Chuyên gia nệm

So sánh nệm Bông Ép Everon và Bông Ép Cuscino – Chọn loại nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Nếu bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn nệm bông ép của thương hiệu nào thì Everon và Cuscino xứng đáng là 2 cái tên đứng đầu danh sách. Bài viết so sánh nệm Bông Ép Everon và Bông Ép Cuscino dưới đây của Vua Nệm sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được tấm nệm chất lượng và phù hợp nhất. Cùng theo dõi nhé!

So sánh nệm Bông Ép Everon và Bông Ép Cuscino
So sánh nệm Bông Ép Everon và Bông Ép Cuscino

1. Tổng quan nệm Bông Ép Everon và Bông Ép Cuscino

1.1. Thương hiệu Everon

Sau gần 30 năm hình thành và phát triển, hiện nay nệm bông ép Everon đã có vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng, trở thành một trong những thương hiệu nệm top đầu Việt Nam. Điều này được minh chứng qua:

  • Sản lượng tiêu thụ hàng năm của Everon luôn thuộc top cao nhất.
  • Mức độ nhận biết và phủ sóng rộng rãi của thương hiệu trên thị trường.
  • Số lượng cửa hàng, đại lý phân phối tăng đều qua mỗi năm.
  • Những giải thưởng và thành tựu mà thương hiệu đạt được.

1.2. Thương hiệu Cuscino

Nệm bông ép Cuscino lại là tên tuổi còn khá mới, đặc biệt với người tiêu dùng khu vực miền Bắc. Với slogan “cho giấc ngủ thêm ngon” – thương hiệu Cuscino mong muốn là chất xúc tác giúp mỗi chủ nhân của mình có được giấc ngủ ngon sau những ngày làm việc vất vả.

2. So sánh nệm Bông Ép Everon và Bông Ép Cuscino chi tiết

2.1. Phân khúc khách khách hàng, giá thành sản phẩm

Phân khúc khách hàng của nệm Bông Ép Everon và Bông Ép Cuscino được thể hiện rất rõ thông qua mức giá bán:

  • Nệm bông ép Everon: Hướng đến khách hàng có thu nhập khá và cao, với mức giá dao động trong khoảng 2.200.000 – 13.000.000 VND. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.
Nệm bông ép Everon
Nệm bông ép Everon hướng đến khách hàng có thu nhập khá và cao
  • Nệm bông ép Cuscino: Hướng đến khách hàng có thu nhập trung bình, mức giá dao động từ 1.450.000 – 6.000.000 VND, tùy vào mẫu mà và kích thước.

2.2. Mẫu mã sản phẩm

Nệm bông ép Everon có sự đa dạng hơn nệm bông ép Cuscino. Everon có 4 loại sản phẩm nệm bông ép khác biệt nhau hoàn toàn về nguyên liệu, cấu tạo, thiết kế, như: nệm bông ép than hoạt tính, nệm bông ép gấp 3 truyền thống, nệm bông ép sóng nước, nệm bông ép cao cấp Artemis.

Nệm bông ép Everon dạng gập 3
Nệm bông ép Everon dạng gập 3

Nệm bông ép Cuscino lép vế hơn hẳn vì chỉ có duy nhất 1 sản phẩm là nệm bông ép Cuscino gấp 3 truyền thống.

2.3. Kích thước sản phẩm

Hai thương hiệu đều có kích thước sản phẩm khá đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau của người tiêu dùng từ nệm đơn, nệm đôi tới nệm ngoại cỡ.

2.4. Mạng lưới phân phối

So sánh nệm Bông Ép Everon và Bông Ép Cuscino về mạng lưới phân phối thì Everon vượt trội hơn hẳn:

  • Everon là một trong những thương hiệu có hệ thống phân phối phát triển nhanh – mạnh – bền vững nhất trên thị trường nệm Việt với 472 cửa hàng phân phối, đại lý bán lẻ. Dù sở hữu mạng lưới rộng lớn nhưng Everon vẫn quản lý rất tốt toàn bộ hệ thống, mang lại trải nghiệm chuyên nghiệp và thân thiện cho khách hàng. 
  • Cuscino dù chỉ có 16 cửa hàng, đại lý nhưng tất cả đều nằm ở vị trí đắc địa, trong các trung tâm thương mại hoặc mặt đường lớn. Cửa hàng của Cuscino chú trọng khâu bài trí, sắp xếp khoa học, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

2.5. Chất liệu

Nệm bông ép Everon chủ yếu sử dụng 2 nguyên liệu bông ép nguyên chất 100% và bông ép kết hợp than hoạt tính cho phần lõi nệm. Về phần vỏ nệm, Everon chỉ sử dụng gấm nhập khẩu cao cấp.

Nệm bông ép Cuscino chỉ có 1 dòng sản phẩm duy nhất với lõi nệm được làm từ bông ép 100% nguyên chất. Còn vỏ nệm làm từ vải gấm theo tiêu chuẩn Nhật Bản  gồm 50% Cotton và 50% PE.

2.6. Công nghệ sản xuất

Nệm bông ép Everon sử dụng công nghệ ép cách nhiệt giúp định hình khuôn đệm, đảm bảo độ bền; công nghệ kháng khuẩn Nano Silver bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng; công nghệ kháng khuẩn bằng tấm than hoạt tính hỗ trợ lọc sạch không khí, khử mùi và loại bỏ mầm bệnh.

Nệm bông ép Cuscino dùng công nghệ ép cách nhiệt và làm lạnh đột ngột tăng độ kết dính và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

2.7. Về thiết kế

Nệm bông ép Everon có thiết kế đa dạng hơn nệm bông ép Cuscino từ hình dáng tới cấu trúc nệm. Nệm có thiết kế dạng sóng nước với 2 cấu trúc chính là: dạng phẳng và gấp 3 tiện lợi. 

Nệm bông ép Cuscino chỉ có thiết kế cấu trúc gấp 3, logo in trực tiếp lên vỏ nệm. Đây cũng là đặc điểm giúp khách hàng dễ dàng nhận biết hàng chính hãng với hàng nhái trên thị trường hiện nay.

Nệm bông ép Cuscino
Nệm bông ép Cuscino có logo in trực tiếp lên vỏ nệm

2.8. Tính an toàn

Cả nệm Bông Ép Everon và Bông Ép Cuscino đều chú trọng chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn sức khỏe khách hàng thông qua nguồn nguyên liệu nhập khẩu và công nghệ kháng khuẩn tuyệt đối.

2.9. Về độ bền, độ đàn hồi và chính sách bảo hành

Về độ bền: Cả nệm Bông Ép Everon và Bông Ép Cuscino đều được đánh giá cao, có thời gian sử dụng 6-8 năm.

Về độ đàn hồi: Nệm bông ép có độ đàn hồi thấp nhưng vẫn tạo được sự thoải mái cho người dùng. Nệm rất phù hợp với người đau nhức xương khớp hoặc trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển.

Về chính sách bảo hành: Cả 2 loại nệm đều có chính sách bảo hành rất tốt. Thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 5 năm.

3. Ưu – Nhược điểm của nệm Bông Ép Everon và Cuscino

3.1. Nệm bông ép Everon

Ưu điểm

  • Các dòng sản phẩm của nệm bông ép Everon đều tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.
  • Đa dạng về sản phẩm và mức giá bán giúp người mua dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
  • Với công nghệ nano silver và than hoạt tính, nệm bông ép Everon có khả năng kháng khuẩn vượt trội, bảo vệ tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Thiết kế nệm gấp 2 hoặc 3 giúp quá trình vệ sinh, bảo quản và vận chuyển trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, thiết kế này giúp tiết kiệm không gian sống cho những gia đình có diện tích vừa và nhỏ.

Nhược điểm

  • Các sản phẩm nệm bông ép Everon dạng phẳng khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong quá trình vận chuyển, vệ sinh, phơi phóng sản phẩm
  • Nệm bông ép nói chung nằm khá hầm bí, nóng ở lưng, không phù hợp với vùng có khí hậu thời tiết nắng nóng, gia đình không có điều hòa. 
  • Giá thành cao hơn nhiều so với nệm bông ép Cuscino

3.2. Nệm bông ép Cuscino

Ưu điểm

  • Chất lượng sản phẩm nệm bông ép Cuscino luôn được đảm bảo, thuộc top những dòng nệm bông ép tốt nhất trên thị trường với mức giá tầm trung.
  • Giá thành rẻ, phù hợp với đại đa số đối tượng khách hàng.
  • Thiết kế gấp 3 linh hoạt giúp người dùng dễ dàng vận chuyển, vệ sinh, phơi phóng nệm. Đồng thời, nệm có thể gập gọn dễ dàng giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ cho những căn hộ nhỏ.
thiết kế nệm bông ép Cuscino
Nệm bông ép Cuscino phù hợp cả với những không gian phòng ngủ nhỏ

Nhược điểm

  • Chỉ có 1 dòng sản phẩm nệm bông ép duy nhất khiến người tiêu dùng không có nhiều lựa chọn.
  • So với nệm lò xo hay nệm cao su, nệm bông ép nóng và bí hơn nên thường khiến đổ mồ hôi lưng.

Qua bài viết so sánh nệm Bông Ép Everon và Bông Ép Cuscino trên, người đọc dễ dàng nhận thấy hầu hết mọi lợi thế đều nghiêng về phía nệm bông ép Everon, từ uy tín thương hiệu, chất liệu, sự đa dạng về sản phẩm,… cho đến hệ thống phân phối.

Tuy nhiên, thương hiệu này có một điểm yếu là giá thành cao hơn. Do vậy, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên