Chuyên gia nệm

Top 8 nệm lò xo tốt nhất tại cửa hàng Vua Nệm

CẬP NHẬT 24/03/2023 | BỞI Minh Anh

Các loại nệm lò xo với khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời vẫn luôn là lựa chọn số 1 của rất nhiều gia đình. Vậy đâu là những sự lựa chọn tốt nhất dành cho căn phòng ngủ của bạn? Cùng Vua Nệm tham khảo qua top 8 nệm lò xo tốt nhất ngay sau đây nhé.

Đâu là top 8 nệm lò xo tốt nhất hiện nay?
Đâu là top 8 nệm lò xo tốt nhất hiện nay?

1. Nệm lò xo Zinus iCoil Premium – Nệm lò xo tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm lò xo tốt nhất giá rẻ nhưng vẫn mang lại thời gian nghỉ ngơi thoải mái thì Zinus iCoil Premium là một sự lựa chọn rất tốt. Với các cuộn lò xo cao cấp được làm từ thép dẻo hàng lượng cacbon cao, đảm bảo giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái, sâu giấc và tràn đầy năng lượng mỗi khi thức dậy. 

Nệm lò xo Zinus iCoil Premium cao 30cm và có khung nệm bền chặt luôn thuộc top 8 nệm lò xo tốt nhất hiện nay. Nệm cho thấy được sức hút mạnh mẽ với thiết kế tinh tế sang trọng, góp phần giúp cho không gian căn phòng trở nên giàu sức sống hơn.

Cấu tạo đặc biệt của nệm không chỉ đồng nhất về độ đàn hồi mà còn giảm hiện tượng xẹp lún sau thời gian ngắn sử dụng. Nệm còn được tích hợp các lớp bọt mút foam cao cấp bên trên, góp phần mang lại cảm giác mềm mại, êm ái và có khả năng cách ly chuyển động tối ưu.

Nệm lò xo Zinus iCoil Premium
Nệm lò xo Zinus iCoil Premium

2. Nệm lò xo Dunlopillo Audrey

Những chiếc nệm lò xo Dunlopillo Audrey sử dụng hệ thống lò xo túi bằng thép không gỉ vừa cho thấy được độ cứng vừa phải, vừa đảm bảo được độ êm ái khi nằm. Nệm góp phần hỗ trợ nâng đỡ cột sống tối ưu. Ngoài ra, thương hiệu còn ứng dụng công nghệ Silvadur trên mặt vải nệm, từ đó đem lại khả năng kháng khuẩn hiệu quả và giúp nệm có tuổi thọ cao hơn.

Dòng sản phẩm này là minh chứng cho bước phát triển vượt bậc của thương hiệu Dunlopillo. Nệm được ứng dụng công nghệ Anti Electrostatic hiện đại vào trong quá trình sản xuất, giúp giảm sức căng cơ thể và tạo cảm giác thả lỏng, giúp người nằm dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu hơn. Hơn hết, sự xuất hiện của hệ thống đệm viền còn giúp các góc cạnh nệm luôn thẳng và bền lâu, hạn chế tình trạng xẹp lún.

Nệm lò xo Dunlopillo Audrey - Sản phẩm thuộc top 8 nệm lò xo tốt nhất hiện nay
Nệm lò xo Dunlopillo Audrey – Sản phẩm thuộc top 8 nệm lò xo tốt nhất hiện nay

3. Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master là chiếc nệm sử dụng hệ thống lò xo túi bền bỉ, góp phần giảm thiểu tối đa sự rung động và tiếng ồn khi trở mình. Sản phẩm với thiết kế đặc biệt, góp phần bảo vệ tối ưu phần cột sống người nằm ở mọi tư thế ngủ.

Với việc sử dụng công nghệ kháng khuẩn Anti Microbe, nệm cho thấy được khả năng kiểm soát sự sinh trưởng, phát triển của vi khuẩn cũng như ve bụi trên mặt vải và phòng ngừa dị ứng. Đặc biệt, sản phẩm dùng được 2 mặt, rất phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

4. Nệm lò xo túi độc lập Amando Faro

Nệm lò xo Amando Faro sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất để bạn có thể bảo vệ hệ xương khớp cho bản thân và cả gia đình. Nệm cho thấy được khả năng hạn chế tối đa hiện tượng đau lưng, cổ vai gáy khi nằm sai tư thế. Được đánh giá là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho người bị thoát vị đĩa đệm, đau cột sống nhờ kết cấu đa tầng nâng đỡ 5 vùng cơ thể.

Sản phẩm có khả năng hạn chế tối đa những ảnh hưởng tới người bên cạnh khi trở mình trong lúc ngủ. Nệm còn được bổ sung thêm lớp vải không dệt chống trượt, đặc trưng này giúp cố định các lớp nệm hiệu quả, từ đó hạn chế xê dịch hiệu quả. Hơn hết, nệm lò xo Amando Faro còn có khả năng tản nhiệt, làm mát cơ thể tối ưu.

Nệm có khả cách ly chuyển động hiệu quả
Nệm có khả cách ly chuyển động hiệu quả

5. Nệm lò xo túi độc lập Amando Orlando 

Amando Orlando với chất lượng đảm bảo cũng thuộc top 8 nệm lò xo tốt nhất hiện nay. Đây được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai bị đau thắt lưng, đĩa đệm, đau cột sống thậm chí kể cả người lớn tuổi và mẹ bầu. 

Chiếc nệm lò xò này có khả năng nâng đỡ đa vùng cơ thể, mang đến thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, lớp topper cao cấp cùng các lớp foam cường lực còn gia tăng sự thoải mái, giúp người nằm luôn cảm thấy dễ chịu.

Nệm lò xo Amando Orlando còn sở hữu lớp vải bề mặt làm từ vải gấm không dệt cao cấp, đảm bảo chịu được nhiệt độ cao và có độ bền tối ưu. Thiết kế phần vỏ nệm mang đến sự thông thoáng, mịn êm và có khả năng hạn chế vi khuẩn và nấm mốc rất tốt. Bề mặt vải cao cấp của nệm còn góp phần nâng cao sự sang trọng cho căn phòng ngủ của bạn.

6. Nệm lò xo túi độc lập Dunlopillo William

Nệm lò xo Dunlopillo William mặc dù sở hữu thiết kế tối giản nhưng lại không kém phần tinh tế, đảm bảo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng ngủ. Nệm có cấu tạo lõi đa tầng gồm lò xo, cao su và foam cao cấp, nhờ đó mang đến khả năng nâng đỡ trọn vẹn cơ thể, giữ cột sống luôn ở trạng thái tự nhiên.

Với việc ứng dụng công nghệ đột phá Talasilver, nệm cho thấy được khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, an toàn với sức khỏe người dùng. Nệm còn sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập với cấu trúc rỗng, thiết kế đặc trưng này giúp hơi ẩm thoát ra dễ dàng, không gây hầm, mang đến thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

Nệm lò xo Dunlopillo William có khả năng kháng khuẩn tuyệt vời
Nệm lò xo Dunlopillo William có khả năng kháng khuẩn tuyệt vời

7. Nệm lò xo Therapedic Premium Innergy

Chiếc nệm lò xo Therapedic Premium Innergy sẽ mang đến bạn khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời và xoa dịu nhức mỏi lưng hiệu quả. Hệ thống lò xo của sản phẩm mang có nhiệm vụ nâng đỡ 3 vùng riêng biệt gồm: thân trên, thân dưới và chân. Chính đặc điểm này đã giúp toàn bộ cơ thể người nằm được ôm trọn, giải phóng áp lực và giữ cột sống luôn thẳng.

Có rất nhiều lý do để chiếc nệm Therapedic Premium Innergy thuộc top 8 nệm lò xo tốt nhất thời điểm hiện tại. Ưu điểm nổi bật nhất của dòng nệm này chính là được bổ sung thêm lớp Hour Glass Support. Công nghệ độc quyền của Therapedic này đã góp phần mang đến khả năng hỗ trợ trị liệu vùng vai, lưng, hông, xoa dịu nhức mỏi hiệu quả. Đảm bảo mỗi sáng thức giấc bạn sẽ luôn có được trạng thái tốt nhất.

Đâu chỉ có vậy, lớp vỏ nệm lò xo Therapedic còn được làm từ vải Tencel cao cấp kết hợp cùng lớp lõi cao su Latexco, nhờ vậy chúng có khả năng điều hoà nhiệt độ tối ưu, giúp người nằm luôn cảm thấy mát mẻ ngay cả trong ngày hè. Đặc biệt, với việc tích hợp thêm lớp Foam Theracool, nệm còn giải quyết được tình trạng hấp hơi khi nằm, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả.

8. Nệm lò xo Dunlopillo Evita

Đây là một trong những mẫu nệm có mức giá khá cao thuộc thương hiệu Dunlopillo. Tuy nhiên đừng vì thế mà bạn cảm thấy e ngại, thực tế dòng sản phẩm này mang đến rất nhiều công dụng nổi bật, hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn đầu tư. Điều này bắt nguồn từ việc nệm được ứng dụng những công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế, có chất lượng tối ưu.

Với công nghệ túi lò xo siêu nhỏ Micro Ultra Coil Pocket, nệm lò xo Dunlopillo Evita đảm bảo được sự cân bằng và giảm hiệu ứng lan truyền chuyển động hiệu quả. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng chiếc nệm này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái xoay mình trên nệm mà không cần lo người bên cạnh sẽ bị làm phiền.

Nệm còn được ứng dụng công nghệ bạc Nano, mang đến khả năng kháng khuẩn tối ưu. Chính đặc tính này của nệm sẽ giúp ngăn chặn tình trạng dị ứng da, và bảo vệ tối đa cho cơ thể người dùng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, sự góp mặt của Hypo Allergenic cò góp phần lưu thông không khí hiệu quả, giúp quá trình nghỉ ngơi luôn thoáng mát.

Nệm lò xo Dunlopillo Evita mang đến bạn giấc ngủ trọn vẹn
Nệm lò xo Dunlopillo Evita mang đến bạn giấc ngủ trọn vẹn

Chỉ mong với những chia sẻ bên trên có thể giúp bạn biết được đâu là top 8 nệm lò xo tốt nhất hiện nay. Liên hệ đến ngay cửa hàng Vua Nệm để được tư vấn, giới thiệu qua sản phẩm phù hợp nhé.

 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh