So sánh nệm bông ép Everon và bông ép Đồng Phú, loại nào tốt hơn? 

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Nệm bông ép Everon và bông ép Đồng Phú là 2 sản phẩm thuộc top bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Do 2 sản phẩm không có quá nhiều sự khác biệt nên khách hàng thường phân vân trong việc lựa chọn. Bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ so sánh chi tiết nệm bông ép Everon và bông ép Đồng Phú, để khách hàng cảm nhận được sự khác biệt của 2 sản phẩm, từ đó đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

1. Tìm hiểu về thương hiệu Everon và Đồng Phú

1.1. Thương hiệu Everon

Everon là thương hiệu chăn ga gối nệm được ra đời từ năm 1999. Đây là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam kể từ những năm 2000.

Các sản phẩm nệm bông ép Everon từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều thế hệ người Việt Nam. Nệm có chất lượng tốt do được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu Hàn Quốc và áp dụng công nghệ hiện đại của đất nước xứ sở Kim Chi.

giới thiệu thương hiệu nệm bông ép everon
Nệm bông ép Everon mang đậm phong cách Hàn Quốc

Hiện nay, Everon có rất nhiều cửa hàng phân phối trên toàn quốc, nên khách hàng sẽ rất thuận tiện khi muốn mua hàng hoặc bảo hành sản phẩm khi gặp sự cố nào đó. 

Bên cạnh đó, một số sản phẩm nệm cao cấp khác của Everon còn được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới và được khách hàng quốc tế đánh giá cao, từ đó khẳng định giá trị và độ uy tín của thương hiệu.

1.2. Thương hiệu Đồng Phú

Thương hiệu nệm Đồng Phú được thành lập năm 1981 nổi tiếng với những mẫu nệm cao su có chất lượng cao, sử dụng nguyên liệu cao su thiên nhiên chính tại đồn điền cao su Phú Riềng do người Pháp xây dựng từ năm 1927.

Hiện nay Đồng Phú còn phát triển thêm nhiều loại nệm khác, trong đó có nệm bông ép Đồng Phú. Đây là dòng sản phẩm mới của thương hiệu này mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Sản phẩm nệm bông ép Đồng Phú được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế 2 kiểu dáng là gấp 3 và nguyên tấm, thích hợp với nhu cầu của nhiều người dùng.

giới thiệu nệm bông ép đồng phú
Nệm bông ép Đồng Phú còn là một sản phẩm khá mới

2. So sánh nệm bông ép Everon và bông ép Đồng Phú

2.1. Độ uy tín của thương hiệu

Everon là thương hiệu chăn ga gối nệm Hàn Quốc rất được lòng người tiêu dùng Việt kể từ khi có mặt tại Việt Nam từ năm 1999.

Là một thương hiệu lâu đời, có mặt tại nhiều nước trên thế giới cũng như độ phủ rộng rãi, phổ biến tại Việt Nam, nên có thể nói Everon là thương hiệu có độ độ uy tín cao, đã được khẳng định trong suốt gần 25 năm qua.

Trong khi đó, nệm bông ép Đồng Phú cũng rất quen thuộc với người Việt với lịch sử hình thành và phát triển lâu dài hơn cả Everon. Tuy nhiên, người ta biết đến Đồng Phú nhiều hơn thông qua các sản phẩm nệm cao su mà không phải là nệm bông ép.

Do đó, nếu nói đến độ uy tín của sản phẩm nệm bông ép thì có lẽ Đồng Phú có sự lép vế hơn, vì hãng này chỉ mới ra mắt một sản phẩm nệm bông ép mà thôi. Trong khi nệm bông ép everon đã phủ sóng rộng rãi tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

2.2. Độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ

Nệm bông ép thường có độ cứng cao và độ đàn hồi tương đối thấp. Nhưng ở cả hai loại nệm bông ép Everon và bông ép Đồng Phú thì điều này lại không hoàn toàn đúng.

Nệm bông ép Everon có độ mềm mại và êm ái hơn so với các dòng nệm bông ép thông thường, đặc biệt là ở những mẫu nệm có trang bị thêm topper. Nó mang đến cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng cho người dùng.

so sánh nệm bông ép everon và bông ép đồng phú
Nệm bông ép Everon êm ái và mềm mại nhờ lớp topper

Đồng thời, chất liệu bông tự nhiên được ép ở nhiệt độ cao giúp nệm nệm chắc chắn, vững chãi, cứng cáp, hỗ trợ nâng đỡ tốt, ngăn chặn tình trạng xẹp lún tối ưu.

Đối với nệm bông ép Đồng Phú, nệm sử dụng chất liệu bông gòn tự nhiên kết hợp với bề mặt là lớp cao su thiên nhiên. Sự kết hợp của bông ép cứng chắc cùng với chất liệu cao su ép có độ đàn hồi cao giúp tạo ra một tấm nệm vừa êm ái, vừa có độ cứng tốt, mang tới khả năng nâng đỡ cơ thể người nằm một cách tuyệt vời.

Nhìn chung, cả hai loại nệm bông ép Everon và bông ép Đồng Phú đều đảm bảo nâng đỡ tốt, chống xẹp lún, ngăn ngừa cong vẹo cột sống cho trẻ nhỏ hiệu quả.

2.3. Độ an toàn và thoáng mát của nệm

Nệm bông ép Everon là sản phẩm được sản xuất từ bông ép tự nhiên nhập từ nước ngoài đã được khử khuẩn, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn, vi khuẩn nên có chất lượng tốt, vượt qua mọi kiểm định về độ an toàn nên rất thân thiện với người dùng.

Bên cạnh đó, nệm cao su Everon còn được áp dụng công nghệ trải dọc và trải ngang sợi bông giúp tạo sự thông thoáng và mát mẻ hơn, không gây cảm giác nóng lưng, hầm bí cho người nằm.

Trong khi đó, nệm bông ép Đồng Phú là sự kết hợp của chất liệu bông ép với lớp cao su trên bề mặt sẽ giúp tạo sự thông khí tốt nhờ cấu trúc bọt hở của chất liệu cao su thiên nhiên. Bên cạnh đó là hàng ngàn lỗ thoát khí nhỏ li ti trên bề mặt lớp nệm cao su giúp khí lưu thông dễ dàng hơn. Từ đó hạn chế tình trạng hầm bí khi nằm nệm trong ngày hè nắng nóng.

nệm bông ép đồng phú và bông ép everon
Nệm bông ép Đồng Phú thoáng mát nhờ lớp cao su trên bề mặt

2.4. Thiết kế bên ngoài

Về phần thiết kế bên ngoài, có thể thấy rõ ràng rằng nệm bông ép Everon vượt trội hơn hẳn về mặt thẩm mỹ. Nệm Đồng Phú có lối thiết kế khá đơn giản và đại trà, chưa thực sự nổi bật và ấn tượng.

Trong khi đó, nệm Everon lại sở hữu lối thiết kế tinh tế, sang trọng, nhẹ nhàng đúng phong cách thẩm mỹ người Hàn Quốc nên được người Việt rất yêu thích. Nệm có lớp áo nệm đẹp, hiện đại, trẻ trung, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2.5. Độ bền, thời gian bảo hành và giá thành

Nệm bông ép Everon và bông ép Đồng Phú là các sản phẩm được làm từ sợi bông tự nhiên, nên có độ bền cao. Nệm bông ép Đồng Phú được cam kết có tuổi thọ lên tới 20 năm. Trong khi nệm Everon chỉ đc 6 – 8 năm.

Xét về giá thành, hiện nay nệm cao su Everon đang có giá dao động từ 1.848.000 VNĐ – 10.400.000 VNĐ và thời gian bảo hành là từ 5 năm. Trong khi đó, giá nệm bông ép Đồng Phú là 5.250.000 VNĐ/tấm nệm bông ép đơn và thời gian bảo hành sản phẩm là 10 năm.

nệm bông ép everon và bông ép đồng phú loại nào tốt hơn
Nệm bông ép Everon bảo hành 5 năm

3. Nệm chọn nệm bông ép Everon hay bông ép Đồng Phú?

Như các bạn đã thấy, cả nệm bông ép Everon và bông ép Đồng Phú đều có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, khả năng nâng đỡ tốt, độ bền cao. Nệm bông ép có độ an toàn, thân thiện với người dùng và môi trường nhờ được làm từ chất liệu tự nhiên dễ phân hủy.

Tuy nhiên, nếu chi tiết hơn thì rõ ràng nệm bông ép Everon có nhiều mẫu mã đa dạng hơn, giúp người dùng lựa chọn dễ dàng hơn. Trong khi nệm bông ép Đồng Phú chỉ có một mã sản phẩm duy nhất, hạn chế sự lựa chọn của khách hàng.

Có thể thấy, nệm Everon sẽ nhận được sự yêu thích hơn từ phía người dùng. Hơn nữa, nệm Everon nhìn chung có giá thành khá đa dạng, phân khúc rộng, có nhiều mẫu nệm giá rẻ, thích hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

Kết lại, nếu yêu thích một mẫu nệm vừa rẻ, vừa đẹp, vừa sang trọng thì các bạn có thể chọn nệm bông ép Everon. Nếu yêu thích nệm có thiết kế gấp 3 đơn giản, tiện lợi, thoáng khí và bền bỉ thì nên chọn nệm Đồng Phú.

4. Cập nhật mẫu nệm bông ép Everon và bông ép Đồng Phú bán chạy

Nệm bông ép Everon và bông ép Đồng Phú đều mang đến nhiều ưu điểm nổi bật, được người dùng tin tưởng chọn lựa nhằm chăm sóc giấc ngủ của mình. Hiểu được điều đó, Vua Nệm sẽ gợi ý cho bạn danh sách các dòng nệm bông ép được ưa chuộng tại đây nhé!

4.1. Nệm bông ép TOP PLUS

TOP PLUS là dòng nệm bông ép Everon cao cấp, hiện đại, ứng dụng công nghệ trải dọc và trải ngang hàng đầu. Kết hợp cùng với kết cấu nệm chắc chắn, thoáng khí đã mang lại những trải nghiệm vượt trội nhằm nâng cao chất lượng giấc ngủ cũng như sức khoẻ của nhiều đối tượng người dùng.

Dòng nệm TOP PLUS luôn được yêu thích và đánh giá cao nhờ vào thiết kế sang trọng, điểm tô cho căn phòng ngủ của bạn thêm phần tinh tế, ấm áp. Bên cạnh đó, dòng nệm này cũng được tích hợp một lớp topper 5cm góp phần tạo nên cảm giác êm ái, dễ chịu cho người dùng.

TOP PLUS dòng nệm bông ép được nhiều người dùng đánh giá cao
TOP PLUS dòng nệm bông ép được nhiều người dùng đánh giá cao

4.2. Dòng nệm bông ép Goodsleep

Goodsleep là dòng nệm bông ép sở hữu cấu trúc 2 tầng nâng đặc biệt, có khả năng nâng đỡ cột sống một cách vượt trội. Nhờ đó, dòng nệm này luôn mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu nhằm nâng niu chất lượng giấc ngủ của người dùng một cách tốt nhất. Đây cũng chính là một trong những yếu tố góp phần khẳng định tên tuổi thương hiệu nệm bông ép Everon trên thị trường.

Ngoài ra, dòng nệm bông ép Goodsleep còn được yêu thích nhờ vào khả năng gấp gọn hiện đại, tiện lợi. Chúng không chỉ giúp cho bạn tiết kiệm được diện tích phòng ngủ một cách đáng kể mà còn giúp quá trình dọn dẹp, vệ sinh phòng ngủ của bạn được diễn ra thuận tiện hơn bao giờ hết.

4.3. Dòng nệm bông ép Hàn Quốc gấp 3 DuPong

DuPong là dòng nệm bông ép được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng, chuẩn đầu vào, kết hợp cùng dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất đã mang lại chất lượng và độ bền vượt trội. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp loại nệm này có thể nâng đỡ tốt 5 vùng cơ thể khi nằm nhằm mang lại giấc ngủ sâu, trọn vẹn cho bạn.

DuPong dòng nệm bông ép Đồng Phú sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
DuPong dòng nệm bông ép Đồng Phú sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Không chỉ có chất lượng tốt, độ bền cao mà dòng nệm này còn vô cùng an toàn, lành tính cho da. Chúng được thiết kế với khả năng thoáng mát tối ưu nhằm mang lại trải nghiệm giấc ngủ ngon và trọn vẹn nhất dành cho bạn.

Trên đây là phần so sánh chi tiết nệm bông ép Everon và bông ép Đồng Phú. Cả 2 sản phẩm này đều rất đáng đồng tiền bát gạo, nhưng tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu mà các bạn lựa chọn loại nệm phù hợp nhất. Dù là mẫu nệm nào cũng đều mang đến cho các bạn những giấc ngủ ngon lành.

>>>Đọc thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM