Chuyên gia nệm

Nệm bông ép Cuscino với bông ép Goodnight – Nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 11/08/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Không khó để tìm thấy mẫu nệm bông ép Cuscino và Goodnight tại các siêu thị, cửa hàng phân phối nệm. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng hiểu rõ nệm bông ép của 2 thương hiệu này.

Đồng thời còn cảm thấy khá băn khoăn giữa nệm bông ép Cuscino với bông ép Goodnight nên mua loại nào thì tốt hơn? Nếu đây cũng là thắc mắc của bạn thì hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu và so sánh nệm bông ép tới từ 2 thương hiệu này ngay sau đây!

So sánh nệm bông ép Cuscino với bông ép Goodnight
So sánh nệm bông ép Cuscino với bông ép Goodnight

1. Thông tin sơ lược về Nệm bông ép Cuscino với bông ép Goodnight

Nệm bông ép Cuscino là một dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Cuscino. Đây là thương hiệu chăn ga gối nệm khá có tiếng tại thị trường nước ta. Các sản phẩm của Cuscino nói chung và nệm bông ép nói riêng đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đặc biệt chú trọng vào khâu lựa chọn và xử lý nguyên vật liệu. Chính vì vậy mà các sản phẩm của Cuscino đều được đánh giá cao về chất lượng. 

Bên cạnh Cuscino thì Goodnight cũng là một thương hiệu chăn ga gối nệm nổi tiếng. Các sản phẩm của Goodnight, đặc biệt là nệm bông ép đã có mặt ở nước ta một thời gian tương đối dài và rất được khách hàng tin chọn nhờ chất lượng tốt, độ bền cao và giá cả phải chăng. 

2. So sánh nệm bông ép Cuscino với bông ép Goodnight

Nệm là một sản phẩm nội thất quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng giấc ngủ của mỗi người. Chính vì vậy, bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn chọn được một mẫu nệm tốt, có thể giúp họ ngủ ngon hơn, đồng thời giảm các cơn đau nhức trên cơ thể.

Tuy nhiên, đứng trước nệm bông ép Cuscino với bông ép Goodnight nhiều khách hàng tỏ ra khá bối rối không biết nên chọn loại nào. Vì vậy, chúng tôi đã tiến hành so sánh nệm bông ép của 2 thương hiệu này:

2.1. Đặc điểm cấu tạo

Trước hết, chúng tôi sẽ tiến hành so sánh về cấu tạo của nệm bông ép Cuscino với bông ép Goodnight để xem có sự khác biệt hay không. 

cấu tạo nệm bông ép Cuscino và Goodnight
Nệm bông ép Cuscino với bông ép Goodnight đều gồm 2 phần là lõi nệm cùng áp nệm
Nệm bông ép Cuscino Nệm bông ép Goodnight
Gồm có 2 phần chính là:

  • Lõi nệm: Polyester 100% 
  • Vỏ nệm: Vải cao cấp
Gồm có 2 phần chính là:

  • Lõi nệm: Polyester cao cấp
  • Vỏ nệm: Cotton hay thun,… nhìn chung chất liệu vỏ nệm rất đa dạng
Nệm bông ép Cuscino đều được làm từ Polyester cắt gọn, dát mỏng và sử dụng công nghệ ép cách nhiệt hiện đại để ép hàng nghìn lớp Polyester chặt lại tạo thành các tấm nệm chắc chắn. Bọc bên ngoài nệm là lớp áo được may bằng vải gấm đạt tiêu chuẩn Nhật Bản Nệm bông ép Goodnight được làm từ chất liệu bông Polyester cao cấp đã qua xử lý cẩn thận, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, virus,… Các lớp bông mỏng được ép chặt với nhau tạo thành các tấm nệm rất bền chắc, cứng cáp

2.2. Mẫu mã bên ngoài

Khi mua nệm bông ép, khách hàng cũng rất quan tâm tới mẫu mã bên ngoài của sản phẩm bởi nó có ảnh hưởng rất lớn tới tính thẩm mỹ của không gian phòng ngủ.

Nệm bông ép Cuscino Nệm bông ép Goodnight
Gây ấn tượng với khách hàng nhờ thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng cũng rất thanh lịch, mang đậm hơi hướng Hàn Quốc. Lớp áo nệm có màu sắc khá đa dạng nhưng trang nhã, trên bề mặt được thêu dệt hoa văn tinh tế và nổi bật Các tấm nệm bông ép Goodnight vuông vắn được cắt theo kích thước tiêu chuẩn ghép lại với nhau thông qua lớp vỏ áo bằng thun, cotton,… với màu sắc trang nhã, họa tiết nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ
Chỉ có dáng nệm bông ép gấp 3 Gồm 2 dáng nệm chính là:

  • Nệm xếp đa năng
  • Nệm gấp 3
Hiện tại Cuscino mới chỉ cho ra mắt duy nhất mẫu nệm bông ép gấp 3 Các dòng sản phẩm nệm bông ép của Goodnight không quá đa dạng, chỉ gồm:

  • Nệm xếp đa năng Goodnight 
  • Nệm bông ép Goodnight Nova
Có nhiều kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn như 100x198cm, 120x198cn, 140x198cm, 160x198cm,… với độ dày từ 5 – 18cm Kích thước nệm khá phong phú, gồm: 70x180cm, 120x200cm, 140x200cm, 160x200cm, 180x200cm,… với độ dày từ 5 – 20cm

2.3. Các tính năng nổi bật 

Mỗi loại nệm bông ép đến từ các thương hiệu khác nhau sẽ có những tính năng nổi bật riêng và nệm bông ép Cuscino với bông ép Goodnight cũng vậy:

Nệm bông ép Goodnight
Nệm bông ép Goodnight có nhiều ưu điểm nổi bật
Nệm bông ép Cuscino Nệm bông ép Goodnight
Ứng dụng công nghệ ép cách nhiệt hiện đại kết hợp với công nghệ làm lạnh đột ngột giúp nệm bông ép Cuscino thành hình nhanh chóng và có độ cứng cùng độ đàn hồi cần thiết Ứng dụng công nghệ ép cách nhiệt hiện đại và sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nên sản phẩm có kết cấu chắc chắn, độ cứng phù hợp và độ đàn hồi nhất định
Nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ kháng khuẩn tiên tiến, giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus triệt để, ngăn ngừa nấm mốc phát triển và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng Các mẫu nệm bông ép của Goodnight có khả năng khử mùi, khử khuẩn tốt, không gây kích ứng da, khả năng lưu thông khí tốt nên không tạo cảm giác hầm bí khi sử dụng
Được nhiều tổ chức cấp chứng chỉ công nhận là sản phẩm chất lượng, an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường Được nhiều tổ chức quốc tế công nhận về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm và đông đảo khách hàng đưa ra phản hồi tích cực
Độ phẳng của nệm cao, độ cứng vừa phải, có thể hỗ trợ định hình khung xương khi nằm, từ đó tránh gây ra cảm giác đau mỏi do nằm sai tư thế. Nệm phù hợp với hầu hết mọi khách hàng Nệm được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền hiện đại, chất liệu đảm bảo nên có độ phẳng và độ cứng đạt tiêu chuẩn, khả năng nâng đỡ cơ thể tốt. Đặc biệt, nệm còn có thể giúp giảm các cơn đau nhức cơ thể, rất tốt cho người già và người có bệnh lý về xương khớp 

2.4. Độ bền

Độ bền cũng là một yếu tố quan trọng cần xem xét khi so sánh nệm bông ép Cuscino với bông ép Goodnight. Nệm càng có độ bền cao thì càng giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí mua mới.

Nệm bông ép Cuscino Nệm bông ép Goodnight
  • Thời gian sử dụng: Từ 8 – 10 năm trở lên
  • Thời gian bảo hành: 5 năm
  • Thời gian sử dụng: Từ 6 – 10 năm trở lên
  • Thời gian bảo hành: 5 năm

2.5. Giá thành sản phẩm

Nhìn chung cả 2 thương hiệu đều hướng tới nhóm khách hàng thuộc phân khúc tầm trung nên mức giá bán nệm bông ép không cao:

Giá nệm bông ép Cuscino và Goodnight
Giá nệm bông ép Cuscino và Goodnight rất vừa túi tiền
Nệm bông ép Cuscino Nệm bông ép Goodnight
Dao động từ 1.450.000 – 4.150.000 VNĐ, tùy kích thước và độ dày sản phẩm Với loại nệm bông ép xếp đa năng Goodnight giá bán chỉ khoảng 570.000 VNĐ. trong khi đó, nệm bông ép Goodnight Nova có giá cao hơn, dao động từ 2.999.000 – 5.500.000 VNĐ, tùy kích thước và độ dày

XEM THÊM:

Thông qua những so sánh cụ thể về nệm bông ép Cuscino với bông ép Goodnight mong rằng đã giúp bạn tìm được mẫu nệm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của mình. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu các mẫu nệm này thì có thể liên hệ với Vua Nệm.

Chúng tôi hiện đang phân phối các mẫu nệm bông ép Cuscino và Goodnight chính hãng với đầy đủ kích thước, kiểu dáng khác nhau. Cam kết cung cấp sản phẩm 100% chính hãng, bảo hành lâu dài, giá cả cạnh tranh và có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên