Chuyên gia nệm

So sánh nệm bông ép Edena và bông ép VinaMattress loại nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 11/08/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Nệm bông ép Edena và bông ép VinaMattress đều nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các khách hàng Việt. Đây đều được đánh giá là 2 thương hiệu nệm bông ép chất lượng, có giá thành hợp lý. Tuy nhiên, loại nệm bông ép của thương hiệu nào chất lượng hơn? Để biết chính xác Vua Nệm sẽ so sánh toàn diện từ cấu tạo, mẫu mã, tính năng nổi bật, độ bền cho tới giá thành của 2 loại nệm này!

So sánh nệm bông ép Edena và bông ép VinaMattress
So sánh nệm bông ép Edena và bông ép VinaMattress

1. Thông tin sơ lược về thương hiệu nệm Edena và VinaMattress

Tại Việt Nam, thương hiệu Edena cũng không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt nữa. Đây là một thương hiệu chăn ga gối nệm lớn có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Từ lâu, thương hiệu này đã tiến quân vào thị trường Việt Nam và mang tới nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả tầm trung, phù hợp với khả năng tài chính của phần lớn người tiêu dùng. 

Hiện nay, các mẫu chăn ga gối nệm, đặc biệt là nệm bông ép Edena đã có mặt ở khá nhiều gia đình Việt. Mẫu nệm bông ép của thương hiệu không chỉ mang tới cho người dùng giấc ngủ ngon mà còn góp phần giúp không gian thêm sang trọng, tiện nghi.

Trong khi đó, VinaMattress lại là một cái tên tương đối mới tại thị trường Việt Nam. Đó là bởi thời gian thương hiệu này đi vào hoạt động khá ngắn, chỉ mới được vài năm.

Tuy nhiên, VinaMattress lại có những bước phát triển rất mạnh mẽ và nhanh chóng khiến các thương hiệu chăn ga gối nệm khác phải dè chừng. Thương hiệu cũng ngày càng trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng. Số lượng sản phẩm bán ra cũng tăng lên không ngừng.

Nệm bông ép VinaMattress
Nệm bông ép VinaMattress ngày càng được sử dụng phổ biến hơn

2. So sánh nệm bông ép Edena và bông ép VinaMattress

Để biết giữa nệm bông ép Edena và bông ép VinaMattress nên chọn loại nào tốt nhất thì chúng ta cần phải so sánh toàn diện. Dưới đây là các bảng so sánh chi tiết về đặc điểm cấu tạo, mẫu mã, tính năng, độ bền và giá thành của 2 loại nệm bông ép này:

2.1. Đặc điểm cấu tạo

Điều đầu tiên mà khách hàng cần quan tâm khi có nhu cầu mua bất kỳ loại nệm bông ép nào, kể cả nệm Edena hay VinaMattress cũng cần quan tâm tới cấu tạo nệm. Sở dĩ như vậy là bởi cấu tạo nệm có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng, trải nghiệm và tuổi thọ nệm.

Nệm bông ép Edena Nệm bông ép VinaMattress
Gồm 2 phần chính là:

  • Lõi nệm: Polyester cao cấp nén chặt bằng công nghệ cao
  • Vỏ nệm: Vải gấm cao cấp
Gồm có 2 phần chính là:

  • Lõi nệm: Có thể được làm từ bông ép kết hợp với tấm foam dạng sóng đàn hồi hoặc bông ép kết hợp với tấm mút trắng 3D
  • Vỏ nệm: Vải Kaki
Nhà sản xuất sử dụng bông Polyester cao cấp, đảm bảo chất lượng được nén ép dưới nhiệt độ cao tạo thành các tấm nệm chắc chắn, bằng phẳng, không gây trũng lún khi sử dụng Tùy từng sản phẩm mà nhà sản xuất có thể sử dụng bông ép kết hợp với foam hoặc tấm mút trắng 3D để vừa đảm bảo sự chắc chắn cho nệm, vừa giúp nệm êm ái và tăng độ đàn hồi khi sử dụng

2.2. Mẫu mã bên ngoài

Ngày nay, khách hàng không chỉ quan tâm tới chất lượng của nệm bông ép mà yếu tố thẩm mỹ cũng được chú trọng hơn.

Nệm bông ép Edena
Nệm bông ép Edena được đánh giá cao về tính thẩm mỹ
Nệm bông ép Edena Nệm bông ép VinaMattress
Mang đậm phong cách thiết kế Hàn Quốc với kiểu dáng chắc chắn, lớp áo bọc nệm có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng và hoa văn chìm tinh tế Thiết kế chắc chắn, sang trọng. Màu sắc lớp áo nệm đa dạng, in họa tiết đẹp mắt, phù hợp với hầu hết các không gian phòng ngủ 
Gồm 2 dáng nệm chính là:

  • Dáng thẳng (nệm tấm)
  • Nệm gấp 3
Chỉ có kiểu dáng gấp 3
Gồm 2 dòng sản phẩm chính là:

  • Dòng Padding (nệm bông ép áo gấm không lót bông)
  • Dòng Ceramic (nệm bông ép áo gấm có lót bông)
Gồm 2 dòng sản phẩm chính là:

  • VinaFiber Premium 
  • VinaFiber Saving
Nhiều kích thước khác nhau và được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn Nhiều kích thước khác nhau và được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn

2.3. Các tính năng nổi bật 

Cả nệm bông ép Edena và bông ép VinaMattress đều có những tính năng nổi bật riêng để có đủ sức cạnh tranh trên thị trường: 

Nệm bông ép Edena Nệm bông ép VinaMattress
Mỗi chiếc nệm bông ép Edena đều được làm nên từ các lớp bông mỏng nén chặt dưới nhiệt độ cao nên khả năng liên kết tốt, tạo độ chắc chắn và có độ phẳng, độ cứng tối ưu Sử dụng công nghệ cao nén ép các lớp bông mỏng kết hợp với foam hoặc tấm mút 3D tạo nên những tấm nệm vừa đẹp, vừa chắc chắn lại vẫn có độ êm ái, đàn hồi nhất định
Khả năng lưu thông, thoát khí của nệm tốt, không gây cảm giác bức bí khi sử dụng lâu Các chất liệu làm nệm đều cao cấp, có khả năng thấm hút và thoát khí tốt, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng
Nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ hiện đại giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa virus, nấm mốc phát triển, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng Rất nhiều công nghệ tiên tiến đã được VinaMattress đưa vào ứng dụng. Nhờ vậy mà sản phẩm của thương hiệu đạt được các chứng chỉ quốc tế công nhận về chất lượng như: OEKO – TEX (Thụy Sĩ), ELSON (Hàn Quốc), ISO 9001: 2015 và STR (Mỹ)
Nệm có độ bằng phẳng và độ cứng phù hợp, giúp nâng niu giấc ngủ người dùng, đặc biệt phù hợp với người mắc bệnh xương khớp Khả năng nâng đỡ của nệm tốt. Đặc biệt, nhờ có lớp foam hoặc tấm mút 3D mà nệm còn đem đến cảm giác êm ái, dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ sâu

2.4. Độ bền

Do chất liệu, công nghệ, phương pháp sản xuất nệm bông ép khác nhau nên độ bền sản phẩm của thương hiệu nệm Edena và VinaMattress cũng có sự khác biệt. Cụ thể:

độ bền nệm bông ép Edena và VinaMattress
nệm bông ép Edena và bông ép VinaMattress đều có độ bền cao
Nệm bông ép Edena Nệm bông ép VinaMattress
Thời gian sử dụng: Từ 6 – 10 năm trở lên

Thời gian bảo hành: 5 năm

Thời gian sử dụng: Từ 10 năm trở lên

Thời gian bảo hành: 10 năm

2.5. Giá thành sản phẩm

Yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp nhất tới quyết định nên mua nệm bông ép Edena hay VinaMattress của khách hàng đó chính là giá cả. Vậy hai loại nệm này, loại nào có giá cao hơn?

Nệm bông ép Edena Nệm bông ép VinaMattress
Tùy từng sản phẩm mà mức giá nệm bông ép Edena có thể dao động từ 1.000.000 – 7.000.000 VNĐ Tùy từng sản phẩm, trong đó loại thấp nhất có giá hơn 4 triệu đồng và cao nhất gần 20 triệu đồng

Có thể thấy, qua so sánh nệm bông ép Edena và bông ép VinaMattress thì cả 2 loại nệm này đều rất chất lượng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hơn nữa, mức giá bán cũng không cao, phù hợp với thu nhập của hầu hết khách hàng. Vì vậy, việc chọn mua loại nệm nào là tùy vào sở thích của mỗi người.

XEM THÊM:

Trên đây là so sánh chi tiết về nệm bông ép Edena và bông ép VinaMattress. Nếu bạn có nhu cầu mua nệm bông ép từ các thương hiệu này có thể tìm đến với Vua Nệm. Chúng tôi hiện đang cung cấp đầy đủ các mẫu nệm bông ép của Edena và VinaMattress, đảm bảo 100% chính hãng, giá cả cạnh tranh.

Bên cạnh đó, Vua Nệm còn đưa ra các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như: Voucher giảm giá, vận chuyển nệm miễn phí trong nội thành, mua hàng trả góp,… và bảo hành sản phẩm lâu dài.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên