Chuyên gia nệm

Nệm bông ép Cuscino và bông ép Sông Hồng loại nào tốt? 

CẬP NHẬT 11/04/2024 | BỞI Minh Anh

Nệm là yếu tố có ảnh hưởng vô cùng lớn đến chất lượng giấc ngủ của chúng ta. Chính vì thế mà khi lựa chọn nệm mọi người luôn cẩn thận và cân nhắc thật kỹ lưỡng từ kiểu dáng, chất liệu đến thương hiệu,… Hiện nay, nệm bông ép Cuscino và bông ép Sông Hồng là hai dòng nệm đang được nhiều người tiêu dùng phân vân lựa chọn. Và để mọi người có thêm nhiều thông tin để dễ dàng đưa ra quyết định, Vua Nệm sẽ mang đến cho bạn bài viết so sánh chi tiết nhất về hai dòng nệm này. 

1. Tổng quan về nệm Cuscino và Sông Hồng

Trên thị trường hiện nay, nệm Cuscino và Sông Hồng đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Mỗi dòng sản phẩm đều luôn tồn tại song song những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, trước khi đi sâu vào tìm hiểu các đặc điểm này, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua đôi nét về nệm Cuscino và Sông Hồng để biết được nguồn gốc xuất xứ của chúng nhé. 

1.1. Đôi nét về nệm Cuscino

Nệm bông ép Cuscino là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của công ty Vạn Thiên Sa. Với hơn 18 năm hoạt động trong thị trường chăn ga gối nệm, nệm bông ép Cuscino luôn được người tiêu dùng đánh giá cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng. 

nên mua nệm bông ép cuscino hay bông ép sông hồng
Nệm bông ép Cuscino ra đời trên dây chuyền sản xuất hiện đại

Tất cả các sản phẩm nệm bông ép Cuscino đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn của Hàn Quốc. Sản phẩm được cải tiến với thiết kế gấp 3, mang đến sự tiện lợi trong việc di chuyển, vệ sinh và bố trí nệm trong phòng ngủ. Dòng nệm nay có thể sử dụng được ở cả hai mặt. Lớp vỏ bọc nệm sử dụng vải in hoa văn sắc nét, mang đến vẻ đẹp sang trọng và hài hòa cho phòng ngủ của bạn. 

1.2. Đôi nét về nệm Sông Hồng

Nệm Sông Hồng là thương hiệu vô cùng quen thuộc với rất nhiều người Việt. Ra đời từ những năm 1988, đến nay nệm Sông Hồng vẫn luôn không ngừng phát triển và tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Hiện Sông Hồng đang có 8 xưởng sản xuất lớn, hàng năm cho ra thị trường các loại nệm ga gối đa dạng cả về mẫu mã lẫn chủng loại, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. 

Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, hiện nay Sông Hồng đã không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất. Tất cả các sản phẩm của Sông Hồng đều được sản xuất đạt tiêu chuẩn 100%, an toàn với sức khỏe mọi người và thân thiện với thiên nhiên. Nệm bông ép Sông Hồng có độ bền vượt trội, giá cả phù hợp với kinh phí của nhiều hộ gia đình. 

2. So sánh nệm bông ép Cuscino và bông ép Sông Hồng

Mặc dù đều là nệm bông ép nhưng sản phẩm của Sông Hồng và Cuscino vẫn có những điểm khác biệt. Vậy giữa nệm bông ép Cuscino và bông ép Sông Hồng có những đặc điểm nổi bật nào? Sau đây là thông tin chi tiết về hai dòng nệm này. 

2.1. Cấu trúc lõi đệm

Cả nệm bông ép Cuscino và bông ép Sông Hồng đều được làm từ 100% sợi polyester, ép cứng thành khối bằng công nghệ ép nhiệt. Tuy nhiên, cấu trúc của hai dòng nệm bông ép Cuscino và bông ép Sông Hồng vẫn có một số điểm khác biệt như sau: 

  • Nệm bông ép Cuscino: Với tỷ trọng sợi polyester cao, nên độ đàn hồi của nệm bông ép Cuscino không quá cao. Tuy nhiên, độ cứng của nệm lại rất ổn định. Với độ nâng đỡ tốt, đây là lựa chọn phổ biến của những người thích nằm nệm cứng. 
  • Nệm bông ép Sông Hồng: Thương hiệu Sông Hồng không chỉ sử dụng duy nhất một nguyên liệu là sợi polyester mà còn bổ sung thêm memory foam ở giữa cấu trúc nệm bông ép. Do đó, nệm có độ đàn hồi tốt, bền bỉ hơn bông ép. Ngoài ra, chất liệu memory foam còn hấp thụ áp lực và phân tán lực đè nén đồng đều. Vậy nên nệm bông ép Sông Hồng được đánh giá có khả năng nâng đỡ cao hơn nệm bông ép Cuscino. 
nệm bông ép sông hồng và bông ép cuscino
Nệm bông ép Sông Hồng có lõi nệm đàn hồi tối ưu

2.2. Khả năng thoáng khí

Về khả năng thoáng khí, nệm bông ép Cuscino và bông ép Sông Hồng có những đặc điểm sau đây: 

  • Nệm bông ép Cuscino: Vỏ nệm bông ép Cuscino sử dụng vải gấm tạo nên sự thông thoáng tối ưu. Với ưu điểm thoáng khó tốt, vải gấm có khả năng hút ẩm mạnh mẽ, giúp người năm luôn cảm nhận được sự mát mẻ, thông thoáng ở phần lưng. Bề mặt vải gấm mát mẻ, mềm mại, không gây kích ứng cho những làn da nhạy cảm. 
  • Nệm bông ép Sông Hồng: So với nệm Cuscino, khả năng thoáng khó của nệm Sông Hồng được đánh giá là có phần kém hơn. Nguyên nhân là do lớp lót memory foam có tính chất giữ nhiệt tốt. Với cấu trúc gồm một lớp memory foam và sợi polyester ép khối, sự lưu thông khí trong nệm bị cản trở, khó tạo được cảm giác thoáng mát cho người nằm. Về phần vỏ bọc nệm, nệm bông ép Sông Hồng cũng sử dụng vải gấm với các đặc điểm vượt trội như áo nệm bông ép Cuscino. 
so sánh nệm bông ép cuscino và bông ép sông hồng
Nệm bông ép Cuscino có độ thoáng khí cao

2.3. Thiết kế, mẫu mã

Nệm bông ép Cuscino và bông ép Sông Hồng đều được thiết kế với dạng thẳng và gấp 3. Và có một số sản phẩm trong dòng nệm bông ép Sông Hồng còn có thiết kế gấp 2. Với thiết kế này, người dùng có thể dễ dàng dịch chuyển nệm, thay đổi vị trí đặt nệm, gấp gọn và cất đi khi không cần dùng đến một cách vô cùng tiện lợi.  

2.4. Giá thành sản phẩm

Hiện nay, trên thị trường ta có thể thấy cả nệm bông ép Cuscino và bông ép Sông Hồng đều được bán với rất nhiều mức giá khác nhau. Sự dao động này đến từ kích thước, độ dày và mẫu mã nệm. Mỗi dòng nệm sẽ được thương hiệu định giá với một mức khác nhau. Đó cũng là cách giúp người tiêu dùng có thể có thêm nhiều sự lựa chọn và cân nhắc để có được chiếc nệm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. 

Về giá bán, nệm bông ép Cuscino hiện có giá dao động từ 1.590.000đ đến khoảng 6.250.000đ/ sản phẩm. Còn nệm bông ép Sông Hồng có mức giá dao động từ 2.650.000đ đến 5.380.000đ. Có thể nói rằng, so sánh với nhau ta có thể thấy nệm Sông Hồng có giá bán nhỉnh hơn so với Cuscino. Do đó, nếu đang tìm kiếm những sản phẩm có giá thành mềm bạn có thể chọn nệm bông ép Cuscino. Còn nếu yêu cầu cao hơn và kinh tế dư giả hơn bạn có thể chọn nệm bông ép Sông Hồng. 

3. Một số mẫu nệm bông ép Cuscino và bông ép Sông Hồng được khách hàng ưa chuộng 

Trên thị trường hiện nay, nệm bông ép Cuscino và bông ép Sông Hồng là hai dòng sản phẩm nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng. Sau đây là danh sách một số mẫu nệm bông ép Cuscino và Sông Hồng bán chạy hàng đầu thị trường hiện nay: 

3.1. Top nệm bông ép Cuscino được khách hàng ưa chuộng

Nệm bông ép Cuscino được sản xuất từ chất liệu bông polyester cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, nệm bông ép Cuscino luôn đạt đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng. Nệm mang đến cho người dùng giấc ngủ êm ái và những giây phút thư giãn tuyệt vời. 

Nệm có kết cấu gấp 3, gồm 3 tấm nệm phẳng ghép thành. Cấu trúc này rất tiện lợi cho quá trình vận chuyển. Ngoài ra, khi không sử dụng bạn có thể dễ dàng gấp gọn, giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ. 

Nệm bông ép Cuscino cấu tạo gấp 3 được nhiều gia đình ưa chuộng
Nệm bông ép Cuscino cấu tạo gấp 3 được nhiều gia đình ưa chuộng

Nệm bông ép Cuscino có độ phẳng đạt tiêu chuẩn, giúp định hình khung xương tối ưu, hỗ trợ người nằm tránh các bệnh về cột sống hoặc xương khớp. Nệm có độ cứng và đàn hồi vừa phải, thích hợp cho nhiều đối tượng người nằm, kể cả trẻ em và người già. Với giá thành rẻ, nệm bông ép của hãng thích hợp với túi tiền của hầu hết mọi gia đình. 

3.2. Top nệm bông ép Sông Hồng được khách hàng ưa chuộng

Dòng nệm bông ép của thương hiệu Sông Hồng có những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng sau đây: 

  • Nệm bông ép tinh khiết Sông Hồng: Đây là dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Sông Hồng. Đệm có khả năng kháng khuẩn vượt trội, với độ dày vừa phải và độ phẳng tối ưu, giúp nâng đỡ cơ thể, tạo sự thoải mái khi nằm. Lớp bông ép được xử lý bằng công nghệ kháng khuẩn, không gây kích ứng da. Lõi nệm cấu tạo lượn sóng giúp tăng độ đàn hồi và giảm thiểu tình trạng cong vẹo cột sống.
  • Nệm Sông Hồng siêu nẩy: Sản phẩm được ra mắt vào năm 2019, nệm Sông Hồng siêu nẩy đã tạo nên cơn sốt trên thị trường Việt Nam. Nệm sử dụng chất liệu bông tự nhiên kết hợp cùng foam, tạo nên độ đàn hồi tối ưu và độ nẩy tốt hơn hẳn các sản phẩm nệm ép truyền thống. Do đó, nệm có thể hạn chế tối đa tình trạng xẹp lún, mang đến cảm giác êm ái cho người nằm. 
  • Nệm cao cấp Sông Hồng Back Essential: Đây là dòng nệm cao cấp nhất của thương hiệu Sông Hồng. Nệm được làm từ chất liệu bông ép và foam. Với cấu trúc lớp foam được đẩy lên trên cùng, giúp mang lại cảm giác mềm mại, đàn hồi khi nệm tiếp xúc với cơ thể. Lớp bông ép được khử khuẩn và ép theo công nghệ của Mỹ, mang đến khối nệm chắc chắn, nâng đỡ hệ xương và bảo vệ cột sống.
Nệm bông ép tinh khiết Sông Hồng 
Nệm bông ép tinh khiết Sông Hồng

Trên đây là toàn bộ thông tin về nệm bông ép Cuscino và bông ép Sông Hồng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc nệm phù hợp nhất. Để cập nhật thêm những thông tin thú vị khác, mời bạn đọc theo dõi các bài viết mới nhất của Vua Nệm nhé.

>>>Đọc ngay: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh