Chuyên gia nệm

So sánh: Nệm bông ép Everon và bông ép Vạn Thành loại nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 17/05/2024 | BỞI Minh Anh

Nhiều bài báo cho biết sử dụng nệm bông ép không rõ nguồn gốc có thể mắc các bệnh da liễu do nấm mốc và vi khuẩn gây ra. Để tránh những rủi ro này, Vua Nệm khuyên bạn nên chọn những sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín như Everon và Vạn Thành. Đây đều là những thương hiệu nệm uy tín hàng đầu hiện tại. Ngay bây giờ hãy tiến hành so sánh nệm bông ép Everon và bông ép Vạn Thành để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm bông ép Everon và bông ép Vạn Thành

Về Everon: Đây là thương hiệu nệm bông ép nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1992. Với việc sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn và ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, những sản phẩm đến từ thương hiệu này đều có chất lượng đảm bảo. 

Cho đến hiện nay, Everon đã chiếm được lòng tin của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc với việc cung cấp nhiều loại nệm bông ép khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của phần đông khách hàng. Hơn hết, mỗi dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này đều đảm bảo mang lại cho bạn giấc ngủ sâu, thoải mái và lành mạnh.

so sánh nệm bông ép Everon và bông ép vạn thành
Nệm bông ép Everon có chất lượng cao, mẫu mã tinh tế

Về Vạn Thành: Thương hiệu nệm này có nguồn gốc 100% từ Việt Nam. Với hơn 39 năm kinh nghiệm, Vạn Thành luôn đổi mới công nghệ và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2015 để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Cho đến thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm Vạn Thành không chỉ được yêu thích trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế. Nhờ chú trọng vào việc nâng cao chất lượng, các loại nệm bông ép Vạn Thành đang ngày càng chứng minh được sức hút của mình. Không quá khi nói rằng đây là một trong những sự lựa chọn chất lượng cho giấc ngủ của bạn.

chọn mua nệm bông ép everon và bông ép vạn thành
Thương hiệu Vạn Thành tung ra thị trường những chiếc nệm bông ép chất lượng với giá thành phải chăng

2. So sánh nệm bông ép Everon và bông ép Vạn Thành

Cả thương hiệu nệm bông ép Everon và bông ép Vạn Thành đều có độ uy tín cao, vì thế nên nhiều khách hàng còn đang phân vân trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, chỉ cần tiến hành tìm hiểu kỹ càng về đặc điểm của từng sản phẩm, bạn sẽ dễ dàng mua được chiếc nệm ưng ý.

2.1. Về giá thành và phân khúc khách hàng

Cả 2 thương hiệu nệm bông ép Everon và bông ép Vạn Thành đều nhắm đến phân khúc khách hàng có mức thu nhập từ thấp đến trung bình. Điều này được phản ánh rõ ràng qua giá cả sản phẩm của họ. Vì thế nên chẳng mấy khó khăn để bạn mua được những sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Tùy vào kích thước, độ dày và mẫu mã nệm bông ép mà khách hàng chọn, giá thành nệm sẽ khác nhau. Về cơ bản, những sản phẩm đến từ 2 thương hiệu này có giá bán dao động từ 600.000đ – 13.000.000đ/tấm. Vì thế nên khi có nhu cầu mua nệm bông ép Everon và bông ép Vạn Thành bạn sẽ không cần phải chuẩn bị quá nhiều tiền.

2.2. Về đại lý phân phối sản phẩm

Cả nệm bông ép Everon và bông ép Vạn Thành đều là những thương hiệu nệm uy tín và có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam. Bằng chứng là cho đến hiện tại, các thương hiệu này có độ phủ sóng rộng khắp cả nước với hàng trăm chi nhánh và hàng nghìn cửa hàng phân phối. Nhờ đó người tiêu dùng có thể tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm của Everon và Vạn Thành một cách dễ dàng và thuận tiện.

Ngoài ra, nệm Vạn Thành còn là một thương hiệu có tầm vóc quốc tế với việc cung cấp sản phẩm đến hơn 56 quốc gia khác trên thế giới. Đây là một thành tựu đáng tự hào cho một thương hiệu 100% vốn Việt Nam. Điều này giúp kiều bào có thể dễ dàng tiếp cận được sản xuất trong nước.

so sánh nệm bông ép vạn thành và bông ép everon
Nệm bông ép Vạn Thành được bán phổ biến trên khắp cả nước

2.3. Về đặc điểm cấu tạo

Cả nệm bông ép Everon và bông ép Vạn Thành đều có cấu tạo gồm 2 phần chính: phần ruột bông và phần vỏ nệm. Nếu phần ruột bông là yếu tố quyết định độ êm ái và bền bỉ của nệm thì phần vỏ nệm là yếu tố quyết định độ mịn màng và sang trọng của nệm. Về cơ bản, giữa 2 sản phẩm có những sự khác biệt nhất định.

CẤU TẠO NỆM BÔNG ÉP EVERON NỆM BÔNG ÉP VẠN THÀNH
Phần ruột bông Các loại nệm bông ép Everon được chia thành 2 loại chính: 

– Nệm được tạo thành từ 100% sợi bông.

– Nệm được tạo thành từ nguyên liệu sợi bông ép + tấm than hoạt tính

Nệm bông ép Vạn Thành cũng chia thành 2 dạng cơ bản:

– Những chiếc nệm được tạo thành từ 100% sợi bông.

– Nệm được tạo thành từ sự kết hợp của sợi bông ép với cao su non.

Phần vỏ nệm Chỉ sử dụng một chất liệu duy nhất là vỏ gấm Sử dụng đa dạng các chất liệu như vải gấm, vải cotton, vải Tricat

2.4. Về thiết kế

Các loại nệm bông ép Everon có thiết kế mang đậm phong cách Hàn Quốc, sang trọng và hiện đại. Hiện tại, thương hiệu này đã tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau để phù hợp với nhu cầu của hầu hết mọi khách hàng. Một số thiết kế đặc trưng của nệm bông ép Everon như: nệm gấp 3, nệm thẳng truyền thống, nệm thẳng sóng nước và nệm thẳng than hoạt tính.

Trong khi đó những chiếc nệm bông ép Vạn Thành lại có thiết kế mang đậm bản sắc Việt Nam, giản dị và gần gũi. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này có hai loại nệm bông ép chính, bao gồm nệm thẳng và nệm gấp 3. Đặc biệt, Vạn Thành còn có các dòng sản phẩm cao cấp khác như nệm mousse ép hay nệm cao su bông ép đa tầng.

nệm bông ép vạn thành và bông ép everon loại nào tốt hơn
Thiết kế gấp 3 của nệm Vạn Thành vô cùng tiện lợi

2.5. Về sự đa dạng các dòng sản phẩm trên thị trường

Vạn Thành là thương hiệu nổi tiếng về việc cung cấp các loại nệm bông ép chất lượng. Hiện tại, nhà sản xuất này đã tung ra thị trường 8 sản phẩm chất lượng cao, bao gồm:

  • 5 loại nệm bông ép nguyên chất với vải tricat hoặc cotton, chúng có thiết kế dạng thẳng nguyên tấm hoặc gấp 3.
  • 3 loại nệm bông ép kết hợp với cao su non tạo cảm giác êm ái và thoáng mát, cũng có thiết kế dạng thẳng và gấp 3 tiện lợi.

Everon là đối thủ cạnh tranh của Vạn Thành trong lĩnh vực nệm bông ép, nhưng thương hiệu này chỉ có 4 sản phẩm chủ yếu, bao gồm nệm Artemis, nệm Mattress, nệm than hoạt tính và nệm sóng Everon. Mỗi mẫu nệm bông ép này đều có thiết kế độc đáo và sang trọng.

2.6. Về độ bền và thời gian bảo hành từng loại nệm

Điểm chung của nệm bông ép Everon và bông ép Vạn Thành chính là có độ bền cao, dao động từ 8 đến 10 năm. Với cấu tạo đặc biệt, những dòng sản phẩm này không dễ bị sụp lún hay biến dạng khi sử dụng lâu dài.

Thời gian bảo hành của nệm bông ép Everon là 5 năm, tạo được lòng tin nơi khách hàng. Trong khi đó nệm bông ép Vạn Thành có thời gian bảo hành từ 5 đến 7 năm (tùy theo loại sản phẩm). Vì thế nên cả 2 dòng sản phẩm này đều rất đáng tin dùng.

Nhìn chung, mỗi loại nệm đều sở hữu những ưu và nhược điểm riêng. Chính vì thế khi lựa chọn sản phẩm bạn nên cân nhắc dựa theo nhu cầu của mình. Cả nệm bông ép Everon và Vạn Thành đều có giá thành rẻ và độ bền cao, do đó chúng sẽ là lựa chọn tốt cho căn phòng ngủ của bạn.

3. Các loại nệm bông ép chất lượng cao trên thị trường

3.1. Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy gấp 3 – vải gấm chất lượng

Sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Vạn Thành fantasy gấp 3 – vải gấm. Dòng nệm này được làm từ chất liệu bông gòn cao cấp, vì thế nên chúng có độ bền chắc tốt và không bị xẹp lún sau nhiều năm sử dụng.

Với lớp vỏ nệm được may từ vải gấm, nệm không chỉ mang lại cảm giác mát mẻ mà còn tôn lên vẻ đẹp và sang trọng cho phòng ngủ của bạn. Tương tự như nhiều loại nệm bông ép khác trên thị trường, nệm bông ép Vạn Thành Fantasy cũng có thiết kế gấp 3 rất gọn và tiện lợi, phù hợp với những không gian nhỏ và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.

nên mua nệm bông ép vạn thành hay bông ép everon
Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy gấp 3 giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ

3.2. Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium chính hãng

Nệm cao su Kim Cương Titanium cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho căn phòng ngủ của bạn. Dòng sản phẩm này có thiết kế tương đối đặc biệt. Đây là tấm nệm đa năng với 2 mặt khác nhau:

  • Một mặt là lớp bông ép cứng và bền, phù hợp cho những người thích nằm trên nền chắc chắn. 
  • Mặt còn lại là lớp cao su non mềm và êm, dành cho những người thích nằm trên những chiếc nệm mịn màng. 

Với thiết kế này, tấm nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium sẽ giúp người dùng có giấc ngủ thoải mái và sâu, không gây đau lưng hay mỏi cơ. Đó chính là lý do vì sao trong suốt nhiều năm qua dòng sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy.

Như vậy bạn đã hiểu rõ hơn về nệm bông ép Everon và bông ép Vạn Thành rồi phải không? Việc cần làm ngay lúc này của bạn chính là đến ngay những cửa hàng uy tín để được tư vấn, chọn mua sản phẩm phù hợp nhé.

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh