Chuyên gia nệm

Nên mua nệm lò xo hãng nào? Top 5 thương hiệu nệm lò xo tốt nhất

CẬP NHẬT 22/05/2023 | BỞI Tiến Kiều

Bạn đang tìm kiếm một tấm nệm lò xo chất lượng, giá tốt cho gia đình của mình? Nhưng, bạn lại phân vân không biết nên mua nệm lò xo hãng nào: Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo, Everon hay Amando? Vì thương hiệu nào cũng nổi tiếng về chất lượng và có mẫu mã vô cùng đa dạng?

Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, bởi tại đây Vua Nệm sẽ giúp bạn có được câu trả lời phù hợp nhất với mình. Cùng bắt đầu tìm hiểu nhé.

1. Tổng quan về 5 thương hiệu nệm lò xo: Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo, Everon, Amando

Trong 5 hãng này thì chỉ có Dunlopillo là thương hiệu đến từ Anh Quốc, Everon là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, còn 3 thương hiệu còn lại là: Liên Á, Vạn ThànhAmando đều là những thương hiệu nệm của Việt Nam. 

Dù vậy, cả 5 thương hiệu nệm lò xo: Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo, Everon và Amando đều là những thương hiệu đứng đầu thị trường chăn ga gối nệm Việt về cả doanh số lẫn mức độ yêu thích của khách hàng. Bởi:

  • Đây đều là những hãng không chỉ tốt về chất lượng sản phẩm mà còn rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình của mình. 
  • Thiết kế của mỗi thương hiệu đều có nét độc đáo riêng, tạo nên sự khác biệt. Tuy nhiên, nhìn chung những mẫu nệm lò xo của 5 thương hiệu này đều rất tinh tế, sang trọng, mang lại cảm giác hiện đại cho không gian phòng ngủ.
  • Ngoài ra, đây đều là những thương hiệu nệm cao cấp, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, phân phối nệm lò xo cho thị trường trong nước và một số thương hiệu khác còn xuất khẩu sang các quốc gia khác trên thế giới.
  • Đặc biệt, khi mua nệm của những thương hiệu này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Vì chúng đều đã trải qua những quy trình kiểm duyệt rất gắt gao trước khi phân phối ra thị trường. 
  • Bên cạnh đó, các thương hiệu này còn có chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài, giúp khách hàng yên tâm mua sắm.
thương hiệu nệm lò xo
Tổng quan về 5 thương hiệu nệm lò xo cao cấp

2. Nên mua nệm lò xo hãng nào?

Để có được đáp án nên mua nệm lò xo của hãng nào, trước hết bạn cần tự trả lời những câu hỏi sau:

  • Tiêu chí chọn nệm của bạn là gì? Bạn thích nệm của các thương hiệu trong nước hay thương hiệu nhập khẩu? Nếu trong nước thì: Liên Á, Vạn Thành và Amando là lựa chọn chọn dành cho bạn. Ngược lại nếu bạn thích các thương hiệu nhập khẩu hơn thì: Dunlopillo và Everon sẽ phù hợp hơn.
  • Bạn sẵn sàng chi bao nhiêu tiền cho việc mua nệm lò xo? Đây là yếu tố rất quan trọng khi chọn các thương hiệu này, vì mỗi thương hiệu lại thuộc những phân khúc khách hàng khác nhau, nên giá thành của chúng cũng không giống nhau. Dòng cao cấp sẽ có nệm của 2 thương hiệu nhập khẩu là: Dunlopillo và Everon, dòng trung cấp sẽ thuộc về 3 thương hiệu trong nước là: Liên Á, Vạn Thành và Amando. 
  • Ngoài ra, trong 5 thương hiệu nệm lò xo kể trên thì: nệm lò xo Vạn Thành là hãng có giá thành rẻ nhất, còn hãng có giá thành cao nhất thuộc về Everon.
  • Một yếu tố nữa mà bạn cần chú ý khi chọn nệm của 5 hãng kể trên chính là thiết kế của chúng. Vì mỗi thương hiệu lại có đặc trưng rất riêng, chẳng hạn: Everon thiên về hiện đại, Dunlopillo sang trọng và cổ điển, Liên Á và Amando hướng đến tối giản nhưng vẫn trang nhã, còn Vạn Thành khá đơn giản và basic.
  • Yếu tố cuối cùng bạn cần quan tâm đến chính là tiếng ồn của nệm lò xo. Những tấm nệm được làm từ lò xo liên kết sẽ gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Ngược lại những tấm nệm làm từ lò xo túi độc lập lại khắc phục được nhược điểm này. Và theo tìm hiểu của Vua Nệm thì cả 5 thương hiệu này đều sử dụng 2 loại lò xo.
chọn thương hiệu nệm lò xo
Nên chọn loại nệm lò xo nào?

Như vậy, sau khi trả lời được các câu hỏi phía trên, chúng ta có thể tạm đưa ra kết luận rằng:

  • Nếu bạn là người yêu thích nệm nhập khẩu và không cần tính toán về tài chính thì Dunlopillo hoặc Everon sẽ phù hợp với bạn. Ngược lại, nếu bạn đang phải cân đối tài chính, chưa sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu chúng thì Amando, Liên Á là lựa chọn hợp lý. Hoặc ngân sách của bạn khá khiêm tốn, chỉ muốn mua nệm lò xo với mức giá rẻ thì Vạn Thành là gợi ý phù hợp nhất.

3. Gợi ý những mẫu nệm lò xo được yêu thích nhất của 5 thương hiệu trên

3.1. Nệm lò xo Dunlopillo Circle of Life

Khác hoàn toàn với các dòng nệm phổ thông, nệm lò xo Dunlopillo Circle of Life được thiết kế dạng hình tròn hoàn toàn phá cách, đem đến sự mới lạ, độc đáo cho không gian phòng ngủ. Do đó, nếu bạn đã chán ngấy những kiểu dáng nệm truyền thống thì Dunlopillo Circle of Life chính là dành cho bạn.

Nệm được làm từ hệ thống lò xo IPS honeycomb có khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt đối, hạn chế tối đa sự rung lắc khi sử dụng nệm.

nệm lò xo dunlopillo circle of life
Nệm lò xo Dunlopillo với thiết kế độc đáo

Phần vỏ nệm được may từ vải Knitted cao cấp được tích hợp 2 tính năng hiện đại:

  • Hydrofast: giữ cho nệm luôn được thông thoáng, khô ráo.
  • Argentano: khả năng kháng khuẩn tốt, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh. 

Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-circle-of-life.html 

3.2. Nệm lò xo Cocoon Grey Luxe Liên Á

Là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Liên Á cùng thiết kế sang trọng và hiện đại, nệm lò xo Cocoon Grey Luxe nhanh chóng trở thành mẫu nệm bán chạy nhất của thương hiệu này.

Nệm được làm từ hệ thống lò xo túi độc lập vừa có độ đàn hồi tốt, lại không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng, nên rất thích hợp với những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, nệm sử dụng công nghệ C.FUSION LATEX độc quyền không chỉ mang đến sự êm ái cho người dùng, mà còn kháng khuẩn tốt và tốt cho sức khỏe.

Nệm có độ đàn hồi tốt, giúp nâng đỡ và bảo vệ hệ thống xương sống không bị cong vẹo khi ngủ.

nệm lò xo cocoon grey luxe liên á
Nệm lò xo Cocoon Grey Luxe Liên Á

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://www.liena.com.vn/nem-lo-xo-cocoon-grey-luxe 

3.3. Nệm lò xo Amando Faro

Nệm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống lò xo túi độc lập, các lớp memory foam và lớp cao su thiên nhiên.

Sản phẩm có khả năng nâng đỡ 5 vùng trọng yếu của cơ thể như: đầu, vai, hông, đầu gối, chân, giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả, giữ cho cột sống luôn ở trạng thái tự nhiên nhất.

Thành nệm được gia cố bởi lớp foam encase làm gia tăng sự chắc chắn và tuổi thọ cho nệm.

nệm lò xo amando faro
Nệm lò xo Amando Faro

Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-faro.html 

3.4. Nệm lò xo Everon Kingkoil Verona Cushion Euro Top

Đây là một trong những mẫu nệm lò xo cao cấp nhất trên thị trường chăn ga gối nệm Việt hiện nay.

Nệm được làm từ những cuộn lò xo nhỏ, kết hợp với công nghệ lò xo túi micro tiên tiến, giúp gia tăng khả năng lưu thông không khí, đồng thời tạo sự thoải mái tối đa giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Phần vỏ nệm được làm từ vải tencel có nguồn gốc từ tự nhiên, rất thân thiện với môi trường. Đồng thời, nó còn có tính kháng khuẩn tốt, giúp hạn chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn.

nệm lò xo kingkoil verona cushion euro top
Nệm lò xo Everon Kingkoil Verona Cushion Euro Top

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://everon.com/dem-lo-xo/verona-cushion-euro-top-p584.html 

3.5. Nệm lò xo Vạn Thành Phoenix Tricat 1 mặt 

Có thể khẳng định rằng Phoenix Tricat là một trong những mẫu nệm lò xo giá rẻ tốt nhất hiện nay. Đây cũng là lý do nó được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Nệm sử dụng hệ thống khung lò xo được xử lý ở mức nhiệt 240 độ, nên có độ cứng cao và không bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng.

Nhờ việc sử dụng lớp lót bằng chất liệu xơ dừa mà nệm có độ thoáng khí cao hơn, giúp nệm luôn thoáng mát mỗi khi sử dụng.

nệm lò xo vạn thành phoenix tricat
Nệm lò xo Vạn Thành Phoenix Tricat

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://nemvanthanh.vn/san-pham/nem-lo-xo-phoenix-tricat-1-mat-vai/ 

4. Kết luận

Thông qua bài viết này, bạn đã biết nên mua nệm lò xo của hãng nào chưa? Nếu đã tìm được sản phẩm ưng ý rồi đừng quên chia sẻ bài viết này để mọi người cùng biết nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều