Chuyên gia nệm

So sánh nệm bông ép Edena và bông ép Goodnight – Loại nào đáng mua hơn?

CẬP NHẬT 17/05/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp nệm bông ép. Trong đó Edena và Goodnight là 2 thương hiệu đang nhận được đông đảo sự quan tâm. Vậy giữa nệm bông ép Edena và bông ép Goodnight, loại nệm nào tốt và đáng mua hơn? Để giải đáp thắc mắc này hãy cùng Vua Nệm so sánh chi tiết cả 2 loại nệm trong bài viết sau!

So sánh nệm bông ép Edena và bông ép Goodnight
So sánh nệm bông ép Edena và bông ép Goodnight

1. Thông tin sơ lược về thương hiệu nệm Edena và Goodnight

Trước khi so sánh nệm bông ép Edena và bông ép Goodnight hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cụ thể về 2 thương hiệu nệm này. Đầu tiên, đó là thương hiệu Edena. Được biết, Edena là thương hiệu nệm lớn có nguồn gốc từ Hàn Quốc và hiện đã có mặt tại Việt Nam. Thương hiệu cung cấp đa dạng các sản phẩm, nhưng tập trung chủ yếu vào các loại nệm bông ép với phân khúc giá tầm trung. 

Hầu hết người dùng đang sử dụng nệm bông ép Edena đều đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng của Edena cũng rất chuyên nghiệp, chu đáo. 

Còn Goodnight là một thương hiệu nệm nổi tiếng trong nước, các sản phẩm của thương hiệu đang cung cấp cũng cực kỳ đa dạng, trong đó nổi tiếng nhất phải kể tới nệm bông ép.

Đúng như tên gọi của thương hiệu, Goodnight luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những giấc ngủ trọn vẹn nhất. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm của thương hiệu đều được chú trọng sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa tới tay người tiêu dùng. 

Trong những năm gần đây, nệm bông ép của Goodnight ngày càng trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng Việt. Sản phẩm xuất hiện ở nhiều gia đình và được đánh giá cao về chất lượng. Mức giá thành sản phẩm cũng rất hợp lý.

Nệm bông ép Goodnight
Nệm bông ép Goodnight dễ dàng gấp 3

2. So sánh nệm bông ép Edena và bông ép Goodnight

Để biết nệm bông ép Edena và nệm bông ép Goodnight loại nào tốt hơn thì chúng ta cần phải so sánh toàn diện từ cấu tạo cho tới mẫu mã, tính năng nổi bật, độ bền và cả giá thành sản phẩm.  

2.1. Đặc điểm cấu tạo

Mặc dù các loại nệm bông ép đều được tạo nên từ Polyester nhưng cấu tạo của chúng vẫn có ít nhiều sự khác biệt, tùy thuộc vào công nghệ và quy trình sản xuất.

Nệm bông ép Edena Nệm bông ép Goodnight
Gồm 2 phần chính là:

  • Lõi nệm: Được làm từ các lớp bông Polyester mỏng ép chặt 
  • Vỏ nệm: Vải gấm cao cấp
Gồm có 2 phần chính là:

  • Lõi nệm: Được làm từ các lớp bông Polyester mỏng ép chặt
  • Vỏ nệm: Đa dạng, có thể là vải thun, cotton,…
Để sản xuất ra nệm bông ép Edena, nhà sản xuất đã lựa chọn sử dụng bông Polyester cao cấp và tiến hành xử lý cẩn thận. Các lớp bông Polyester được ép chặt thông qua công nghệ hiện đại để tạo nên các tấm nệm dày dặn, chắc chắn, bằng phẳng và có độ cứng nhất định Goodnight sử dụng bông Polyester ép dưới nhiệt độ cao để tạo ra các tấm nệm bông ép dày dặn. Nệm có độ cứng phù hợp, tính ổn định cao và đảm bảo không bị trũng lún trong quá trình sử dụng

2.2. Mẫu mã bên ngoài

Mẫu mã bên ngoài của nệm bông ép có ảnh hưởng rất lớn tới quyết định mua hàng của khách hàng. Vì vậy, đây cũng là một yếu tố mà chúng tôi sẽ xét đến khi so sánh nệm bông ép Edena và bông ép Goodnight:

Nệm bông ép Edena Nệm bông ép Goodnight
Thiết kế nệm đẹp, chắc chắn với lớp vải gấm bọc ngoài màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã in thêu hoa văn chìm rất tinh tế Thiết kế tinh tế, đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng. Lớp vải áo bọc ngoài nệm đa dạng màu sắc, chất liệu cho khách hàng lựa chọn
Gồm 2 dáng nệm chính là:

Gồm 2 dáng nệm chính là:

Gồm 2 dòng sản phẩm chính là:

  • Dòng Padding (nệm bông ép áo gấm không lót bông)
  • Dòng Ceramic (nệm bông ép áo gấm có lót bông)
Gồm 2 dòng sản phẩm chính là:

  • Nệm xếp đa năng Goodnight 
  • Nệm bông ép Goodnight Nova
Có nhiều kích thước khác nhau như: 120x200cm, 140x200cm, 160x200cm, 180x200cm,… Có nhiều kích thước khác nhau như: 70x180cm, 120x200cm, 140x200cm, 160x200cm, 180x200cm,…

2.3. Các tính năng nổi bật 

Yếu tố tiếp theo mà chúng tôi muốn so sánh giữa nệm bông ép Edena và bông ép Goodnight đó là tính năng nổi bật. Do là dòng đệm tới từ 2 thương hiệu khác nhau nên mỗi sản phẩm lại có những ưu điểm riêng:

tính năng nổi bật của nệm bông ép
Mỗi loại nệm bông ép lại có những tính năng nổi bật riêng
Nệm bông ép Edena Nệm bông ép Goodnight
Nệm bông ép Edena có độ chắc chắn cao, độ cứng tối ưu và rất bằng phẳng, không bị trũng lún trong quá trình sử dụng nhờ được ép chặt từ các lớp bông Polyester Được tạo nên từ chất liệu Polyester cao cấp và sản xuất theo dây chuyền, công nghệ hiện đại nên nệm rất chắc chắn, bền đẹp và chăm sóc giấc ngủ cho người dùng một cách trọn vẹn
Nệm có khả năng thấm hút tốt, khử mùi và lưu thông khí hiệu quả, đảm bảo không gây cảm giác bức bí khi sử dụng Nệm có khả năng thấm hút tốt, luôn mang tới cảm giác thông thoáng, không bị hầm bí, khó chịu khi sử dụng
Edena đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào sản xuất nệm bông ép như: Công nghệ kháng khuẩn, công nghệ khử mùi, diệt virus và nấm mốc nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng Ứng dụng các công nghệ hiện đại, giúp khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa nấm mốc phát triển, đảm bảo không gây dị ứng cho da, rất an toàn với sức khỏe người dùng
Khả năng nâng đỡ cơ thể của nệm tốt, giúp người nằm cảm thấy thoải mái, thư thái, không gây đau mỏi, đặc biệt phù hợp với những người mắc các bệnh về xương khớp Nệm có khả năng nâng đỡ tốt và có độ đàn hồi nhất định nên phù hợp với mọi người dùng, nhất là người già và người có bệnh xương khớp

2.4. Độ bền

Khi tìm hiểu về nệm bông ép Edena và bông ép Goodnight chúng tôi nhận thấy cả 2 loại nệm này đều có độ bền tương đương nhau. Cụ thể:

Nệm bông ép Edena Nệm bông ép Goodnight
Thời gian sử dụng: Từ 6 – 10 năm trở lên

Thời gian bảo hành: 5 năm

Thời gian sử dụng: Từ 6 – 10 năm trở lên

Thời gian bảo hành: 5 năm

Độ bền của nệm bông ép Edena và Goodnight
Độ bền của nệm bông ép Edena và bông ép Goodnight tương đương

2.5. Giá thành sản phẩm

Cuối cùng hãy cùng so sánh giá thành giữa nệm bông ép Edena và bông ép Goodnight trên thị trường hiện nay bao nhiêu. Đây là một trong những yếu tố quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hàng của hầu hết khách hàng:

Nệm bông ép Edena Nệm bông ép Goodnight
Nệm bông ép Edena có mức giá tầm trung, dao động từ 1.000.000 – 7.000.000 VNĐ, tùy vào sản phẩm Giá nệm bông ép xếp đa năng Goodnight chỉ 570.000 VNĐ và nệm bông ép Goodnight Nova từ 2.999.000 – 5.500.000 VNĐ tùy kích thước

Với những so sánh chi tiết về nệm bông ép Edena và bông ép Goodnight có thể thấy cả 2 loại nệm này đều rất chất lượng lại sở hữu nhiều ưu điểm riêng. Dù là loại nào cũng đều rất chất lượng.

Tuy nhiên, với những ai cần tìm kiếm mẫu nệm gọn nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển thì có thể tham khảo mẫu nệm bông ép xếp đa năng. Hoặc nếu điều kiện tài chính hạn hẹp thì nệm bông ép Goodnight Nova cũng là lựa chọn đáng cân nhắc. 

Trên đây là so sánh nệm bông ép Edena và bông ép Goodnight. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về 2 loại nệm này có thể liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn chi tiết. Hoặc nếu có nhu cầu mua hàng cũng có thể tìm tới chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm chính hãng.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên