Chuyên gia nệm

So sánh nệm bông ép Cuscino và bông ép Hanvico

CẬP NHẬT 19/05/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Nếu thương hiệu Hanvico là cái tên quen thuộc trên thị trường nệm thì Cuscino còn khá lạ lẫm với nhiều người tiêu dùng. Bạn có đang tìm kiếm một chiếc nệm bông ép cho giấc ngủ hàng đêm không? Theo chân Vua Nệm tìm hiểu về điểm khác biệt giữa nệm bông ép Cuscino và bông ép Hanvico nhé! 

nệm bông ép Cuscino và nệm bông ép Hanvico
So sánh nệm bông ép Cuscino và bông ép Hanvico

1. So sánh thương hiệu nệm Cuscino và Hanvico

1.1 Thương hiệu nệm Cuscino

Là một thương hiệu Việt Nam, Cuscino gia nhập vào thị trường nệm từ năm 2006. Mặc dù gia nhập đã lâu, Cuscino vẫn là cái tên khá xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt.

Thương hiệu Cuscino hoạt động với phương châm sản phẩm có thể tiếp cận mọi người dùng, mọi đối tượng với bất kỳ mức thu nhập nào. Do đó, hầu hết các sản phẩm Cuscino đều có mức giá hợp lý, phải chăng. 

Cuscino cung cấp da dạng các sản phẩm trong lĩnh vực giấc ngủ, gồm: chăn, drap, gối, nệm…với nhiều loại, nhiều mẫu mã khác nhau, đem đến cho người dùng những lựa chọn đa dạng hơn.

Thương hiệu nệm Cuscino
Thương hiệu nệm Cuscino

1.2 Thương hiệu nệm Hanvico

Thành lập vào năm 1999, Hanvico là thương hiệu quen thuộc với đa số người tiêu dùng trong thị trường chăn, drap, gối, nệm. Hanvico sở hữu hệ thống sản xuất hiện đại với dây chuyền công nghệ nhập khẩu từ nước ngoài, cải tiến tối đa chất lượng sản phẩm và hiệu quả trong sản xuất.

Không chỉ áp dụng công nghệ cao, các sản phẩm của Hanvico còn được chế tạo từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, đã qua nhiều vòng kiểm định. 

Với quy trình sản xuất chặt chẽ, Hanvico đã trở thành đối tác tin dùng của nhiều nhà hàng, khách sạn trên khắp cả nước. Trong tương lai gần, thương hiệu Hanvico dự định chinh phục các thị trường trên thế giới, khẳng định thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm.

Một số tiêu chuẩn quốc tế mà thương hiệu Hanvico áp dụng trong sản xuất, có thể kể đến như: TUV, ISPA, OEkoTex 100 @ Standard…Hiện tại, Hanvico vẫn tiếp tục tiên phong trong việc học hỏi, nhập khẩu và áp dụng các công nghệ, dây chuyền mới vào quy trình sản xuất.

2. So sánh nệm bông ép Cuscino và bông ép Hanvico

Vậy nệm bông ép Cuscino và bông ép Hanvico có điểm gì khác biệt? Cùng Vua Nệm tìm hiểu thông qua các so sánh dưới đây nhé!

2.1 So sánh cấu tạo nệm bông ép Cuscino và bông ép Hanvico

  • Nệm bông ép Cuscino sở hữu cấu tạo chắc chắn, được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại. Nguyên liệu chế tạo nệm là từ sợi bông gòn nguyên chất, tự nhiên, đem lại độ êm ái nhất định. Ruột nệm được sản xuất theo quy trình như sau: dát mỏng bông -> xếp lớp -> ép chặt -> gia nhiệt và làm lạnh nhanh -> tạo độ kết dính.

Phần vỏ nệm được thiết kế bằng vải gấm theo công nghệ Nhật Bản, giúp xua đuổi côn trùng, loại bỏ các tác nhân gây bệnh như: vi khuẩn, nấm mốc…

  • Nệm bông ép Hanvico được sản xuất từ nguyên liệu Polyester cao cấp. Nệm áp dụng công nghệ ép khối, đem lại bề mặt bằng phẳng cùng độ cứng tối ưu cho nệm. Công nghệ ép nhiệt tự động hóa giúp gia tăng độ đàn hồi cho nệm, đồng thời hạn chế tình trạng võng hay sụt lún nệm sau thời gian dài sử dụng.
Cấu tạo nệm bông ép Hanvico
Cấu tạo nệm bông ép Hanvico

Phần vỏ nệm bông ép Hanvico cũng được xử lý kháng khuẩn, đảm bảo sức khỏe tối đa cho người dùng. Vỏ nệm có thiết kế nhiều lỗ thông hơi, thoáng khí, không gây hầm bí trong suốt giấc ngủ.

2.2 So sánh mẫu thiết kế nệm bông ép Cuscino và bông ép Hanvico

  • Nệm bông ép Cuscino có nhiều mẫu mã, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn. Đặc biệt, thương hiệu này có mẫu thiết kế nệm bông ép gấp 3, giúp tiết kiệm diện tích cũng như dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh, vận chuyển và sử dụng.
thiết kế nệm bông ép Cuscino 
Mẫu thiết kế nệm bông ép Cuscino

Nệm bông ép Hanvico có thiết kế thanh lịch và hiện đại hơn so với Cuscino. Nệm sử dụng các gam màu đơn sắc trông tinh tế xen lẫn hiện đại, sang trọng. Thương hiệu này cũng có nhiều mẫu mã nệm bông ép khác nhau, đặc biệt là thiết kế gấp 3 tiện lợi, dễ dàng di chuyển.

2.3 So sánh giá thành nệm bông ép Cuscino và bông ép Hanvico

  • Giá thành của nệm bông ép Cuscino:
Kích thước (rộng x dài x dày) Giá thành (VND)
100 x 195 x 5 2.060.000
120 x 195 x 5 2.310.000
140 x 195 x 5 2.670.000
160 x 195 x 5 2.880.000
180 x 195 x 5 3.300.000
100 x 195 x 9 2.350.000
120 x 195 x 9 2.850.000
140 x 195 x 9 3.480.000
160 x 195 x 9  3.770.000
  • Giá thành của nệm bông ép Hanvico: Nhìn chung, giá thành nệm Hanvico cao hơn so với Cuscino. Hanvico cung cấp đa dạng các mẫu nệm bông ép, kết hợp với các nguyên liệu khác, tạo nên tính năng hoàn hảo cho nệm, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Giá thành nệm bông ép Hanvico dao động trung bình từ 2 triệu đến hơn 10 triệu VND cho một chiếc nệm.

2.4 So sánh thời gian bảo hành nệm bông ép Cuscino và bông ép Hanvico

Cả hai thương hiệu đều áp dụng thời gian bảo hành cho nệm là 5 năm. Tuy nhiên, theo nhiều ý kiến nhận định nệm bông ép Hanvico có độ bền và độ vững chắc lâu dài hơn so với nệm Cuscino.

Giá thành nệm bông ép Hanvico
Giá thành nệm bông ép Hanvico

3. Ưu điểm và nhược điểm của nệm bông ép Cuscino và bông ép Hanvico

3.1 Ưu điểm và nhược điểm của nệm bông ép Cuscino

Ưu điểm của nệm bông ép Cuscino:

  • Trọng lượng nệm nhẹ, và có thể gấp gọn, phù hợp với những không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp.
  • Nệm có bề mặt phẳng và cứng chắc, giúp định hình hệ thống xương khớp của người dùng, hạn chế tình trạng đau nhức xương khớp.
  • Giá thành của nệm bông ép Cuscino hợp lý, phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
  • Nệm có in logo nổi trên bề mặt nệm, hạn chế tình trạng khách hàng mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Nhược điểm của nệm bông ép Cuscino:

  • Với mức giá rẻ, chất lượng nệm bông ép Cuscino tương xứng với giá tiền. Nệm dễ bị xẹp lún sau 4 đến 5 năm sử dụng.
  • Nệm chưa được phân phối ở nhiều hệ thống, đại lý khiến người dùng khó tiếp cận.
  • Thời gian bảo hành khá ngắn

3.2 Ưu và nhược điểm của nệm bông ép Hanvico

Ưu điểm của nệm bông ép Hanvico:

  • Nệm có thiết kế đẹp, tinh tế và thu hút người tiêu dùng.
  • Nệm đem lại trải nghiệm cho người dùng tốt hơn so với nệm bông ép Cuscino với độ bền, độ êm ái và khả năng lưu thông không khí vượt trội hơn.
  • Nệm được phân phối rộng rãi ở khắc các đại lý, các cửa hàng, nhà phân phối phủ sóng toàn quốc.
  • Hanvico cung cấp nhiều mẫu mã nệm bông ép, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Dịch vụ sau mua của Hanvico rất tốt và làm hài lòng khách hàng.
Ưu và nhược điểm của nệm bông ép Hanvico
Ưu và nhược điểm của nệm bông ép Hanvico

Nhược điểm của nệm bông ép Hanvico:

  • Giá thành cao hơn so với nệm bông ép Cuscino.
  • Thời gian bảo hành ngắn.

4. Các sản phẩm nệm bông ép nổi bật từ các thương hiệu khác

Quý độc giả có thể tham khảo thêm một số mẫu nệm bông ép được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đến từ các thương hiệu khác:

Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm
Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm

XEM THÊM:

Trên đây là tất tần tật các thông tin về nệm bông ép Cuscino và bông ép Hanvico. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý độc giả trong quá trình chọn lựa và mua sắm nệm. Tiếp tục theo dõi Vua Nệm ở các bài viết tiếp theo nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên