Chuyên gia nệm

Nệm bông ép Everon và bông ép VinaMattress – Nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 11/08/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Các thương hiệu nệm bông ép xuất hiện ở nước ta ngày càng nhiều và Everon cùng VinaMatterss là hai trong số đó. Mỗi loại nệm bông ép lại có những ưu điểm riêng. Điều này khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên chọn nệm bông ép của thương hiệu nào thì tốt. Đó cũng là lý do mà chúng tôi muốn so sánh nệm bông ép Everon và bông ép VinaMattress ngay trong bài viết này!

So sánh nệm bông ép Everon và bông ép VinaMattress
So sánh nệm bông ép Everon và bông ép VinaMattress

1. Thông tin sơ lược về thương hiệu nệm Everon và VinaMattress

Chắc hẳn rằng rất nhiều người đã từng nghe tới thương hiệu nệm Everon. Đây là một thương hiệu chuyên cung cấp nệm rất nổi tiếng tới từ Hàn Quốc. Everon hiện đang thuộc công ty Cổ phần Everpia, được thành lập từ năm 1993, tính tới nay đã có 30 năm hoạt động. Các sản phẩm nệm bông ép Everon có mặt ở nước ta từ khá sớm, cách đây khoảng 20 năm và được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Theo thống kê vào năm 2019, thương hiệu nệm bông ép Everon chiếm tới 23% thị phần ở nước ta. Hiện thương hiệu cũng xây dựng được 3 nhà máy sản xuất lớn cùng với khoảng 500 đại lý phân phối. Qua đó trở thành một trong những thương hiệu nệm bông ép đáng gờm, khiến mọi đối thủ phải e ngại.

So với Everon thì có lẽ, cái tên VinaMattress còn tương đối mới lạ ở Việt Nam. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi thương hiệu này chỉ mới được thành lập cách đây vài năm. Tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng của thương hiệu này lại rất nhanh chóng, khiến các thương hiệu nệm khác không thể coi thường. 

Được biết, hiện nay VinaMattress đã xây dựng được khoảng gần 300 cửa hàng và đại lý phân phối lớn nhỏ trên khắp cả nước – điều mà ngay cả những thương hiệu nệm lâu năm cũng chưa chắc làm được. Các sản phẩm của VinaMattress cũng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trên thị trường. 

Thương hiệu nệm VinaMattress
Thương hiệu nệm VinaMattress đang ngày càng phổ biến

2. So sánh nệm bông ép Everon và bông ép VinaMattress

Trong bài viết này chúng tôi sẽ so sánh toàn diện các khía cạnh giữa nệm bông ép Everon và bông ép VinaMattress để giúp bạn có thể dễ dàng chọn được loại nệm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng:

2.1. Đặc điểm cấu tạo

Đầu tiên, hãy cùng so sánh về cấu tạo của 2 loại nệm này. Cấu tạo của nệm như thế nào có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng và độ bền của nệm. 

Nệm bông ép Everon Nệm bông ép VinaMattress
Gồm có 2 phần chính là:

  • Lõi nệm: Tùy từng loại mà có thể được làm từ bông ép tinh khiết hoặc bông ép kết hợp than hoạt tính
  • Vỏ nệm: Vải gấm
Gồm có 2 phần chính là:

  • Lõi nệm: Tùy từng loại mà có thể được làm từ bông ép + tấm foam dạng sóng đàn hồi hoặc bông ép + tấm mút trắng 3D
  • Vỏ nệm: Vải Kaki
Chất liệu bông ép cao cấp đã qua xử lý theo công nghệ hiện đại, được ép thành tấm với kích thước khác nhau, có khả năng kháng khuẩn, khử mùi nên rất an toàn cho sức khỏe Sử dụng bông ép cao cấp kết hợp với tấm foam hoặc tấm mút giúp tăng cảm giác êm ái và đàn hồi khi sử dụng

2.2. Mẫu mã bên ngoài

Một mẫu nệm bông ép tốt không chỉ cần đảm bảo về chất lượng mà còn phải có tính thẩm mỹ cao, giúp không gian phòng ngủ thêm phần hút mắt.

nệm bông ép VinaMattress
Mẫu mã bên ngoài của nệm bông ép VinaMattress đẹp, sang trọng
Nệm bông ép Everon Nệm bông ép VinaMattress
Thiết kế nệm đẹp, mang đậm phong cách Hàn Quốc, vừa sang trọng, thanh lịch nhưng cũng rất trẻ trung Tính thẩm mỹ cao, thiết kế sang trọng, chắc chắn, phù hợp với mọi không gian nội thất phòng ngủ
Có 4 kiểu dáng khác nhau là: Dáng thẳng (nệm tấm), gấp 2, gấp 3 và đột phá với dạng lượn sóng Chỉ có kiểu dáng gấp 3
Có 4 dòng sản phẩm nệm bông ép chính là: Nệm bông phẳng, nệm bông ép than hoạt tính, nệm gấp 3 truyền thống, nệm bông ép dạng sóng nước Chỉ có 2 dòng nệm bông ép chính là: VinaFiber Premium và VinaFiber Saving
Kích thước sản phẩm rất đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng Kích thước sản phẩm rất đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

2.3. Các tính năng nổi bật 

Tiếp theo hãy cùng so sánh các tính năng nổi bật giữa nệm bông ép Everon và bông ép VinaMattress xem nệm của thương hiệu nào vượt trội hơn:

Nệm bông ép Everon Nệm bông ép VinaMattress
Được ép thành tấm bằng công nghệ nhiệt và thuộc loại nệm cứng nên rất chắc chắn, ổn định khi sử dụng. Đặc biệt, nệm không bị lún trũng, biến dạng kể cả khi sử dụng nhiều năm liền Độ cứng tối ưu, mang lại cảm giác thoải mái cho người nằm. Nệm không bị biến dạng, xẹp lún ngay cả khi sử dụng lâu dài
Được làm từ chất liệu bông Polyester 100% Hàn Quốc theo công nghệ và dây chuyền hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế nên rất an toàn với sức khỏe. Nệm có khả năng thoáng khí tốt, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả.  Sử dụng chất liệu bông Polyester Hàn Quốc cao cấp đã trải qua kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn quốc tế, đảm bảo không gây mẩn ngứa, kích ứng da và ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc mốc phát
Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ than hoạt tính giúp khử mùi, công nghệ kháng khuẩn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX 100 Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và được chứng nhận OEKO – TEX (Thụy Sĩ), ELSON (Hàn Quốc), ISO 9001: 2015 và STR (Mỹ)
Được thiết kế khoa học, thông minh, ôm sát lấy cơ thể để nâng đỡ cơ thể tốt nhất. Qua đó giúp người nằm cảm thấy thư thái. Đặc biệt, với loại nệm sử dụng kỹ thuật ép lượn sóng còn có tác dụng massage và giảm tình trạng đau nhức Độ cứng vừa phải, nâng đỡ cơ thể tốt, giúp người nằm cảm thấy thoải mái, không bị tình trạng đau nhức cơ, xương khớp dù nằm ở bất kỳ tư thế nào

2.4. Độ bền

Còn độ bền của nệm bông ép Everon và bông ép VinaMattress thì sao? Sản phẩm của thương hiệu nào có tuổi thọ lâu hơn?

Độ bền của nệm Everon
Độ bền của nệm Everon được đánh giá cao
Nệm bông ép Everon Nệm bông ép VinaMattress
Thời gian sử dụng: Từ 6 – 10 năm trở lên

Thời gian bảo hành: 5 năm

Thời gian sử dụng: Từ 10 năm trở lên

Thời gian bảo hành: 10 năm

2.5. Giá thành sản phẩm

Giá thành sản phẩm luôn là yếu tố được người tiêu dùng quan tâm nhất khi mua nệm bông ép. Nhìn chung, cả 2 loại nệm này đều không có mức giá quá cao, phù hợp với tài chính của phần lớn người tiêu dùng Việt.

Nệm bông ép Everon Nệm bông ép VinaMattress
Tùy loại, trong đó loại thấp nhất có giá khoảng hơn 2 triệu đồng và cao nhất hơn 10 triệu đồng Tùy từng sản phẩm, trong đó loại thấp nhất có giá hơn 4 triệu đồng và cao nhất là 18 triệu đồng

Với những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã có quyết định cho riêng mình rồi. Cả nệm bông ép Everon và bông ép VinaMattress đều có những ưu điểm riêng của mình. Sản phẩm nào cũng đều đảm bảo chất lượng, độ bền và an toàn cho sức khỏe mà giá cả lại không quá đắt.

nên mua nệm bông ép Everon hay bông ép VinaMattress
Cả nệm bông ép Everon và bông ép VinaMattress đều có những ưu điểm riêng

XEM THÊM:

Như vậy là chúng tôi đã so sánh chi tiết về nệm bông ép Everon và bông ép VinaMattress. Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào về nệm bông ép của 2 thương hiệu này hoặc có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn, cung cấp hàng chính hãng. Vua Nệm hiện đang phân phối rất nhiều mẫu nệm bông ép chất lượng với giá cả cạnh tranh kèm theo nhiều ưu đãi về giá và dịch vụ cho khách hàng.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên