Chuyên gia nệm

Nệm bông ép Tatana và bông ép Hanvico, nên chọn loại nào?

CẬP NHẬT 15/05/2024 | BỞI Minh Anh

Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm nệm bông ép khác nhau. Trong đó, nệm bông ép Tatana và bông ép Hanvico là các sản phẩm được khách hàng chú ý hơn cả. Đây đều là các sản phẩm có chất lượng tốt, nên khách hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn. Tiếp Seri so sánh các sản phẩm nệm nổi tiếng trên thị trường. Bài viết này, Vua Nệm sẽ so sánh nệm bông ép Tatana và bông ép Hanvico, mời bạn cùng theo dõi để tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

1. Tìm hiểu về thương hiệu Tatana và Hanvico

1.1. Thương hiệu nệm Hanvico

Hanvico là thương hiệu nệm có thị phần rất lớn ở Việt Nam. Thương hiệu Hanvico được ra đời từ năm 1999 thuộc về công ty TNHH Hàn Việt. Đây là một trong những thương hiệu uy tín nhất và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất ở nước ta trong thời gian dài.

giới thiệu thương hiệu nệm hanvico
Thương hiệu Hanvico nổi tiếng mang phong cách Hàn Quốc

Nệm bông ép Hanvico được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao, nhập khẩu từ nước ngoài nên sở hữu nhiều ưu điểm và đạt được nhiều chứng chỉ của các cơ quan tổ chức có thẩm quyền. Nhờ có chất lượng vượt trội, hiện nay Hanvico đã đưa sản phẩm của mình đến với bạn bè thế giới và mọi người đánh giá cao.

Không những vậy, Hanvico còn là đối tác của nhiều tập đoàn đa quốc lớn, như: Starwood , Movenpick, Lotte…và là đối tác chiến lược của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Châu Âu – ACCOR GROUP.

1.2. Thương hiệu Tatana

Nếu như thương hiệu nệm Hanvico là một thương hiệu lớn với thời gian dài hoạt động trong ngành nệm, có mặt ở cả Việt Nam, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác nhau. Thì Tatana là một thương hiệu khá non trẻ, chỉ mới có mặt tại Việt Nam trong 5 năm qua.

Được thành lập từ cuối năm 2017 – đầu năm 2018, Tatana là thương hiệu nệm Việt mới nhưng đã nhanh chóng thu hút được người dùng Việt với phong cách nhẹ nhàng, trang nhã, tinh tế và hiện đại.

giới thiệu thương hiệu nệm tatana
Thương hiệu nệm Tatana nổi tiếng với phong cách lịch sự, trang nhã

2. So sánh nệm bông ép Tatana và bông ép Hanvico

2.1. Độ uy tín của thương hiệu

Có một sự chênh lệch khá lớn giữa thương hiệu nệm bông ép Tatana và bông ép Hanvico về độ uy tín. Vì Hanvico là thương hiệu nệm có tên tuổi và tuổi đời lâu năm tại thị trường Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới. Trong khi đó, nệm bông ép Tatana lại chỉ mới đi vào hoạt động được 5 năm nên còn rất ít người biết đến. Mặc dù sản phẩm của Tatana có chất lượng tốt, đạt nhiều chứng nhận, nhưng độ phủ sóng và uy tín của thương hiệu thì khó có thể đặt trên bàn cân với Hanvico.

so sánh nệm bông ép tatana và bông ép hanvico
Nệm bông ép Hanvico có độ uy tín và phổ biến hơn nệm bông ép Tatana

2.2. Độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ

Nệm bông ép Hanvico áp dụng nhiều công nghệ hiện đại cùng chất liệu bông cao cấp từ Hàn Quốc nên có được chất lượng cao. Nệm có độ cứng vừa phải, rất thích hợp cho những người dùng không quen nằm nệm quá cứng. Nệm cũng tạo cảm giác thoải mái và nâng đỡ tốt, không gây đau mỏi xương khớp, giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người sử dụng.

Đối với nệm bông ép Tatana, cấu tạo từ các sợi bông cao cấp theo công nghệ ép cách nhiệt tiên tiến giúp cho nệm có độ cứng và chắc chắn tối đa. Nệm nâng đỡ cơ thể tối ưu nhờ độ cứng đặc trưng. Nệm giúp khung xương thẳng, không gây võng lưng khi nằm, rất phù hợp với người có bệnh lý về cột sống như thoát vị đĩa đệm, đau nhức cột sống, hay đau dây thần kinh tọa.

2.3. Độ an toàn và thoáng mát của nệm

Nệm bông ép Hanvico là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu nhập từ nước ngoài nên có chất lượng tốt, đã được khử trùng, khử khuẩn giúp đảm bảo độ an toàn cao. Bên cạnh đó, bông ép Hanvico còn được áp dụng công nghệ Nano Bạc độc quyền có thể loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, kháng khuẩn tốt. Vì vậy sản phẩm nệm phù hợp với mọi đối tượng người dùng, từ trẻ em đến người bị dị ứng.

nệm bông ép Hanvico và bông ép tatana
Nệm bông ép Hanvico ứng dụng công nghệ nano bạc diệt khuẩn tốt

Đối với nệm bông ép Tatana cũng được đánh giá rất cao về độ an toàn. Nệm được sản xuất từ sợi polyester đã được xử lý bằng công nghệ hiện đại, loại bỏ tạp chất, vi khuẩn giúp nệm đảm bảo an toàn với người dùng. 

Xét về độ thông thoáng, nệm bông ép Tatana và bông ép Hanvico đều có độ thoáng mát tốt nhờ thiết kế lớp áo nệm thông thoáng, chất liệu mát mẻ, thấm hút mồ hôi. Cụ thể, Tatana sử dụng vải gấm tăng độ sáng bóng, sang trọng. Riêng nệm bông ép Hanvico sử dụng chất vải áo nệm Tencel thấm hút mồ hôi tốt và bề mặt trơn, mềm giúp tạo cảm giác mát mẻ tốt hơn.

2.4. Thiết kế bên ngoài

Về phần thiết kế bên ngoài, thì nệm Tatana có lối thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng, trẻ trung và hiện đại.

Trong khi đó, nệm cao su Hanvico lại sở hữu lối thiết kế tinh tế, sang trọng nên được mọi người rất yêu thích. Nệm cao su Hanvico sẽ giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn.

Nhìn chung, cả hai loại nệm này đều được đánh giá cao về mặt thiết kế, mẫu mã. Nhưng nệm bông ép Hanvico thích hợp cho phòng ngủ sang trọng, cao cấp hơn. Nệm Tatana thích hợp cho mọi không gian phòng ngủ bình dân và đơn giản.

2.5. Độ bền, thời gian bảo hành và giá thành

Nệm bông ép Tatana và bông ép Hanvico là các sản phẩm được làm từ cao bông ép cao cấp nên có độ bền cao.

Xét về giá thành, hiện nay nệm bông ép Hanvico đang có giá giao động từ 1.760.000 VNĐ – 24.980.000 VNĐ và thời gian bảo hành là từ 5 – 10 năm.

Trong khi đó, nệm bông ép Tatana hiện đang có giá thấp hơn khá nhiều, cụ thể là từ 1.990.000 VNĐ – 2.790.000 VNĐ và thời gian bảo hành sản phẩm là 5 năm.

so sánh giá thành nệm bông ép tatana và bông ép Hanvico
Nệm Tatana có mức giá thấp hơn so với nệm bông ép Hanvico

3. Nệm chọn nệm bông ép Tatana hay nệm bông ép Hanvico?

Nệm bông ép Tatana và bông ép Hanvico là hai thương hiệu nệm được người tiêu dùng Việt rất yêu thích. Trong đó, nệm Hanvico cho thấy sự nổi trội hơn về độ nổi tiếng, uy tín, chất lượng cũng như mẫu mã thiết kế. Mức giá bán của nệm Hanvico cũng có sự đa dạng, từ những mẫu tầm thấp đến những mẫu cao cấp, phù hợp với nhiều khách hàng có nhu cầu khác nhau.

Nệm bông ép Tatana là thương hiệu bình dân hơn với giá bán sản phẩm trung bình thấp hơn. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm cũng rất tốt và có độ bền cao.

Tóm lại, nếu bạn thích một mẫu nệm đẹp sang trọng, chất lượng cao thì nên chọn nệm bông ép Hanvico. Nếu thích một mẫu nệm đơn giản, tinh tế và bình dân hơn thì có thể chọn nệm bông ép Tatana.

Ngoài hai thương hiệu kể trên, người dùng có thể tham khảo những sản phẩm nệm bông ép đến từ thương hiệu Kim Cương và Goodnight. Đây đều là sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người dùng cùng độ thông thoáng vượt trội:

Với phần so sánh chi tiết nệm bông ép Tatana và bông ép Hanvico ở trên, các bạn đã có cái nhìn khách quan và đầy đủ hơn về hai loại nệm này. Cả 2 sản phẩm này đều có chất lượng tốt, nhưng mỗi một thương hiệu đều có thế mạnh riêng. Dù vậy, nệm bông ép Hanvico vẫn cho thấy sự nổi trội hơn cả về độ uy tín thương hiệu, độ bền cũng như chất lượng. Tùy vào năng lực tài chính, nhu cầu sử dụng, các bạn có thể chọn loại nệm phù hợp cho cá nhân hoặc gia đình sao cho có được sự thoải mái nhất khi ngủ.

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh