So sánh nệm lò xo King koil với lò xo Zinus, nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 30/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Trong các loại nệm thì nệm lò xo khá được quan tâm do có nhiều tính năng ưu việt, nổi trội. Chính vì thế mà nhiều nhà sản xuất đang đẩy mạnh cho dòng nệm lò xo, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua nệm lò xo của thương hiệu nào thì hãy tham khảo bài so sánh nệm lò xo King koil với lò xo Zinus sau đây để có thêm chọn lựa.

1. So sánh nệm lò xo King koil với lò xo Zinus

1.1. Đánh giá về nệm lò xo King koil

  • Về chất liệu: 

Hệ thống lò xo là giá đỡ, là khung sườn đóng vai trò quan trọng nhất, liên quan trực tiếp đến độ bền nệm nên để nói về chất liệu thì không thể bỏ qua hệ thống lò xo.

Hệ thống lò xo nệm king koil
Hệ thống lò xo là phần quan trọng thể hiện chất lượng nệm lò xo

Nệm lò xo King koil có hệ thống lò xo bên trong làm bằng thép nhập khẩu từ Châu Âu nên rất chắc chắn và đảm bảo về độ bền vững. Không những thế, bên ngoài còn bọc một lớp vải nhập khẩu cao cấp mang đến sự êm ái cùng vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm.

  • Về độ bền:

Hệ thống lò xo của nệm King koil không chỉ làm từ thép nhập khẩu mà còn sở hữu hàm lượng Cacbon rất cao. Điều này có nghĩa là chúng có độ bền vượt trội, chịu lực tốt.

Ngoài ra, đệm mút và lớp cao su được kết hợp với tỷ lệ hoàn hảo nhằm tạo nên sự êm ái và nâng cao độ bền bỉ của nệm. Được biết, nệm lò xo King koil có thể duy trì tuổi thọ lên đến 15 năm mà không gặp bất kỳ hư hỏng nào.

  • Về độ an toàn khi sử dụng:

King koil là một hãng sản xuất nệm nổi tiếng thế nên việc kiểm định độ an toàn của sản phẩm trước khi tung ra thị trường là yêu cầu cần thiết. Và thông qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt, những chiếc nệm lò xo

King koil được chứng minh an toàn đối người tiêu dùng. Thêm vào đó, nhà sản xuất còn tăng cường khả năng kháng khuẩn và khử mùi của sản phẩm để bảo vệ sức khỏe cho khách hàng.

  • Về cảm giác mềm mại khi nằm:

Nhiều người có định kiến về những chiếc nệm lò xo cứng, không được êm ái nhưng điều đó không xuất hiện ở sản phẩm của King koil. Nhờ những chất liệu thượng hạng có độ mềm mại cao mà sản phẩm đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

  • Về giá thành sản phẩm:

King koil có rất nhiều dòng nệm lò xo, giá thành trải dài từ 6.300.000đ/tấm đến 38.100.000đ/tấm. Đây là cái giá không phải ai cũng có thể sở hữu và cao hơn mặt bằng chung đôi chút. Tuy nhiên nếu so sánh về công nghệ, chất liệu và độ bền thì có thể thấy nệm lò xo King koil rất xứng đáng với giá tiền.

1.2. Đánh giá về nệm lò xo Zinus

  • Về chất liệu:

Hệ thống lò xo độc lập được làm từ thép không gỉ cao cấp khiến cho sản phẩm khắc phục được tình trạng tiếng ồn gây khó chịu mà nệm lò xo thông thường hay mắc phải. Hệ thống lò xo túi cũng có độ bền cao hơn hệ thống lò xo liên kết.

Lớp foam bên trên được thiết kế để tạo cảm giác êm ái, dễ chịu khi nằm. Tuy nhiên vì được làm bằng foam nên nhìn chung nếu nằm lâu bạn sẽ có cảm giác hơi bí.

  • Về độ bền:

Hệ thống lò xo độc lập đã là một điểm cộng lớn, chúng giúp gia tăng tuổi thọ của sản phẩm. Đương nhiên, tuổi thọ của nệm còn phụ thuộc vào cách bảo quản của người dùng.

đánh giá nệm lò xo Zinus
Nệm lò xo Zinus có tuổi thọ khá cao, lên đến 10 năm

Nếu bảo quản và vệ sinh đúng cách thì nệm lò xo Zinus có tuổi thọ khá cao, theo như nhà sản xuất công bố thì nệm được bảo hành lên đến 10 năm.

  • Về độ an toàn khi sử dụng:

Nệm lò xo Zinus sử dụng các vật liệu cao cấp và đã qua kiểm định thế nên hoàn toàn không gây dị ứng hay gặp vấn đề về hô hấp. Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa chì, thủy ngân hay các kim loại nặng khác, bổ sung chất chống cháy và chất khử ozon. Nếu bạn là người có cơ địa dễ bị dị ứng thì nệm lò xo Zinus chính là chân ái, một lựa chọn an toàn cho người sử dụng.

  • Về cảm giác mềm mại khi nằm:

Độ cứng của nệm Zinus được đánh giá là từ 5.5 đến 6.5 trên thang điểm 10. Điều này có nghĩa là sản phẩm có độ cứng vừa phải, không quá mềm cũng không quá cứng.

Ngoài ra, nệm lò xo Zinus cũng đáp ứng được việc nâng đỡ cơ thể, không tạo áp lực lên các vùng xương khớp gây đau nhức.

  • Về giá thành sản phẩm:

So sánh nệm lò xo King koil với lò xo Zinus về giá thành thì nệm lò xo Zinus có giá mềm hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

3. Một số loại sản phẩm đáng mua của Zinus và King koil

3.1. Nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid 

Dòng nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid là một trong những dòng sản phẩm lò xo tiêu biểu của hãng. Hệ thống lò xo của sản phẩm là loại dạng túi độc lập iCoil tránh tiếng ồn khi nằm.

Nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid
Nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid có thể tránh gây tiếng ồn khi trở mình

Đây là dòng nệm được gọi là “trà xanh” vì lớp foam trên cùng có tinh chất trà xanh kèm với các hạt gel làm mát giúp giải nhiệt. Vì thế bạn không cần bận tâm về lớp foam bí bách khi nằm lâu nữa.

Ngoài ra, áo nệm bên ngoài được làm từ cotton dệt kim giúp gia tăng sự thoáng khí và sự mềm mại. Độ hoàn thiện tỉ mỉ cao nên vẻ ngoài của Zinus Cooling Hybrid mang tính thẩm mỹ, sang trọng.

3.2. Nệm lò xo Zinus iCoil Premium

Nệm lò xo Zinus iCoil Premium là dòng nệm lò xo có khả năng trị liệu. Những ai đang gặp tình trạng đau nhức thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Chiếc nệm có thiết kế đặc biệt sẽ giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng trong lúc ngủ.

Nệm lò xo Zinus iCoil Premium
Nệm lò xo Zinus iCoil Premium rất êm ái và mang đến cảm giác thư giãn cho người sử dụng

Có 3 lớp foam khác nhau được trang bị trên bề mặt giúp gia tăng độ vững chắc nhưng không kém phần mềm mại khi sử dụng. Chất liệu Knitted cao cấp được bao bọc bên ngoài giúp thấm hút mồ hôi tốt hơn.

Thiết kế những xoáy tròn ở vỏ bọc làm cho người dùng cảm giác như được massage khi nằm. 

3.3. Nệm lò xo Divan King Koil

Chiếc nệm lò xo Divan King Koil mang đến phong cách chuẩn mỹ cho căn phòng của bạn. Với thiết kế sang trọng, hiện đại đi kèm với chất liệu gấm nhập khẩu siêu xịn sò, chúng tạo nên không gian bắt mắt cho phòng ngủ.

Nệm lò xo Divan King Koil
Nệm lò xo Divan King Koil có thiết kế sang trọng, chất liệu nhập khẩu xịn sò

Phần khung bên trong được làm từ gỗ tự nhiên và một hệ thống lò xo cao cấp, chính vì thế mà bạn không cần bận tâm về độ bền, chắc chắn của sản phẩm. Nhưng bất ngờ là giá thành của Divan King Koil lại cực kỳ phải chăng, chỉ từ 6.300.000đ/tấm.

3.4. Nệm lò xo King Koil Davenport Pillow Top

Nệm lò xo King Koil Davenport Pillow Top là món quà hoàn hảo cho giấc ngủ của bạn. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt có thể kể đến như: tính năng trợ lực và phân tán trọng lực đồng đều, tính kháng khuẩn, làm mát.

Nệm lò xo King Koil Davenport Pillow Top
Nệm lò xo King Koil Davenport Pillow Top có nhiều ưu điểm vượt trội

Với sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại và tính năng vượt trội nên giá thành của sản phẩm không hề dễ chịu, khoảng 24.900.000đ/tấm.

XEM THÊM:

Bên trên là sự so sánh nệm lò xo King koil với lò xo Zinus về chất liệu, độ bền, giá thành cũng như sự êm ái khi nằm của hai sản phẩm. Cả hai đều có những ưu điểm riêng nhưng tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như kinh tế của mỗi gia đình mà bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM