Chuyên gia nệm

Nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Hàn Việt Hải có gì vượt trội?

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Bên cạnh nhiều thương hiệu nệm nổi tiếng trong nước như Liên Á, Kim Cương, Edena,… thì nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Hàn Việt Hải cũng được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Cả hai dòng sản phẩm này đều mang đến cho người dùng nhiều tính năng ưu việt cho giấc ngủ. Vậy cụ thể nệm bông ép Hàn Việt Hải và Vạn Thành có gì nổi bật? Bài viết hôm nay, Vua Nệm và các bạn đọc sẽ cùng nhau đi tìm câu trả lời. 

1. Đôi nét về thương hiệu Vạn Thành và Hàn Việt Hải

Trước khi đến với những ưu điểm của nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Hàn Việt Hải, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một vài thông tin cơ bản về hai thương hiệu này: 

Nệm Vạn Thành là một trong những thương hiệu nệm được đánh giá là hoạt động lâu đời trên thị trường nước ta. Tính đến nay, thương hiệu nệm Vạn Thành đã có hơn 40 năm phát triển. Trải qua quá trình không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, đến nay số lượng sản phẩm nệm Vạn Thành trên thị trường vô cùng đa dạng. Không chỉ chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, nệm Vạn Thành còn có mật độ phủ sóng vô cùng rộng rãi. Hiện nay, nệm Vạn Thành đã có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên khắp cả nước. 

thương hiệu nệm bông ép vạn thành và bông ép hàn việt hải
Nệm bông ép Vạn Thành đa dạng mẫu mã, chất lượng vượt trội

Mặc dù ra đời có phần muộn hơn so với Vạn Thành nhưng Hàn Việt Hải đang dần khẳng định chỗ đứng sau hơn 15 năm hình thành và phát triển. Đến nay, sản phẩm của Hàn Việt Hải đã nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng trên khắp đất nước. Ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất, nệm bông ép Hàn Việt Hải luôn mang đến những lợi ích tối ưu nhất cho người dùng. 

2. So sánh nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Hàn Việt Hải

Là hai thương hiệu nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay, nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Hàn Việt Hải nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Vậy hai dòng sản phẩm này có những điểm nào giống và khác nhau? Sau đây là thông tin chi tiết cho bạn đọc tham khảo: 

2.1. Cấu trúc nệm

Về cấu trúc nệm, cơ bản thì cả nệm bông ép Vạn thành và bông ép Hàn Việt Hải đều gồm 2 phần là lõi nệm và vỏ nệm. Tuy nhiên, đi sâu vào kết cấu thì hai dòng nệm này cũng có một số điểm khác biệt. Cụ thể: 

2.1.1. Cấu trúc nệm bông ép Vạn Thành

Nệm bông ép Vạn Thành có phần lõi được làm từ hàng nghìn lớp bông ép chặt lên nhau. Do đó, bề mặt của nệm rất phẳng và ít gây sụt lún. Lõi của nệm bông ép Vạn Thành được thiết kế với hai dạng chính là dạng phẳng và dạng gấp 3. Với thiết kế này, khách hàng có thể có thêm nhiều lựa chọn tùy theo diện tích phòng ngủ và mục đích sử dụng. 

Phần vỏ nệm bông ép Vạn Thành được may từ chất liệu cotton hoặc tricat. Cả hai loại chất liệu này đều có khả năng hút ẩm tốt, thoáng khí và không gây kích ứng da. 

mua nệm bông ép vạn thành và bông ép hàn việt hải
Nệm bông ép Vạn Thành có phần lõi làm từ sợi bông chất lượng cao

2.1.2. Cấu trúc nệm bông ép Hàn Việt Hải

Nệm bông ép Hàn Việt Hải có phần lõi được làm từ bông polyster cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, lõi bông ép Hàn Việt Hải luôn đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng. Sản phẩm có độ nâng đỡ tốt, mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon và những giây phút thư giãn tuyệt vời. 

nệm bông ép hàn việt hải và bông ép vạn thành
Nệm bông ép Hàn Việt Hải được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất

Phần vỏ nệm bông ép Hàn Việt Hải được may bằng vải Valize, vải gấm hoặc vải cotton. Đây là những loại vải rất thoáng khí, mềm mại và hút ẩm tốt. Đặc biệt, gấm và cotton còn có khả năng kháng khuẩn tốt, bảo vệ sức khỏe người dùng. 

2.2. Công nghệ sản xuất

Về phần công nghệ sản xuất, lõi nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Hàn Việt Hải đều sử dụng công nghệ ép cách nhiệt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Với công nghệ này, các lớp bông xơ được ép một cách tự nhiên, không sử dụng keo dính gây dị ứng cho da. 

Điểm khác nhau về công nghệ sản xuất có thể kể đến là quy trình sản xuất của nệm Vạn Thành đáp ứng theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001-20015. Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, Vạn Thành thường xuyên đầu tư các loại máy móc, dây chuyền từ các nước phát triển như Nhật, Mỹ, Đức, Ý,… Ứng dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất đã giúp Vạn Thành luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng vượt trội nhất. 

Nệm bông ép Hàn Việt Hải được sản xuất bằng công nghệ hiện đại đã đạt được nhiều chứng chỉ quan trọng của thế giới. Sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chuẩn kháng cháy của Mỹ. Sợi bông nhập khẩu đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn sản xuất của Hàn Quốc. Chất liệu sản xuất đảm bảo sạch và thân thiện với môi trường. 

2.3. Độ đàn hồi cùng khả năng nâng đỡ

Về độ đàn hồi, chúng ta có thể so sánh nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Hàn Việt Hải như sau: 

  • Nệm bông ép Vạn Thành có bề mặt phẳng tối ưu, nệm khá cứng nên phù hợp với những người có thói quen thích nằm nệm cứng. Nệm giúp hỗ trợ lưu thông máu và hạn chế gây cong võng cột sống. Nệm bông ép Vạn Thành rất phù hợp với trẻ em đang trong giai đoạn phát triển xương và cơ thể. 
  • Nệm bông ép Hàn Việt Hải được đánh giá cao bởi độ đàn hồi vừa phải. Bề mặt phẳng của nệm cao, khả năng nâng đỡ rất tốt. Các tính năng này giúp cho người nằm có thể dễ dàng cử động cơ thể, không gây cảm giác nhức mỏi sau một giấc ngủ dài. 
nên mua nệm bông ép vạn thành hay bông ép hàn việt hải
Nệm bông ép Hàn Việt Hải được sản xuất với độ đàn hồi vừa phải

2.4. Mẫu mã và thiết kế

Nệm bông ép Hàn Việt Hải không chỉ được yêu thích bởi chất lượng mà còn được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã và thiết kế. Hiện nay, thương hiệu Hàn Việt Hải có hai dòng nệm bông ép là nệm bông ép gấp 3 và nệm bông ép dáng phẳng. Với thiết kế gấp gọn tiện lợi, dòng nệm bông ép này thích hợp với gia đình có diện tích nhỏ, sau khi sử dụng có thể gấp lại để tiết kiệm không gian và dễ dàng vệ sinh. 

Nệm bông ép Vạn Thành được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế gấp 3 vô cùng tiện dụng. Với thiết kế này, người dùng có thể gấp gọn và di chuyển nệm đến nơi bạn muốn một cách dễ dàng. Ngoài ra, với thiết kế có trọng lượng nhẹ, nệm bông ép Vạn Thành cũng rất dễ vệ sinh định kỳ. Tùy theo diện tích phòng ngủ mà bạn có thể chọn mẫu nệm gấp 3 với kích thước và độ dày phù hợp. 

2.5. Giá thành

Về giá thành, ta có thể thấy nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Hàn Việt Hải hiện đang được bán với rất nhiều mức giá khác nhau. Điều này sẽ tùy thuộc vào kích thước và dòng nệm đang được bày bán. Cụ thể, ta có giá bán của nệm bông ép Vạn thành hiện đang dao động từ 1.000.000đ đến 5.500.000đ.

Trong khi đó nệm bông ép Hàn Việt Hải được phân phối với mức giá từ 1.100.000đ đến 3.300.000đ. So với rất nhiều thương hiệu khác trên thị trường thì giá thành của cả hai thương hiệu này hiện đang rất mềm. Với mức giá này, tính cạnh tranh của nệm bông ép Hàn Việt Hải và Vạn Thành trên thị trường rất cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

3. Một số mẫu nệm bông ép Vạn Thành và Hàn Việt Hải bán chạy nhất trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có những mẫu nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Hàn Việt Hải nào bán chạy nhất? Câu trả lời sẽ được chúng tôi tiết lộ qua nội dung sau đây: 

3.1. Các mẫu nệm bông ép Vạn Thành được ưa chuộng nhất

Nhắc đến các mẫu nệm bông ép Vạn Thành được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, chúng ta không thể bỏ qua các sản phẩm sau: 

  • Nệm bông ép Vạn Thành vải cotton: Đây là dòng nệm có khả năng thông khí tốt và thoát ẩm nhanh rất được các bà nội trợ yêu thích. Nệm có độ phẳng cao, hỗ trợ tuần hoàn máu tốt, không gây tê mỏi sau khi ngủ. Đặc biệt, nệm có khả năng nâng đỡ tối ưu, bảo vệ cột sống và thích hợp với những người đang mắc các bệnh lý về xương. 
  • Nệm bông ép Vạn Thành vải gấm: Dòng nệm này sử dụng bông gòn ép có độ bền cao, không gây xẹp lún trong quá trình sử dụng. Thiết kế nệm đơn giản, gọn nhẹ và dễ di chuyển, thích hợp với phòng ngủ có không gian hạn chế. Bề mặt vải gấm giúp hỗ trợ tuần hoàn máu, không gây mệt mỏi và đau lưng sau khi ngủ. 
  • Nệm bông ép Vạn Thành bọc vải tricat: Nệm có độ đàn hồi tốt, không bị lún xẹp sau thời gian dài sử dụng. Vỏ nệm làm từ vải tricat có độ bền cao, thiết kế sang trọng và không gây dị ứng cho da. 
Nệm bông ép Vạn thành vải Tricat
Nệm bông ép Vạn thành vải Tricat

3.2. Các mẫu nệm bông ép Hàn Việt Hải được ưa chuộng nhất

Các mẫu nệm bông ép bán chạy nhất của thương hiệu Hàn Việt Hải hiện nay phải kể đến như: 

  • Nệm gấp 3 bông ép Topaz vải cotton: Là dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Hàn Việt Hải. Những khối bông được ép chắc chắn bằng công nghệ ép cách nhiệt giúp bề mặt nệm có độ cứng hoàn hảo cùng khả năng nâng đỡ tối ưu. Nệm không chỉ êm ái mà còn hỗ trợ tuần hoàn máu, phù hợp với người có vấn đề về xương khớp. 
  • Nệm gấp 3 bông ép khoan lỗ Ruby: Phần lõi nệm được làm từ sợi polyester ép thành khối hoàn thiện. Lớp áo nệm được may từ vải Valize. Dòng vải này có khả năng kháng khuẩn tốt, mềm mại và thoáng mát. Do đó, nệm bông ép khoan lỗ Ruby luôn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người nằm. 
  • Nệm bông ép Dupong: Với khối bông được ép chắc chắn bằng công nghệ ép cách nhiệt, nệm Dupong có độ cứng hoàn hảo, nâng đỡ cơ thể người nằm một cách toàn diện. Vỏ nệm làm từ vải Valize cao cấp có khả năng kháng khuẩn, thoáng mát và bảo vệ sức khỏe người dùng.
Nệm bông ép Hàn Việt Hải Dupong
Nệm bông ép Hàn Việt Hải Dupong

Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội của nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Hàn Việt Hải. Có thể thấy cả hai dòng sản phẩm này đều có rất nhiều tính năng nổi bật, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Hy vọng rằng sau khi tham khảo thông tin về nệm bông ép Vạn Thành và Hàn Việt Hải trong bài viết này của chúng tôi, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để sáng suốt hơn trong việc lựa chọn cho gia đình một mẫu nệm ưng ý. 

>>>Đừng bỏ lỡ:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh