Chuyện quanh ta

Sinh năm 1984 mệnh gì? Tuổi Giáp Tý 1984 hợp màu gì, kỵ màu gì 2022?

CẬP NHẬT 05/09/2022 | BỞI Tiến Kiều

Người sinh năm 1984 mệnh gì? Tuổi Giáp Tý hợp nào gì 2022? Chọn nhà, chọn xe, chọn chăn ga gối đệm… như thế nào để gặp may mắn?… Nếu bạn quan tâm đến yếu tố phong thủy xoay quanh con giáp này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của Vua Nệm nhé.

1. Người sinh năm 1984 mệnh gì?

Dựa trên quy luật ngũ hành, vạn vật sẽ xoay quanh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Do đó, để giải đáp người sinh năm 1984 mệnh gì cần lựa chọn vào lý thuyết này để đưa ra câu trả lời chính xác. Mỗi năm sinh sẽ tương ứng với một mệnh. Bên cạnh đó là các mối quan hệ tương hỗ hợp khắc riêng biệt.

Theo đó, những người sinh năm 1984 tức tuổi Giáp Tý – tuổi con chuột. Con giáp này thường gọi là Ốc Thượng Chi Thử, hay Chuột Nóc Nhà. Giáp Tý thuộc Mệnh Kim – Hải Trung Kim – nghĩa là vàng trong biển. Theo quy luật ngũ hành ta có:

  • Tương sinh với mệnh: Thủy và Thổ
  • Tương khắc với mệnh: Hỏa và Mộc

Hải Trung Kim là hình ảnh biểu trưng cho Kim nằm sâu ở trong lòng đại dương. Bao quanh bốn bề là biển, dù quý giá nhưng cần phải ra sức mới có thể chứng tỏ giá trị của bản thân. Hơn nữa, người sinh năm 1984 mang nạp âm Hải Trung Kim, vì vậy trong lòng thường giữ nhiều điều thầm kín.

Tâm tính của Hải Trung Kim khá hiền lành, nhưng tài năng tiềm ẩn cần ra sức nỗ lực mới có thể bộc lộ rõ nét. Cũng vì vậy mà cuộc đời người sinh năm 1984 sẽ trải qua nhiều thăng trầm, cố gắng mới đạt được công danh, sự nghiệp.

Người sinh năm 1984 thuộc mệnh Hải Trung Kim
Người sinh năm 1984 thuộc mệnh Hải Trung Kim

2. Người sinh năm 1984 tuổi con gì?

Nếu xác định người sinh năm 1984 mệnh gì dựa vào quy luật âm dương ngũ hành thì xác định 1984 tuổi gì, người ta sẽ sử dụng Thiên Can – Địa Chi. Đây là hai khái niệm không thể tách rời khi tìm hiểu về bản mệnh của một năm sinh bất kỳ.

Theo đó, năm 1984 mang Thiên Can Giáp và Địa Chi Tý. Vậy nên người sinh năm 1984 có tuổi Giáp Tý. Cụ thể hơn, Giáp thuộc hành Mộc, Tý thuộc hành Thủy. Người này mang bản mệnh Kim nên dung hòa tất cả những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống bởi chuỗi Thủy Mộc Kim vốn tương sinh với nhau.

  • Sinh năm 1984 là tuổi con Chuột
  • Năm sinh dương lịch: Từ 02/02/1984 đến 20/01/1985
  • Năm sinh âm lịch: Giáp Tý
  • Thiên can: Giáp
  • Tương hợp: Kỷ
  • Tương hình: Mậu, Canh
  • Địa chi: Tý
  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu
nam sinh năm 1984 mệnh gì
Sinh năm 1984 mệnh gì? Tuổi Giáp Tý hợp màu gì 2022?

3. Người sinh năm 1984 thuộc cung (cung mệnh) gì? 

Trong sách tử vi, cung mệnh của tuổi sẽ được ứng dụng để xem tuổi hợp vợ chồng, hướng hợp tuổi. Vậy người sinh năm 1984 thuộc cung mệnh nào?

  • Nam: Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Đọc thêm: Sinh năm 1961 mệnh gì? Tuổi Tân Sửu hợp màu gì 2022?

4. Tổng Quan Về Cuộc Đời Người Sinh Năm 1984

Tính cách chung của những người sinh năm 1984 chính là ôn hòa và nhẫn nại. Chính vì vậy họ thường gặt hái được nhiều may mắn và thành công trong công việc lẫn cuộc sống. 

4.1 Tính cách người tuổi Giáp Tý

4.1.1 Tính cách nam tuổi Giáp Tý

Nam Giáp Tý 1984 đều khá tài giỏi, ôn hòa và có tính nhẫn nhịn tốt. Chính vì sở hữu những ưu điểm này nên con đường công danh của con giáp này vô cùng ổn định. Tuy nhiên, để có thể đạt được vị trí cao hơn cũng như những thành công mới, họ cần phải biết cách nỗ lực và phấn đấu. 

Sơ lược về cuộc sống của nam tuổi chuột 1984:

  • Nam Giáp Tý sinh ra vào các tháng âm lịch 1, 5, 6, 9, 11, 12 thường lận đận trong tình duyên. Tuy nhiên, nếu dành cho đối phương tình cảm chân thành bạn chắc chắn có ngày sẽ thu được quả ngọt.
  • Trong khi đó, nam tuổi Giáp Tý sinh ra vào những tháng âm lịch 3, 4, 8 có đường tình duyên khá ổn định, và họ thực sự là những người bạn đời đáng tin cậy.
  • Vào các độ tuổi 20, 24, 25, 29 và 30, nam tuổi Tý 1984 sẽ gặp phải những khó khăn nhất định trong cuộc sống. Tuy nhiên chỉ cần luôn cân nhắc, có kế hoạch kỹ càng thì bạn sẽ đạt được thành công như mong muốn. 

4.1.2. Tính cách nữ Giáp Tý 1984

Tính cách chung của những người sinh năm 1984 chính là ôn hòa và nhẫn nại. Đặc biệt, nữ giới tuổi Giáp Tý là người vô cùng tài giỏi, thông minh và có năng lực. Chính vì vậy họ thường gặt hái được nhiều may mắn và thành công trong công việc lẫn cuộc sống. Tuy nhiên để đạt được sự viên mãn, nữ tuổi Giáp Tý sẽ phải trải qua nhiều thăng trầm, vất vả. 

Sơ lược về cuộc sống nữ tuổi chuột 1984:

  • Nữ sinh các tháng âm lịch 2, 5, 9, 10 ,11 luôn có cuộc sống vật chất đầy đủ, sung túc. Tuy nhiên chuyện tình cảm, hôn nhân lại không thực sự viên mãn, nhiều lúc phải đối diện với những chuyện không vui. Muốn có một mái ấm hạnh phúc, cả hai vợ chồng phải dành cho nhau nhiều thời gian vun vén tình cảm hơn.
  • Trong khi đó, nữ sinh trong các tháng âm lịch 3, 4, 7, 8, 12 lại rất hạnh phúc sau khi kết hôn, dường như không phải lo lắng bất kỳ vấn đề nào trong cuộc sống cả. 
  • Nhìn chung, vào giai đoạn trước năm 40 tuổi, nữ Giáp Tý có cuộc sống không được trọn vẹn. Tuy nhiên cuộc sống sẽ bắt đầu có những chuyển đổi rõ rệt hơn vào năm 44 tuổi.
  • Để tránh rơi vào khó khăn, khủng hoảng nữ sinh năm 1984 phải cẩn thận ở tuổi 43. Trước khi quyết định bất kỳ vấn đề nào đó đều cần phải xem xét một cách kỹ lưỡng.
nữ sinh năm 1984 mệnh gì
Nam tuổi Giáp Tý ôn hòa và có tính nhẫn nại tốt

4.2 Sự nghiệp người tuổi Giáp Tý

Sự nghiệp tuổi Giáp Tý nhìn chung có nhiều triển vọng. Tuy nhiên, tuổi này thường có khá nhiều thăng trầm và trắc trở trong sự nghiệp và cuộc sống. Tuổi này phải sau 40 tuổi thì mới có thể gọi là ổn định được. Bên cạnh đó, người tuổi Giáp Tý thường xuyên rơi vào cảnh túng thiếu do không biết quản lý chi tiêu sao cho hợp lý. 

4.3 Tình duyên người tuổi Giáp Tý

  • Tuổi Giáp Tý sinh vào tháng 1,5,6,9,11: đường tình duyên gặp nhiều trắc trở, cần cẩn trọng trong việc chọn nửa kia để không phải hối hận về sau.
  • Tuổi Giáp Tý sinh vào tháng 2,7,10,11: sẽ có cuộc sống hạnh phúc bên người mà mình lựa chọn, cần biết cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp để tránh sự nhàm chán cho cả hai.
  • Tuổi Giáp Tý sinh vào tháng 3,4,8: sẽ sớm tìm được người trong mộng và cùng nhau xây dựng gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

5. Tuổi Giáp Tý 1984 Hợp Với Tuổi Gì?

Khi xác định được người sinh năm 1984 hợp tuổi nào sẽ giúp chủ mệnh tìm được cộng sự phù hợp, từ đó công việc, cuộc sống trở nên thuận lợi hơn Nếu không hợp tuổi, bạn cần thực hiện một số nghi lễ để hóa giải nhằm cầu chúc bình an và hạnh phúc.

Xem xét tuổi hợp khắc thường cân nhắc khi tìm kiếm người xông nhà, tuổi vợ chồng, tuổi đồng nghiệp hợp tác làm ăn. Bởi ông bà ta tin rằng, hợp tuổi sẽ thu hút vượng khí đất trời mang đến thuận lợi và may mắn.

5.1. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm Giáp Tý 1984

Đối với nam Giáp Tý sinh năm 1984, thích hợp kết hôn với nữ Giáp Tý đồng tuổi, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Quý Hợi. Đối với nữ Giáp Tý sinh năm 1984, thích hợp kết hôn với Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân, Quý Hợi. 

Bên cạnh đó, nam nữ Giáp Tý kỵ với các tuổi sau: Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão, Tân Dậu.

5.2. Sinh năm 1984 lựa chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Trong làm ăn, nam Giáp Tý nên chọn các tuổi Giáp Tý, Bính dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân. Và nữ Giáp Tý nên chọn các tuổi Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ. Khi hợp tác làm ăn với những tuổi này sẽ giúp cho công việc làm ăn trở nên thuận lợi và gặp nhiều may mắn.

6. Tuổi Giáp Tý 1984 hợp với màu gì và kỵ màu nào?

6.1 Người tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 hợp với màu gì?

Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Giáp Tý 1984 mệnh Kim sẽ hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu vàng, nâu, màu trắng:

  • Màu vàng: Theo quan hệ tương sinh, màu vàng là màu phù hợp với người tuổi Giáp Tý. Màu sắc này là biểu tượng của ánh sáng và mặt trời, mang đến cảm giác ấm áp và tươi trẻ. Màu vàng giúp xoa dịu phần nào bản tính ích kỉ của những người tuổi Giáp Tý, đồng thời khiến họ sống cởi mở cho cuộc sống thêm vui vẻ và hạnh phúc.
  • Màu nâu: Theo quan hệ tương sinh, màu nâu thuộc hành Thổ nên rất phù hợp với người tuổi Giáp Tý. Màu nâu vốn là biểu hiện của sự kiên quyết, chắc chắn và tin cậy. Màu này sẽ giúp tuổi Giáp Tý trở nên mạnh mẽ, quyết đoán, phát huy sức mạnh của mình để đạt được những thành công trong cuộc sống.
  • Màu trắng: đây là màu tượng trưng cho bản mệnh Kim nên màu trắng cũng rất hợp với người tuổi Giáp Tý. Màu trắng được coi là biểu tượng của sự giản dị, thuần khiết và sạch sẽ. Màu sắc này giúp tâm hồn của người tuổi Giáp Tý luôn thuần khiết và đẹp đẽ. Họ sẽ tránh được những cạm bẫy, những vết ố mà cuộc đời mang đến.
Người sinh năm 1984 hợp với màu vàng
Người sinh năm 1984 hợp với màu vàng

6.2. Người tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 khắc với màu gì?

Trong khi đó, vì Hỏa khắc Kim nên người tuổi Giáp Tý 1984 mệnh Kim kỵ với các màu: đỏ, hồng, tím, cam,… Ngoài ra con giáp này cũng không nên dùng màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

7. Tuổi Giáp Tý hợp màu gì năm 2022 nói riêng?

7.1. Nam mạng

Trong năm 2022, nam Giáp Tý sẽ gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Vốn dĩ sao Thủy Diệu là một cát tinh thuộc hành Thủy nên có quan hệ tương sinh với Kim, bình hòa với Thủy và tương khắc với Thổ, Hỏa, sinh xuất với Mộc. Nhìn chung:

  • Màu sắc mang lại may mắn: màu trắng, xám, ghi… 
  • Màu sắc đại kỵ: màu vàng đất, nâu, đỏ, cam, tím và màu xanh lá cây,…

Khi lựa chọn trang sức, đá phong thủy hay đồ dùng, nam tuổi Giáp Tý nên tránh chọn những màu sắc như vàng đất, nâu, đỏ, cam, tím hay xanh lá cây. 

7.2 Nữ mạng 

Khác với nam giới, nữ giới Giáp Tý sẽ gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh vào năm 2022. Theo quan hệ ngũ hành, sao Mộc Đức là một phúc tinh thuộc hành Mộc, nên có quan hệ tương sinh với Thủy, bình hòa với Mộc, tương khắc với Kim, Thổ, sinh xuất với Hỏa. Vậy nên:

  • Màu sắc mang lại may mắn: màu đen, xanh nước biển, màu xanh lá cây.
  • Màu sắc đại kỵ: màu trắng, bạc, ánh kim, màu hồng, đỏ, tím.
người sinh năm 1984 mệnh gì
Tuổi Giáp Tý hợp với màu gì?

8. Gợi ý những mẫu chăn ga gối phù hợp với nam nữ tuổi Giáp Tý 2022

Việc chọn được bộ chăn ga gối có màu sắc hợp với phong thủy sẽ mang lại may mắn cho cuộc sống hôn nhân của bạn đấy. Hiện nay, mẫu mã sản phẩm trên thị trường vô cùng đa dạng, chẳng mấy khó khăn để bạn sắm được cho mình một bộ chăn ga gối nệm ưng ý cả. 

Dưới đây là một số sản phẩm có màu sắc vừa hiện đại vừa hợp với người tuổi Giáp Tý 1984 vào năm 2022.

Đừng bỏ lỡ: Giải đáp sinh năm 1983 mệnh gì? Tuổi Quý Hợi hợp màu gì 2022

8.1. Ga chun Homy Elsa màu xám cho tuổi Giáp Tý 1984

Homy Elsa là bộ chăn ga gối đệm được làm từ vải Cotton Hàn Quốc (Satin) cao cấp. Chính từ chất liệu này đã giúp sản phẩm có độ bóng mịn, mềm mại và thoáng khí vượt trội. 

Với thiết kế đơn sắc, cùng với gam màu trung tính, chăn ga gối đệm Homy Elsa không chỉ góp phần giúp cho không gian căn phòng trở nên sang trọng, hiện đại mà còn mang lại may mắn cho gia chủ.

Ưu điểm của bộ chăn ga gối đệm Homy Elsa:

  • Bộ chăn ga gối đệm này sử dụng vải Cotton Satin với kỹ thuật dệt vân đoạn, nên không chỉ láng mịn, sáng bóng mà còn không phai màu, bền bỉ với thời gian.
  • Bộ chăn ga gối đệm này còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây tình trạng hầm bí cho cơ thể khi nằm lâu.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng điều hòa thân nhiệt tuyệt vời. Chúng phù hợp để sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, ấm áp vào mùa đông và mát lạnh vào mùa hè.
sinh năm 1984 mệnh gì hợp màu gì
Ga chun Homy Elsa màu xám cho nam Giáp Tý

Tham khảo thêm các mẫu chăn ga gối đệm Homy Elsa tại đây: https://vuanem.com/ga-chun-homy-elsa.html

8.2. Ga chun Amando 4Stars cho tuổi Giáp Tý 1984

Bộ sưu tập ga chun Amando 4Starts hiện đang có rất nhiều màu sắc khác nhau, điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn được bộ sản phẩm hợp với mệnh của mình. 

Trong đó, ga chun Amando 4Starts màu xám chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Sản phẩm này vừa góp phần tạo nên điểm nhấn cho căn phòng lại vừa mang lại phúc khí cho người sử dụng phòng nữa đấy.

Những ưu điểm của ga chun Amando 4Starts:

  • Bộ ga chun này được làm từ 100% vải cotton chất lượng cao nên vô cùng mềm mịn, mát mẻ, và có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. 
  • Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có độ bền cao, dễ vệ sinh, dùng được trong máy giặt.
  • Hơn thế nữa, vì được cấu tạo từ thành phần tự nhiên nên bộ chăn ga này rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Trong quá trình sử dụng bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng bị ngứa ngáy hay kích ứng da.
sinh năm 1984 mệnh gì hợp màu nào
Ga chun Amando 4Stars cho nam Giáp Tý

Xem thêm các mẫu ga chun Amando 4Stars tại đây: https://vuanem.com/ga-chun-amd-4stars.html

8.3. Ga chun trơn AMD Dream cotton lụa cho tuổi Giáp Tý 1984

Gợi ý tiếp theo dành cho bạn chính là bộ ga chun trơn AMD Dream cotton lụa. Sản phẩm này sẽ giúp căn phòng ngủ của bạn trở nên tươi mới và tràn đầy sức sống hơn hẳn so với trước đây. Chỉ cần lựa chọn được màu sắc phù hợp, bạn còn có thể mang lại vận may cho cuộc sống của mình nữa đấy.

Những ưu điểm của bộ ga chun trơn AMD Dream cotton lụa:

  • Ga chun trơn AMD Dream được cấu tạo từ cotton lụa, sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như độ thông thoáng và khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. 
  • Ngay từ lần chạm tay đầu tiên vào sản phẩm bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mềm mịn và mát mẻ của từng sợi vải mang lại.
  • Không chỉ vậy, ga chun trơn AMD Dream còn có khả năng chống mài mòn hiệu quả nên có độ bền rất cao, ít bị sờn rách trong quá trình sử dụng. 
  • Với khả năng chống lại sự xâm nhập của các vết bẩn và nấm mốc, sản phẩm cực kỳ an toàn đối với sức khỏe người dùng. 
sinh năm 1984 mang mệnh gì
Ga chun trơn AMD Dream cotton lụa cho nam Giáp Tý

Tham khảo thêm các loại ga chun trơn AMD Dream cotton lụa tại đây: https://vuanem.com/ga-chun-amd-dream-cotton-lua.html

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu chăn ga gối hợp mệnh nữ Giáp Tý: 

9. Tuổi Giáp Tý 1984 xây nhà hợp hướng gì?

Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng nhà ở thì việc tìm hiểu xem người tuổi Giáp Tý hợp với hướng nào thực sự rất quan trọng. Để đón phúc khí vào nhà, giúp gia chủ khỏe mạnh, lộc khí dồi dào cũng như công danh sự nghiệp thành đạt,… bạn cần phải quan tâm đến yếu tố này.

Các hướng hợp với tuổi Giáp Tý 1984 gồm: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam. Chọn xây dựng nhà ở theo các hướng này sẽ giúp tăng thêm phúc lộc, thịnh vượng, cuộc sống bình an, viên mãn cho gia chủ. Để tránh phát sinh những vấn đề xấu bạn nên tránh các hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam.

Đừng bỏ lỡ: Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp màu gì, khắc màu gì

10. Gợi ý cách chọn màu xe hợp với người sinh năm 1984

Mặc dù cùng sinh năm 1984 nhưng nam và nữ tuổi này lại hợp và khắc các màu khác nhau. Từ những chia sẻ bên trên chắc hẳn bạn cũng đã biết đâu là màu sắc phù hợp, mang lại may mắn cho mình rồi phải không? Dưới đây là những gợi ý về cách chọn màu xe:

  • Đối với nữ sinh năm 1984: Vì thuộc cung Cấn, hành Thổ nên họ sẽ phù hợp với các màu xe như: vàng, nâu đất và kỵ nhất màu xanh lá cây, xanh lục. Tuy nhiên nếu xét riêng vào năm 2022 này, bạn vẫn hoàn toàn có thể chọn xe mang cả 4 màu trên.
  • Đối với nam sinh năm 1984: Những màu xe sẽ mang lại may mắn cho nam Giáp Tý chính là màu trắng, xám, ghi. Để tránh xui rủi bạn không nên lựa chọn những chiếc xe màu đen, xanh dương, đỏ, tím hồng,…

11. Gợi ý cách chọn vòng đá phong thủy cho người sinh năm 1984

Vốn dĩ người sinh năm 1984 mang mệnh Kim nên sẽ rất hợp với các màu thuộc hành Thổ và Kim. Để có thể đem lại may mắn cũng như năng lượng tích cực cho bản thân, Giáp Tý nên chọn các loại vòng phong thủy có màu nâu, vàng, bạc, đỏ,…

Một số gợi ý hoàn hảo dành cho bạn như:

  • Vòng đá mắt hổ vàng nâu
  • Vòng đá mã não trắng
  • Vòng đá mắt hổ vàng
sinh năm 1984 là mệnh gì
Sinh năm 1984 hợp với vòng phong thủy nào?

12. Lựa chọn đồng hồ cho người sinh năm 1984 Giáp Tý

Dựa vào sự phân tích ở trên, người tuổi Giáp Tý 1984 nên lựa chọn chiếc đồng hồ có màu sắc thuộc hành Kim như màu trắng, xám, ghi. Đặc biệt trong đó, chiếc đồng hồ màu trắng là lựa chọn hoàn hảo hơn cả, bởi chiếc đồng hồ màu này giúp khắc phục phần nào những hạn chế của tuổi Giáp Tý. Bên cạnh đó, người tuổi Giáp Tý có thể lựa chọn chiếc đồng hồ màu nâu, vàng cũng mang lại may mắn, vượng khí cho chủ mệnh.

Lựa chọn đồng hồ cho người sinh năm 1984
Lựa chọn đồng hồ cho người sinh năm 1984

Tuyệt nhiên, bạn không nên lựa chọn chiếc đồng hồ có màu thuộc Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím. Điều này khiến cho các bạn gặp nhiều điều xui xẻo.

Đối với người tuổi Giáp Tý ưa thích sự mạnh mẽ, lịch lãm, bạn có thể lựa chọn chiếc đồng hồ mặt vuông. Đồng hồ mặt vuông vốn dĩ đại diện cho hành Thổ, mà Thổ sinh Kim cho nên người tuổi Giáp Tý rất hợp với mặt đồng hồ này.

Đối với những bạn tuổi Giáp Tý yêu thích sự tinh tế, nhẹ nhàng nên chọn cho mình những kiểu đồng hồ mặt tròn, mặt elip hay oval,… Những kiểu mặt này rất phù hợp với người tuổi Giáp Tý, bởi vì hình tròn là hình khối phong thủy của Hải Trung Kim.

Hy vọng với những chia sẻ bên trên có thể giúp bạn biết được người sinh năm 1984 mệnh gì? Tuổi Giáp Tý hợp màu gì vào năm 2022? Hãy dựa vào những gợi ý bên trên để có thể chọn được hướng xây nhà, trang sức, đồ dùng,… phù hợp nhất nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều