Chuyên gia nệm

Top 3 thương hiệu nệm cao su nhập khẩu đáng sở hữu nhất 2022

CẬP NHẬT 12/05/2023 | BỞI Tiến Kiều

Tại thị trường nệm Việt Nam hiện nay, bên cạnh những loại nệm mang thương hiệu trong nước thì còn nhiều sản phẩm nệm nhập khẩu từ nước ngoài. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Nệm cao su nhập khẩu được đánh giá là dòng nệm cao cấp và nhận được nhiều sự lựa chọn và yêu thích hơn cả. Nó có mức giá không quá cao nhưng đảm bảo chất lượng vượt trội.

Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ cùng các bạn tìm hiểu qua top những mẫu nệm cao su được nhập khẩu đáng sở hữu nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm mua một mẫu nệm cao su thương hiệu nước ngoài thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Biết đâu đó bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cho mình và gia đình.

1. Đặc điểm của nệm cao su nhập khẩu 

Như chúng ta đã biết, hầu như sản phẩm nhập khẩu chính hãng nào từ nước ngoài cũng được đánh giá cao về chất lượng vượt trội và nệm nhập khẩu cũng như vậy. Với nền khoa học công nghệ phát triển hơn công nghệ trong nước, các sản phẩm nệm cao su nhập từ nước ngoài thường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và trải qua nhiều quá trình kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt nên chất lượng của nệm luôn được đảm bảo.

Ngoài ra các sản phẩm nệm cao su nhập khẩu thường có nhiều chức năng nâng đỡ cơ thể rất tốt và an toàn với người sử dụng. Bên cạnh đó, nệm có thể làm giảm các cơn đau nhức do mỏi vai gáy, đau lưng, đau cột sống cũng như hỗ trợ máu được lưu thông dễ dàng giúp cải thiện sức khỏe cho người sử dụng. Vì những lý do đó nên nệm cao su được nhập khẩu luôn được khách hàng trong nước săn đón và sử dụng nhiều.

nệm cao su nhập khẩu có tốt không
Nệm cao su nhập khẩu được lựa chọn nhiều hiện nay

Do là thương hiệu nhập khẩu, có nhiều điểm vượt trội nên giá thành của nó cũng cao hơn các sản phẩm ở trong nước. Mặc dù giá thành cao nhưng đổi lại là chất lượng của sản phẩm luôn khiến người sử dụng hài lòng. 

2. Một số thương hiệu nệm cao su nhập khẩu nổi bật nhất hiện nay

2.1. Nệm cao su nhập khẩu Dunlopillo – đến từ Anh Quốc

Dunlopillo là một thương hiệu nệm đến từ Anh Quốc và nổi tiếng trên toàn thế giới. Với kinh nghiệm hơn 90 năm nghiên cứu và sản xuất nệm, sản phẩm nệm cao su của họ luôn có chất lượng hàng đầu thế giới. Dunlopillo sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ Talasilver, Air tech, Bodyfit, Nanobionic… cùng chất liệu độc quyền như cao su Dunlop, cao su Dtech Comfort…

Dunlopillo là thương hiệu đi đầu trong sáng chế phân vùng nệm cao su theo vùng cơ thể người người sử dụng. Các công nghệ được phát triển đa dạng về quy cách, tăng mật độ lỗ nhỏ li ti, tăng độ dẻo dai cơ học, tạo ra các thành phần cao su đặc biệt có khẳng nâng đỡ và hỗ trợ cải thiện sức khỏe hoàn hảo.

Bên cạnh đó, nệm cao su nhập khẩu của thương hiệu Dunlopillo có độ thuần khiết với thiên nhiên, thân thiện với môi trường, nên người sử dụng có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Lựa chọn Nệm cao su Dunlopillo sẽ giúp các bạn có được một giấc ngủ hoàn hảo, mang tới sức khỏe tốt sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

nệm cao su nhập khẩu dunlopillo
Nệm cao su nhập khẩu Dunlopillo nổi tiếng Anh Quốc

Một số sản phẩm nệm cao su tiêu biểu của Dunlopillo như: Nệm cao su Dunlopillo World Pure, Nệm cao su Dunlopillo World ECO, Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo, Nệm cao su Dunlopillo World Relax

2.2. Nệm cao su Everon – Hàn Quốc

Có thể nói, thương hiệu Everon chính là thương hiệu nệm nước ngoài được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến nhiều nhất hiện nay. Everon đã có mặt ở nước ta từ năm 1993, đã được đăng ký, chứng nhận bảo hộ thương hiệu bởi cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Với gần 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Everon đã khẳng định được thương hiệu và được khách hàng rất ưa thích, lựa chọn.

Các sản phẩm nệm cao su của Everon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, sử dụng nguyên liệu cao su cấp từ Bỉ. Nệm Everon luôn có chất lượng cao, được khách hàng tin dùng. 

Nệm được thiết kế để có thể nâng đỡ cơ thể tự nhiên, nhờ đó giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về cột sống, cải thiện khả năng tuần hoàn của máu. Ngoài ra, nệm cao su nhập khẩu Everon còn có khả năng kháng khuẩn hiệu quả, độ đàn hồi cao, thoáng mát và có tuổi thọ lên đến 20 năm, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí tối ưu.

nệm cao su nhập khẩu everon
Nệm cao su nhập khẩu Everon – thương hiệu Hàn Quốc

2.3. Nệm cao su nhập khẩu Lotus – Thái Lan

Lotus là một trong những thương hiệu nệm hàng đầu Thái Lan, được thành lập từ năm 1980. Ban đầu chỉ là một xưởng may nhỏ, nhưng nhờ sự nỗ lực và tâm huyết muốn mang những sản phẩm chất lượng đến khách hàng nên các sản phẩm của họ đã được khách hàng đón nhận. Đến nay Lotus đã trở thành một tập đoàn đa quốc gia và có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm nệm cao su của Lotus có khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, rất phù hợp cho người mắc bệnh về cột sống. Sản phẩm còn được trang bị hệ thống các điểm xoa bóp phân tán khắp bề mặt nên sẽ giúp cải thiện được tình trạng nhức mỏi cơ thể, giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn.

Một điều đáng chú ý về nệm cao su Lotus là nó được tạo nên từ các chất liệu cao cấp, có lối thiết kế tinh tế, sang trọng. Sản phẩm được chăm chút đến từng chi tiết nên giá thành của nệm tương đối cao.

nệm cao su nhập khẩu lotus
Nệm cao su nhập khẩu Lotus của Thái Lan

3. Lưu ý khi mua nệm cao su nhập khẩu

Điểm hạn chế của các sản phẩm nệm cao nhập khẩu là có giá thành tương đối cao, nên khi bạn xác định mua nệm cần phải để ý đến giá cả xem có phù hợp với tài chính của mình. 

Ngoài ra, do đặc điểm môi trường nóng ẩm, mưa nhiều ở nước ta nên các sản phẩm nệm cao su cần phải có khả năng thoát khí tốt, để hạn chế tình trạng nấm mốc, cũng như hạn chế vi khuẩn sinh sôi. 

Ngoài việc lựa chọn nệm nhập khẩu thì các bạn có thể chọn các sản phẩm nệm cao su Việt Nam. Nó có chất lượng không hề thua kém nệm nhập khẩu. Giá cả phải chăng, hợp túi tiền hơn. Ngoài ra, nệm cao su Việt Nam được sản xuất và thiết kế dành cho người Việt. Các thương hiệu Việt sẽ am hiểu nhu cầu và đặc điểm của người Việt. Vì vậy, nó đáp ứng được những mong muốn của khách hàng Việt. 

mua nệm cao su nhập khẩu
Một số lưu ý khi mua nệm cao su nhập khẩu

Đặc biệt, nệm cũng phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam (nắng nóng, mưa nhiều), đảm bảo thoát khí tốt, chống hầm bí, nóng bức trong mùa hè, chống ẩm mốc hiệu quả. Một số thương hiệu nệm cao su Việt Nam đang rất được yêu thích hiện nay như: Nệm cao su Gummi, Nệm cao su Liên Á, Nệm cao su Vạn Thành, Nệm cao su Kim Cương…Để được tư vấn loại nệm tốt và phù hợp, hãy tới ngay Vua Nệm để được hỗ trợ bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ. Vua Nệm không chỉ cung cấp các loại nệm cao su mà còn mang tới nhiều sản phẩm nệm lò xo nhập khẩu, nệm foam nhập khẩu cùng nhiều loại nệm trong nước đình đám. Đến với Vua Nệm, quý vị sẽ dễ dàng tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trên đây là những chia sẻ của Vua Nệm về các đặc điểm của nệm cao su nhập khẩu, cũng như một số thương hiệu nổi bật tại thị trường Việt Nam. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã hiểu rõ hơn về các sản nệm cao su nhập khẩu và có sự cân nhắc khi mua loại nệm này.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều