẻ bề ngoài sáng bóng đẹp mắt, giúp phòng ngủ trở nên sang trọng hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng sản phẩm trong cả mùa đông lẫn mùa hè. 

Đối với người sinh năm 1977, những màu sắc như trắng, hồng, nâu, cam, vàng của sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

sinh năm 1977 hợp mệnh gì
Sản phẩm ga chun màu nâu đất đơn sắc sang trọng

5.2. Bộ Ga chun chăn chần Amando Silky 25 5CT

Bộ ga chun chăn chần Amando Silky vừa có thể mang lại sự ấm áp trong mùa đông, vừa giúp chúng ta mát mẻ và thoải mái vào mùa hè. Ngoài ra, chất liệu vải tencel sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

Kết cấu sợi vải vô cùng bền chắc giúp mang lại cảm giác mịn màng, mát lạnh cho người nằm.

  • Thời gian sử dụng lâu dài nhờ kết cấu sợi vải bền chặt.
  • Thấm hút mồ hôi tốt nên không gây ra cảm giác bí bách.
  • Vải được làm từ chất liệu thiên nhiên nên hoàn toàn lành tính.
  • Bề mặt bóng mượt mang lại sự sang trọng cho căn phòng.
tuổi sinh năm 1977 mệnh gì
Lựa chọn bộ chăn ga màu xám vàng giúp gia chủ gặp nhiều may mắn

5.3. Ga phủ Amando Dream Họa tiết

Sản phẩm Ga phủ Amando Dream Họa tiết được có chất liệu làm từ cotton lụa. Những ưu điểm vượt trội làm nên thương hiệu của loại lụa này chính là thông thoáng và thấm hút mồ hôi cực tốt. 

Không những thế, chất liệu vải này còn bền bỉ vượt thời gian do có khả năng chống mài mòn. Do đó, nếu cần phải vệ sinh sản phẩm bằng máy giặt, các bà nội trợ cũng không cần phải quá lo lắng.

nam sinh năm 1977 thuộc mệnh gì
Chăn ga màu bạc mang lại nét cá tính cho cô nàng tuổi Đinh Tỵ

5.4. Ga chun Homy Elsa

Bộ ga chun Homy Elsa cấu tạo từ loại vải Cotton Hàn Quốc (Satin) có độ bóng mịn cao và khả năng thấm hút tốt. BST này lựa chọn những gam màu đơn sắc không bao gồm hoa văn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo đuổi phong cách tối giản.

Bên cạnh sự láng mịn và sáng bóng thì vải cotton Hàn Quốc còn có độ bền cao, không bị phai màu nên được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó, khả năng điều hòa thân nhiệt của sản phẩm cũng giúp nó được sử dụng trong nhiều điều kiện khí hậu.

sinh năm 1977 thuộc cung mệnh gì
Bộ chăn màu tím phù hợp với người tuổi Đinh Tỵ

6. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1977

Từ bao đời nay, vấn đề hợp – khắc tuổi trong hôn nhân sẽ là mối quan tâm của nhiều người. Bởi người xưa cho rằng, vợ chồng có hợp tuổi thì cuộc sống sau này mới gặp nhiều cát lợi về tài lộc, sức khỏe, công danh cũng như tránh tai ương, xui rủi.

Chính vì vậy, việc xem tuổi của những cặp đôi là một việc rất cần thiết trước khi quyết định hôn nhân. Cũng như mọi năm sinh khác, những người sinh năm Đinh Tỵ cũng sẽ thắc mắc nữ và nam Đinh Tỵ 1977 hợp tuổi nào để kết hôn. Dưới đây là những thông tin giúp giải đáp thắc mắc đó:

Tuổi hợp kết hôn với nam Đinh Tỵ 1977:

  • Nữ 1961 hợp nam Đinh Tỵ 1977: đánh giá 8 điểm
  • Nữ 1964 hợp nam Đinh Tỵ 1977: đánh giá 7 điểm
  • Nữ 1969 hợp nam Đinh Tỵ 1977: đánh giá 9 điểm
  • Nữ 1970 hợp nam Đinh Tỵ 1977: đánh giá 8 điểm
  • Nữ 1978 hợp nam Đinh Tỵ 1977: đánh giá 9 điểm
  • Nữ 1979 hợp nam Đinh Tỵ 1977: đánh giá 10 điểm
  • Nữ 1985 hợp nam Đinh Tỵ 1977: đánh giá 8 điểm
  • Nữ 1987 hợp nam Đinh Tỵ 1977: đánh giá 8 điểm
  • Nữ 1988 hợp nam Đinh Tỵ 1977: đánh giá 7 điểm
  • Nữ 1994 hợp nam Đinh Tỵ 1977: đánh giá 7 điểm

Tuổi hợp kết hôn với nữ Đinh Tỵ 1977:

  • Nam 1964 hợp nữ Đinh Tỵ 1977: đánh giá 9 điểm
  • Nam 1965 hợp nữ Đinh Tỵ 1977: đánh giá 9 điểm
  • Nam 1969 hợp nữ Đinh Tỵ 1977: đánh giá 8 điểm
  • Nam 1978 hợp nữ Đinh Tỵ 1977: đánh giá 8 điểm
  • Nam 1984 hợp nữ Đinh Tỵ 1977: đánh giá 7 điểm
  • Nam 1985 hợp nữ Đinh Tỵ 1977: đánh giá 8 điểm
  • Nam 1987 hợp nữ Đinh Tỵ 1977: đánh giá 7 điểm
  • Nam 1991 hợp nữ Đinh Tỵ 1977: đánh giá 8 điểm
  • Nam 1992 hợp nữ Đinh Tỵ 1977: đánh giá 8 điểm
  • Nam 1993 hợp nữ Đinh Tỵ 1977: đánh giá 7 điểm

 

Đừng bỏ lỡ:

7. Sinh năm 1977 lựa chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Các mối quan hệ nhị hợp – tam hợp – tứ hành xung là lý thuyết sử dụng nhằm hiểu rõ người sinh năm 1977 hợp tuổi gì và khắc tuổi gì. Do đó, về các tuổi hợp với Đinh Tỵ 1977 hợp với tuổi nào, ta cần dựa vào nguyên lý tam hợp, nhịp hợp. Đó là:

Theo Nhị hợp: Tỵ và Thân đi khi đi với nhau sẽ tạo nên mối quan hệ tốt đẹp, âm dương hòa hợp, mọi việc suôn sẻ và thuận lợi.

Theo Tam hợp: Khi Tỵ – Dậu – Sửu kết hợp sẽ tạo thành bộ ba phúc khí. Ba tuổi này hỗ trợ nhau một cách rất mạnh mẽ, giúp làm ăn thịnh vượng, gia đình êm ấm và tài lộc dồi dào.

Ngược lại, khi hợp tác làm ăn, kết tình bằng hữu, hay kết hôn với người có tuổi khắc thì âm dương mất cân bằng, làm cho mọi việc bị xáo trộn, bất lợi và kém phát triển. Với tuổi Đinh Tỵ 1977, tuổi Tỵ thuộc bộ tứ hành xung Dần – Thân, Tỵ – Hợi, vậy nên không phù hợp để kết giao cùng người tuổi Hợi.

8. Tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp số nào?

Giống như những yếu tố khác, các con số sẽ liên quan, kìm hãm đối với từng mệnh trong ngũ hành. Vì vậy, nếu không chọn con số may mắn đúng với bản mệnh thì có thể mất hết vượng khí, gặp nhiều trắc trởm khó khăn trong mọi chuyện.

Vậy những con số mang đến may mắn cho người mệnh Thổ chắc chắn phải là số đại diện cho chính hành này. Đồng thời, những con số thuộc hành Hỏa sẽ giúp thu hút vận may cho người mang nạp âm Sa Trung Thổ bởi mối quan hệ tương sinh Hỏa sinh Thổ.

  • Số chủ đạo của hành Thổ: các số 0, 2, 5, 8.
  • Số chủ đạo của hành Hỏa: số 9

9. Người sinh năm 1977 hợp với hướng nhà nào?

Theo quan niệm người Á Đông, việc lựa chọn nhà sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài vận và mối quan hệ của những thành viên trong gia đình. Bên cạnh việc xây nhà thì việc chọn hợp mệnh sẽ được áp dụng trong việc sắp xếp đồ dùng, vật dụng như giường, bếp, bàn làm việc…

Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp một số hướng xây nhà phù hợp dành cho nam mạng sinh năm 1977:

  • Hướng Tây – Thiên y: Trong phong Thủy, thiên y là hướng chuyên về sức khỏe, lựa chọn hường này sẽ giúp cho gia chủ vượt qua bệnh tật, tăng cường sức khỏe.
  • Hướng Tây Bắc – Diên niên: Hướng này có lợi về tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Xây nhà theo hướng diên niên giúp gia đình thuận hòa, bình an và hạnh phúc.
  • Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Hướng xây nhà cầu phúc lợi và an khang, mang đến thịnh vượng, giúp gia chủ phát tài, kinh doanh, thành đạt, công việc thăng tiến trong tương lai.
  • Hướng Tây Nam – Phục vị: Đây là hướng cầu bình an, may mắn cho nam chủ.

Vậy hướng nhà hợp với nữ mạng sinh năm 1977: Đó là hướng Nam (diên niên), hướng Bắc (phục vị), hướng Đông (thiên y) và cuối cùng là hướng Đông Nam (sinh khí).

Thêm một lưu ý khi xây dựng nhà cửa cho người mệnh Thổ là cần hạn chế các yếu tố của hành Mộc ở trong nhà, chẳng hạn như cây cối, đồ gỗ… Bởi vì Mộc khắc Thổ, nên cho dù bạn có chọn hướng nhà có phong thủy tốt nhưng có quá nhiều yếu tố Mộc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến gia chủ.

người sinh năm 1977 mệnh gì
Chọn hướng nhà cho nữ tuổi Đinh Tỵ

10. Phòng ngủ hợp màu sơn gì?

Chọn màu sơn phòng ngủ hợp với bản mệnh khá là quan trọng. Nó sẽ giúp bạn ngủ sâu hơn và ngon giấc hơn. Giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần sau một ngày làm việc vất vả. Hãy chọn tông màu nhẹ nhàng như vàng nhạt, nâu đất là tông màu chủ đạo.

11. Nội thất phòng ngủ vợ chồng

Các nội thất chủ đạo trong phòng ngủ sẽ bao gồm: giường ngủ, chăn ga gối đệm, rèm cửa… Màu sắc nội thất phòng ngủ phải là màu hợp với cả 2 vợ chồng, không được khắc nhau. Gia chủ có thể khéo léo sắp xếp và phối màu nội thất, chăn ga gối đệm phù hợp bản mệnh của từng người để cuộc sống hôn nhân được yên ấm, hòa thuận.

Đối với các nước phương Đông trong đó có Việt Nam thì việc lựa chọn nội thất có màu sắc hợp phong thủy và hợp mệnh đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Lựa chọn màu sắc phù hợp không chỉ giúp tăng giá trị thẩm mỹ không gian, thể hiện gu của gia chủ mà còn giúp cân bằng năng lượng âm dương, mang đến sự thuận lợi và may mắn cho chủ nhân.

12. Vật phẩm phong thuỷ cho Đinh Tỵ

Vật phẩm hộ mệnh được hiểu là những vật hợp với bản mệnh và được mang theo bên người hoặc sử dụng thường xuyên nhằm mang đến vận may cho chủ sở hữu. Do đó, việc có cho mình một vật phẩm hộ mệnh đang dần trở thành một xu hướng phổ biến. Trong đó, dựa vào quy luật sinh – khắc trong ngũ hành, người sinh năm Đinh Tỵ 1977 mang nạp âm Sa Trung Thổ sẽ phù hợp các vật phẩm có mà sắc chất liệu hình dáng đặc trưng cho mệnh Thổ và Hỏa. Dưới đây là một số loại đá phong thủy mà bạn có thể tham khảo:

  • Đá thạch anh Tím: Loại đá có những tác động tích cực đến sức khỏe và thường được dùng để xua đuổi nguồn năng lượng xấu, giúp cải thiện trực giác và ý thức.
  • Đá Mã Não Đỏ: Cũng mang ý nghĩa nghiêng về sức khỏe, đá mã não đỏ được mang bên người cầu mong bình an, khỏe mạnh cho những người thuộc mệnh Thổ
  • Đá Mắt Hổ Nâu Đỏ: Sử dụng loại đá này thu hút tài lộc, gia tăng tinh thần cầu tiến của người đeo.
nữ sinh năm 1977 thuộc mệnh gì
Vòng bằng đá thạch anh tím mang lại may mắn cho chủ nhân sinh năm 1977

13. Chọn màu xe cho người sinh năm 1977

Nếu như người sinh năm 1977 có ý định mua xe thì nên chọn xe có màu sắc hợp phong thủy với bản mệnh để gia tăng tài lộc, may mắn, phòng tránh tai nạn, rủi ro. Đó là các màu:

  • Đỏ, cam, hồng, tím: Màu thuộc hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ), giúp gia tăng may mắn cho chủ xe, đồng thời đảm bảo di chuyển an toàn, tránh tai nạn, va quệt
  • Vàng, nâu đất: Là màu thuộc hành Thổ – bản mệnh của người sinh năm 1977 giúp tránh đi lạc, dễ tìm đường, làm ăn thuận lợi

Đọc thêm:

14. Lời kết

Như vậy, sau khi đọc bài viết này, những thắc mắc về việc sinh năm 1977 mệnh gì? Tuổi Đinh Tỵ hợp màu gì 2022? đã được giải đáp một cách chi tiết. Hy vọng rằng, khách hàng của Vua Nệm đã có được những thông tin quý giá để chọn lựa sản phẩm phù hợp với bản thân.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều