Chuyên gia nệm

Nệm bông ép Everon và bông ép Liên Á, nên mua sản phẩm nào?

CẬP NHẬT 10/04/2024 | BỞI Minh Anh

Everon và Liên Á hiện đang là hai thương hiệu nệm nổi tiếng hàng đầu tại thị trường nước ta. Chính vì thế, rất nhiều người tiêu dùng thường khá băn khoăn không biết nên chọn nệm Everon hay Liên Á cho gia đình. Nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề nan giải này thì đừng lo lắng quá nhé. Hôm nay, Vua Nệm sẽ cùng bạn tìm hiểu xem nệm bông ép Everon và bông ép Liên Á có những ưu điểm vượt trội nào. Theo dõi bài viết để có thêm thông tin cần thiết khi chọn mua nệm bạn nhé!

1. Tổng quan về hai thương hiệu Everon và Liên Á

Trước khi đến với thông tin chi tiết về nệm bông ép Everon và bông ép Liên Á, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tổng quan về hai thương hiệu này. Đây cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng cần tìm hiểu trong quá trình mua nệm. Nắm rõ nguồn gốc, quá trình phát triển của thương hiệu sẽ giúp người tiêu dùng đưa ra lựa chọn sáng suốt hơn trong quá trình mua sắm. 

Everon là thương hiệu khá lâu đời tại Việt Nam và ra đời từ năm 1993 với 100% vốn đến từ Hàn Quốc. Trải qua 30 năm phát triển, đến nay thương hiệu đã gặt hái được rất nhiều thành công. Các sản phẩm nệm của Everon luôn dẫn đầu danh sách nệm bán chạy trên thị trường. Đến thời điểm hiện tại, nệm Everon đã phủ sóng trên địa bàn toàn quốc và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. 

so sánh thương hiệu nệm bông ép Everon và bông ép Liên Á
Nệm bông ép Everon được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Nệm Liên Á ra đời từ năm 1987 với 100% vốn trong nước. Đây là một trong ba thương hiệu nệm lâu đời nhất Việt Nam tính đến nay. Trải qua hơn 30 năm phát triển không ngừng, đến nay Liên Á đã chiếm giữ một phân khúc thị trường vô cùng vững chắc. Không chỉ được nhiều người tiêu dùng trong nước yêu thích, nệm Liên Á hiện đang có những bước tiến rất đáng ghi nhận ra thị trường quốc tế. 

2. So sánh nệm bông ép Everon và bông ép Liên Á

Đều là những thương hiệu nệm nổi tiếng trong nước, nệm bông ép của Everon và Liên Á luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Nhằm giúp bạn đọc có thêm cơ sở để lựa chọn cho mình một mẫu nệm ưng ý, sau đây chúng tôi sẽ so sánh chi tiết nệm bông ép Everon và bông ép Liên Á

2.1. Về cấu tạo nệm

Cấu tạo sản phẩm chính là một trong những điểm tạo nên sự khác biệt giữa nệm bông ép Everon và bông ép Liên Á. Về cấu tạo, nệm bông ép của hai thương hiệu này có những điểm khác biệt như sau: 

  • Cấu tạo của nệm bông ép Everon: Gồm có phần ruột và phần vỏ. Ruột nệm bông ép Everon hiện nay có hai loại, loại 1 được làm từ 100% sợi bông ép và loại 2 có một phần làm từ bông ép, phần còn lại làm từ tấm than hoạt tính. Tấm than hoạt tính có công dụng khử mùi và loại bỏ sự xâm nhập của vi khuẩn có hại cho sức khỏe con người. Vỏ nệm bông ép Everon làm từ vải gấm cao cấp, mềm mại và không gây kích ứng da. 
  • Cấu tạo nệm bông ép Liên Á cũng gồm hai phần ruột nệm và vỏ nệm. Tuy nhiên, phần ruột nệm bông ép Liên Á chỉ có một loại ruột làm từ 100% sợi bông ép. Phần vỏ nệm bông ép Liên Á làm từ vải dệt cao cấp. 

Có thể thấy, về cấu tạo nệm bông ép Everon đa dạng hơn Liên Á về mặt chất liệu làm ruột nệm. 

so sánh lõi nệm bông ép everon và bông ép liên á
Lõi nệm bông ép Everon làm từ bông ép đã được kháng khuẩn

2.2. Về thiết kế

Về chủng loại, có thể thấy nệm bông ép Everon đa dạng về mẫu mã hơn so với nệm bông ép Liên Á. Về phong cách thiết kế, có thể so sánh nệm bông ép Everon và bông ép Liên Á như sau: 

  • Nệm bông ép Everon có thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Hiện nay, nệm bông ép Everon có 4 loại gồm: nệm thẳng truyền thống, nệm gấp 3, nệm thẳng sóng nước và nệm thẳng than hoạt tính. 
  • Nệm bông ép Liên Á có thiết kế khá đơn giản, hiện đại và hướng đến tính tiện lợi. Thương hiệu này chỉ có một loại nệm bông ép dạng gấp 3. 
so sánh thiết kế nệm bông ép everon và bông ép liên á
Nệm bông ép Liên Á có thiết kế đơn giản, hiện đại

Có thể thấy cả hai thương hiệu Liên Á và Everon đều tung ra thị trường thiết kế đệm gấp 3. Với thiết kế này, nệm bông ép Everon và bông ép Liên Á đều có những ưu điểm như sau: 

  • Giúp giải phóng không gian sống cho những gia đình có phòng ngủ nhỏ. Khi không sử dụng, bạn có thể gấp gọn và cất nệm vào một góc. 
  • Nệm gấp 3 dễ dàng di chuyển và vệ sinh nệm so với các dòng nệm lò xo hoặc nệm cao su.

2.3. Về độ bền sản phẩm

Về độ bền, cả hai thương hiệu Everon và Liên Á đều có sản phẩm được đánh giá cao về độ bền bỉ. Nệm bông ép Everon và bông ép Liên Á đều có thời gian sử dụng từ 5 đến 7 năm. Nếu biết cách sử dụng và bảo quản, một số sản phẩm còn có tuổi thọ vượt trội hơn. 

3. So sánh giá thành nệm bông ép Everon và bông ép Liên Á

Giá thành luôn là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có nhu cầu mua nệm. Hiện nay, so sánh giá bán trên thị trường có thể thấy nệm bông ép Everon có giá thành nhỉnh hơn so với nệm bông ép Liên Á. Cụ thể: 

  • Nệm bông ép Everon có giá bán dao động từ 2.100.000đ đến 6.000.000đ. Giá nệm sẽ tùy thuộc vào kích thước và độ dày của sản phẩm. 
  • Nệm bông ép Liên Á có giá bán dao động từ 3.800.000đ đến 5.500.000đ. Tùy theo kích thước và độ dày nệm mà giá thành của sản phẩm sẽ có sự chênh lệch. 

Có thể thấy, cả hai thương hiệu Liên Á và Everon đều có giá thành nệm bông ép dao động ở mức phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Do đó, nếu đang phân vân chưa biết nên chọn thương hiệu nào thì bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số sản phẩm nệm bông ép Liên Á và Everon bán chạy sau đây để có thể tìm được cho mình và gia đình chiếc nệm phù hợp nhất. 

4. Top mẫu nệm bông ép Everon và Liên Á bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường nệm bông ép, các sản phẩm của Liên Á và Everon rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Sau đây là một số sản phẩm nệm bông ép Everon và bông ép Liên Á bán chạy hàng đầu thị trường hiện nay: 

4.1. Top mẫu nệm bông ép Everon bán chạy nhất

Trong những năm gần đây, thương hiệu nệm Everon không ngừng cải tiến và tung ra thị trường nhiều mẫu nệm bông ép với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng. Nếu có nhu cầu mua nệm bông ép Everon, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau đây: 

  • Nệm bông ép chống trượt Everon: Sản phẩm có cấu tạo gấp 3, dễ dàng vận chuyển và vệ sinh. Lõi nệm được làm hoàn toàn từ bông nguyên sinh được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Với công nghệ kháng khuẩn tiên tiến, phần bông ép có độ bền cao, không gây kích ứng, an toàn với cả trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. 
  • Nệm bông ép Hàn Quốc Everon: Sản phẩm có phần lõi được làm từ sợi bông siêu sạch nhập khẩu tại Hàn Quốc. Với công nghệ nén ở nhiệt độ cao, mặt nệm có độ bằng phẳng tối ưu và nâng đỡ tốt. Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm có mức giá phải chăng, thích hợp với nhiều người tiêu dùng. 
  • Nệm bông ép kháng khuẩn Everon: Sản phẩm này còn được gọi là nệm than hoạt tính. Phần lõi nệm là sự kết hợp giữa lớp mút than hoạt tính và lớp bông ép đặc ruột. Bề mặt nệm được thiết kế ôm sát đường cong cơ thể. Phần than hoạt tính giúp khử khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng. 
Nệm bông ép kháng khuẩn Everon
Nệm bông ép kháng khuẩn Everon

4.2. Top mẫu nệm bông ép Liên Á bán chạy nhất

Nệm bông ép Liên Á Mliving Fiber là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất tại Liên Á hiện nay. Sản phẩm này được sản xuất từ nguyên liệu là các sợi polyester với công nghệ ép nhiệt, tạo nên những tấm nệm có độ thoáng khí tối ưu. Nệm bông ép Liên Á Mliving Fiber cũng có khả năng nâng đỡ tốt, không gây kích ứng da và an toàn với sức khỏe người dùng. 

Với thiết kế gấp 3, nệm bông ép Liên Á Mliving Fiber giúp người dùng dễ dàng di chuyển, gấp gọn và bảo quản khi không cần sử dụng. Đặc biệt, bạn cũng có thể dễ dàng tháo rời từng phần nệm để vệ sinh phần áo nệm, hút bụi, tăng cường tuổi thọ của sản phẩm. 

Nệm bông ép Liên Á Mliving Fiber
Nệm bông ép Liên Á Mliving Fiber

Như vậy là chúng ta đã vừa cùng nhau tìm hiểu về nệm bông ép Everon và bông ép Liên Á. Có thể thấy cả hai thương hiệu đều mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy cho mình một sản phẩm có chất lượng tốt và phù hợp với túi tiền. 

>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh