Chuyên gia nệm

Nệm bông ép Vạn Thành và bông ép VinaMattress – Chọn loại nào?

CẬP NHẬT 11/08/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Đứng trước nệm bông ép Vạn Thành và bông ép VinaMattress có khá nhiều khách hàng cảm thấy bối rối không biết nên chọn loại nào tốt nhất? Vì vậy, chúng tôi đã tiến hành so sánh 2 loại nệm này với nhau để giúp bạn thấy rõ sự khác biệt của chúng. Từ đó có thể dễ dàng chọn được cho mình loại nệm phù hợp nhất!

So sánh nệm bông ép Vạn Thành và bông ép VinaMattress
So sánh nệm bông ép Vạn Thành và bông ép VinaMattress

1. Thông tin sơ lược về nệm bông ép Vạn Thành và VinaMattress

Vạn Thành là một trong các thương hiệu nệm Việt Nam cực kỳ nổi tiếng và đã trải qua gần 40 năm xây dựng, phát triển. Các sản phẩm nệm của Vạn Thành hiện nay rất đa dạng, được nhiều khách hàng trong nước yêu thích, thậm chí còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới. Trong số các loại nệm Vạn Thành đang cung cấp thì nệm bông ép luôn nằm trong danh sách các sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu.

Trong khi đó, VinaMattress lại là một thương hiệu nệm khá non trẻ, còn chưa được quá nhiều khách hàng biết tới. Tuy nhiên, các loại nệm, đặc biệt là nệm bông ép của thương hiệu lại rất đa dạng và được sản xuất theo tiêu chí tạo nên lối sống sạch và mang tới giấc ngủ xanh cho người dùng. 

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, nệm bông ép VinaMattress đã cạnh tranh mạnh mẽ với nệm bông ép của nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó có cả nệm Vạn Thành. Vậy giữa 2 loại nệm bông ép này nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào tốt?

2. So sánh nệm bông ép Vạn Thành và bông ép VinaMattress

Muốn biết giữa nệm bông ép Vạn Thành và bông ép VinaMattress nên chọn loại nào tốt thì chúng ta cần phải so sánh toàn diện mới có thể đưa ra quyết định chính xác. Dưới đây là so sánh chi tiết từ cấu tạo, mẫu mã, tính năng cho tới độ bền và giá thành của 2 loại nệm bông ép này!

2.1. Đặc điểm cấu tạo

Dù là bạn mua loại nệm nào, kể cả nệm bông ép cũng nên tìm hiểu kỹ về đặc điểm cấu tạo của chúng. Sở dĩ như vậy là bởi yếu tố này có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng, độ bền cũng như giá thành của sản phẩm.

Nệm bông ép Vạn Thành
Nệm bông ép Vạn Thành gồm lõi nệm và vỏ nệm
Nệm bông ép Vạn Thành Nệm bông ép VinaMattress
Gồm 2 phần chính là:

  • Lõi nệm: Chất liệu Polyester cao cấp
  • Vỏ nệm: Vải Triat, vải gấm hoặc vải cotton nhập khẩu 
Gồm có 2 phần chính là:

  • Lõi nệm: Tùy từng sản phẩm mà lõi nệm VinaMattress có thể được làm bằng bông ép + foam dạng sóng đàn hội hoặc từ bông ép + tấm mút trắng 3D
  • Vỏ nệm: Vải Kaki
Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu Polyester cao cấp, đã qua xử lý theo tiêu chuẩn và công nghệ ép hiện đại để tạo thành các tấm nệm dày dặn, chắc chắn Tùy từng loại nệm bông ép mà VinaMattress có thể kết hợp bông ép với tấm foam dạng sóng đàn hồi hoặc tấm mút trắng 3D và ứng dụng công nghệ xử lý nhiệt tiên tiến để tạo thành sản phẩm hoàn thiện

2.2. Mẫu mã bên ngoài

Khi so sánh giữa nệm bông ép Vạn Thành và bông ép VinaMattress chắc chắn không thể bỏ qua yếu tố ngoại hình hay mẫu mã bên ngoài của sản phẩm. Đây cũng là một trong các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hàng của phần lớn khách hàng hiện nay.

Nệm bông ép Vạn Thành Nệm bông ép VinaMattress
Nệm bông ép Vạn Thành có thể được bọc bởi lớp vỏ áo làm từ vải triat, vải cotton hoặc vải gấm cao cấp với họa tiết, hoa văn tinh tế, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch. Màu sắc vỏ nệm đa dạng, phù hợp với mọi không gian Nệm có thiết kế khá trẻ trung và hiện đại. Lớp áo nệm thường được làm từ vải kaki với màu sắc trẻ trung, họa tiết thanh lịch, có độ thấm hút tốt và rất thoáng mát. 
Gồm 2 dáng nệm chính là:

  • Dáng thẳng (nệm tấm)
  • Nệm gấp 3
Chỉ có kiểu dáng gấp 3
Gồm 3 dòng sản phẩm chính là:

  • Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy vải cotton 
  • Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy vải Tricat
  • Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy vải gấm
Gồm 2 dòng sản phẩm chính là:

  • VinaFiber Premium 
  • VinaFiber Saving
Sản xuất theo các kích thước tiêu chuẩn như: 100x195cm, 120x195cm, 140x195cm, 160x195cm, 180x195cm,…  Đa dạng kích thước, gồm: 100x200cm, 120x200cm, 140x200cm, 160x200cm, 180x200cm,…

2.3. Các tính năng nổi bật 

Trước khi quyết định mua nệm bông ép Vạn Thành hay nệm bông ép VinaMattress thì bạn nên xem xét kỹ các tính năng nổi bật của từng loại sản phẩm. 

Nệm bông ép VinaMattress
Nệm bông ép VinaMattress có nhiều ưu điểm nổi bật
Nệm bông ép Vạn Thành Nệm bông ép VinaMattress
Vạn Thành sử dụng công nghệ ép hiện đại vào sản xuất. Chính vì vậy mà các mẫu nệm bông ép của Vạn Thành rất cứng cáp, chắc chắn lại có khả năng nâng đỡ vững vàng và độ bền bỉ cao VinaMattress ứng dụng công nghệ ép nhiệt độ cao tiên tiến để tạo nên các mẫu nệm bông ép. Do đó, sản phẩm này của thương hiệu rất bền đẹp lại có độ đàn hồi tốt, giúp nâng niu giấc ngủ của bạn
Lớp vải bọc nệm có thể được làm bằng  triat, vải cotton hoặc vải gấm cao cấp nên vừa có tính thẩm mỹ cao lại rất thông thoáng, thấm hút tốt Khả năng thấm hút hiệu quả, mang lại cảm giác thông thoáng, không gây bức bí, khó chịu khi sử dụng
Nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ hiện đại giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa virus, nấm mốc phát triển, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng Công nghệ tạo cấu trúc hình gai giúp massage nhẹ nhàng cơ thể, giảm đau nhức, thúc đẩy lưu thông khí huyết. Bên cạnh đó, nệm còn có khả năng khử mùi, kháng khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc hiệu quả
Độ phẳng và độ cứng tiêu chuẩn, không gây trũng, lún trong quá trình sử dụng  Nệm có độ cứng phù hợp và khả năng đàn hồi tốt nhờ kết hợp foam hoặc tấm mút 3D nên vẫn có độ êm nhất định khi sử dụng

2.4. Độ bền

Nệm bông ép Vạn Thành và bông ép VinaMattress có độ bền như thế nào? Có cao không? Đây là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Đồng thời, đó cũng là yếu tố mà chúng tôi muốn so sánh trong bài này:

Nệm bông ép Vạn Thành Nệm bông ép VinaMattress
Thời gian sử dụng: Từ 10 năm trở lên

Thời gian bảo hành: 7 năm

Thời gian sử dụng: Từ 10 năm trở lên

Thời gian bảo hành: 10 năm

2.5. Giá thành sản phẩm

Cuối cùng, chúng tôi sẽ tiến hành so sánh giá của nệm bông ép Vạn Thành và bông ép VinaMattress để giúp bạn chắc chắn hơn khi đưa ra quyết định mua hàng:

Giá thành nệm bông ép Vạn Thành và VinaMattress
Giá thành nệm bông ép Vạn Thành và bông ép VinaMattress tùy từng sản phẩm
Nệm bông ép Vạn Thành Nệm bông ép VinaMattress
Từ 620.000 – 6.230.000 VNĐ, tùy từng sản phẩm Dao động từ hơn 3.000.000 – 6.000.000 VNĐ, tùy từng sản phẩm

XEM THÊM:

Như vậy, với những so sánh chi tiết giữa nệm bông ép Vạn Thành và bông ép VinaMattress chúng tôi vừa chia sẻ chắc hẳn bạn đã có được quyết định của riêng mình. Nhìn chung, cả 2 loại nệm bông ép này đều chất lượng và có những ưu điểm nổi bật riêng. Bạn có thể dựa vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình để chọn được mẫu nệm phù hợp. 

Nếu có nhu cầu mua nệm bông ép Vạn Thành và bông ép VinaMattress bạn có thể liên hệ với Vua Nệm. Hiện chúng tôi đang là đơn vị phân phối nệm bông ép của nhiều thương hiệu lớn, trong đó có Vạn Thành và VinaMattress.

Vua Nệm cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm 100% chính hãng với giá cả niêm yết. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều hỗ trợ khác như: Khuyến mãi, Voucher giảm giá, hỗ trợ vận chuyển,… và bảo hành theo nhà sản xuất.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên