Chuyên gia nệm

So sánh nệm bông ép Hanvico và bông ép Goodnight từ A đến Z

CẬP NHẬT 18/09/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Ngày nay có quá nhiều thương hiệu sản xuất nệm bông ép trên thị trường khiến người tiêu dùng khó lòng lựa chọn. Trong đó, nệm bông ép Hanvico và bông ép Goodnight được nhiều người đặt lên bàn cân so sánh. Vậy loại nệm bông ép của hãng nào tốt hơn? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1. Đánh giá tổng quan về nệm bông ép Hanvico và bông ép Goodnight

1.1. Thương hiệu Hanvico

Hanvico là thương hiệu ra đời vào năm 1999 và đang là một trong những cái tên được đánh giá cao trong mảng chăn, ga, gối, đệm cao cấp. Sản phẩm đúng với thị hiếu của người tiêu dùng nên số lượng nhà phân phối, đại lý của thương hiệu này đã lên tới con số hơn 700.

Hanvico
Hanvico là thương hiệu nệm có tiếng trên thị trường

Sự đa dạng trong thiết kế, chất liệu lành tính, độ bền cao đã giúp thương hiệu này vươn xa ra cả thị trường quốc tế. Đệm bông ép Hanvico là dòng sản phẩm góp phần mang đến doanh thu cao cho thương hiệu này.

Bạn có thể chọn lựa đa dạng dòng sản phẩm như: nệm bông ép Hanvico PE-HQ; đệm Hanvico Golden Dream, nệm bông ép vải TC kháng khuẩn…

1.2. Thương hiệu Goodnight

Nệm Goodnight là thương hiệu đề cao sự đơn giản trong giấc ngủ. Sản phẩm không cần quá cầu kỳ trong thiết kế hay nhiều tính năng tích hợp nhưng vẫn giúp đảm bảo chất lượng giấc ngủ. 

thương hiệu Goodnight
Goodnight – tấm nệm cho bạn giấc ngủ sâu và an lành

Là một thương hiệu của người Việt nhưng sản phẩm của Goodnight khá được ưa chuộng tại các thị trường Châu Âu và Châu Mỹ. Sản phẩm nệm bông ép của Goodnight thân thiện với môi trường, hỗ trợ giảm đau nhức lưng, sử dụng dễ dàng, giá cả lại phải chăng.

2. So sánh chi tiết về nệm bông ép Hanvico và bông ép Goodnight

Để mang đến đánh giá khách quan cho người tiêu dùng, dưới đây là so sánh chi tiết về sản phẩm nệm bông ép Hanvico và bông ép Goodnight.

2.1. Độ uy tín của thương hiệu nệm bông ép Hanvico và bông ép Goodnight

So với thương hiệu nệm bông ép Hanvico và bông ép Goodnight được đánh giá cao hơn. Bởi Hanvico có tuổi đời lâu hơn, độ phủ sóng trên toàn quốc và thị trường quốc tế cao hơn nhiều so với Goodnight. Hanvico có hơn 700 nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc. Trong khi đó thương hiệu Goodnight lại chưa được nhiều người biết đến.

Nệm Goodnight đang dần phổ biến trên thị trường

Tuy nhiên với mức giá phải chăng, chất lượng được đánh giá khá tốt so với các sản phẩm cùng phân khúc. Nệm bông ép Goodnight đang dần được phổ cập. 

2.2. Giá thành của nệm bông ép Hanvico và bông ép Goodnight

Với mỗi chất liệu khác nhau thì giá của sản phẩm cũng sẽ thay đổi. Với phân phúc khách hàng hướng tới từ thấp, trung bình, đến cao nên dòng nệm của Hanvico đa dạng giá. Đối với sản phẩm nệm bông ép của Hanvico có mức giá dao động từ 1,408,000VNĐ đến 25,000,000VNĐ tùy kích thước. 

Đối với sản phẩm của Goodnight với dòng sản phẩm nệm bông ép Nova 9cm dao động từ 2,999,000VNĐ đến 5,500,000VNĐ. Như vậy mức giá của hai thương hiệu này có mức chênh lệch khá cao.

2.3. Đánh giá thiết kế

Về thiết kế, thương hiệu Hanvico tập trung vào cảm hứng từ thiên nhiên, sản phẩm nệm bông ép đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Sản phẩm  mang đậm nét hiện đại, đề cao tính tiện lợi cho người dùng.

Đối với thiết kế của Goodnight đề cao sự giản đơn. Không cầu kỳ, chỉ đảm bảo các yêu cầu cần có của một chiếc nệm bông ép. Nhưng vẫn đảm bảo dễ dàng sử dụng, ngủ ngon theo cách đơn giản nhất.

giá nệm bông ép Goodnight
Nệm bông ép Goodnight sở có thiết kế đơn giản, tinh tế

2.4. Về kích thước, mẫu mã

Nệm bông ép Hanvico với kích thước từ 120 x 190cm đến 180 x 200cm và độ dày nệm từ 5cm tới 18cm. Còn nệm bông ép Goodnight với kích thước từ 120 x 200cm đến 220 x 200cm. Đây là thiết kế kích thước chung của hãng, với những kích thước lẻ vẫn có thể được đáp ứng.

Về mẫu mã các sản phẩm của Hanvico đa dạng hơn, bạn có thể chọn lựa: nệm chống khuẩn, nệm bông cao cấp Raymond, nệm bông ép Nano U. Eros Plus… Còn sản phẩm nệm bông ép của Goodnight hiện tại chỉ có dòng nệm bông ép Goodnight Nova 9cm.

2.5. Độ bền của sản phẩm

Độ bền của nệm ngoài việc phụ thuộc vào chất liệu, công nghệ sản xuất còn phụ thuộc vào cách sử dụng và giữ gìn của người dùng. Nhìn chung một chiếc nệm bông ép Hanvico hay Goodnight có thể sử dụng từ 5 – 8 năm.

2.6. Cấu trúc sản phẩm

Lõi nệm của Hanvico có lớp bông cách nhiệt và lớp foam cường lực giúp nệm êm ái hơn. Còn phần áo nệm được sử dụng các chất liệu đa dạng như: gấm kết hợp vải 4D, vải tencel…

Lõi nệm của Goodnight làm từ các sợi bông cao cấp, an toàn cho người dùng. Phần vỏ áo nệm dùng vải cotton thấm hút nhanh, an toàn sức khỏe.

2.7. Chế độ bảo hành

Thời gian bảo hành của nệm bông ép Hanvico là từ 5 đến 7 năm. Còn nệm bông ép Goodnight là 5 năm. Thời gian bảo hành sẽ áp dụng từ khi bắt đầu mua hàng và đối với những sản phẩm chính hãng. Bạn hãy lưu ý thời gian này để đảm bảo sản phẩm sử dụng bền lâu.

3. Nên lựa chọn mua nệm bông ép Hanvico và bông ép Goodnight?

Việc lựa chọn mua nệm bông ép Hanvico và bông ép Goodnight khá khó khăn. Vì mỗi sản phẩm đều có những điểm nổi trội nhất định và còn phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

Nếu như bạn muốn dùng một chiếc nệm bông ép phục vụ nhu cầu cơ bản, giá cả bình dân bạn có thể chọn Goodnight. Nếu bạn muốn sở hữu dòng nệm bông ép cao cấp hơn, chất liệu đa dạng, kích thước đáp ứng mọi yêu cầu. Hãy chọn nệm Hanvico. Nệm Hanvico có mức giá từ bình dân cho đến cao cấp, chất lượng sản phẩm đạt chuẩn sẽ khiến bạn hài lòng.

nên mua nệm Bông Ép Hanvico hay Bông Ép Goodnight
Nệm bông ép Goodnight giúp giảm đau lưng tối đa

Hiện nay, nệm bông ép Goodnight là dòng nệm được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ những ưu điểm và công dụng vượt trội mà nệm mang lại. Nhờ bề mặt phẳng và đàn hồi ít, nệm bông ép Goodnight hạn chế tối đa tình trạng bị võng lưng, giảm thiểu tình trạng đau lưng ở mọi đối tượng.

Nệm Goodnight còn sở hữu khả năng thấm hút mồ hôi tốt, lõi nệm và vỏ nệm có độ thoáng khí cao, mang lại sự thoải mái cho người nằm, hạn chế tình trạng hầm nóng lưng. Sản phẩm còn được thiết kế gấp ba tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng vận chuyển, vệ sinh nệm một cách dễ dàng.

4. 5 thương hiệu nệm bông ép phổ biến hiện nay

Khi lựa chọn mua nệm, việc ưu tiên các thương hiệu có uy tín trên thị trường là điều hoàn toàn dễ hiểu. Dưới đây là 5 thương hiệu sản xuất nệm bông ép bạn có thể cân nhắc khi mua nệm bông ép.

4.1. Thương hiệu Kim Cương

Thương hiệu nệm Kim Cương được thành lập vào năm 2010. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ so với những thương hiệu cùng mảng nhưng nệm Kim Cương vẫn được đánh giá cao về chất lượng. Bên cạnh dòng sản phẩm nệm cao su thì nệm bông ép Kim Cương được nhiều người tin dùng.

Nệm bông ép Kim Cương
Nệm bông ép Kim Cương đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc

Sản phẩm nệm bông ép của Kim Cương với giá cả phải chăng, thiết kế tiện lợi, khả năng kháng khuẩn cao, đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc. Ngoài ra, có một tính năng vượt trội của thương hiệu này chính là kháng cháy. Sản phẩm này cũng giúp nâng đỡ cơ thể khá tốt và có thể sử dụng tối đa lên tới 5 năm.

Bạn có thể chọn đa dạng các dòng sản phẩm của nệm bông ép từ Acness, Dolsan hay Titanium…

4.2. Thương hiệu Goodnight 

Sản phẩm nệm bông ép Goodnight được sản xuất với quy trình hiện đại, thoáng khí, nói không với việc ám mùi khi sử dụng. Sản phẩm giúp giảm đau lưng, tốt cho tuần hoàn máu. Quá trình sử dụng, vệ sinh dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian. 

Chất liệu vỏ đệm cũng được đầu tư đa dạng như vải gấm polyester hoặc cotton… Với giá thành phải chăng, chất lượng đảm bảo đây là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn và gia đình.

Nệm bông ép Goodnight
Nệm bông ép Goodnight mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng

4.3. Thương hiệu Hanvico

Hanvico là đơn vị được thành lập vào năm 1999, chuyên sản xuất các sản phẩm về chăn ga gối đệm cao cấp. Sứ mệnh của Hanvico là mang đến những sản phẩm tốt chăm sóc giấc ngủ với giá cả phải chăng nhưng phải ngang tầm quốc tế.

Đệm bông ép Hanvico được sản xuất với công nghệ hiện đại gồm nhiều tính năng ưu việt bao gồm: Áo đệm dùng vải gấm cao cấp, khả năng kháng khuẩn, chống cháy. Với thiết kế 2 tấm và 3 tấm dễ dàng sử dụng. Sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn của Mỹ và khu vực Châu Âu.

4.4. Thương hiệu Sông Hồng

Thương hiệu chăn, ga, gối, đệm sông Hồng với độ phủ sóng thương hiệu trên mọi miền tổ quốc. Được biết đến là một thương hiệu với giá cả bình dân, thiết kế mẫu mã, kích thước đa dạng. Sản phẩm nệm phát triển duy nhất là nệm bông ép.

mẫu mã nệm bông ép sông hồng
Nệm bông ép Sông Hồng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã

Với sự tập trung vào một dòng sản phẩm nệm, Sông Hồng đã chứng minh được chất lượng sản phẩm nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng. Với mức giá phải chăng bạn đã có thể sở hữu những chiếc nệm bông ép chất lượng.

4.5. Thương hiệu Hàn Việt Hải

Hàn Việt Hải là thương hiệu đã có hơn 30 năm hình thành và phát triển. Với dòng sản phẩm nệm, thương hiệu này phát triển đa dạng nệm lò xo, nệm bông ép và nệm cao su. Chất lượng sản phẩm với nguyên liệu từ thiên nhiên, đậm chất Việt, thiết kế phù hợp với mọi không gian.

Đối với nệm bông ép, sản phẩm được chú trọng đầu tư nguyên liệu cao cấp, đa dạng trong thiết kế, đề cao việc bảo vệ sức khỏe. Giá cả của nệm bông ép Hàn Việt Hải ở tầm trung nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Nệm bông ép Hàn Việt Hải
Nệm bông ép Hàn Việt Hải sử dụng nguyên liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe

XEM THÊM:

Trên đây là những đánh giá khách quan về chất lượng nệm bông ép Hanvico và bông ép Goodnight. Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc nệm chăm sóc tốt giấc ngủ, nâng cao đời sống tinh thần.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên