Nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Hanvico nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Thị trường nệm bông ép hiện nay đang vô cùng sôi động. Hầu hết các thương hiệu nệm trên thị trường hiện nay đều sản xuất và phân phối dòng nệm bông ép. Hai thương hiệu Hàn Việt Hải và Hanvico cũng không đứng ngoài xu thế này. Vậy giữa nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Hanvico thì nên mua loại nào? Bài viết hôm nay Vua Nệm sẽ giúp bạn có được câu trả lời như ý. 

1. So sánh nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Hanvico chi tiết

Nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Hanvico có những điểm tương đồng và khác biệt nào? Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về hai dòng nệm này trong nội dung tiếp theo: 

1.1. Đôi nét về thương hiệu Hàn Việt Hải và Hanvico

Thương hiệu Hàn Việt Hải

Đến nay, Hàn Việt Hải đã có hơn 15 năm ra mắt và hoạt động trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam. Trải qua quá trình phát triển, thương hiệu này đang ngày càng được nhiều người biết đến và tin tưởng. Hiện nay, sản phẩm nệm của Hàn Việt Hải đang được phân phối trên khắp cả nước và luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng. 

so sánh nệm bông ép hàn việt hải và bông ép Hanvico loại nào
Nệm Hàn Việt Hải luôn nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng

Thương hiệu Hanvico

Hanvico là một trong những thương hiệu nệm lâu năm và đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. Hàng năm thương hiệu Hanvico ra mắt thị trường rất nhiều thiết kế đặc trưng và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Sử dụng nguồn nguyên liệu sạch và dây chuyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, nệm Hanvico luôn đạt chuẩn chất lượng, mang đến giấc ngủ ngon cho mọi gia đình. 

1.2. Cấu trúc lõi nệm

Cả hai loại nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Hanvico đều sử dụng chất liệu sợi bông xơ để làm lõi nệm. Đây là nguồn nguyên liệu đã được tổng hợp và khử trùng, diệt nấm theo đúng quy định về chất lượng. Do đó, lõi nệm bông ép của cả hai thương hiệu đều đảm bảo chất lượng, thỏa mãn các yêu cầu về độ an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. 

so sánh cấu trúc lõi nệm bông ép hàn việt hải và bông ép Hanvico
Lõi nệm bông ép Hàn Việt Hải làm từ sợi bông sạch 100%

Phần lõi nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Hanvico đều áp dụng công nghệ ép cách nhiệt, từng lớp bông sẽ được ép chặt lại với nhau. Với công nghệ sản xuất này, bề mặt nệm bông ép thường khá cứng cáp và nâng đỡ tốt. Ngoài ra, khoảng trống nhỏ giữa các sợi bông cũng tạo độ thoáng khí, giúp bề mặt nệm được thông thoáng, tạo cảm giác dễ chịu cho người nằm. 

Phần vỏ nệm bông ép được may bằng loại vải cao cấp với hoa văn đẹp mắt, sang trọng. Vỏ nệm mềm mại, mịn màng và không gây kích ứng da. Nệm có màu sắc trang nhã, thích hợp với nhiều phong cách nội thất và dễ kết hợp với ga gối. 

1.3. Khả năng thoáng khí

Về khả năng thoáng khí, nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Hanvico được đánh giá là ngang nhau. Nguyên nhân là vì cả hai dòng nệm này đều có lõi nệm sử dụng chất liệu sợi bông có độ thoáng khí cao. Ngoài ra, chất liệu may vỏ bọc nệm cũng thấm hút rất tốt, thoát hơi nhanh. Tất cả các yếu tố này phối hợp cùng nhau tạo nên những sản phẩm nệm bông ép chất lượng, thoáng khí và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người nằm.

1.4. So sánh thiết kế

Hiện nay, các mẫu nệm bông ép dạng thẳng, gấp đôi hoặc gấp 3 đang rất phổ biến trên thị trường. Hòa cùng xu hướng này, các sản phẩm nệm bông ép Hanvico đều có thiết kế thẳng, gấp 2 hoặc gấp 3. Trong khi đó, nệm bông ép Hàn Việt Hải lại không có thiết kế dạng tấm thẳng mà chỉ có nệm dạng gấp đôi hoặc gấp 3. 

thiết kế nệm bông ép hanvico
Nệm bông ép Hanvico có thiết kế gấp 3 dễ sử dụng

Ngoài ra, nệm bông ép Hanvico còn được thiết kế dạng trần xoáy, tạo nên cảm giác êm ái và chắc chắn. Hơn thế nữa, thiết kế đường viền mạnh mẽ chạy dọc theo thân nệm giúp sản phẩm càng trở nên đẹp mắt. Tương tự, nệm bông ép Hàn Việt Hải  cũng có thêm các đường viền có tác dụng cố định áo nệm và bảo vệ thành nệm không bị sụp lún trong quá trình nằm. Tuy nhiên, thay vì thiết kế trần xoáy thì nệm Hàn Việt Hải sử dụng công nghệ chần gòn nhằm tăng thêm sự êm ái cho bề mặt nệm. 

Về cơ bản có thể thấy thiết kế của nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Hanvico đều rất bắt mắt. Tất cả các sản phẩm đều có khuôn nệm vuông vắn, rắn chắc và sang trọng. 

1.5.  Chất liệu áo bọc nệm

Điểm chung của phần áo nệm hai thương hiệu nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Hanvico là đều có kiểu dáng sắc sảo và hiện đại. Cả hai thương hiệu đều sản xuất thêm phần viền áo nệm để giúp tăng sự nổi bật cho thiết kế. Phần viền được may một cách khéo léo, có khả năng cố định vỏ nệm tốt mà vẫn tinh tế, không gây cảm giác cộm cấn khi nằm.

Nệm bông ép Hanvico sử dụng vải gấm làm áo bọc nệm, đặc biệt thương hiệu còn tích hợp công nghệ chống cháy và chống thấm vào chất liệu. Hai tính năng này giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và các loại nấm bệnh. Đồng thời còn hạn chế các tình huống hỏa hoạn không đáng có, tăng thêm tuổi thọ cho nệm. Ngoài vải gấm thì nệm Hanvico còn sử dụng chất liệu vải 2D, 3D và 4D để làm vỏ nệm.

thiết kế áo bọc nệm bông ép của hanvico
Nệm bông ép Hanvico với lớp vỏ bọc làm từ vải gấm cao cấp

 Và tương tự, vỏ nệm bông ép Hàn Việt Hải còn được may từ vải 2D và 3D hay vải cotton hay vải valize. Ưu điểm của các loại vải này chính là có độ đàn hồi cao, tạo cảm giác thoải mái khi chạm vào. Tuy nhiên, nếu tiếp xúc nhiều với nước độ co giãn của chúng sẽ bị giảm đi, độ bền cũng giảm xuống và bề mặt vải sẽ trở nên thô ráp, dễ bị rách. 

2. Top nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Hanvico bán chạy nhất hiện nay

Trên thị trường chăn ga gối nệm hiện nay, hai thương hiệu Hanvico và Hàn Việt Hải nhận được sự yêu mến của không ít người tiêu dùng. Dòng nệm bông ép của hai thương hiệu này cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy nên mua sản phẩm nệm bông ép nào của Hàn Việt Hải và Hanvico? Sau đây là một số sản phẩm bán chạy hàng đầu của cả hai thương hiệu: 

2.1. Top sản phẩm bán chạy của nệm bông ép Hàn Việt Hải

Hiện nay, thương hiệu nệm Hàn Việt Hải đã cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm nệm bông ép với chất lượng vượt trội và mẫu mã đẹp mắt. Và sau đây là một số sản phẩm nằm trong top bán chạy hàng đầu trên thị trường: 

  • Nệm bông ép Home Fiber: Đây là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao hàng đầu của thương hiệu Hàn Việt Hải. Nệm có kết cấu chắc chắn, mặt nệm có độ cứng vừa phải, nâng đỡ lưng và cột sống người nằm tối ưu. Ngoài ra, bề mặt nệm còn có khả năng thông khí tốt, đảm bảo cảm giác mát mẻ, không gây bí bức ở phần lưng. Áo nệm làm từ vải valize mềm mại, kháng khuẩn và không gây hại cho da. 
  • Nệm bông ép gấp 3 Topaz: Nệm được sản xuất từ sợi bông đạt tiêu chuẩn kháng cháy của Mỹ. Lõi nệm được ép bằng công nghệ ép cách nhiệt, tạo nên khối bông chắc chắn, không sụt lún sau thời gian dài sử dụng. Vỏ nệm may bằng vải cotton cao cấp có độ thấm hút tốt, kháng khuẩn và thân thiện với môi trường. 
  • Nệm gấp 3 bông ép Korea: Nệm có thiết kế gấp 3, nhẹ và dễ dàng di chuyển. Lõi nệm được làm từ sợi bông cao cấp ép thành khối chắc chắn, giúp cho nệm sở hữu độ cứng hoàn hảo. Nệm có khả năng nâng đỡ tốt, bảo vệ cột sống và thích hợp với nhiều đối tượng người nằm.
top sản phẩm nệm bông ép hàn việt hải bán chạy nhất
Nệm bông ép Hàn Việt Hải thiết kế gấp 3

2.2. Top sản phẩm bán chạy của nệm bông ép Hanvico

Có mặt trên thị trường khá nhiều năm, nệm bông ép Hanvico vẫn luôn ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng. Sau đây là một số sản phẩm nệm bông ép Hanvico bán chạy trên thị trường hiện nay: 

  • Nệm Nano U.Eros Plus: Nệm được sản xuất từ bông chống khuẩn Nano nhập khẩu từ Hàn Quốc. Với công nghệ trải đứng 3 lớp, nệm có độ thông thoáng vượt trội, mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người nằm. Vải bọc nệm là gấm CPs cao cấp có khả năng kháng cháy, kháng khuẩn và kháng tĩnh điện vượt trội. 
  • Nệm bông Nano chống khuẩn: Sử dụng sợi bông polyester kháng khuẩn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Vỏ bọc nệm làm từ vải gấm CPs cao cấp có khả năng chống cháy, thoáng mát và thấm hút tốt. Nệm có khả năng nâng đỡ tối ưu, bảo vệ cột sống và hệ xương khớp cho người nằm. 
  • Nệm bông gấm chống khuẩn: Đây là sản phẩm mang tính đột phá và rất được ưa chuộng của thương hiệu Hanvico. Nệm có khả năng kháng khuẩn tối ưu, bảo vệ sức khỏe người dùng. Vỏ nệm làm từ gấm cao cấp, không chỉ an toàn cho da mà còn tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 
top sản phẩm nệm Hanvico bán chạy nhất
Nệm bông gấm chống khuẩn Hanvico

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Hanvico. Có thể thấy cả hai dòng nệm này đều có những ưu điểm vượt trội riêng và rất đáng để lựa chọn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về các sản phẩm của Hanvico và Hàn Việt Hải và có thể lựa chọn cho gia đình chiếc nệm phù hợp nhất.

>>Đọc thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM