Chuyên gia nệm

So sánh nệm bông ép Everon và bông ép Sông Hồng – Loại nào tốt?

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Bông ép là một trong những loại nệm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Có rất nhiều mẫu nệm bông ép đến từ những thương hiệu khác nhau, trong đó nổi tiếng nhất phải kể tới Everon và Sông Hồng. Tuy nhiên, giữa nệm bông ép Everon và bông ép Sông Hồng  thì loại nào tốt và đáng mua hơn? Hãy cùng chúng tôi so sánh chi tiết 2 loại nệm này để có câu trả lời ngay sau đây!

So sánh nệm bông ép Everon với bông ép Sông Hồng
So sánh nệm bông ép Everon và bông ép Sông Hồng

1. Thông tin sơ lược về thương hiệu nệm Everon và Sông Hồng

Everon được biết tới là một thương hiệu nệm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Hiện các sản phẩm của Everon đã có mặt tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Sau hơn 20 năm chinh phục thị trường Việt, Everon đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc và mở hàng trăm đại lý lớn nhỏ, cung cấp đa dạng các dòng nệm chất lượng, tốt cho sức khỏe người dùng.

Trong đó, nệm bông ép là sản phẩm của lực. Các sản phẩm nệm bông ép Everon đều được làm từ 100% polyester nhập khẩu, đã được kiểm tra về chất lượng và độ an toàn. 

Về nệm Sông Hồng, đây lại là một thương hiệu made in Việt Nam 100%. Thương hiệu Sông Hồng thuộc công ty Cổ phần Sông Hồng – một trong những đơn vị sản xuất may mặc và chăn ga gối nệm nổi tiếng nhất tại nước ta.

Tính tới nay, công ty đã xây dựng được trên 20 xưởng sản xuất với trang bị máy móc hiện đại và đội ngũ công nhân giỏi cùng công nghệ nghệ tiên tiến. Các mẫu nệm của Sông Hồng, đặc biệt là nệm bông ép luôn được đánh giá cao về chất lượng nhờ khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, bảo vệ xương sống hiệu quả và rất êm ái, mềm mại, thoáng mát.

Nệm bông ép Sông Hồng
Nệm bông ép Sông Hồng rất nổi tiếng tại Việt Nam

2. So sánh nệm bông ép Everon và bông ép Sông Hồng

Như đã chia sẻ ở trên thì có thể thấy nệm bông ép Everon và bông ép Sông Hồng đều rất nổi tiếng, được nhiều khách hàng biết tới và tin chọn. Tuy nhiên, để biết chính xác loại nệm bông ép của thương hiệu nào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn hãy cùng chúng tôi so sánh chi tiết:

2.1. Đặc điểm cấu tạo

Đây là một trong những yếu tố quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như độ bền và tính an toàn của nệm khi sử dụng:

Nệm bông ép Everon Nệm bông ép Sông Hồng
Lõi nệm: Gồm 2 loại là bông ép tinh khiết và bông ép kết hợp than hoạt tính

Vỏ nệm: Vải gấm

Lõi nệm: Được làm từ sợi bông ép tinh khiết, sạch khuẩn, an toàn cho sức khoẻ người dùng.

Vỏ nệm: Có thể được làm bằng vải gấm, vải gấm trần cao cấp, vải gấm xốp thun nhập khẩu hoặc vải TC (cotton pha)

Nguyên vật liệu bông ép Hàn Quốc đã qua ép nhiệt độ cao, loại bỏ vi khuẩn, tạp chất nên đảm bảo an toàn với làn da, không gây kích ứng, khó chịu Nguyên vật liệu đã trải qua xử lý theo công nghệ cao và đáp ứng các tiêu chuẩn về sức khỏe

2.2. Mẫu mã bên ngoài

Nếu so sánh giữa nệm bông ép Everon và bông ép Sông Hồng thì có thể thấy mẫu mã của nệm bông ép Sông Hồng có phần đa dạng hơn.

Mẫu nệm bông ép gấp 3 Sông Hồng
Mẫu nệm bông ép gấp 3 Sông Hồng
Nệm bông ép Everon Nệm bông ép Sông Hồng
Thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, mang vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung Thiết kế theo phong cách Việt Nam vừa trang nhã lại, tinh tế lại chắc chắn, bền bỉ
Nhiều kiểu dáng khác nhau như: Dáng thẳng, gấp 2, gấp 3 và cả dạng lượn sóng mang phong cách đột phá Nhiều kiểu dáng khác nhau như: Dáng thẳng, gấp 2, gấp 3

Ngoài ra, Sông Hồng còn nhận sản xuất nệm bông ép với kiểu dáng theo yêu cầu của khách hàng

Có tổng cộng 4 mẫu sản phẩm nệm bông ép khác nhau: Nệm bông phẳng, nệm bông ép than hoạt tính, nệm gấp 3 truyền thống, nệm bông ép dạng sóng nước Có tổng cộng 6 mẫu sản phẩm nệm bông ép khác nhau: Nệm Sông Hồng 2 tấm trần gấm, nệm Sông Hồng cao cấp Black Essential, nệm bông ép Sông Hồng 3 tấm vỏ gấm, nệm Sông Hồng công nghệ Japan, nệm bông siêu nảy Natural Fiber, nệm Sông Hồng 3 tấm vỏ TC
Nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng Nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

2.3. Các tính năng nổi bật 

Cả nệm bông ép Everon và nệm bông ép Sông Hồng đều sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật. Đây cũng là lý do khiến nệm bông ép của 2 thương hiệu này dễ dàng chinh phục được khách hàng:

Nệm bông ép Everon Nệm bông ép Sông Hồng
Thuộc lại nệm cứng, có độ vững chắc ổn định, không bị xẹp lún kể cả sau thời gian sử dụng dài Tương tự nệm bông ép Everon, nệm bông ép Sông Hồng cũng thuộc loại nệm cứng và rất chắc chắn, không bị xẹp lép, trũng lún, biến dạng khi sử dụng. Ngoài ra, nệm còn được thêm vào lớp foam để tăng cường độ đàn hồi cho nệm
Sử dụng bông Polyester cao cấp nên có độ bền cao lại rất thông thoáng, không gây cảm giác bức bí và ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển Sử dụng chất liệu bông kháng khuẩn trải qua quá trình ép cách nhiệt bằng nhiệt độ cao nên các vi khuẩn, viruss, ký sinh trùng đã bị loại bỏ hoàn toàn
Tích hợp công nghệ kháng khuẩn để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng Tích hợp than hoạt tính có tác dụng lọc khí, khử độc, khử khuẩn,…
Nệm được thiết kế ôm sát lấy đường cong cơ thể để nâng đỡ tốt hơn, mang lại cảm giác êm ái, thoải mái và giảm đau nhức. Đặc biệt nhờ sử dụng kỹ thuật ép lượn sóng nên nệm có khả năng massage tốt Thiên về khả năng bật lún, đàn hồi để nâng đỡ cho cơ thể khi sử dụng 

2.4. Độ bền

Trong quá trình so sánh nệm bông ép Everon và bông ép Sông Hồng chúng ta cũng không thể bỏ qua yếu tố độ bền. Về cơ bản thì cả nệm bông ép của 2 thương hiệu đều được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng trên công nghệ và dây chuyền tiên tiến nên đều có độ bền cao.

Nệm bông ép Everon
Quá trình so sánh nệm bông ép Everon và bông ép Sông Hồng không thể bỏ qua độ bền
Nệm bông ép Everon Nệm bông ép Sông Hồng
Thời gian sử dụng: Từ 6 – 10 năm trở lên

Thời gian bảo hành: 5 năm

Thời gian sử dụng: Từ 6 – 10 năm trở lên

Thời gian bảo hành: 5 năm

2.5. Giá thành sản phẩm

Giá thành luôn là yếu tố quan trọng được mọi khách hàng quan tâm khi mua bất kỳ sản phẩm nào, kể cả nệm bông ép Everon hay Sông Hồng. 

Nệm bông ép Everon Nệm bông ép Sông Hồng
Tùy từng sản phẩm mà giá thành có sự thay đổi nhưng thường dao động từ 2.200.000 – 13.000.000 VNĐ Mức giá nệm bông ép Sông Hồng có phần “mềm” hơn nệm bông ép Everon, giá dao động từ 1.600.000 – 11.200.000 VNĐ, tùy sản phẩm

Có thể thấy, nệm bông ép của hai thương hiệu đều có chất lượng rất tốt, mẫu mã, kích thước đa dạng và giá cả cũng không chênh lệch nhau nhiều. Vì vậy, dù bạn chọn mua nệm bông ép của thương hiệu nào cũng đều có thể yên tâm sử dụng. 

Tuy nhiên, nếu bạn thích các mẫu nệm êm ái thì có thể chọn nệm bông ép Everon. Còn nếu muốn sở hữu các mẫu nệm có khả năng đàn hồi, bật lún tốt thì tham khảo nệm bông ép Sông Hồng. Đặc biệt, nếu muốn đặt nệm bông ép theo yêu cầu riêng thì Sông Hồng sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. 

XEM THÊM:

Trên đây là so sánh chi tiết về nệm bông ép Everon và bông ép Sông Hồng. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hay muốn mua nệm bông ép của Everon hoặc Sông Hồng có thể tìm tới với Vua Nệm để được tư vấn và sở hữu sản phẩm chính hãng.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên