Chuyên gia nệm

So sánh nệm bông ép Tatana và bông ép Cuscino chi tiết nhất

CẬP NHẬT 11/08/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Nệm bông ép TATANA và nệm bông ép Cuscino đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Những dòng nệm này đem đến trải nghiệm tuyệt vời để tạo nên một giấc ngủ ngon. Hãy cùng chúng tôi so sánh nệm bông ép Tatana và bông ép Cuscino để đánh giá và có cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

1. Tổng quan về hai thương hiệu Tatana và Cuscino

Hãy cùng xem tổng quan về qua hai thương hiệu nệm bông ép Tatana và bông ép Cuscino để biết thêm những kiến thức thú vị ngay dưới đây nhé

1.2. Thương hiệu Tatana

Tatana là một thương hiệu nệm nội địa Việt Nam được ra đời vào năm 2017 với nhà máy sản xuất được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy mới là thương hiệu xuất hiện không lâu nhưng nệm Tatana đã có chỗ đứng trên thị trường nhờ vào chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Tính đến hiện tại, Tatana đã sở hữu hơn 30 cửa hàng phân phối và đại lý trên cả nước. Với sứ mệnh đem lại một giấc ngủ trọn vẹn nhất, tatana không ngừng cải tiến sản phẩm để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Thương hiệu Tatana
Thương hiệu Tatana đang được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay

1.3.Thương hiệu Cuscino

Cuscino là một trong những thương hiệu chăn ga gối nệm của công ty Vạn Thiên Sa được sản xuất trên công nghệ tân tiến có trụ sở tại Hồ Chí Minh. Với hơn 18 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành chăn, ga, gối nệm, không chỉ được khách hàng đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt mà còn lấy được niềm tin của khách hàng về chất lượng.

Nệm bông ép Cuscino
Nệm bông ép Cuscino được đánh giá cao về thiết kế

2. So sánh nệm bông ép Tatana với nệm bông ép Cuscino

Hãy cùng điểm qua những tiêu chí đánh giá để so sánh nệm bông ép Tatana với nệm bông ép Cuscino 

2.1 Nguồn gốc, xuất xứ

Nệm Edena – Cuscino được sáng lập bởi ông Nguyễn Hữu Duy vào năm 2006. Ông đã từng là nhân viên của thương hiệu nệm Everon, nhờ vào tư duy nhạy bén của mình ông đã trở thành chủ của một thương hiệu nệm nổi tiếng tại Việt Nam. Không ngừng học hỏi và tìm tòi để nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng Việt, Cuscino đã dần có được niềm tin và có được chỗ đứng trên thị trường.

Nệm Tatana tuy chỉ là thương hiệu nệm ra đời muộn hơn so với Edena. Năm 2018, những chiếc nệm đầu tiên mới được ra mắt trên thị trường. Nhưng lại rất nhanh chóng chiếm được thị phần và uy tín trên thị trường nệm bởi những sản phẩm cao cấp đạt tiêu chuẩn như nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép

Một trong những điều tạo nên sự thành công của nệm Tatana chính là dây chuyền máy móc tiên tiến và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giúp khách hàng có những trải nghiệm hài lòng nhất.

2.2. Giá thành sản phẩm

Nệm bông ép Cuscino có giá bán chênh lệch rõ rệt hơn so với nệm Tatana. Những chiếc nệm bông ép Cuscino có giá dao động từ 1 triệu đến 9 triệu đông phục vụ cho phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình cao. Trong khi đó, nệm bông ép Tatana lại có giá niêm yết trong khoảng giá 3 triệu đồng nhắm tới những phân khúc khách hàng có thu nhập thấp.

2.3. Mạng lưới phân phối sản phẩm

Về mạng lưới sản phẩm, cả hai thương hiệu đều có độ phủ sóng rộng lớn, giúp khách dễ dàng tiếp cận và mua sắm sản phẩm tại các cửa hàng.

Tuy ra đời sớm hơn nhưng nệm Cuscino mới chỉ có khoảng 20 cửa hàng trên toàn quốc. Thương hiệu nệm Tatana tuy được ra đời muộn hơn nhưng đã sở hữu được 52 đại lý phân phối trên cả nước.

Không chỉ có mạng lưới phân phối sản phẩm rộng rãi, cả hai thương hiệu đều được khách hàng yêu mến bởi những trải nghiệm mua sắm tại showroom như:

  • Showroom thoáng mát, lịch sự, sạch sẽ, sản phẩm được bày trí đẹp mắt giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, cởi mở trong quá trình tư vấn khách hàng

2.4. Cấu trúc sản phẩm

Phần ruột bông của nệm bông ép Cuscino được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến với cấu tạo chắc chắn. Phần ruột bông được làm từ 100% sợi bông gòn nguyên chất được dát mỏng và xếp lớp sau đó ép chặt và gia nhiệt rồi đem làm lạnh đột ngột giúp tăng độ bền của nệm, đảm bảo chất lượng cao.

 ruột nệm cuscino
Phần ruột bông được làm bằng sợi bông nguyên chất

Vỏ nệm được bao bọc bằng vải gấm được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản với thành phần cấu tạo gôm +50% PE, 50% Cotton đem lại sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng, kháng khuẩn tốt chống lại bụi bẩn và côn trùng.

Khác với nệm cuscino, nệm Tatana được làm bằng sợi bông cao cấp polyester. Từng lớp bông được kết dính với nhau bằng công nghệ ép nhiệt hiện đại. Tiếp tục sẽ trải qua quá trình ép cách nhiệt và làm lạnh đột ngột để có được độ đàn hồi và độ bền bỉ cao.

Vỏ nệm của nệm Tatana được làm bằng vải 3D dệt bởi sợi bông cao polyester cao cấp và vải gấm chần gòn. Vỏ áo nệm lại được may từ hàng nghìn lỗ thoáng khí để đem lại sự thông thoáng và kháng khuẩn vượt trội.

2.5. Thiết kế sản phẩm

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, cả hai dòng nệm đều tung ra thị trường những dòng nệm có kích thước đa dạng. Nệm bông ép Cuscino có kích thước dao động từ 100cmx198 cm tới 200cmx220cm và có độ dày từ 5cm tới 18cm.

Nệm Tatana cũng không kém khi cho ra đời những sản phẩm có kích thước trong khoảng 100cm x200cm tới 200cmx200cm và có độ dày khác nhau từ 5cm, 10cm đến 15cm.

Nệm bông ép Tatana
Nệm bông ép Tatana có thiết kế tinh tế và sang trọng

2.6. Công nghệ sản xuất

Cả hai dòng nệm bông ép Tatana và nệm bông ép Cuscino đều sử dụng công nghệ hiện đại là ép cách nhiệt và làm lạnh đột ngột để sản xuất ra những tấm nệm có độ bền cao nhất.

Công nghệ mà Cuscino sử dụng là công nghệ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc giúp cho nệm có độ thoáng khí và độ cứng cao.

Còn nệm bông ép Tatana lại được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO, đảm bảo thấm hút mồ hôi và chống nấm sản phẩm.

2.7. Độ bền của nệm

Cả hai dòng nệm bông ép Cuscino và nệm bông ép Tatana đều có độ bền lên tới 5 năm nếu sử dụng và bảo quản đúng cách và có chế độ bảo hành với chính sách từ 5-10 năm tùy loại nệm.

3. Ưu điểm của nệm bông ép Tatana và nệm bông ép Cuscino

Nếu bạn muốn sử dụng hai sản phẩm nệm trên đừng bỏ qua những ưu điểm, dưới đây:

Ưu điểm của nệm bông ép Tatana

  • Bề mặt của nệm Tatana khá phẳng hạn chế được tình trạng cột sống bị cong võng khi nằm
  • Công nghệ vải 3D được ứng dụng trong phần vỏ đệm giúp kháng khuẩn và thấm hút mồ hôi tốt
  • Thiết kế tinh tế và đẹp mắt đem lại vẻ đẹp sang trọng cho những căn phòng ngủ hiện đại.
  • Nệm có độ cứng và độ đàn hồi cao nhờ vào công nghệ ép cách nhiệt và sau đó làm lạnh đột ngột

 Nhược điểm

Nệm có độ cứng lớn không thích hợp với những người thích nằm nệm mềm

4. Ưu điểm, nhược điểm của nệm Cuscino

Ưu điểm

  • Nệm Cuscino được bao bọc bởi lớp vải gấm mịn nhập khẩu thoáng khí tốt, không bị nhăn nheo và bay màu khi giặt.
  • Bên cạnh đó, vải gấm còn có khả năng chống lại côn trùng và bụi bẩn
  • Nệm có thiết kế gấp 3 tiện lợi, rất thích hợp với những không gian nhỏ hẹp 

Nhược điểm

Khi bị tác động mạnh, nệm rất dễ bị xẹp lún 

5. Nên mua nệm bông ép Tatana hay nệm bông ép Cuscino?

Nệm bông ép Tatana và nệm bông ép Cuscino đều có riêng cho mình những ưu điểm vượt trội khác nhau.

Nệm bông ép Tatana là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho những người có thu nhập thấp với giá cả hợp lý. Nhưng vẫn đóng vai trò tốt trong việc chăm sóc một giấc ngủ trọn vẹn với thiết kế nệm thoải mái và êm ái.

Mua nệm bông ép Tatana hay bông ép Cuscino
Mua nệm bông ép Tatana hay bông ép Cuscino tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng

Trong khi đó, nệm Cuscino lại phục vụ cho phân khúc khách hàng cao hơn với những chiếc nệm có chất lượng cao cấp để tạo nên một không gian phòng ngủ sang trọng.

XEM THÊM:

Hy vọng, với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc khi phân vân lựa chọn giữa hai dòng nệm bông ép Cuscino và bông ép Tatana. Để có được trải nghiệm thực tế nhất hay nhanh chóng ghé tới những cửa hàng để có được sự lựa chọn ưng ý nhất nhé.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên