Chuyên gia nệm

Nệm bông ép Kim Cương và bông ép Hàn Việt Hải loại nào tốt?

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Để cơ thể luôn khỏe mạnh, một giấc ngủ ngon đóng vai trò vô cùng quan trọng. Và để chăm sóc giấc ngủ toàn diện nhất, điều đầu tiên bạn cần làm chính là chọn mua một chiếc nệm phù hợp. Trong rất nhiều loại nệm hiện nay, nệm bông ép đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy giữa nệm bông ép Kim Cương và bông ép Hàn Việt Hải nên mua loại nào? Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn đọc theo dõi bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!

1. So sánh nệm bông ép Kim Cương và bông ép Hàn Việt Hải

Giữa hai thương hiệu Kim Cương và Hàn Việt Hải, nên chọn nệm bông ép của thương hiệu nào? Có lẽ đây là câu hỏi đã được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu mua nệm cho gia đình. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn thì hãy theo dõi nội dung tiếp sau đây của chúng tôi. Những thông tin chi tiết nhất về nệm bông ép Kim Cương và bông ép Hàn Việt Hải sẽ được cung cấp đầy đủ nhất!

1.1. Về cấu tạo sản phẩm

Cả nệm bông ép Kim Cương và bông ép Hàn Việt Hải đều có cấu tạo gồm 2 phần: ruột bông và phần vỏ nệm. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu sẽ có một số đặc điểm khác nhau. Cụ thể như sau:

1.1.1. Cấu tạo nệm bông ép Kim Cương

Nệm bông ép Kim Cương có cấu tạo gồm phần ruột bông và phần vỏ nệm. Phần ruột bông được làm từ sợi polyester đạt tiêu chuẩn 100%. Ruột bông nệm Kim Cương được sản xuất bằng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Bông được ép dưới nền nhiệt cao, tạo thành khối chắc chắn giúp tăng khả năng nâng đỡ và đàn hồi. 

nên mua nệm bông ép kim cương hay bông ép hàn việt hải
Ruột nệm Kim Cương được làm từ sợi polyester cao cấp

Phần vỏ nệm được may bằng chất liệu vải cao cấp, đã được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo an toàn và lành tính với da. Vỏ nệm có thiết kế hoa văn sang trọng và thanh nhã, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà.

1.1.2. Cấu tạo nệm bông ép Hàn Việt Hải

Nệm bông ép Hàn Việt Hải có phần ruột bông được làm từ chất liệu bông cao cấp. Ruột bông được sản xuất với công nghệ hiện đại, trải qua quá trình kháng khuẩn tối ưu nhất. Do đó sản phẩm luôn giữ được độ thoáng mát và đàn hồi, đảm bảo không bị xẹp lún sau khi sử dụng. 

Phần vỏ nệm được thiết kế với màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng và phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Chất liệu vải cao cấp luôn mang lại cảm giác thoáng mát, mềm mại và không gây kích ứng da. 

1.2. Về thiết kế

Nệm bông ép Kim Cương có thiết kế gấp 3 vô cùng tiện dụng cho việc vận chuyển và vệ sinh nệm. Với cấu tạo từ sợi bông, nệm có khối lượng nhẹ, thích hợp di chuyển và thay đổi nơi bố trí nệm. Đặc biệt, những căn hộ có diện tích nhỏ rất thích hợp sử dụng nệm bông ép Kim Cương gấp 3. 

so sánh nệm bông ép hàn việt hải và bông ép kim cương
Nệm bông ép Hàn Việt Hải đa dạng kích thước

Nệm bông ép Hàn Việt Hải có kích thước rộng, giúp người nằm thoải mái và có thể thay đổi nhiều tư thế khác nhau. Nệm bông ép có thiết kế gấp 2 và gấp 3, giúp tiết kiệm không gian, có thể dễ dàng di chuyển và vệ sinh thường xuyên. 

1.3. Về độ bền sản phẩm

Về độ bền sản phẩm, nệm bông ép Kim Cương có thời gian bảo hành 5 năm. Nệm bông ép Hàn Việt Hải có thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Do đó, cả hai dòng nệm này đều có tuổi thọ khá cao. Nệm ít bị xẹp lún hay biến dạng sau thời gian dài sử dụng. 

2. Ưu và nhược điểm của nệm bông ép Kim Cương và bông ép Hàn Việt Hải

Mỗi sản phẩm ngoài ưu điểm thì có thể sẽ tồn tại một số hạn chế nhất định. Và nệm bông ép cũng vậy. Vậy thì nệm bông ép Kim cương và bông ép Hàn Việt Hải có những ưu và nhược điểm gì? Sau đây là thông tin chi tiết: 

2.1. Ưu và nhược điểm của nệm bông ép Kim Cương

Về ưu điểm, nệm bông ép Kim Cương có những đặc điểm nổi bật như sau: 

  • Nệm bông ép có độ đàn hồi thấp hơn so với nệm lò xo hoặc nệm cao su. Do đó, sản phẩm thích hợp với những người thích nằm nệm cứng. Mặc dù không quá bồng bềnh nhưng nệm bông ép Kim Cương sẽ giúp khung xương của người nằm luôn thẳng, tránh tình trạng đau lưng. 
  • Nệm được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, sợi polyester đạt chuẩn 100% nên rất an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng da. 
  • Nệm bông ép Kim Cương có độ thông thoáng vượt trội, không tạo cảm giác bí bách hay nóng nực cho người nằm. 
  • Thiết kế gấp 3 tiện lợi, khi không sử dụng bạn có thể gấp gọn dễ dàng, tiết kiệm không gian. 

Về phần hạn chế, nệm bông ép Kim Cương được người tiêu dùng đánh giá có mức giá bán trên thị trường tương đối cao. Ngoài ra, một số thiết kế nệm bông ép Kim Cương dạng thẳng khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc di chuyển và vệ sinh nệm định kỳ. 

ưu điểm của nệm bông ép kim cương
Nệm bông ép Kim Cương có thiết kế gấp gọn tiện lợi

2.2. Ưu và nhược điểm của nệm bông ép Hàn Việt Hải

Về ưu điểm của nệm bông ép Hàn Việt Hải có thể kể đến một số điểm như sau: 

  • Sản phẩm có độ thoáng mát, bền đẹp với thời gian. 
  • Sử dụng công nghệ sản xuất kỹ thuật cao, mang đến cho khách hàng  một chiếc nệm bằng phẳng, êm ái, thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. 
  • Nệm có tuổi thọ cao, giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng. 
  • An toàn với sức khỏe, sợi bông thiên nhiên được xử lý bằng công nghệ kháng khuẩn tối ưu, không gây kích ứng da.
  • Nệm có khả năng thấm hút tốt, không gây ẩm mốc, phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.
  • Thiết kế gấp 2, gấp 3 tiện lợi, dễ dàng di chuyển và vệ sinh khi cần. Nếu không sử dụng có thể gấp gọn lại, tiết kiệm diện tích. 
ưu điểm của nệm bông ép hàn việt hải
Nệm bông ép Hàn Việt Hải có tuổi thọ cao

Hạn chế của nệm bông ép Hàn Việt Hải chính là những sản phẩm thiết kế dạng thẳng có thể gây khó khăn trong việc di chuyển cũng như vệ sinh nệm. Và một hạn chế nữa đó là số lượng cửa hàng của Hàn Việt Hải vẫn còn khiêm tốn, chưa đáp ứng đủ cho nhu cầu của người tiêu dùng. 

3. Top sản phẩm nệm bông ép Kim Cương và bông ép Hàn Việt Hải bán chạy

Hiện nay, nệm bông ép Kim Cương và bông ép Hàn Việt Hải vẫn luôn là những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Nếu bạn cũng đang có dự định lựa chọn nệm bông ép của hai thương hiệu này thì có thể tham khảo các sản phẩm sau đây: 

3.1. Top nệm bông ép Kim Cương được ưa chuộng

Nhắc đến các sản phẩm nệm bông ép bán chạy của thương hiệu Kim Cương, chúng ta phải kể đến những cái tên sau đây: 

  • Nệm bông Mousse 7 vùng organic sleep 02 loại vỏ lồng gấp đôi: Nệm được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu, an toàn cho sức khỏe người dùng. Với cấu trúc đặc biệt, nệm nâng đỡ 7 điểm trên cơ thể, bảo vệ hệ xương khớp tối ưu. Lớp bông chần giúp tăng cường độ cứng cho nệm, hạn chế việc xẹp lún sau thời gian dài sử dụng. Vỏ nệm làm từ vải xốp kháng cháy, kháng khuẩn, an toàn cho da. 
  • Nệm bông Mousse 7 vùng organic sleep 02 loại vỏ lồng gấp 3: Nệm có thể ôm sát từng đường cong cơ thể, mang đến cho người nằm cảm giác thoải mái, thư giãn. Lớp bông lót đã được xử lý kháng khuẩn, có độ thoáng khí tốt, an toàn cho làn da của mọi người. Nệm có độ đàn hồi vừa phải, cứng cáp và có tuổi thọ cao. 
  • Nệm bông ép Kim Cương Acness: Nệm được làm từ sợi bông tiêu chuẩn, được kiểm soát theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Sản phẩm có khả năng kháng cháy đạt chuẩn châu Âu. Với cấu tạo gấp 3, nệm có khối lượng nhẹ, dễ di chuyển và thuận tiện cho việc vệ sinh, gấp gọn khi không cần dùng đến. 
Nệm bông ép Kim Cương gấp 3
Nệm bông ép Kim Cương gấp 3

3.2. Top nệm bông ép Hàn Việt Hải được ưa chuộng

Nếu bạn đang phân vân giữa các sản phẩm nệm bông ép của thương hiệu Hàn Việt Hải, hãy tham khảo một số sản phẩm sau đây nhé: 

  • Nệm gấp 3 bông ép khoan lỗ Ruby: Phần lõi nệm được làm từ các sợi bông polyester đã được xử lý kháng khuẩn và ép nhiệt thành khối. Với khối bông được ép chắc chắn mang đến cho nệm độ cứng hoàn hảo, khả năng nâng đỡ tốt, bảo vệ cột sống người nằm. Áo nệm làm từ vải xốp thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và mang đến sự thoải mái cho người nằm. 
  • Nệm bông ép Dupong: Là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nệm có độ cứng phù hợp với những người không thích nằm nệm quá đàn hồi. Sản phẩm có khả năng thấm hút và thoáng khí tối ưu, mang đến cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. 
  • Nệm bông ép Home Fiber: Lõi nệm làm từ các sợi polyester ép nhiệt tạo thành khối chắc chắn. Nệm có độ cứng vừa phải, độ đàn hồi tốt, mang đến cho người nằm cảm giác được nâng đỡ tối đa. 
Nệm bông ép kháng khuẩn thương hiệu Hàn Việt Hải
Nệm bông ép kháng khuẩn thương hiệu Hàn Việt Hải

Trên đây là toàn bộ thông tin về nệm bông ép Kim Cương và bông ép Hàn Việt Hải. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều kinh nghiệm để lựa chọn cho mình một mẫu nệm bông ép phù hợp nhất. 

>>>Đừng bỏ lỡ:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh