Chuyên gia nệm

So sánh, đánh giá chi tiết nệm bông ép Edena và bông ép Tatana

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm bông ép Edena và bông ép Tatana đều là hai dòng nệm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng tại thời điểm này. Nhìn chung, những dòng sản phẩm này đều được đánh giá cao bởi chất lượng và độ bền cao. Để dễ dàng lựa chọn giữa nệm bông ép Edena và bông ép Tatana, ngay bây giờ chúng ta hãy cùng so sánh và đánh giá chúng nhé.

1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm bông ép Edena và bông ép Tatana

Về thương hiệu Edena: Ông Nguyễn Hữu Duy là người sáng lập nên thương hiệu nệm Edena, sau khi đúc kết được kinh nghiệm từ việc làm nhân viên bán hàng của đệm Everon. Chính điều này đã giúp ông hiểu được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng về nệm ngủ và áp dụng tư duy đổi mới nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Edena đã phát triển được 15 năm và chiếm được thị phần lớn trong lĩnh vực chăn ga gối đệm tại Việt Nam. Mỗi một sản phẩm đến từ thương hiệu này đều có chất lượng đảm bảo, mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

so sánh nệm bông ép Edena và bông ép Tatana
Nệm bông ép Edena có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Về thương hiệu Tatana: Tatana là một thương hiệu nệm mới xuất hiện trên thị trường Việt, được biết đến vào năm 2018, sau Edena. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Tatana đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình bằng những sản phẩm chất lượng cao.

Thành công của Tatana đến từ sự kết hợp giữa đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dây chuyền sản xuất hiện đại. Với tâm huyết và tầm nhìn của mình, thương hiệu đã tạo ra những sản phẩm có chất lượng khác biệt và giá cả cạnh tranh so với thị trường chung.

nệm bông ép tatana và bông ép edena
Thương hiệu Tatana chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt vào năm 2018

2. So sánh nệm bông ép Edena và bông ép Tatana

Để có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, cả nệm bông ép Edena và bông ép Tatana đều sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, mỗi một dòng sản phẩm đều sẽ có những đặc điểm riêng. Cùng tìm hiểu để biết được đâu là loại nệm bông ép phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.

2.1. Về phân khúc khách hàng và giá thành của nệm bông ép Edena với Tatana

Nệm bông ép Edena và bông ép Tatana mặc dù đều có chất lượng cao nhưng mức giá và đối tượng khách hàng mà chúng hướng đến lại khác nhau. Cụ thể:

  • Những chiếc nệm bông ép Edena có giá cao hơn so với nệm lò xo Tatana, dao động từ 1.450.000 đến 8.990.000 đồng/tấm, phù hợp với những người có thu nhập cao và yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng. 
  • Nệm Tatana lại có giá thấp hơn, chỉ từ 2.350.000 đến 4.390.000 đồng một tấm, vì thế phân khúc khách hàng mà thương hiệu này hướng đến chính là những người có thu nhập trung bình và không quá khắt khe về chất lượng.

2.2. Về đại lý phân phối sản phẩm

Với chất lượng đảm bảo, những chiếc nệm bông ép Edena và Tatana đều rất được yêu thích tại thị trường Việt. Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, cả hai thương hiệu này đều đã mở rộng hệ thống phân phối tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. 

nên mua nệm bông ép Edena hay bông ép tatana
Nệm bông ép Edena được phân phối rộng khắp cả nước

Tính đến thời điểm hiện tại, Edena có 45 cửa hàng đại lý, trong đó có nhiều showroom tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong khi đó, các sản phẩm đến từ thương hiệu Tatana lại chỉ được phân phối chủ yếu bởi Thế Giới Nệm, với 18 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và 34 cửa hàng tại các tỉnh phía Nam.

2.3. Về mức độ đa dạng các dòng sản phẩm

Cả thương hiệu nệm bông ép Everon và bông ép Edena đều không có quá nhiều sản phẩm. Vì thế nên khách hàng không có quá nhiều sự lựa chọn chất lượng. Hiện tại, thương hiệu Edena có ba dòng đệm bông ép chính, bao gồm: nệm bông ép Hàn Quốc gấp 3 Edena – Cuscino, bông ép gấp 3 Edena và bông ép chần gòn Edena – Ceramic.

Tương tự, thương hiệu Tatana cũng chỉ có bốn dòng đệm bông ép cơ bản, bao gồm: nệm bông ép vải gấm chần gòn gấp 3, nệm bông ép vải gấm gấp 3, nệm bông ép gấp 3 và nệm bông ép thẳng. Nhìn chung, mặc dù có giá thành rẻ nhưng những sản phẩm này đều đảm bảo chất lượng cao.

2.4. Về cấu trúc nệm

CẤU TẠO NỆM BÔNG ÉP EDENA NỆM BÔNG ÉP Tatana
Phần lõi nệm Sợi bông polyester cao cấp là nguyên liệu chính để tạo ra lõi nệm bông ép Edena và bông ép Tatana. Nhờ công nghệ ép cách nhiệt hiện đại, các lớp bông được kết hợp chặt chẽ với nhau, từ đó đảm bảo độ bền và độ đàn hồi tối ưu.
Lớp vỏ nệm Vỏ đệm Edena được làm từ vải gấm chần cao cấp. Chất liệu này có khả năng kháng khuẩn, chống côn trùng và duy trì nhiệt độ tốt. 

Hơn hết, vải gấm chần là loại vải có bề mặt bóng mịn, sang trọng và bền màu.

Vỏ nệm Tatana được làm từ lớp vải gấm và lớp vải 3D dệt bằng sợi bông polyester. 

Với hàng ngàn lỗ thoáng khí, chất liệu này giúp vỏ nệm thông thoáng, thấm hút mồ hôi và chống nấm mốc.

chọn nệm bông ép Tatana hay bông ép Edena
Lớp vỏ bọc nệm Edena giúp không gian căn phòng giàu sức sống hơn

2.5. Về thiết kế

Nệm bông ép Edena và bông ép Tatana đều được đánh giá khá cao về tính tiện dụng. Cả hai dòng nệm này đều có thiết kế gấp 3 với độ linh hoạt động. Chính điều này đã giúp cho việc vận chuyển và vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không chỉ vậy, những sản phẩm đến từ thương hiệu Edena còn có màu sắc tươi sáng và hoa văn hài hòa trên vỏ nệm, góp phần tạo nên sự trang nhã và sang trọng. Thiết kế nệm Tatana cũng có hoa văn dệt sắc nét, giúp cho căn phòng ngủ trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

2.6. Về kích thước

Cả nệm bông ép Edena và bông ép Tatana đều đa dạng về kích thước và độ dày nhằm đáp ứng được nhu cầu của hầu hết mọi khách hàng. Trong đó:

  • Nệm Edena có kích thước 100x198cm đến 200x220cm với độ dày tiêu chuẩn từ 5cm đến 20cm. 
  • Nệm Tatana có kích thước 100x200cm đến 200x200cm, và có 3 độ dày cơ bản gồm 5cm, 10cm hoặc 15cm.

2.7. Về thời gian bảo hành

Đệm bông ép Edena có thời hạn bảo hành là 5 năm, trong khi đó nệm Tatana lại có thời hạn bảo hành kéo dài đến 10 năm. Vì thế bạn có thể cân nhắc đến tiêu chí này trước khi quyết định nên sử dụng dòng sản phẩm nào.

Nệm bông ép Tatana được bảo hành lên đến 10 năm
Nệm bông ép Tatana được bảo hành lên đến 10 năm

Không quá lời khi nói rằng cả nệm bông ép Tatana và Edena đều là gợi ý lý tưởng cho căn phòng ngủ của bạn. Các dòng sản phẩm đến từ 2 thương hiệu này có chất lượng đảm bảo, hơn hết còn được bán ra với mức giá phải chăng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, nệm bông ép Tatana có lẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

3. Một số loại nệm bông ép chất lượng khác  trên thị trường

Ngoài nệm bông ép Edena và bông ép Tatana còn có rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng khác. Cùng tham khảo qua một số gợi ý bên dưới đây để có được lựa chọn hoàn hảo nhất cho căn phòng ngủ của mình nhé.

3.1. Nệm bông ép kháng khuẩn Amando vỏ gấm sang trọng

Nệm bông ép Amando vỏ gấm là sản phẩm chất lượng cao được làm từ bông polyester 100%. Chiếc nệm này ghi điểm với khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc tốt, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người dùng. 

Không chỉ vậy, nệm còn có độ cứng và độ bền cao, phù hợp cho những người bị đau lưng hoặc kể cả người già và trẻ nhỏ. Với lớp áo nệm được may từ vải gấm, nệm có khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí tốt. Đặc biệt, nệm còn có thiết kế gấp 3 tiện lợi, thuận tiện cho việc di chuyển và bảo quản.

3.2. Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium êm ái, đàn hồi tốt

Nệm Kim Cương Titanium là sản phẩm nệm đa tầng có độ êm ái vượt trội so với những loại nệm bông ép thông thường khác. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là giúp giảm đau lưng hiệu quả. Trong đó:

  • Lớp cao su thiên nhiên trên nệm mang lại cảm giác êm ái và nâng đỡ cột sống tốt nhất. 
  • Lớp bông ép dưới nệm có độ cứng vừa phải, giúp bạn nằm thẳng lưng tự nhiên. 

Ngoài ra, nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium còn rất có lợi cho sức khỏe người dùng. Nhờ tích hợp thêm lớp cao su thiên nhiên có các lỗ thoáng khí bên trên, nệm góp phần hỗ trợ lưu thông máu trên cơ thể, từ đó giúp người dùng có một giấc ngủ sâu và ngon mỗi đêm.

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium có khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời
Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium có khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời

3.3. Nệm bông ép Goodnight Nova

Nệm bông ép Goodnight Nova là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có không gian phòng ngủ nhỏ. Với thiết kế gấp 3 tiện lợi, người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển và vệ sinh nệm. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có khả năng giúp người nằm thoải mái và giảm thiểu đau nhức khi thức giấc.

Với bề mặt nệm bằng phẳng và cứng cáp, nệm bông ép Goodnight Nova không gây trũng võng cho cột sống. Hơn hết, sản phẩm còn được thiết kế với mức độ thoáng khí cao, mang lại sự dễ chịu cho giấc ngủ trong mọi điều kiện thời tiết. Vỏ nệm được làm từ vải cotton cao cấp có thể tháo rời để giặt sạch dễ dàng.

Nệm bông ép Goodnight Nova có thiết kế gấp 3 tiện lợi
Nệm bông ép Goodnight Nova có thiết kế gấp 3 tiện lợi

Sau khi so sánh nệm bông ép Edena và bông ép Tatana bạn đã biết đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho mình chưa? Nhanh chóng ghé đến trực tiếp các showroom để được trải nghiệm thực tế, từ đó dễ dàng mua được sản phẩm ưng ý.

>>>Đọc ngay:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh